ขายของ

วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

แอบดูเมียเย็ด

เรื่องของคนมีอายุนะครับ เมียผม 45 ผม50 เรื่องมีอยู่ว่าเมียผมกับเพื่อนผมแอบเย้ดกันมาจริงๆแล้วจะว่าแอบก็ไม่นาใช่นะเพราะเองก็เต็มใจให้เมียเย็ดกับอื่นอยู่แล้ว ผมเองก็เคยพาชายเดี่ยวมาเย็ดเมียนับสิบบางครั้งก็แลกคู่กันผมและเมียชอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้วส่วนมากผมจะนั่งดูเมียถูกเย็ดแล้วจิบเบียร์ไปพอชายเดียวแตกในหีเมียผมชอบเข้าเลียแล้วเย็ดซ้ำชอบมากเวลาหีเมียเลอะน้ำควยคนอื่น ผมได้แอบดูเพื่อนคนนี้เย็ดกับเมียผมมาบ่อยมากและตื่นเต้นเมื่อทั้งคู่แอบนัดเย็ดกันทั้งในบ้านและนอกบ้านเพื่อนผมคนนี้มากินเบียร์ที่บ้านผมประจำแต่เขาทั้งสองอยู่ต่อหน้าผมเขาจะเก็บอาการได้ดีมากพูดคุยธรรมดาเหมือนไม่ไรเกิดขึ้นยิ่งทำให้ผมตื่นเต้นไปใหญ่ เมื่อผมเงี่ยนมากๆก็แกล้วออกไปซื้อของแล้วแอบกลับมาแอบดูเขาเย็ดกันผมแอบกลับมาเข้าในโรงรถห้องนอนผมติดกับโรงรถผมแอบทำรูเอาไว้ทั้งคู่เข้าไปเริ่มบทรักกันในห้องเมียผมยืนถ่างขาเย็ดหน้าไอ้วิทเพื่อนผมก็แน่ละใครได้เลียหีเมียผมจะติดใจเพราะหีเมียอวบโกนหมอยแคมหีจะช้ำหน่อยเพราะโดนเยอะแต่ก้น่าเลีย สักพักเมียผมก้บอกว่า พี่วิทพอแล้วเย็ดสาเถอะเดี๋ยวพี่ชัยกลับมาอดเย็ดกันพอดี ไอ้บอกเมียผมว่า ได้เลยสาชู้รักถ่างหีออกอีกสาพี่จะเย็ดท่ายืน แล้วทั้งสองเย็ดกันอย่างมันเมียผมครางตลอดว่า พี่วิทขา...สาเสียวหีเย็ดหีเมียเพื่อนแบบนี้มันมั้ย มันจะสาหีสาสุดยอดเย็ดมันควยเหลือเกินสาละจ๊ะแอบเย็ดกับเพื่อนผัวชอบควยเพื่อนผัวมั้ย ชอบค่ะพี่วิทแอบเย็ดกันแบบนี้สะใจตื่นเต้นเย็ดสาแรงๆค่ะจะแตกแล้ว แต่ผมก็ต้องรีบถอยออกจากโรงรถก่อนเพราะหากเขาเย็ดกันเสร็จก็จะออกไม่ได้เพราะเราตั้งวงกันหน้าบ้านสักพักผมกลับมาสองคนนั่งดืมเหมือไม่ไรเกิดขึ้นแน่ละคงจะแตกสบายใจกันทั้งคูส่วนผมก็แอบเข้าป่าข้างทางจักการรูดว่าวสะ

ไม่มีความคิดเห็น: