ขายของ

วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

แลกคู่

ผมกับเมียอยู่กินมายี่สิบกว่าจนไม่ค่อยได้เอากันเดือนหนึ่งครั้งสองครั้งไม่เหมือนตอนแรกเราอายุ 46 กับ 43ปีจนมาดูเวปทำให้เราได้เอากันมากขึ้นแต่ก็กลับไปเหมือนเดิมผมได้คุยกับเพื่อนในเวปคู่เขาอายุน้อยกว่าเราสี่ห้าปีแต่เขามีประสบการณ์ สวิงบางแต่ก็ไม่บ่อยเขาบอก ติดต่อได้ระยะหนึ่งจึงชวนเมียดูเมียก็ไม่ค่อยอยากจะไปเพราะกลัวหลายอย่างผมบอกเมียเขาก็กลัวเราเหมือนกัน เมียจึงบอกถ้าไปต้องไม่แลกกันเอาขอดูอย่างเดียวผมบอกได้ แล้วผมก็ลองนัดคู่เขาดู เขาบอกต้องถามแฟนเขาก่อนว่าไปไหม แล้วเขาก็ติดต่อมา ตกลงเราจะไปแถวมหาชัยเมืองใหม่เพราะในโรงแรมมีหนังโป้ดูและค่าห้องไม่แพง เราไปเจอกันที่ร้านอาหารกินข้าวกันเมียผมไม่ได้คุยเลยสมมุดว่าน้องชื่อ ว กับ ส ส คุยกับเมียผมตามภาษาผู้หญิง ผมคุยกับ ว บอกขอแบบไม่แลกก่อน ว บอกมาแล้วก็ลองแลกดูไหมผมบอกดูโอกาสก่อน เราไปที่โรงแรมในมีเตียงเดียวเมียผมตื่นเต้นมาก ว บอกจะอาบนำก่อนเขาเข้าไปกับแฟนเขาผมกับเมียคุยกันถ้าเขาออกมาเราจะไปอาบบางเมียบอก ผมเปิดทีวีดูหนังโป้เมียบอกอย่าเปิดอายเขา ว กับ ส ออกมานุ้งผ้าเช็ดตัวเราจึงเข้าไปอาบบางพอออกมาคู่เขาบอกจะเริ่มแล้วจะให้ปิดไฟหรือไม่เมียผมบอกปิดก่อนแต่ ว บอกว่าไม่ต้องปิด ไม่ต้องอายอย่างไรก็ต้องเห็นกันแล้วคู่เขาก็เริ่มจูบปาก ส ดุดควย ว เมียผมมองแล้วจับมือผมผมจึงพาเมียมาที่โต๊ะผมจับของเมียเอานิ้วแหย่งดูนำ้เมียออกมามากผมก็เอาควยให้เมียดูดบางเมียทำแบบอายตามองดูเขาเอากันผมก็เอาเมียอยู่ ว ลุกขึ้นมามองเราบอกมาที่เตียงดีไหมผมจึงบอกเมีย ว ก็เอาควยเขามาวัดกับผมของเล็กกว่า ว มากนิ้วก้อยกับนิ้วโป้ง เมียมองดูยิ้ม ส บอกเล็กใหญ่ไม่สำคัญเอากันได้ถ้าไม่รังเกียจกันเมียผมจึงบอกขอให้ปิดไฟมันสว่างแค่แสงจากทีวีก็พอเราจึงปิดไฟผมกับเมียเอากันโดยคู่เขาก็เอากันคนระมุมเตียง ส บอกให้ผมจับได้ แล้ว ส ก็เอามือมาจับแก้มเมียผมเอานิ้วเข้าปากเมียผมเมียผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ว เลยปิดทีวีมันมืดหมด ว บอกขอลองกับเมียผมแล้ว ส ก็มานอนไกล้ผมมองไม่เห็นแต่รู้ว่าคู่เขามาไกล้ผมเอาเมียและจูบปากแล้วค่อยๆถอดควยออกเมียผมบอกจะทำอะไรผมบอกจะขอเอาหลังผมจับเมียตะแคงและ ว ก็มาเอาควยมาเข้าแทนเมียผมรู้เพราะของ ว ใหญ่เมียผมหันกลับบอกไม่แลก แต่ผมมาเอากับ ส แล้ว เมียผมดิ้นซักพักก็เงียบเสียงเมียบอกเบาๆ เสียง ว กระแทกดังมากผมได้ยินเมียผมบอกเร็วจะเสร็จแล้ว ว เอาหนักมาก ผมกับ ส เอากัน ส ก็ให้ผมเอาแรงๆจนนำ้ผมแตกใน ส บอกผมตื่นเต้นมากไม่เคยออกมาสวิงได้อารมณ์แบบนี้เลย ว เอาเมียผมปากบอกจะเสร็จให้เมียยกก้นรับหน่อยเสียงเมียผมร้องออกมาจน ส เปิดทีวีผมเห็น ว เอาควยให้เมียผมดูด พอเสร็จกันก็ต้องมีรอบสองกัน ว บอกเมียผมถึงจะอายุเลขสี่แล้วแต่เอาได้มันมากเมียยิ้มไม่ได้คุยอะไร ก่อนกลับ ว บอกเอากับเมียอีกครั้งได้ไหมผมบอกถามดูเอาเมียผมก็ให้ ว เอาโดยถอดแค่กางเกงยืนเอาจนเสร็จ ระหว่าง ว กับเมียเอากัน ส ก็ดูดควยให้ผมแต่ไม่เสร็จเราแยกกันโดยบอกถ้ามีโอกาสจะมาร่วมกันสวิงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น: