ขายของ

วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

รุ่นลูก

ฉันอายุ46แล้วนมเล็กหีใหญ่โกนหมอยสามีไม่เย็ดมาเป้นปีแล้วเพราะดื่มเหล้าเลยหมดสภาพทางเพศไปแล้วได้รู้จักเด็กรุนลูกคนหนึ่งอายุ19ทางเวปนี้เหละเพราะเปิดทิ้งไว้เราคุยกันทางโทรศัพท์เซ็กโฟนกันด้วยภาษาตรงๆจนน้ำแตกหลายครั้งเขาบอกว่าฉันน่าเย็ดมากเขานัดเจอฉันที่หาดใหญ่ด้วยการที่ขาดควยมานานเลยรับปากเขาว่าจะไปยอมรับว่าว่ามีชู้กับเด็กคนนี้ตอนอยู่กับสามีสามีเคยชวนสวิงแต่ฉันไม่เอาถ้ายอมตอนนั้นคงสบายหีไปแล้ว วันนัดก็มาถึงสามีนอนบ้านฉันตื่นขับรถออกไปเจอน้องเขาหน้าตาไม่ถืงกับหล่อเท่าไหรเขาทัก หวัดดีครับพี่ยีนสวยจัง ฉันยิ้มในใจ หว้ดดีจร้า เราขับรถไปแถวชายหาดเขาบอกว่าอยากเย้ดฉันกลางแจ้งซึ่งตรงกับความต้องการของฉันเพราะมันตื่นเต้นดีวันนั้นฉันเตรียมการมาอย่างดีใส่ชุดที่พร้อมเย็ดกระโปรงผ้าลืนกางเกงในจีสตริงฉันขับรถไปเขาเอามือมาลูกขาฉันก็ปล่อยให้เขาลูบเพราะเงี่ยนและตื่นเต้นมากที่จะได้เย็ดกับเด็กรุ่นลูกเขาล้วงหีฉันจนน้ำหีแฉะทำเอาขับรถเกือบไม่ถูก น้ำหีพี่ยีนน่ากินจังน่าเลียจัง ฉันหันไปยิ้มให้เขา เดี๋ยวก้อได้กินแล้วพี่ชอบโดนเลียหีมากเลย พี่ยีนเราเย็ดกันตรงนี่และฉันเลี้ยวร๔เข้าข้างทางริมทะเลปลอดผู้คนลงจากรถแล้วเอาเสื่อปูยืนจูบปากกันอัดแผ่นหีให้เขาถ่างขาให้เขาเปิดกระโปรงลูบหียั่วเขาน้องนั่งลงตรงหว่างขา น้องขาเลียหีให้พี่หน่อย น้องเขาเลียหีฉันร่อนหีใส่หน้าเขาเขาเลียเก่งมากจนฉันน้ำหีแตกใส่หน้าเขาเขาเล้มเลียกินน้ำหีฉันจนหมดซึ่งฉันพอใจมากแล้วดูดควยให้เขาจนเขาปล่อยใส่ปากฉันฉันก็กลืนลงคอน้ำเขาอร่อยมากฉันก็นอนถ่างหีบนเสื่อแล้วเราก็เย็ดกันนี่เป้นควยแรกที่ฉันแอบมีชู้ยอมรับว่าอร่อยมาก พี่ยีนครับหีพี่เย้ดมันจังยังแน่นอยู่เลยวันหลังให้ผมเย็ดอีกนะครับ จร้าน้องพี่จะให้น้องเย็ดอีกควยน้องก็เย็ดมันเย้ดพี่แรงๆพี่ชอบ น่านอย่างนั้นและ โอ้ย ซี๊ดมันหีอร่อยหีจัง เขาเย็ดอย่างเมามันจนเขาแตกใ่สหีฉันแล้วเขาก็เลียน้ำควยจากหีฉันเอามาป้อนปากแลกลิ้น จากนั้นมาฉันก็แอบเย็ดกับน้องประจำยอมรับน้ำเด็กนี่อร่อยจิงๆ...........

ไม่มีความคิดเห็น: