ขายของ

วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เมียผม

ผมแต่งงานกับแฟนเพื่อนเพราะมันไปทำให้คนอื่นท้องเขาจะเอาเรื่องแฟนผมเสียใจมากจึงยอมแต่งงานกับผมเราไม่เจอกันสิบกว่าปีหลังจากนั้นได้มีการพบกันแล้วเขาทั้งสองก็แอบมีอะไรกันที่กรุงเทพฯจนผมจับได้พอเธอสารภาพผมก็ยอมเพราะเขาก็มีอะไรกันมาก่อนแล้วนั้นเอง หลังจากนั้นเธอก็บอกจะไม่ทำอีก ผมก็พอใจแต่แล้วเพราะความที่เป็นวัวเคยขาม้าเคยขี่เจอกันก็แอบไปเอากันอีก กลับบ้านทีไรบักโกรกทุกทีผมมีเพื่อนเป็นนักสืบเอกชนรับอาสาจะสืบเสาะให้ ซึ่งนายคนนี้เคยมาคุยกับผมถึงเรื่องเซ้กส์เมียผมเขาบอก เห็นเอากับผู้ชายถึงอกถึงใจมากถามว่าผมไม่ค่อยทำให้หรืออย่างไร เขาเก็บภาพเมียผมไว้ตั้งมากมาย ผมเข้า กทม.เขายังเอาวีดีโอที่แอบบันทึกไว้มาให้ผมดูซึ่งก็ร่านอย่างมันว่าจริง (เซ็กส์จัด) ช่วงที่มีการดื่มกินกันเขาเคยสารภาพกับผมว่าอยากเอาเมียผมมากเพราะดูวีดิโอทีไรของขึ้นทุกทีปัจจุบันเวลาจะร่วมกับเมียมันต้องดุหนังที่มันถ่ายเมียผมก่อนทุกทีใจหนึ่งผมก็ไม่อยากให้แต่มันบอกจะให้ลักหลับเมียมันเวลาผมเข้ากรุงเทพฯ มันบอกเคยถามเมียมันแล้วเธอบอกจะเอาก็ตามใจแต่เธอไม่ร่วมด้วยนะเขาเลยบอกจะวางยาให้ มันเคยพูดเรื่องการแบ็ลคเมล์เหยื่อที่มันอยากจะได้ซึ่งก็สำเร็จทุกทีผมเลยถามคุณวิกกี้ว่าถ้ามันมีโอกาสมันจะทำกับเมียผมไหม เพราะมันพอคุ้นเคยกันบ้างซึ่งคุณก็บอกว่ามีความเป็นไปได้แน่นอน มาถึงวันนี้สิ่งที่คุณว่านั้นเกิดขึ้นแล้วเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมานี่เองเธอมาสารภาพกับผมว่าเธอถูกเพื่อนผมเอา (แต่เพื่อนมันยังไม่บอกผมนะครับ) เธอบอกว่าเมื่ออาทิตย์ที่แล้วบริษัทเรียกประชุมเธอเข้ากรุงเทพฯ เธฮได้มีโอกาสพบเมียเพื่อนที่เป็นนักสืบเขารู้จักกันแต่ไม่สนิทเมียเพื่อนชวนเธอไปเที่ยวบ้านเธอเห็นว่าผมกับสามีเขาเป็นเพื่อนกันก็เลยไปหลังประชุมเธอพักอยู่ที่นั่นคืนหนึ่งและเย็นวันนั้นเพื่อนมันก็พาไปกินข้าวนอกบ้านทั้งสามคนเลยหลังจากทานข้าวกันแล้วก็กลับมาพักที่บ้านเพื่อนสักห้าทุ่มเธอขอตัวเข้านอน ประมาณเที่ยงคืนมีเสียงโทรศัพท์เข้ามาสองคนผัวเมียก็มาบอกเธอว่าฝากบ้านไปบ้านแม่ซึ่งไม่สบายอยู่บางกะปิเธอคิดว่าคงจะเป็นมาก ประมาณตีหนึ่งเสียงรถเข้าบ้านเธอคิดว่าสองคนนั้นคงกลับจึงออกไปถามว่าเป็นอย่างไร เธอใส่ชุดนอนที่ไม่ใส่ชั้นในทั้งบนและล่างและเข้าใจว่าเมียเขาก็อย่ไม่น่ามีอะไร แต่พอออกมาแล้วไม่เห็นเมียเขาจึงถามหาเขาบอกเฝ้าแม่เธอจึงหันกลับจะเข้าห้องเขาจึงตามหลังมาและก่อนที่เธอจะปิดห้องเขาผลักเธอเข้าไปแล้วแล้วตามไปกอดจูบเธออย่างบ้าคลั่งพร้อมขอเธอเป็นของเขาเธอต่อสู้ขัดขืนแต่สู้แรงเขาไม่ได้เขาขู่เธอว่าเขารู้ว่าเธอแอบมีอะไรกับเพื่อนผมอีกคนเธอกลัวเรื่องดังก็เลยโอนอ่อนผ่อนตาม แล้วคืนนั้นเธอก็เป็นของเขาตลอดคืนสามครั้ง เธอสารภาพกับผมว่าครั้งแรกเธอทั้งเจ็บทั้งเสียว แฟนคนแรกว่าใหญ่แล้วคนนี้ทั้งใหญทั้งยาว แถมอึดอีกต่างหากกว่ามันจะเสร็จเมียผมออกตั้งหลายครั้ง แต่สองครั้งหลังรวมถึงตอนเช้าก่อนเมียมันจะมาค่อยยังชั่วเธอบอกพอไม่ขัดขืนก็มีความสุขดีแต่กลัวเมียเขามาเจอ วันรุ่งขึ้นก่อนกลับเขายังมาขอเธออีกโดยแกล้งใช้เมียให้ไปส่งงานที่บริษัทอ้างบอกไม่สบาย พอเมียออกบ้านไปมันก็ร่วมกับเมียผมอีกเป็นชั่วโมง บอกมากรุงเทพฯเมื่อไรอย่าลืมมาให้มันเอานะมันบอกเธอว่านอนกับเธอมีความสุขมากของเธอทั้งฟิตและแน่นดีกว่าเมียมันอีกเธอบอกมันใช้ลิ้นเก่งมากจนเธออ่อนเป็นขี้ผึ้งลนไฟมันเลียตั้งแต่หัวยันเท้าแถมบอกให้เธอทำให้มันเหมือนเธอเอากับเพื่อนผมที่มันเห็นเธอก็ยอม

ไม่มีความคิดเห็น: