ขายของ

วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เอากับแม่ยาย

ที่บ้านผมอยู่จะมี ผม เมีย น้องเมีย และแม่ยาย ซึ่งแม่ยายผมแกเลิกผัวมา2-3ปีแล้วอายุประมาน38-39แต่ยังสวยอยู่ เหตุเริ่มเมื่อ 2 เดือนก่อน วันนั้นผมได้มีโอกาสอยู่สองคนกับแม่ยายผม เพราะเมียกับน้องเมียออกไปซื้อของทุกวัน ซึ่งวันนั้นผมนอนอยู่ในห้อง นอนได้ซักพักก็รู้สึกว่ามีคนมาจับตรงควยของผม ซึ่งผมนอนหุ่มผ้าอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรนึกเมียกลับมาแล้วและนึกว่าเมียผมจะมาปลุกให้ไปกินข้าว ซักพักควยผมก็แข็งขึ้นมาหลังว่ารู้สึกว่ามีคนเข้ามาในผ้าหุ่มแล้วก็ถอดกางเกงผมออก แล้วก็อมควยผม ผมเสียวไปทั้งตัว ผมเลยใช้มือจับหัวที่อยู่ผ้าหุ่มจับไปตามจังหวะขึ้นลงไปเรื่อยๆ ซักพักน้ำผมมันจะแตกผมเลยบอกเด๋วๆๆ น้ำเค้าจะแตกแล้วในตอนผมคิดว่าเป็นแฟนผม ผมเลยเปืดผ้าหุ่มออก ผมตกให้มากเมื่อเห็นเป็นแม่ยายสุดสวยของผม ปากของเธอยังอมควยผมอยู่ ผมแล้วบอกเธอหยุดๆ เด๋วเมียผมกลับมาเห็น เธอไม่ได้พูดอะไร แทนที่จะหยุดเธอกลับหันก้นของเธอมาทางหน้าของผม ก้นของขาวอบหน้าเอามากหีของเธอหน้าเลียหน้าเอามากไม่ต่างอะไรกับหีเมียผมเลย เมื่อเห็นเช่นนั้นก็ไม่สนอะไรแล้วตอนนั้น ผมเลยเลียไปที่หีของเธอ เธอคางเบาและอมของผมไปด้วย ตอนนั้นผมตื่นเต้นมาก ซักผมเลยจับเอวของเธอให้นอนลง ผมสอดนิ้วชี้แล้วนิ้วกลางเข้าไปที่หีของเธอและใช้ปากดูดเข้าไปที่แตดของเธอ มือของเธอกดหัวผมเอาใว้ เธอร้องจนเสียงหลงและผมได้เพิ่มความแรงขึ้นเรื่อยๆ จนน้ำเธอแตกออกมาเต็มมือและหน้าของผม ผมเลยเอาควยสอดเข้าไปให้รู้หีของเธอ สาวแม่ม่ายลูกสองไม่ต่างอะไรกับเมียผมเลยยังแน่นอยู่เลย ผมกระแทกเบาๆพร้อมกับดูดนมของเธอไปด้วย ดูเธอเงี่ยนมากผมเลยเพิ่มความแรงขึ้นเรื่อยๆ เธอร้องเสียงดังมาก และเราก็เปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ จนผมน้ำแตก และเราก็จูบกันอย่างเมามัน แล้วก็ถอดควยออกจากหีเธอ แต่ยังลุกขึ้นมาจับขาผมไว้แล้วก็อมให้ผมอีก ผมเสียและมากความสุขมาก เสร็จเราก็ใส่เสือผ้า แล้วเธอก็เดินออกจากห้องไปโดยไม่ได้พูดอะไรกัน ซักเมียก็กลับ แล้วมาเรียกผมไปกินข้าว ผมเดืนออกมาเห็นแม่ยายผมนั่งดูทีวีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผทเลยไปนั่งข้างๆ เธอมากระซิบที่ข้างหูผม วันหลังเสียหีให้อีกหน่อยน่ะ ผมเลยยื้มไม่ได้พูดอะไร หลังจากวันนั้นเราสองคนก็หาเวลามาเอากันเรื่อยๆ ในห้องน้ำบ้าง ตอนเมียและน้องเมียนอนหลับอยู่หน้าทีวีตรงโซดาบ้าง ไปรีสอดบ้างเมื่อตอนเมียอยู่บ้านซึ้งบอกกลับเมียว่าเด๋วพาแมยายไปซื้อของบ้างไปธุระบ้าง บางสัปดาห์เอากลับแม่ยายทุกวันแต่เอาเมียแค่2วันก็มี ซึ้งเมียและน้องเมียก็ดีใจมากที่มาดูแลครอบครับเค้าเป็นอย่างดี ผมคิดว่าแม่ยายผมคงไม่หาผัวใหม่อีกแล้วเพราะผมอยู่ทั้งผม ผมรักบ้านหลังนี้มากครับกลางวันเอาแม่ยายกลางคืนเอาเมีย มีความสุขมากครับ ทุกวันนี้อีกจะเอาน้องเมียมากเลยครับแต่คงยาก เพราะเคยขอแม่ยายว่าของเอาน้องเมียด้วยได้ไหม เธอบอกว่าถ้าผมเอาน้องเมียเธอจะไปแจ้งความและจะไม่ให้ผมเอาเธออีก แต่แค่นี้ก็มีความสุขมากแล้วครับผม ซึ่งตอนนี้ที่นั่งพิมพ์อยู่เมียไปทำงานต่างๆจังหวัด 5 วัน แม่ยายผมเธอก็กำลังอมควยให้ผมจนน้ำจะแตดอยู่แล้ว ไปแล้ว จะไปจัดแม่ยายคนสวยของผมซักน้ำก่อน สวัสดี ..............

ไม่มีความคิดเห็น: