ขายของ

วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เอาไงดี

เรื่องเซ็กในครอบครัวความจริงก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ถ้าได้อ่านได้เห็น เสพบ่อยๆเข้าก็สร้างความตื่นเต้นทางเพศได้เหมือนกัน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาผมกลับมาจากที่ทำงานเร็วกว่าปกติเพราะตอนเย็นต้องไปงานเลี้ยง มาถึงบ้านประมาณบ่ายแก่ๆ ภรรยาทำงานคนละที่เย็นๆถึงจะกลับ ผมเข้าไปในบ้านผ่านหน้าห้องนั่งเล่นมีผ้าม่านปิดทับกระจกใสอีกทีหนึ่ง เอะใจได้ยินเสียงครวญครางซี๊ดซ๊าด จึงแหวกผ้าม่านดู ตกใจ ตะลึงกับส่ิ่ง ที่เห็น ลูกสาววัย 16 กำลังช่วยตัวเอง ท่อนล่างเปลือยปล่าวขาวโพลนไปหมดนิ้วแยงร่องหีเข้าออกอย่างเมามัน ตาหลับพริ้มครวญคราง สิ่งที่ผมคะลึงก็คือเนินหีเธออวบใหญ่มาก กลีบเป็นพูหนา ขาวเกลี้ยงเกลาไม่มีขนสักเส้นเดียวจนผมคิดไม่ออกว่าเคยเห็นเนินหีใหญแบบนี้เมื่อไหร่ ร่องเนื้อในสีแดงจัดสวยงามมาก ห่างกับที่ผมยืนแค่3 เมตร ควยลำเขื่องของผมผงาดแข็งขึ้นมาและต้องชักตามลูกสาวไปด้วยอยากเข้าไปช่วยลูกแต่หักห้ามใจไว้ก็เลย ชักจนน้ำแตกตรงนั้น จนลูกก็เสร็จ ตอนเย็นผมอาบน้ำนึกถึงภาพนั้นอีกก่อนจะไปงานเลี้ยงก็ชักอีก 1 ครั้ง เสาร์ อาทิตย์ อยู่บ้านไม่ได้ต้องออกไปข้านอกบ้านเพราะอยู่บ้านนานๆแล้วห็นลูกแล้วมีอารมณ์ทันที ถามหน่อยถ้าใครเจอแบบผมจะทำอย่างไรดี

ไม่มีความคิดเห็น: