ขายของ

วันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ได้แม่เพราะ สามีใหม่

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น กับผมมานานเกือบ 10 ปี แต่ยังอยู่ในความทรงจำของผมตลอดมาจนถึงทุกวันนี้ ขณะนั้นผมยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลายอายุประมาณ 15 - 16 ปี รู้จักการสำเร็จความใคร่โดยวิธีช่วยตัวเองมานานแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นก็คือคุณพ่อของผมซึ่งมีอาชีพรับราชการอยู่ที่เดียวกับคุณ แม่ได้เสี ยชีวิตลงเนื่องจากอุบัติเหตุทิ้งให้คุณแม่ที่มีอายุเพียง 35 ปีเป็นหม้ายเนื้อหอมเพราะคุณแม่เป็นคนสวยรูปร่างดีหน้าตาดี หลังจากคุณพ่อเสียได้เพ ียงเดือนกว่าคุณแม่ก็ได้สามีใหม่เป็นเพื่อนรักกับคุณพ่อที่เคยมากินมานอนที่ บ้านผมบ่ อยครั้งสมัยที่คุณพ่อยังมีชีวิตอยู่เนื่องจากบ้านผมมีฐานะดีและคุณพ่อก็เป็น ข้าราชกา รชั้นผู้ใหญ่ สามีใหม่ของคุณแม่เป็นคนเซ็กส์จัดค่อนข้างวิปริตชอบแสดงบทรักกับคุณแม่ไม่ เลือกเวลาส ถานที่เช่นกอดจูบล้วงควักกันต่อหน้าผมไม่ว่าจะเป็นในโรงรถ ห้องรับแขก ห้องครัวหรือแม้แต่ในสวนหลังบ้านอาจคิดว่าผมเป็นเด็กยังไม่ค่อยรู้เรื่อง อะไรมากนักแ ต่ผมก็เก็บเอาภาพที่เห็นไปใช้ช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่บ่อยๆทำให้ผมอยาก เห็นอะไรต่ ออะไรของคุณแม่มากขึ้นเรื่อยๆจนในที่สุดเย็นวันหนึ่งผมก็ได้แอบดูคุณแม่ กำลังถูกสามี ใหม่ร่วมรักกันอย่างมีความสุขในห้องรับแขก คุณแม่นอนหงายร่างขาวโพลนอยู่บนโซฟาร่างเปลือยเปล่ามีเสื้อผ้าชุดทำงานที่ เพิ่งถอดออ กและชุดชั้นในวางกองอยู่ที่พื้นเบื้องล่าง สามีใหม่ขึ้นคร่อมจูบเลียไปทั่วทั้งตัวโดยเฉพาะตรงหว่างขา เขาใช้มือยกก้นคุณแม่ให้ลอยสูงขึ้นจากพื้นโซฟาจนผมเห็นโคกอวบอูมที่สวยงาม ของคุณแม่ช ัดถนัดตาก่อนที่เขาจะใช้ลิ้นแหย่เข้าไปตามรอยแยกที่มีเส้นขนปกคลุมอยู่บน เนินพองาม เขาใช้ทั้งปากทั้งลิ้นบดคลึงจนผมได้ยินเสียงคุณแม่ร้องครวญครางส่งเสียงดัง อย่างมีคว ามสุขก่อนที่สามีใหม่ของคุณแม่จะเริ่มปฏิบัติการใช้อาวุธประจำกายที่ค่อน ข้างใหญ่ยาว เสียบเข้าไปแทน สองมือของเขาขยำบีบคลึงเต้านมอวบงามทั้งสองข้างคุณแม่อย่างเมามันจนผมสงสาร กลัวแม่จะ เจ็บแต่ผมก็ลืมตัวใช้มือข้างหนึ่งรูดท่อนเนื้อที่แข็งตัวเต็มที่ของผมไปมา ทั้งที่ตาจ ้องมองไปที่ร่างของคนทั้งสองที่กำลังโขยกและเด้งรับตามจังหวะเพียงครู่เดียว สามีใหม่ ของคุณแม่ที่มีอายุมากกว่าคุณแม่ค่อนข้างมากก็ฟุบหน้าลงหายใจหอบถี่เป็น สัญญาณว่าได้ แตกในไปแล้วเรียบร้อย เสียงคุณแม่ยังร้องงึมงำว่า “ช่วยน้องด้วย..โอ๊ย ทำต่อสิคะผัวขา...โธ่”ผมเผลอสูดปากเสียงดังด้วยความเสียวจนสามีใหม่ของคุณ แม่ได้ยินห ันมามองผมพร้อมกับลุกขึ้นยืนท่อนเนื้ออ่อนปวกเปียก คุณแม่ผมยังนอนถ่างขาแหงนหน้าหลับตาพริ้มอยู่บนโซฟาสองมือลูบคลำบี้คลึงหัว นมตัวเองเ หมือนกำลังค้างเ*อยู่กับความสุขครึ่งๆกลาง สามีใหม่ของคุณแม่เดินตรงมาที่ผมและรู้ทันทีว่าผมกำลังกำลังทำอะไรอยู่ เขาไม่มีท่าทีโกรธเคืองผมเลยกลับใช้มือโอบไหล่ผมแล้วกระซิบเบาๆอย่างดีใจที่ เห็นผมขย ับท่อนเนื้อที่แข็งตัวเต็มที่อยู่ในมือ “ไปช่วยแม่แกหน่อยซี พ่ออนุญาต” แล้วเขาก็เดินเข้าห้องน้ำไป ผมเดินไปที่ร่างของคุณแม่อย่างว่าง่ายหัวใจเต้นตูมตามสายตาจับจ้องอยู่ตรง รอยแยกที่เ คยให้กำเนิดผมออกมา ผมเด็กเกินไปที่จะสำนึกถึงความผิดชอบชั่วดีคิดอยู่อย่างเดียวอยากเอาท่อน เนื้อของผมส อดใส่เข้าไปในร่องนั้น ผมขึ้นคร่อมประกบทันทีกางเกงบ๊อกเซ่อร์ที่นุ่งอยู่หลวมๆถูกถอดออกไปอย่างรวด เร็ว คุณแม่รู้สึกตัวลืมตามองหน้าผมอย่างตกใจทำท่าจะห้ามแต่ช้าไปเสียแล้วผม กระแทกท่อนเนื ้อลงไปทีเดียวมิดด้ามเสียงดังเช๊าะ คุณแม่พยายามจะดันร่างผมออกแต่พอพอผมขยับส่วนล่างอีก 2 – 3 ครั้งคุณแม่ก็หมดเรี่ยวแรงกลับใช้มือโอบกอดร่างผมไว้แน่น ผมก้มหน้าประกบจูบปากแต่คุณแม่ส่ายหน้าไปมาไม่ยอมให้จูบคงจะรู้สำนึกของความ เป็นแม่อ ยู่บ้างแต่ตอนที่ผมกำลังจูงมือคุณแม่ขึ้นสวรรค์พร้อมกันคุณแม่กลับเป็นฝ่าย ประกบจูบป ากผมอย่างลืมตัวพร้อมกับเด้งรับให้ผมแตกในจนผมรู้สึกเหมือนไปกระแทกโดนมดลูก ที่ผมเคย อาศัยอยู่มาก่อน ผมนอนกอดแช่ท่อนเนื้อที่ยังแข็งตัวอยู่เพราะความสดอย่างมีความสุขแต่ เหตุการณ์หาได้จ บลงเพียงแค่นั้น สามีใหม่คุณแม่ที่นั่งมองอยู่พร้อมท่อนเนื้อที่แข็งตัวอีกครั้งหนึ่งได้ สะกิดจับร่าง ของคุณแม่ให้พลิกตัวขึ้นนอนคว่ำคร่อมร่างผมโดยมีท่อนเนื้อผมยังเสียบคารู อยู่ น้ำเฉอะแฉะเต็มปากรูจากปืนฉีดน้ำสองกระบอกไหลย้อยไปถึงง่ามก้นของคุณแม่จนผม รู้สึกได ้ตอนพลิกตัวกลับกัน ร่างของคุณแม่ขยับอย่างแรงจนผมรู้ว่ามีท่อนเนื้ออีกดุ้นหนึ่งกระแทกเข้า ประตูหลังของ คุณแม่แล้ว เสียงคุณแม่ร้องระงมอีกครั้งเมื่อถูกขนาบอยู่ตรงกลาง ผมไม่รู้ว่าคุณแม่ร้องเพราะความเจ็บหรือเสียวรู้แต่เพียงว่าท่อนเนื้อของผม เริ่มแข็ง ตัวเต็มที่อีกครั้งหนึ่ง คราวนี้เป็นความสุขที่เนิ่นนานจนผมมีโอกาสได้ขยำนมดูดนมที่ยังสวยเต่งตึงของ คุณแม่แล ะสำเร็จความใคร่ไปพร้อมกันทั้งสามคน หลังจากวันนั้นคุณแม่ก็มองหน้าผมไม่สนิทและส่งผมไปอยู่กับคุณปู่คุณย่าเพื่อ จะได้มีค วามสุขกับสามีใหม่อย่างไม่ตะขิดตะขวงใจ คุณแม่มาหาผมบ้างเพียงเดือนละครั้งทั้งที่อยู่ในกรุงเทพฯด้วยกันแต่จะไม่ ยอมอยู่กับผ มตามลำพังหรือแม้กระทั่งให้ถูกเนื้อต้องตัวแต่ผมก็ยังใช้จินตนาการว่าได้ ร่วมรักกับค ุณแม่เวลาช่วยตัวเองทุกครั้ง ปัจจุบันนี้ผมมีอายุย่างเข้าเบญจเพสเป็นหนุ่มเต็มตัวไ ด้ทำงานในสถาบันการเงินที่มั่นคงมานานเกือบสองปีแล้ว การที่ผมเป็นคนหน้าตาดีมีเงินใช้จ่ายอย่างสบายจากมรดกที่คุณปู่ทิ้งไว้ให้ และเป็นโสด ทำให้ผมมีโอกาสเลือกผู้หญิงในที่ทำงานเดียวกันและที่แนะนำกันไปหลายคนไปเป็น คู่นอนชั ่วคราวแต่รสนิยมของผมกลับชอบแต่สาวใหญ่ที่อยู่ในวัย 35 – 45 ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นผู้หญิงที่เคยมีสามีมาแล้วไม่ว่าจะเป็นหม้ายจริงหรือ หม้ายผัวเ ผลอคงเป็นเพราะประสบการณ์ครั้งแรกที่ผมประทับใจกับคุณแม่ของผม อย่างไรก็ตามแม้ปัจจุบันคุณแม่ผมอายุ 40 ต้นๆมีลูกกับสามีใหม่ 1 คน แต่ความงามที่ผมได้พบเห็นเมื่อไม่นานมานี้ยังเปล่งปลั่งสวยงามกว่าผู้หญิง ทุกคนที่ผม ได้สัมผัสมา ผมภูมใจที่ได้เชื้อความหล่อจากคุณแม่นี่เองแต่ที่ภูมใจยิ่งกว่านั้นก็คือ ครั้งหนึ่งผ มได้เคยทำหน้าที่แทนคุณพ่อที่ล่วงลับไปแล้วและในปัจจุบันผมก็ยังอยากทำหน้า ที่นั้นอย ู่ถ้ามีโอกาส....

ไม่มีความคิดเห็น: