ขายของ

วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เย็ดน้องเมีย

ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดีมันเป็นเรื่องสะใจซะมากกว่าผมย้ายเข้ามาอยู่บ้านแฟนแม่ยายตายป๊าก็ไปอยู่ข้างนอก ในบ้านก็เลยมีผมแฟนและน้องเมียพูดถึงยายนี่เม่่โคตรโมโหมันไม่ค่อยชอบผมเท่าไหร่หรอกมันยังไม่มีผัว ผมมันประเภทเอาหนักเอาแรง เอากันทีไรหนอกกระทบกันปั๊บๆ สนั่นห้องจนถึงข้างนอกเลยล่ะเมียงี้ติดอกติดใจมีเท่าไรใส่เต็มให้ทำอะไรสั่งได้ว่างั้นเถอะ ไอผมก็เป็นคนสบายสบายอยู่ด้วยไม่ใส่กางเกงในก็กางเกงนอนอยู่ในบ้าน ก็อีน้องเมียนะซิบางทีก็เห็นเป้าตุงบ้างอะไรบ้างเป็นประจำ อยู่ๆวันหนึ่งมันก็ต่อว่าผมไอผมก็ไมอยากมีเรื่องก็เงียบๆพอตอนเย็นชิครับมันฟ้องแฟนผมว่าผมน่ะเอาควยให้มันดูมันรับไม่ได้ พอเข้ามาในห้องแฟนผมถามว่าที่ยายน้องเมียพูดนั้นจริงหรือเปล่า ผมบอกว่าผมกลับบ้านในบ้านไม่มีใครก็เลยอาบน้ำประตูไม่ได้ล๊อค มันตากหากที่เปิดประตูเข้ามาแล้วจ้องควยผมตั้งนานอยู่ๆก็โวยวายขึ้นมาดึ้อๆซะงั้น ยังไม่จบคับอีกวันมันไปฟ้องญาติๆอีกทุกคนว่าผมใหญ่มันว่าผมซะเสียหายหมด(รายละเอียดขอข้ามเพราะไม่อยากพูดถึงเดี๋ยวลมขึ้นห่า)ผมงี้แค้นซิบหายเม่..ก็จำเป็นละคับแฟนผมเพื่อความสบายใจของทุกฝ่ายก็ต้องย้ายมาอยู่ข้างนอก แล้ววันที่ชำระแค้นก็มาถึงวันนั้นไม่มีใครอยู่บ้านมันอยู่คนเดียวบังเอิญป๊าให้ไปเอาของที่บ้านไปให้ลูกค้าผมเข้าไปในบ้านคิดว่าไม่มีใครเห็นมันนอนหลับห้องก็เปิดคงกินยาละมั่งถึงไม่ได้ยินเสียงผมเข้าบ้าน เม่เอ้ยนอนเป็นตายเลยมึงนอนแหกขาชุดนอนถลกขึ้นมาเห็นหีรำไรลืมบอกไปว่ามันไม่ได้ใส่กางเกงในเสื้อในคงคิดว่าไม่มีใครเพราะปกติจะเข้าบ้านดึกกันวันนี้แฟนก็ไปกับป๊าผมก็อยู่ข้างนอก ผมรีบวิ่งไปชั้นล่างจัดการล๊อคประตูพอขึ้นมาถึงผมค่อยๆอุ้มมันเพื่อจะไปห้องแฟนผมตอนอุ้มมันจะเข้าประตูอยู่แล้วดันผ่างัวเงียตึ่นมันตกใจโวยวายทุบผมใหญ่ผมเลยจัดการโยนลงบนเตียงล๊อคแขนล้วงหีมันด่าผมใหญ่ไอเหี่ยไอสัตว์มึงปล่อยกูนะกูจะแจ้งตำรวจมาจับมึงปล่อยกู ผมบอกว่างั้นกูเย็ดมึงให้หีแหกก่อนละกันมึงจะไปฟ้องใครหรือแจ้งตำรวจก็เรื่องของมึง ผมจัดการดูดนมมืออีกข้างก็ล้วงนิ้วซอยเข้ารูหีมันอีน้องเมียมันยังดิ้นคงคิดว่าไม่รอดปากก็บอกว่าอย่าทำกูปล่อยกูเถอะกูกลัวแล้วผมบอกมันไปว่าทีมึงทำกับกูล่ะทำไมมึงไม่คิด มันพูดว่ากลัวแล้วอย่าทำมันเลยแต่ตอนที่ผมซอยนิ้วเข้ารูหีมันปากบอกว่าอย่าทำแต่หีกระเด้าสูมือยิกๆ ผมเลยลองปล่อยมือที่ล๊อคแขนออกจัดการขย่ำแล้วดูดนมต่อมันนอนนิ่งร้องให้โฮสอึกสอื้นผมมาถึงตอนนี้ไม่สนอะไรแล้วพอไซ้ดูดนมเสร็จก็เลื่อนลงมาหน้าท้องวนเลียเนินหีแป๊ปนึงแล้วเลียเม็ดแตดลิ้นควานรูหีมันเด้งหีสู้ปากผมใหญ่หายใจแรงครางอยู่ในลำคอผมกะให้สะใจเข้าไปอีกเลยลากลิ้นลงมาเลียรูตูดผมก็ไม่รู้ทำเข้าไปได้ยังไงมีแต่แฟนทำให้ผมไม่เคยทำแต่มาทำกับมันนี้แหละมันร้องว้ายตายแล้วอย่าทำตรงนั้นมันเสียวแค่ข้างบนก็จะขาดใจอยู่แล้วนี้ยังข้างล่างอีกมันล่อนก้นใส่หน้าผมใหญ่สักพักผมมาเลียหีมันต่อพอล้วงลิ้นเข้าไปในรูหีมันเท่านั้นมันกระตุกหีใส่หน้าผมใหญ่แล้วกดหีใส่หน้าผมบอกว่าทำไมมันเสียวแทบขาดใจอย่างงี้สูข มากเลยยอมแล้วยอมแล้วอยากทำอะไรก็ทำเถอะโอ้ยช่วยด้วย ผมไม่รอช้าจัดกายกขามันพาดบ่าเอาควยจ่อรูหีมันโอ้โหเม่เอ้ยมัวแต่ฟัดกะมันลืมดูเลยว่าหีกะนมใหญ่ซิบหายควยผมงี้แข็งจนปวดเลยจัดการยัดควยเข้ารูหีมันพอเข้าแค่ห้ว มันร้องโอ้ยเบาๆเจ็บๆ ผมไม่สนใจแล้วดันควยจึกๆอย่างเดียวพอเข้าไปไดครึ่งผมถอดออกมานิดนึงแล้วแทงสวนเข้าไปสุดลำมันร้องโอ้ยๆร้องให็ใหญ่โอ้ยทำไมมันเจ็บอย่างงี้มันจิกหลังผมแน่นผมค่อยๆซอยเบาไปเรื่อยๆพอมันเริ่มกระดกหีใส่ควยผมจัดการถอดออกมาเกือบสุดแล้วแทงสวนรูหีเข้าไปผมจัดหนักเหมือนแฟนผมเลยคับใส่เต็มๆมันงี้ดิ้นเหมือนปลาดุกโดนทุบเลยสักพักผมทนไม่ไหวแทงควยสวนเข้ารูหีแช่คาเอาใว้น้ำควยผมไม่เคยออกมากขนาดนี้มาก่อนหีมันตอดควยผมตุบๆขมิบแรงมากผมแช่ควยใว้พักนึงแล้วดึงออกมาน้ำควยไหลออกมาพร้อมกับเลือดเต็มที่นอนไปหมด มันพูดออกมาว่าสมใจละซิใส่ไม่ลืมหูลีมตาแบบเนี้ยหนูซ้ำไปหมดทั้งต้วแล้วผมบอกไปว่าก็หีกะนมใหญ่ซะขนาดนี้จะไม่สะใจไดยังงัยล่ะ มันนอนหมดแรงนอนหลับไปพักหนึ่งผมทนไม่ไหวเลยต้องเอาควยเย็ดหีมันอีกรอบมันตื่นขึ้นมาบอกว่าพอแล้วเจ็บไปหมดทั้งตัวเล้วผมเลยบอกว่ากว่าพวกเขาจะกลับมากันก็ดึกวันนี้กูจะเย็ดหีมึงทั้งวันละกันมันพูดเบาว่าโธ่พี่หนูไม่ตายคาควยพีเลยเหรอวันเนี๊ย ผมบอกว่าเอ้า..มึงพูดเพราะกับกูเป็นด้วยเหรอมันบอกว่าก็พี่เป็นผัวหนูแล้วนี้ผมบอกว่าถ้างั้นถ้ากูอยากเย็ดหีมึงเมื่อไหร่มึงต้องมาให้กูเย็ดทันทีเข้าใจมั๊ยมันบอกว่าแล้วแต่พี่แล้วกัน มันยังบอกอีกว่าผมเป็นผู้ชายคนแรกของมันมันไม่เคยมาก่อนขนาดมีอารมณ์มันยังใช้หีบดหนีบกีบหมอนข้างเลยมันไม่เคยเอาอะไรยัดเข้ารูหีมันเลยพอผมยัดควยเข้ารูหีมันมันบอกว่าเหมือนตัวมันจะฉีกออกจากกันให้ได้มันอุตส่าเก็บความบริสุทธิเอาใว้ตั้งนานไม่นึกเลยว่าจะมาเสียที่ผม วันนั้นผมเลยเย็ดทั้งวันจนหมดแรงหลับเป็นตายทั้งคู่ ผมสอนมันหลายอย่างอมควยดูดหำเลียตูดผมอยากทำอะไรไม่เคยขัดทุกอย่างมันยอมหมดเดี๋ยวนี้ชักเก่งกว่าแฟนผมอีกนะแถมขี้เงี่ยนบ่อยอีกตากหากแทนทีผมเงี่ยนแล้วเรียกมันมากลับเป็ว่ามันมาเอง มันบอกว่าชอบทำงานเสร็จรีบกลับบ้านทันทีบังเอิญน้องเมียผมเป็นราชการระดับห้วหน้า ผอ.ล่ะ เรื่องเวลางานเลยไม่มีปัญหา ผมกับแฟนค้าขายคับนำเข้าสินค้าต่างประเทศน้องเมียรับราชการตอนนี้เราอยู่ด้วยกันอย่างมีความสูขคับเมียรับได้แต่ทั้งคู่บอกว่าแค่นี้พอนาอยากให้ทำอะไรเรื่องบนเตียงทำให้หมดไม่ขัดขออย่างเดียวอย่ามีอีกไอผมคิว่าคงไม่มีอีกแล้วคับหน้าทีการงานครอบครัวก็มีความสูขคงไม่ดิ้นรนแล้วล่ะ ทีแรกก็โมโหละคับเห็นแก่แฟนคับบอกว่าพี่ได้เขาแล้วก็หยวนๆละกันอยู่อย่างมีความสุขได้แล้ว ที่แล้วก็ให้มันแล้วกันไปอย่าติดใจมันเลย ก็จริงอย่างแฟนว่าละคับผมก็เห็นด้วย

ไม่มีความคิดเห็น: