ขายของ

วันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เมียผมกับลูกเขย

ขอ ขอบคุณที่มีเว็บนี้เป็นเพื่อนไว้เล่าสู่กันและกัน ผมกับภรรยาเคยเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบ้านเราเองซึ่งผมเองไม่เคยคิดถึง ขั้นที่เกิดในเหตุการณ์ ผมขอเล่าย้อนเพื่อบางคนจะได้ต่อติด(เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมเองมันส์ อารมณ์มากๆครับ).. ช่วงนั้นประมาณเดือน พย. 49 ลูกสาวผมพร้อมด้วยลูกเขยซึ่งอยู่ที่จอร์เจียเดินทางมาเมืองไทย กำหนดอยู่เมืองไทย 22 วัน วันที่ผมกับภรรยาเตรียมห้องไว้รับลูกสาวกับลูกเขย ภรรยาผมได้เอ่ยว่าอยากดูควยฝรั่งตัวเป็นๆว่าจะเหมือนที่ดูหนัง x หรือเปล่า ผมตกลงแอบเจาะผนังสองด้านแล้วปิดดินน้ำมันไว้ เมื่อลูกสาวกับลูกเขยมาอยู่ด้วยราว 3-4 วันในคืนนั้นผมกับภรรยาได้ดูหนังโป๊แบบสดๆอย่างเต็มตา ร้อด(ลูกเขย)นอนหงายเปลือยล่อนจ้อนในขณะที่ลูกสาวผมนุ่งกางเกงในตัวเดียว กำลังก้มเลียและดูดควยของร้อด ใจของผมเต้นแทบระเบิดเพราะเห็นควยขนาดใหญ่มากๆ(ผมประมาณเท่าข้าวโพดอันใหญ่ๆ แต่ดำตามผิวของร้อด) พอลูกสาวผมนอนหงายให้ร้อดก้มหน้าลงตรงหว่างขาประมาณกว่าสิบนาทีร้อดก็กุมควย เข้าชิดหว่างขาของลูกสาวผม ไม่กี่นาทีร้อดก็โน้มตัวจนเห็นก้นลูกสาวลอยจากที่นอน เห็นควยของร้อดเย็ดเสียงพลั่กๆๆๆๆปนเสียงลูกสาวครางและพูดภาษาของร้อด ภรรยาผมกุมกดแขนผมและเธอกระซิบว่าควยใหญ่จังเลย เสียวหี... ภรรยาดึงมือผมไปที่หีของเธอ มือผมสัมผัสน้ำเปียกลื่น หีภรรยาผมนูนอูม(ซึ่งผมโพสรูปในเว็บบอกว่าอายุเธอ 43 หลายๆคนไม่เชื่อครับ) แคมแทบชิดสนิท แต่ตอนนั้นผมสอดนิ้วเข้ารูหีลื่นเชียวครับ ผมใช้มือกับหีภรรยาครู่หนึ่งเธอก็กระซิบว่าอยาก.. อยาก.. ผมจึงดึงภรรยาไปที่ที่นั่งเล่นใต้ซุ้มไม้ข้างบ้านแล้วให้ภรรยายืนก้มกับที่ นั่ง ผมเย็ดสอดในง่ามก้น เย็ดอร่อยมากๆคิดว่าผิดจากก่อนๆ พอผมปล่อยน้ำออกภรรยากอดและหอมแก้มผมบอกว่าเย็ดเก่งมากๆ เสียวสุดเลย ถัดจากนั้นราวสองวันในตอนเช้าผมขับรถพาลูกสาวไปทำธุระที่แบ็งค์แล้วซื้อ ของกลับบ้าน(ถึงบ้านราว 11 โมงกว่า) ลูกสาวเอาของเดินเข้าบ้านไปก่อนในขณะที่ผมกำลังจะจอดรถใกล้ก็อกน้ำข้างกำแพง บ้านเพื่อจะล้างรถ ลูกสาวได้ออกกลับมาที่ผมแล้วพูดว่าพ่ออย่าโกรธนะ ผมงง.. ถามว่าเรื่องอะไร ลูกสาวย้ำให้ผมรับปากจนผมรับปาก ลูกสาวกุมแขนผมพาเข้าในบ้าน เอานิ้วแตะปากผมและดึงผมไปที่ประตูห้องของเธอกับร้อด ก่อนถึงประตูผมได้ยินเสียง อู๊ยย อ์อออ.. ฮื้อออ.. พอถึงประตูผมเห็นร้อดกำลังเย็ดภรรยาผม ทั้งสองคนตัวเปลือยล่อนจ้อน ผมตะลึง.. จนลูกสาวหันมาเอาแขนกอดคล้องคอผมและลูกสาวจูบปากผม ปากผมโดนลิ้นลูกสาวเลียๆดุนๆจนผมจูบปากตอบ ลูกสาวรูดซิปกางเกงผมจนเอาวยของผมออกมาเลียๆดูดๆ ลูกสาวถอดเสื้อตัวเองไปพลาง ผมหันไปทางร้อดเห็นควยอันใหญ่ของเขาเย็ดภรรยาผมและเขาเห็นผมกับลูกสาว แต่เขาเย็ดภรรยาผมเหมือนไม่มีเหตุการณ์ผิดปกติ จนเมื่อผมครางเพราะดูกสาวดูดควย ภรรยาผมร้องว้ายขึ้น ผมหันไปเห็นภรรยาจะลุกขึ้นแต่ร้อดกุมสองขาของเธอถ่างยกไว้ ลูกสาวดึงผมเข้าไปที่เตียงพูดว่า two man fuck together.. ผมไม่เข้าใจคำพูดอะไรนัก ลูกสาวดึงผมเอาหน้าผมไปซบเนินหีเธอ บอกให้ผมดูด ผมก้มดูด ผมเลีย เสียงภรรยาผมกระเส่าว่าแนนซี่(ชื่อที่ร้อดเรียกลูกสาวผม)..อย่า..อย่า.. แต่ในเวลานั้นผมเองเมามันกับหีลูกสาวที่น้ำออกมาลื่นเยิ้ม ลูกสาวครางซี้ดดด..และเด้งก้นขึ้นพะเยิบๆๆ จนลูกสาวลุกขึ้นแล้วดันผมลงหงาย เธอคร่อมผมแล้วจับควยผมสอดเข้ารูหี ลูกสาวส่ายเอว กระดกก้นจนผมซ่าซ่านทั้งตัว ภรรยาผมหีบวมนูนเพราะควยอันใหญ่ของร้อด ผมเอื้อมมือไปคลำเนินหีของภรรยา เธอกุมมือผมบีบแล้วปล่อย หลายครั้ง ผมโดนลูกสาวขย่มราวเกือบสิบนาทีจนผมร้องครางรัวและบอกว่าน้ำออก.. น้ำออก ลูกสาวถอยลงอย่างเร็วแล้วเธอกุมควยผมด้มลงเอาเข้าปาก ผมร้องเสียวดังๆพร้อมกับน้ำของผมไหลทะลักจากปากของลูกสาว ลูกสาวยังดูดควยของผมจนผมทนไม่ไหวต้องดับหน้าลูกสาวออก ผมไม่เคยเย็ดจบและเสียวแบบนั้นเลยครับ ลูกสาวผมพูดกับร้อดในขณะที่ร้อดกระเด้าเย็ดภรรยาผม เหงื่อบนหน้าผากของร้อดและที่ข้างแก้มไหล ภรรยาผมหน้าแดงซ่าน แคมหีบวมเป่งและแดงถึงเนินโคก ร้อดเอียงตัวภรรยาจนเธอคว่ำหน้าแล้วเป็นโก้งโค้ง ร้อดเย็ดจนก้นภรรยาผมพลั่กๆๆ จนเขาเป่าลมจากปากวือๆๆแล้วออกเสียงโอ้ก้อดๆๆๆๆๆ.. ร้อดดึงควยออกเสียงดังพล็อกแล้วเขากุมเขย่าๆ น้ำของร้อดพ่นลงบนท้องภรรยาผพรึ่ดๆๆ ร้อดวางมือลูบน้ำละเลงเต้านมภรรยาผม ภรรยาผมถอนหายใจฮื้อฮ้ายๆๆๆ.. และลูบเคล้นเต้านมเองจนค่อยๆหยุดนิ่ง ตาปิด เป็นครั้งแรกที่ผมประสบเหตุการณ์แบบที่ไม่ได้คาดคิด ในวันนั้นเองที่ผมกับภรรยาและลูกสาวยอมรับอารมณ์กันและกัน ส่วนร้อดพูดภาษาไทยได้ไม่กี่คำ(ลูกสาวผมคอยสื่อให้ฟังอีกทอด) ผมถามภรรยาสองต่อสองให้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ภรรยาผมยอมรับว่าเธอตื่นเต้นและมีอารมณ์กับวยของร้อดตั้งแต่คืนที่แอบดู พร้อมกับผม เหตุการณ์เกิดเพราะภรรยาผมเดินไปที่ห้องของร้อด ตั้งใจจะบอกเขาให้ออกมากินกาแฟกับอาหารเช้า ภรรยาผมโผล่ไปเห็นร้อดนอนเปลือยล่อนจ้อนบนเตียง ภรรยาผมตกใจหลบข้างประตูแต่เธอตื่นเต้นและไปดูอีก ภรรยาผมบอกว่าเห็นควยของร้อดเหมือนหนอนตัวยักษ์นอนเกยหัวบนต้นขา ร้อดไม่ได้เห็นว่าภรรยาผมดู จนเธออารมณ์เดือดเองและเข้าไปที่เตียงของร้อด ภรรยาผมพูดกับร้อดไม่รู้เรื่องจนเธอเปิดหน้าอกเปลือยนมตัวเอง ร้อดจึงลุกขึ้นมาประคองเธอแล้วจูบใบหน้า จูบปาก และดูดหัวนม ล้วงลูบเนินหี.. เธอนอนให้ร้อดเลียและดูดร่องหีจนเขาป้อนควยให้ปากเธอ แล้วเหตุการณ์ก็เป็นอย่างที่ผมกับลูกสาวกลับมาพบ.. เมื่อต้นเดือนมีนา..ผมกับภรรยาได้เดินทางไปจอร์เจียและพักที่นั้นสี่สัปดาห์ มีเหตุการณ์ที่ภรรยาผมร่วมปาร์ตี้พร้อมกับลูกสาวผม ภรรยาผมโดนควยฝรั่งในคืนปาร์ตี้(รวมทั้งผมเองด้วย)แปดคน และภรรยาผมได้เปิดประตูหลังเป็นครั้งแรก ผมต้ดสินใจแล้วและภรรยาก็ไม่ขัดข้อง ผมจะเขียนมาเล่าอีกครับ..

ไม่มีความคิดเห็น: