ขายของ

วันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เมียถูกชายเดี่ยวอึ๊บ 2 ครั้ง

ท่าน ที่สนใจเรื่องสวิงที่เคารพ ผมมีเรื่องที่จะมานำเสนอให้พิจารณาว่า การที่เราจะเข้าสู่สวิง อยากให้ท่านได้อ่านเรื่องของผมดูก่อน แล้วพิจารณาตัดสินใจให้ดี ผมได้อ่านเรื่องสวิงและดูภาพนูดแม่บ้านแล้ว กระผมยอมรับว่าผมชอบ และอยากให้เมียลองดูบ้าง โดยใช้วิธีการต่าง ๆ นานา ระยะแรกผมเคยถามตัวเองเหมือนกันว่า พร้อมและทำใจได้หรือยัง ความรู้สึกภายในก็ยังเหมือนเดิมว่าอยากจะเห็นสักครั้ง คือผมอยากให้เมียเคล้าคลอชายอื่น โดยผมอยากแอบดูในที่สุดผมก็มีโอกาสเจอชายเดี่ยวคนหนึ่ง เราวางแผนกันจนเข้าใจแล้วให้ชายเดี่ยวนัดว่าอยากเจอหน้า แล้วเราก็มาเจอกันผมและเมียตื่นเต้นมากเพราะชายเดี่ยวคนนี้ หล่อหุ่นใหญ่ สำอาง สุภาพ อ่อนโยน ( เมียผมก็สวยและเซ็กซี่มากเช่นกัน ) วันนั้นเมียผมใส่กางเกงขาสั้น เสื่อคอเว้าปิดเม็ดดุม เมื่อเจอกัน ผมกับชายเดี่ยวแกล้งสนิทสนมกันจนเธอวางใจ แล้วนั่งดื่ม ขณะที่เธอเข้าห้องน้ำเราก็วางแผนโดยให้ชายเดี่ยวจีบ และกระหนุงกระหนิง ผมถามชายเดี่ยวว่าพอใจไหม เขาบอกว่าพอใจมาก เรานั่งดื่มกันพอสมควร จนเริ่มเมา ชายเดี่ยวแกล้งบอกว่าลืมของให้เมียผมนั่งรอที่ร้านอาหาร แล้วผมก็พาชายเดี่ยวออกไปข้างนอก โดยที่จริงแล้วเราพากันไปเช่ารีสอร์ท 2 หลังใกล้ ๆ กัน แล้วนัดแนะว่าให้ชายเดี่ยวแหวกม่านหน้าต่างของรีสอร์ทไว้เราเดินไปดูมองเห็น ภายในห้องชัดเจนทุกซอกทุกมุม จากนั้นเรากลับมาที่ร้านอาหาร แล้วก็พากันเข้าพักโดยเมียผมนำเบียร์ติดตัวไปด้วย ดูท่าทีแล้วเมียผมก็แอบชอบชายเดี่ยวเช่นกัน ไปถึงที่พัก ชายเดี่ยวเข้าไปนั่งดื่มกับเมียผมต่อ ประมาณ 6 ทุ่มเศษ ชายเดี่ยวขอตัวไปนอน ผมก็ขอตัวออกไปซื้อบุหรี่ที่เซเว่นในตลาด โดยจ้างวานมอเตอร์ไซค์พาไป เมื่อผมออกจากห้องเมียผมก็ล็อคกลอนประตู ผมแอบเดินไปที่ห้อง ชายเดี่ยว แล้วผมสองคนก็แอบย่องมาที่หน้าต่างมองลอดเข้าไป เห็นภรรยาผมนั่งจิบเบียร์คนเดียว ผมสองคนรีบกลับมาที่ห้อง ผมให้ชายเดี่ยวแกล้งโทรหาแล้วถามถึงผมเมียผมบอกว่าผมไปข้างนอก ชายเดี่ยวขอเข้ามานั่งดื่มเป็นเพื่อนได้ไหม เธอบอกตามใจ แล้วเมียผมก็โทรหาผม โดยผมบอกว่ากินข้าวต้มก่อนค่อบจะกลับออกไปเดี๋ยวกินเสร็จจะโทรบอกว่าจะเอา ข้าวต้มไหม เมียผมโอเค (เขาคงแกล้งถาม เพราะไม่รู้ว่าผมจะกลับมาเวลาไหน) ถึงตอนนี้ ผมเริ่มกระอักกระอ่วน ถามตัวเองว่าทำอะไรลงไป เริ่มหึงหวง ทุกสิ่งอย่างประดังไปหมด แต่ชายเดี่ยวเขากลับตื่นเต้น แล้วเมียผมหละจะคิดอย่างไร ทุกสิ่งอย่างผมหยุดไม่ได้แล้ว ตกกระไดพลอยโจร บอกตัวเองว่าตายแน่หละกูไม่น่าทำ ไม่น่าคิดเรื่องเหล่านี้เลย ธรรมดาเมียเราก็สวย อิ่มเอิบ ทุกส่วนสัดก็สวยสุด ๆ อยู่แล้ว หากต้องมือชายเราจะวางตัว ตีหน้าอย่างไร ความคิดผมสะดุดเมื่อชายเดี่ยวพูดว่า โอเคนะพี่ ผมอือ คำเดียว แล้วย่องไปที่หน้าต่างมองเข้าไปในห้องเมียตัวเอง ที่นั่งดื่มแบบใช้ความคิด สักครู่มีเสียงเคราะประตู เมียผมเปิดประตู ชายเดี่ยวเดินเข้าไป แล้วนั่งดื่ม ทั้งสองมองหน้ากันแล้วยิ้ม เมียผมเดินไปเปิด ทีวี ชายเดี่ยววางแก้วเบียร์เดินไปข้างหลังแล้วกอดเมียผมด้านหลัง ผมใจเต้นแรงมาก อยากตระโกนสุดขีด แต่จำใจมองดูภาพอย่างตื่นเต้น ผมแทบช็อค เมื่อเมียผมวางแก้วแล้วหันหน้ามากอดคอชายเดี่ยวจูบกันอย่างดูดดื่ม แล้วถอยหลงไปที่เตียงนอนเอนหลังลงนอน ชายเดี่ยวล้มตัวลงทับเธอจากนั้นปลดกระดุมเสื้อออกปลดขอเสื้อในออก ผมบรรยายไม่ถูกเพราะหน้าอกเมียผมชูชัน ขาวอวบ โดนชายเดี่ยวทั้งดม จูบลูบ เคล้าคลึงไปมา โดยเมียผมแอ่นอกสู้และครวญคราง แล้วชายเดี่ยวก็ปลดขอกางเกงขาสั้นเลื่อนกางเกงลงไปจนสุดปลายเท้าจิ๋มอันอวบ อั๋นของเมียผม ถูกชายเดี่ยวใช้มือลูบไร้ไปมา จากนั้นก็เลื่อนใบหน้าถูไถจิ๋มแล้วใช้ปลายลิ้นที่ยาวแหวกร่องจิ๋มเมียผมตวัด ลิ้นไปมา เมียผมบิดลำตัว ยกสะโพกขึ้น สองมือเธอไขว้คว้ากำเจ้ามังกรชายเดี่ยวไว้แน่น ชายเดี่ยวพลิกเมียผมนอนคว่ำหน้ายกก้นขึ้น ใช้ลิ้นตวัดตามร่องทวารอย่างเมามัน แล้วชายเดี่ยวก็ยืนขึ้นพร้อมกลับพลิกตัวเมียผม หันหน้ากลับมา เมียผมตอนนี้กระเจิงแล้ว แววตาเรียกร้องยิ้มละไมอย่างอิ่มเอิบ ชายเดี่ถอดเสื้อผ้าออกหมด เจ้ามังกรหัวแดงชูชันผงกหงึก ๆ เขาก้มลงประกบปากเมียผมอีกครั้ง แล้วเลื่อนต่ำลงจูบและเลียไปจนถึงปลายเท้าแล้วพักอยู่ที่เนินสวรรค์ของเมีย ผม จากนั้นเลื่อนใบหน้าขึ้นมาสบตาเมียผมยิ้มอย่างมีสุข เมียผมพูดอะไรผมไม่รู้ แล้วชายเดี่ยว ก็ดึงถุงยางอนามัยออกมา โดยเมียผมเป็นคนสวมให้ เธอสวมและกำเจ้ามังกรลูดไปมา จากนั้นชายเดี่ยวก็จับเมียผมพาดขอบเตียง ทำให้จิ๋มที่สวยอยู่แล้วโดดเด่นและชูชันมากยิ่งขึ้น ตอนนี้ผมตัวสั่นมากเมื่อเมียผมถ่างขาออกแล้วเมียผมก็ค่อย ๆ กำเจ้ามังกรที่ใหญ่ของชายเดี่ยว เข้าในร่องจิ๋มของเธอ แล้วเธอก็แอ่นสะโพกรับอย่างเป็นจังหวะ ชายเดี่ยวกระทุ้งเจ้ามังกรไปเรื่อย ๆ ค่อย ๆ เร่งความเร็ว แล้วก็เร็วสุดเหวี่ยงเมียผมลูบไร้แผ่นหลัง ปากประกบปาก สองขารัดเอวแน่น แล้วทั้งคู่ก็กอดกันแน่น โดยชายเดี่ยวแช่ไว้ประมาณ 10 นาที เขาทั้งสอง ทั้งจูบ ดม มือขยำเต้า สักครู่ ชายเดี่ยวก็ยกเธอขึ่นที่นอนตามปกติ แล้วยัดเจ้ามังกรลงไปอีกครั้ง เริ่มขย่ม และเร่งความเร็ว จนเสร็จภาระกิจ จากนั้น ก็ค่อย ๆ ถอดมังกรออก ขณะที่ถอดออก เมียผมลูบและขยี้แผ่นหลังอย่างรุนแรง แล้วกอดกันแน่น จากนั้นทั้งคู่ ก็นอนกอดกันและคุยกัน สักพัก ทั้งคู่ก็ลุกขึ้นใส่เสื้อผ้า ชายเดี่ยวขอตัวกลับ เมียผมเดินตามมาส่งที่ประตูแล้วเมียผมก็ดึงชายเดี่ยวเข้ามากอดแน่น หอมแก้มแล้วจูบปาก ยกมือขึ้นบาย ๆ ประมาณ 2 ชั่วโมงที่เขาสนุกกัน ชายเดี่ยวออกจากห้องแล้ว ผมรีบตามมา แล้วชายเดี่ยวก็ยกมือไหว้ผม เขาสารภาพว่า ตั้งแต่เกิดมา เพิ่งเคยพบสุดยอดผู้หญิง ที่ทั้งตอด ขมิบ อวบอั๋น หอมไปทุกส่วน ผมคงอิ่มเป็นเดือนสุดยอดจริง ๆครับพี่ ผมสาบานได้ ผมไม่มีคำพูด แล้วแกล้งโทรไปบอกเธอว่าข้าวต้มหมด แล้วชายเดี่ยวยังมาพูดอีกว่า ผมเสียน้ำไปประมาณ 2 ถ้วยใหญ่ ติดใจมาก สักพักผมกลับเข้าห้องเมีย ไปถึงผมแกล้งคลอเคลีย แล้วร่วมรักกับเธอ ของเธอทั้งบวม น้ำเยิ้ม แล้วเราทั้งสองก็หลับสนิท จนสว่าง...........จากเหตุการณ์วันนั้น ผมแอบคิดในใจว่า เมียผมปฏิบัติต่อชายเดี่ยว ดีกว่าผมร้อยเท่า และตัดสินใจว่าผมจะหันหลังให้เรื่องนี้โดยเด็ขาด ครั้งเดียวก็เกินพอ ทั้ง ๆ ที่ดูความรู้สึกเมียแล้วเธอคงชอบและติดใจ ลาก่อนสวิง.............

ไม่มีความคิดเห็น: