ขายของ

วันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เมียถูกเย็ดมาสะใจมากเลย

ผม กับเมียเซ็กจัดทั้งคู่เย็ดกันมาสิบกว่าปีมีลูกสองคนแต่เราไม่ห่างเรื่องเย็ด เรียกเย็ดเกือบทุกวันเว้นเหนื่อยจากงานหรือมาประจำเดือนเมียอายุ 45 ผม 48ชอบเย็ดกันแบบตื่นเต้นบางขับรถกลับบ้านหากถนนว่างเราก็จะจอดรถเย็ดกันข้าง ทางที่ชอบคือเราชอบเย็ดกันกลางแจ้งตามป่าตามน้ำตกเมื่อผมเข้ามาอ่านเวบนี้ ต่อก่อนอ่านหนังสือไทยเพลบอยเห้นเขาเขียนแลกเมียกันเย็ดหรือหาคนมารุมเย็ด เมียผมกลับคึกและมีอารมณ์มากขึ้นคุยกับเมียเธอก็แบ่งรับแบ่งสู่ผมก็เปิดภาพ ผู้ชายที่โชว์ควยให้เธอดูเมียก็มีอารมณ์มากผมขอเมียถ่ายหีเพื่อโชวืเมียก้ย อม ขณะที่เรากำลังเย็ดกันผมจะพูดชมว่าหีเธอใหญ่แต่หีเมียผมใหญ่จริงๆโกนขนด้วย ผมซอยควยเย็ดแบบช้าๆแล้วพูดไปด้วยว่า หีใหญ่แบบนี้ใครได้เย็ดคงลืมไม่ลงแน่แต่หีเมียกลับตอดควยผมอย่างแสดงว่าเธอ เองก้อยากโดนคนอื่นเย็ดเหมือนกันเมียเร้าร้อนและเด้งรับร่อนหีใส่ผมอย่างบ้า คลั้งพอใกล้ๆจะแตกผมก้บอกว่า.....เมียจ่า...อยากเห้นหีเมียถูกคนอื่นเย้ดจัง .....เมียกอดผมแน่นและบอกที่หูผมว่า.....ก็หาคนมาเย็ดเมียสิเมียก้อยาก..... แล้วเราก้แตกพร้อมกันแต่หลังจากเย้ดเสร็จเธอกลับไม่ยอมพูดเรื่องนี้เลยผมก็ ไม่ละความพยายามผมลงประกาศและส่งรูปหีเมียหาชายเดี่ยวก้มีติดต่อเข้ามากแต่ บางคนก้ไม่มีมารยาทชอบถามเรื่องส่วนตัวและขอเบอร์โทรวันนั้นก่อนเย็ดกันเรา แก้ผ้าดื่มเบียร์แล้วมานั่งหน้าเครื่องชวนเมียมาดุรูปโชว์หีโชว์แล้วผม ก้เปิดเมล์ที่ชายเดี่ยวติดต่อมาเราติดต่อเฉพาะคนที่กล้าถ่ายรูปโชว์ควยแบบ เห้นหน้าเมียคลิกไปผมก้ลูบล้วงหีเมียเล่นหีเมียแฉะมากแถมยังบอกว่าคนนั้นคน นั้ควยใหญ่ ผมก้เล้าโลมไปด้วยพูดกรอกหูไปด้วยว่า....ควยใหญ่นะเย็ดมันหีนะอยากดดนควย ใหญ่ๆเย็ดมั้ย....เมียยิ้มๆผมต้องทำให้อารมณ์เมียสุกงอมด้วยนั่งลงแล้วถ่าง หีเมียเลียจนแตกกับปากผมแล้วก้ขึ้นมานั่งให้เธอนั่งทับควยผมผมเอาควยใส่หี เธอหีเมียตอดมากตาเมียก้จ้องที่จอคอมซึ่งเมียเลือกคนที่ควยใหญ่เมียร่อนหี ใส่ควยผมแบบวนๆผมบี่นมเมียไปด้วยถามเมียว่า.....อยากเย็ดกับควยนี้นี้มั้ย ....เมียไม่ตอบแต่กลับยิ้มให้ผมเลยบอกต่อว่าเอามั้ยจะนัดเขามาเย็ดหีก็เริ่ม ตอดแรงขึ้นแต่คราวนี้เมียกลับยอมปริปากพุด....ไม่หึงแน่นะ....ผมบอกไม่หึง คราวนี้เมียลุกและหันหน้ากลับมาหาผมเราเย็ดกันในท่านั่งเมียโยกหีใหญ่เลยเอา มือประคองหน้าผมจุบปากผมแล้วจ้องตาผมครางเสียงดัง.....มันหีจังผัวของเมีย ....แล้วต่อด้วยคำพูด....ให้เมียไปเย็ดกันสองต่อสองก่อนได้มั้ย.....เมื่อ ได้ยินผมรีบรับปากเมีย....เอาเลยเมียจ๋าไปเย็ดกันเลยแล้วจะติดต่อให้.....ผม อุ้มเมียเดินเย็ดมาที่ห้องเรามาจบบนเตียงหลังจากนั้นผมก้ให้เมียเมล์ติดต่อ คุยกับชายเดี่ยวที่เขาเลือกจนสนิทกันผมก้ถามทุกวันว่าเมื่อไหร่จะนัดเย็ดกัน เมียบอกว่านัดแล้วห้ามหึงเด็ดขาด แล้ววันที่นัดก้มาถึงเมียผมออกไปตามนัดผมนั่งรอคิดไปต่างๆนาๆว่าเธอกำลังอม ควยกำลังโดนเลียหีกำลังเย็ดกันท่านั้นท่านี้ควยแข็งแทบระเบิด บ่ายสามโมงเมียกลับมาผมรีบไปกอดดูดปากเมียตรงประตูถามเป็นไงบ้างเย็ดกันกี่ ทีควยใหญ่เย็ดมันมั้ยเมียบอกสี่ทีสุดเลยเธอจุบผมบอก รักผัวที่สุดเลยผมนั่งลงเปิดกระโปรงดูหีเมียหีเมียผมบวมเป่งเลยแคมหีมีรอย ช้ำกางเกงในเมียไม่ใส่มาเมียบอกว่าน้องเขาขอผมสร้างความมั่นใจให้เมียให้รู้ ว่าผมชอบผมลูบหีเมียเบาๆแล้วจูบหีเมียกลิ่นน้ำควยของน้องคนนั้นมันโชยเข้า จมูกผมผมแหกสองแคมออกจ้องหน้าเมียเมียจ้องผมเอามือลูบหัวผมถามผมว่า.....เป้ นไงละเห้นหีเมียถูกคนอื่นเย้ดแล้วชอบมั้ย....ผมบอกชอบที่สุดเลยแล้วผมก็เลีย หีเมียน้ำเย็ดของทั้งสองยังหลงเหลืออยู่ผมเลียอย่างไม่รังเกียจแล้วก้จบลง ด้วยเย็ดกันตรงประตูบ้านแล้วต่อมาเมียก้ยอมให้ไปด้วยมันสะใจมากๆที่เมีย กำลังโดนเย็ดต่อหน้า

ไม่มีความคิดเห็น: