ขายของ

วันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ตัณหาเเตก

ผมมีนามว่าโต ที่ผมรู้มาพ่อแม่ผมได้กันมีผมตั้งแต่รุ่นๆเรียนจบใหม่ แต่ปู่และตาต้องการให้ทั้งสองเรียนสูงๆจึงส่งไปเรียนต่อต่างประเทศตอนผมห้าขวบพ่อกับแม่ไปนานสี่ปีกว่ากลับมาเยี่ยมบ้านปีละครั้งจนเรียนจบกลับมาได้งานดีมีตำแหน่งหน้าตาในสังคม ผมยังอยู่กับตายายเป็นส่วนใหญ่เพราะพ่อกับแม่ยุ่งกับงานไม่ค่อยมีเวลาบางทีผมก็ไปอยู่กับปู่ย่าแล้วแต่โอกาส ผมอายุสิบสี่พ่อผมเสียแม่ก็เป็นม่ายทั้งที่ยังดูสาววัยกลางคนผมดูว่าถ้าแม่จะมีสามีใหม่ก็ยังทำได้สบาย แม่เป็นคนสวยใครๆก็ชอบผมยังแอบชอบเลย เรื่องแม่จะหาแฟนใหม่คงไม่ยาก ผมไม่สนใจอะไรเรื่องของแม่เพราะแม่ไม่ค่อยสนใจสนิทอะไรกับผมมากนัก ที่ผมรู้มีคนสนใจในตัวแม่ทั้งหนุ่มหรือเสี่ยแต่แม่ไม่สนใจ แต่แม่ก็ไม่มีแฟนหรือใครมายุ่งเกี่ยว ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงเมื่ออายุสิบหกเที่ยวตามซ่องตามโรงแรมกับเพื่อนที่สนิทกันมาหลายปีชื่อประชัย กับเพื่อนอีกบางคน เราก็เที่ยวหาประสบการณ์ตามวัยอยากรู้อยากลอง แต่ผมไม่เที่ยวบ่อยเพราะผมกับชัยเราเรียนหนักหวังเรียนต่อใน ม.ดีๆของรัฐด้วยกัน ชัยกับผมมีรสนิยมเที่ยวเหมือนกันคือชอบเลือกสาวมีอายุไม่ชอบเด็กรุ่นๆผมจึงจะไปกับเที่ยวกับชัยประจำเราไม่ชอบไปกับคนอื่น ผมเริ่มเข้าใจความต้องการทางเพศและตัณหาความใคร่มันเป็นยังไงมันสุขสนุกสุดเสียวเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ แม่เริ่มเอาใจใส่ดูแลผมมากขึ้นตั้งแต่พ่อจากไปเพราะแม่รู้ดีผมอยู่ในวัยเจริญพันธุ์ ชัยกับที่บ้านผมรู้จักสนิทกันดีมากพ่อเขารู้จักเคยทำงานกับปู่ผมๆไปนอนบ้านเขาๆมานอนบ้านผมประจำ บ้านผมมีแต่ญาติผู้หญิงมีเด็กผู้ชายก็แค่สองขวบเป็นหลานลูกน้าน้องแม่ๆห่างเหินกับผมมานานแต่ระยะสองปีนี่แม่ชอบถามเรื่องส่วนตัวผมๆเป็นยังไงทำอะไรแม่มักจะแอบถามกับชัยจนบางครั้งผมรู้สึกแม่จะมาวุ่นวายกับผมมากจนน่าลำคานไม่เหมือนก่อนๆ ผมอยู่กับตายายและญาติผมมีอิสระไม่มีใครมาวุ่นวายกับชีวิตผมนักเพราะผมไม่ใช่เด็กเกเร ผมเรียนดีไม่เคยสร้างปัญหาให้ทางบ้าน ระยะหลังแม่คงรู้ผมไม่ค่อยพอใจเลยทำตัวสนิทกับผมแม่ทำตัวพูดคุยร่างเริงกับผมเหมือนเพื่อนมากกว่าแม่ๆทำแบบนี้ทำให้ผมมีความรู้สึกที่ยิ่งห่างจากความรู้สึกแม่ลูกผมกลับมองแม่เป็นสาวสวยแบบนางในฝันผมรู้ว่ามันผิดไม่ควรคิดอย่างนี้ ผมเคยถามชัยว่าแม่คุยอะไรกับเขาบ่อยๆจนครั้งหนึ่งเขาบอก แม่ถามผมเที่ยวผู้หญิงหรือยังไอ้เพื่อนที่แสนดีของผมก็บอกแม่ตรงๆว่าเราเที่ยวด้วยกัน แม่ถามซอกแซกเรื่องพวกนี้จนชัยบอกรสนิยมผมชอบหญิงมีอายุ ชัยมันบอกแม่ถึงกับอึ้งงงที่รู้ ผมว่าชัยไปว่าไม่น่าบอกแม่เรื่องแบบนี้ ชัยมันบอกทำไงได้แม่ชอบแอบถามเขาเลยลืมตัวบอกไป มาระยะหลังผมเห็นแม่ทำตัวหรือมองผมด้วยสายตาแปลกๆทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะคิดพิเรณไปต่างๆนาๆก็บางทีหรือบ่อยพอไม่มีใครอยู่บ้านแม่มักจะแต่งตัวเป็นสาวเปรี้ยวอย่างวัยรุ่นเหมือนยั่วให้ผมมองผมพยายามไม่คิดอะไรมาก แต่เหตุการณ์มันเกิดในวันหยุดคืนนั้นผมควรไปเรียนกวดวิชาแต่ผมไม่ไปเพื่อนๆชวนกันไปเที่ยวกันตามที่ๆเขาเรียกกันว่าบาร์ผีมีทั้งสถานบันเทิงและอื่นๆไว้รองรับวัยรุ่น แน่นอนเรามีเพื่อนสาวๆที่ใจแตกแต่งตัวเปรี้ยวแอบเที่ยวไปกับเราด้วย แต่บังเอิญเพื่อนๆผมเห็นแม่ผมขับรถผ่านมาแล้วจอดรอตรงทางแยก ชัยมันเห็นเลยบอกผมว่า “โตซวยแล้วแม่นายมา” ผมคิดว่าไม่เป็นไรเรื่องแค่นี้ผมเดินไปหาแม่อย่างเขินๆแม่ไม่พูดว่าอะไรแต่มองผมด้วยสายตาที่ไม่พอใจถามเพียงว่า “โดดเรียบแบบนี้จะไปกับแม่หรือไปกับเพื่อน”ผมมองซ้ายขวาแบบงงๆแล้วจำต้องขึ้นรถแม่ๆขับรถไปเราไม่พูดอะไรอยู่พักใหญ่แล้วแม่ถาม “พวกนั้นเป็นใคร”ผมบอก “ก็ชัยกับเพื่อนไงครับ”แม่ถามว่า “ไม่ได้ถ้าถึงผู้ชัยแม่รู้จักเขา แต่จะถามถึงพวกผู้หญิงนั้นไปหิ้วมาหรือไง”ผมอึ้งไปครู่แล้วบอกไป “เพื่อนที่เรียนด้วยกันครับ”แม่ถามอีก “ไม่ไปเรียนแอบมาเที่ยวผู้หญิงกันหรือไงทำแบบนี้บ่อยไม ”ผมอึกอักพยักหน้าบอก “ก็มีบ้างที่เที่ยว แต่ผู้หญิงพวนนี้เป็นเพื่อนไม่เคยยุ่งเกี่ยว” แม่พูดแบบไม่สบายใจ “เที่ยวแบบนี้มันอันตรายถ้าพลาดไปแม่กับที่บ้านจะเสียใจ”ผมพยักหน้าว่า “ผมก็กลัวเหมือนกัน”แม่บอก “กลัวแล้วยังเที่ยวอีก” ผมกุกกักบอก “ผมรู้จักป้องกันตัวครับ” แม่นิ่งไม่พูดอะไรขับรถเลี้ยวไปตามทางแต่ผมดูไม่ใช่ทางกลับบ้านแล้วอยู่ๆแม่เลี้ยวรถเข้าสถานที่ๆผมตกใจมันคือโรงแรมม่านรุดผมถาม “แม่เข้ามาทำไม”แม่บอกสั้นๆ “เฉยๆเถอะเรามีเรื่องต้องคุยกัน” แม่จอดรถในซองหน้าห้องพนักงานมาปิดม่านแม่ลงจากรถไปคุยกับเขาคงไปจ่ายเงินค่าห้องผมยังนั่งงงอยู่ในรถ แม่เดินมาเรียกผม “ไม่ลงหรือไงพ่อหนุ่ม” ทำเอาผมตกใจ ผมต้องลงจากรถแม่ดึงมือผมเข้าห้องปิดประตูในห้องดูดีมีเตียงสะอาดไฟสว่างแอร์เย็นสบาย แต่ผมใจสั่นๆถามแม่อย่างเกรงๆ “ไหนแม่บอกมีอะไรจะคุยกับผมแล้วนี่..เออ..มาทำไมที่นี่” แม่ไม่พูดอะไรเดินเอากระเป๋าถือไปวางที่โต๊ะแล้วหันหน้ามาทางผม แม่พูดหน้าตาเฉย”ก็ที่นี่หละดีเราจะทำอะไรกันก็ไม่มีใครสนใจมารู้เห็น” แม่มองไปที่เตียงนอนแล้วยิ้มๆให้ผมอย่างมีเลศนัย ผมถามอย่างไม่แน่ใจ “แม่หมายความว่าไง” แม่บอก “นักเที่ยวน่าจะรู้นะว่าที่แบบนี้ไม่ได้มีไว้ให้มาคุยกันเฉยๆ” ผมถามอย่างเกรงๆ “ ผ...ผมไม่เข้าใจ” แม่บอก “แม่ไม่อยากให้เราเสี่ยงเที่ยวผู้หญิงอีก” ผมบอก “แล้วจะให้ผมทำไง” แม่พูดออกมา “แม่รู้โตชอบเที่ยวผู้หญิงมีอายุแล้วโตคิดยังไงกับแม่ๆไม่โง่พอดูออก” ผมรู้สึกอายยืนก้มหน้านึกถึงไอ้ชัยที่มันบอกแม่เรื่องรสนิยมของผม แม่เรียกผมเข้าหาผมก้มหน้าเดินเข้าใกล้ตัวแม่ๆพูดเสียงออเซาะ “แม่รู้เราคิดอยากทำอะไรกับแม่ เอาสิยืนเฉยอยู่ทำไมในนี้ไม่มีแม่ลูกไม่มีใครเห็น” แม่ดึงผมเข้าหาจนแทบจะชิดติดตัวจนผมได้กลิ่นตัวและน้ำหอม ผมตกใจเงยหน้ามองแม่อย่างไม่แน่ใจในความหมาย ผมถามไปอย่างประหม่า “แม่จะให้ผมทำอะไร” แม่เอามือลูบหน้าจับแก้มผมแล้วพูดเสียงอ่อนหวานยั่วยวนกิเลส “อย่าโง่นักสิก็ทำกับแม่อย่าที่อยากจะทำๆแบบที่โตเคยเที่ยวทำนั้นหละ” ผมตกใจพูดอย่างหวาดๆ “จ...จะได้ไงกับ...ม..แม่...มัน..ม..ไม่ได้ไม่ถูก..ไม่ควรไม่ดี” แม่พูดตัดบท “ดีสิโตต้องการอย่างนั้นไม่ใช่เหรอ ม..แม่ก็ต้องการเหมือนกัน แม่ว่าใจเราตรงกันไม่น่าจะมีปัญหา” แม่พูดถูกใจดำผมแต่ผมยังกล้าๆกลัวๆ แม่เอามือลงจับที่เป้ากางเกงผมบีบๆทำเอาผมสะดุ้งตัวงอเอามือจับแขนแม่ๆอมยิ้มขำว่า “กลัวอะไรไม่มีใครมารู้เห็นถึงขนาดนี้แล้วยังเฉยอีกได้ไง” แน่นอนแม่ทำแบบนี้ผมคงปฏิเสธไม่ได้แต่ผมยังลังเลเลยถาม “แม่ให้ผม..เออ..จริงเหรอ” แม่ยิ้มไม่พูดอะไรโอบกอดคอผมเข้าหาแล้วหอมแก้มจูบผมไปทั่วใบหน้าผมๆตัวเกร็งสั่นทำอะไรไม่ถูกยังยืนนิ่งสองมือแค่เกาะจับเอวแม่ก็เป็นครั้งแรกที่ผมได้สัมผัสตัวแม่อย่างนี้ แม่กอดผมอกแม่แนบอกผมมันนุ่มทำให้ใจผมสั่นสยิว แม่กระซิบบอกผม “เอาสิอยากไม่ใช่เหรอ”ผมพูดไม่ออกแม่พูดอีกทั้งที่จูบไซร้หอมแก้มผม “เอาสิแม่ก็เป็นผู้หญิงเหมือนสาวๆพวกนั้นจูบแม่สิหรือรังเกียดว่าแม่แก่เกินไป” แน่นนอนผมไม่คิดรังเกียดแม่เลย ผมลองจูบหอมแก้มแม่อย่างประหม่าหวาดๆ แม่ตอบรับด้วยการประกบปากจูบผมแล้วสอดลิ้นที่อบอุ่นเข้าปากผมๆรู้นี่ไม่ใช่การจูบแบบแม่ลูกอีกต่อไป ทำให้ผมเกิดความมั่นใจที่จะทำอย่างอื่นที่อยากทำ แม่เงยหน้ามองแล้วจับมือผมที่เกาะเอามาจับสัมผัสตรงระหว่างขานอกกระโปรงทำเอาผมตกใจจะชักมืออกแต่แม่จับไว้แล้วบอก “ยื่นทื่ออยู่ทำไม อยากได้ไม่ใช่เหรอแม่ให้ไม่เอาหรือไง” ผมพูดไม่ออกก้มลงจูบไซร้ซอกคอแม่ๆพร่ำพูดเสียงกระเส่า “จับสิแม่มีทุกอย่างที่โตต้องการ”ผมไม่พูดยังคลุกหน้าที่ซอกคอมือจับลูบเนินระหว่างขาอวัยวะเพศแม่ๆจับผมเงยหน้าแล้วประกบจูบปากผมอีกทีนี้ผมรู้สึกปากลิ้นแม่สั่นๆผมลองเอามือขึ้นมาลูบคลำจับอกให้ตายนมแม่โตเป็นเต้าตึง แม่ไม่พูดห้ามอะไรแต่เอามือจับบีบเป้ากางเกงผมอีกแม่ทำมองผมแล้วพูด “ให้แม่ได้ไม”ผมพยักหน้าพูดกุกกัก “ได้ครับ”แม่ยิ้มผละตัวออกบอก “ถอดกางเกงสิขอแม่ดูหน่อย”ผมเลิ่กลั่กหันหลังถอดกางเกง หันกลับมาเอามือกุมปิดกระดอที่แข็งโด่ แม่เห็นถึงกับอมยิ้มแล้วส่งกางเกงในให้ผมทำเอาผมงงแม่บอก “อายหรือไง”ผมแสยะยิ้มก้มหน้ารับกางเกงในแม่ๆจับมือผมที่กุมปิดควยออกแม่บอก “ขอดูหน่อยไม่เห็นมานานแล้ว”ผมเอามือออกแม่ตาพองโตมือป้องปากอมยิ้มทรุดลงนั่งที่เตียงพูดว่า “อะไรนี่ใหญ่ยาวจัง”ผมยิ้มเขินๆแม่ให้ผมนั่งข้างแล้วผมนั่งนิ่งแม่ถามเสียงสั่นๆ “ใช้มันบ่อยไม”ผมพูดอย่างอายๆ “ก..ก็สามสี่ครั้งเท่านั้น”แม่ว่า “อะไรนึกว่าเที่ยวบ่อย”ผมส่ายหน้า “ไม่ครับผมกลัวพึ่งลองเที่ยวเอาแค่พอรู้” แม่เอามือจับควยผมบีบถอกรูดพูดขัดๆ “แข็งดีจัง นี่ก็หลายปีแล้วที่แม่เป็นม่าย..เออ...แม่..ก็ไม่เคยกับใครนอกจากพ่อเราแล้วเราจะ..เออ..กับแม่เหมือนที่พ่อทำได้ไม”ผมรู้สึกหวาดๆทั้งที่อยากพูดแต่ไม่กล้าพูด แม่บอก “ไม่ต้องกลัวแม่สะอาดรับรองได้” ผมพยักหน้ารับพูดอย่างประหม่าเกรงๆ “เออ...ผ..ผมขอดูของแม่หน่อยได้ไมครับ”แม่ยิ้มเอนตัวลงศอกยันพื้นกึ่งนั่นนอน แล้วดึงถลกกรโปรงขึ้น ผมจ่องมองตามโคนขาอ่อนที่ขาวเรียวงามผมถึงกับตะลึงตาโตที่ได้เห็นหีแม่ที่มีขนหมอนรำไรไม่ลกดกดูสวยงาม ร่องหีแม่ที่แนบสนิทเป็นพูกีบเหมือนไม่เคยถูกทะลวงแทงมาก่อนมีแค่แคมในแลบออกมาเล็กน้อย แม่ถาม“พอใจไม”ผมพยักหน้ากลืนน้ำลายยื่นมือสั่นๆไปลูบคลำแม่กางขาออกหลับตาเคลิ้มผมหลุดปากบอก “สวยดีจังเลย”แม่พูดเสียงอ่อย “จะดีกว่าที่ลูบคลำถ้าเรา...เออ..เย็ดกัน”ผมพูดสั่นๆอย่างเกรงๆ “ม..มันจะดีเหรอ..ค..คือ..แม่เป็น..”แม่พูดเสียงดังอย่างไม่พอใจ “แม่มาถึงขนาดนี้แล้ว บอกแล้วไงในนี้ไม่มีแม่ลูกเราไม่เงี่ยนบ้างหรือไง” ผมตกใจเห็นแม่ไม่พอใจผมรีบบอกไป “ครับผมเงี่ยน”แม่จ่องหน้าผมเหมือนจะกินเลือดเนื้อแล้วบอก “เงี่ยนก็เอาสิรออะไรอยู่”ผมก้มหน้าหลบอึดใจพยักหน้าบอก “แม่ถอดกระโปรงสิเดี๋ยวจะยับเลอะ”แม่ไม่พูดแต่ขยับตัวปลดขอรูดซิบประโปรงแล้วถอดโยนมันออก ผมถอดเสื้อออกหันกลับมองแม่ๆขยับตัวขึ้นนอนหงายบนเตียงท่อนล่างเปล่าเปลือยแต่ยังใส่เสื้ออยู่ แม่พยักหน้ามองผมแล้วยื่นมือเชิญผมให้ขึ้นเตียง “ขึ้นมาสิเงี่ยนไม่ใช่เหรอ”ผมรีบขึ้นเตียงเข้านอนคว่ำคร่อมทับร่างแม่ที่กางขารับให้ตัวผมอยู่ในระหว่างขาสองแขนผมยันที่นอนคร่องร่างแม่ๆเอาสองมือลูบใบหน้าผมๆเอามือลงลูบจับบีบหีแม่ๆเม้มปากจ่องหน้าผมแล้วพยักหน้าพูดเสียงสั่น “เอาสิรอมานานแล้วไม่ใช่เหรอ”ผมบอก “ขอโทษนะครับแม่”พูดจบผมก้มหน้าหลบสายตาแม่แล้วจับควยถูลงที่ร่องหีแม่ๆกัดฟันเม้มปาก ผมค่อยๆกดควยเสียบแทงเข้ารูหีแม่ๆสะดุ้งซี๊ดปากตาพองโตเมื่อหัวควยผมเข้าในรูหีผมหยุดคาไว้แล้วบอก “รูหีแม่คับแน่จัง” แม่พูดเสียงสั่น “ค่อยๆกระเด้าก่อนหีแม่ไม่โดนควยเย็ดมานาน”ผมค่อยๆซอยกระเด้าดันควยเข้าไป แม่กลั้นใจกัดฟันสะบัดหน้าสองขาขยับถีบดันตัวหนีแต่ผมตามเย็ด ผมรู้แม่เจ็บหีผมก็เจ็บควยแต่ได้ทำถึงขนาดนี้แล้วต้องทนให้ถึงที่สุดจะหยุดไม่ได้ ผมก้มดูจนดุ้นควยผมเข้ารูหีแม่จนสุดโคน ผมเงยหน้ามองแม่ที่หน้าบูดเบี้ยว “เจ็บหีเหรอแม่ควยผมเข้าไปหมดแล้ว” แม่พยักหน้าถอนหายใจพูดออกมา “ควยใหญ่ยาวจังเลย”ผมพยักหน้าบอก “ให้ผมกระเด้าเย็ดนะครับ”แม่พยักหน้ารับดึงผมลงกอดรัด ผมเริ่มยกตูดขึ้นลงช้าๆเอาควยซอยกระเด้าแทงรูหีแม่กอดผมแน่นครางเสียงระงม ผมค่อยๆซอยกระเด้าแรงเร็วขึ้น แม่กอดผมแน่นจนผมหายใจแทบไม่ออก แม่ดิ้นเหมือนปลาถูกทุบหัวบิดตัวแอ่นหีสู้จนก้นลอบ ผมกระเด้าเย็ดหีแม่เป็นจังหวะไม่ให้ควยหลุดจากรูหี แม่จับหน้าผมเข้าประกบจูบดูดปากเหมือนคนหิวกระหาย ผมบอกแม่ “ผมเสียวหัวควยเหลือเกิน” แม่ครางพูดเสียงกระเส่า “แม่ก็เสียวคันในรูหีเย็ดแรงแทงลึกๆสิลูกแม่ๆเงี่ยนมันมีความสุขใจจะขาดอยู่แล้ว”ผมเร่งกระเดาตามแม่สั่ง ผมก้มดูควยที่เข้าออกรูหีจนแคมในลู่ปลิ้นออกมาตามลำควยง่ามหว่างขาร่องหีขนหมอยแม่เริ่มแฉะ เสียงควยแทงกระแทกหัวเหน่าดังปับๆ ผมเอามือกดบีบอกเต้านมแม่จนเสื้อยับแม่จูบปากผมอย่างเมามัน ผมกระเด้าแทงควยใส่หีแม่อย่างหนักหน่วงแม่ไม่ร้องบ่นว่าเจ็บแม้แต่คำเดียว แม่ปล่อยอารมณ์ร่านสวาทอย่างไม่เสแสร้ง ด้วยความใหม่และตื่นเต้นผมเย็ดแม่อยู่นานแค่สิบนาทีแม่กรีดเสียงร้องอย่างโหยหวนเกร็งตัวขาสั่นร่างกระตุกแล้วหยุดนิ่ง แม่หายใจหอบเหนื่อยครางบอก “น้ำแตกในเลยแม่ไม่ท้อง”ผมซอยกระเด้าจนแม่ถีบตัวหนีหัวชนขอบเตียงผมกระแทกควยใส่หีแม่สุดแรงแล้วกดนิ่งหลั่งน้ำกามใส่ในรูหีแม่อย่างท่วมท้น แม่กับผมนอกกบกอดกันหอบเหนื่อยยิ่งกว่าวิ่งแข่งร้อยเมตร แม่ลูบหน้าจูบไซร้ผมแล้วยิ้มบอก “ไม่นึกเลยจะขนาดนี้แม่มีความสุขที่สุด”ผมบอก “ผมก็มีความสุขครับ”เรากอดจูบกันแม่บอก “อย่าทิ้งแม่นะเราต้องเอากันอีก นี่ดึกแล้วเราคงต้องรีบกลับ” ผมบอก “ครับผมจะทิ้งแม่ได้ไงหีแม่เย็ดดีอย่างนี้”แม่ยิ้มหวามบีบจมูกเอามือตีอกผมแล้วดันให้ผมลงจากตัวนอนข้างๆ แม่ลุกนั่งหยิบกระโปรงมาใส่อย่างรวบๆแล้วลุกเดินไปห้องน้ำ ผมเอาผ้าเช็ดควยที่เปียกแล้วใส่กางเกง ผมรู้สึกทุกอย่างมันเกิดขึ้นและผ่านไปอย่างรวดเร็ว แต่แม่แค่ถอดกระโปรงกางเกงในให้ผมเย็ดไม่ทันได้ถอดเสื้อ จะเพราะความหน้ามืดหรืออะไรก็ตามผมกับแม่ก็เสร็จกันไปแล้ว ผมรอแม่ออกมาแต่งตัวเรียบร้อยแต่ดูเสื้อยับอยู่บ้าง แล้วเราออกจากห้องขึ้นรถกลับบ้าน ระหว่างทางกลับบ้านเราเปิดเพลงฟังคุยกันแต่พูดถึงเรื่องที่เราเย็ดกันคุยแต่เรื่องในบ้านญาติqและที่ผมเรียนจนถึงบ้านแม่พูดเพียงว่า “อย่าให้ใครรู้นะว่าเราเย็ดกัน” ผมยิ้มรับแน่นอนผมจะพูดไปทำไม....

ไม่มีความคิดเห็น: