ขายของ

วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เพื่อนบ้านแสนดี 19 เสร็จภาระกิจเฝ้าปลาย่าง




เช้า ของวันที่สามตามที่พี่แจ๊ดขอร้องให้เฝ้าปลา ย่างที่หอมหวน
และแล้วปลา ย่างก็ถูกแมวขย้ำจนน่วมไปทั้งตัว รวมถึงแมวก็หมดแรงไปกับการขย้ำเนื้อนุ่มขาวของปลาย่าง
พี่แจ๊ดกลับเข้า บ้านตอนไหนไม่มีใครรู้เพราะนอนซมกอดกันกลมทั้งสามคน
น้องจุ๊บนอนขนาบด้วย สองหนุ่มที่ผลัดกันเย็ดบ้าง ช่วยกันรุมบ้าง
นอนร่างปล่าวเปลือยไม่มี เวลาว่างให้ใส่ชุดเลยตั้งแต่เมื่อวาน


เกือบสิบโมง ประตูห้องเปิดออกโดยพี่แจ๊ด
ตื่นๆๆๆๆๆ กันได้แล้ว โอ้โหมานอนเฝ้ากันสองคนเลยหรอ “ พี่แจ๊ดมองจ้องตาโตกับเรือนร่างที่โป๊เปลือยทั้งสาม
ก็ ก็ กลัวน้องจุ๊บจะไม่ปลอดภัยน่ะครับ” ผมงัวเงียแก้ตัวน้ำขุ่นๆ
จ้า น้องจุ๊บก็เลยปลอดภัยไร้กังวลเลยนะคะ พ่อแมวควยใหญ่” พี่แจ๊ดประชด
ก็ ปลาย่างน่ากินออกหยั่งงี๊อ่ะครับ แมวจะอดไหวหรอครับ” ผมอธิบายให้แม่ยายฟัง พร้อมกับแนะนำลูกเขยใหม่
อื้มมม อาบน้ำอาบท่ากันแล้วลงไปกินข้าวกันได้แล้ว” พี่แจ๊ดสรุปก่อนเดินกลับลงไปชั้นล่าง


แม่น้องจุ๊บยังดูสาวอยู่เลย นะ” ไอ้ชาติซุบซิบนินทา
หุ่นดีด้วยนะ” ผมสนับสนุน
เดี๋ยวพี่โจคงให้ ดูหุ่นอย่างใกล้ชิดหรอก” น้องจุ๊บอดงอนกับผมไม่ได้
ก็แม่มาเหนื่อยๆ ก็ต้องช่วยบีบนวดให้แม่บ้างซิ” ผมก็ยังแก้ตัวไปได้ตามเคย
บีบนาบอ่ะสิ ทั้งนวดทั้งเน้นเลยแหละ” เสียงใสๆก็ยังประชดต่อ
ก็น้องจุ๊บกินจนอิ่ม แล้วน่ะ แบ่งๆให้แม่บ้างนะ นะ” ผมเล่นลูกอ้อน
จับร่างน้อยๆที่ยังปล่า วเปลือยมากอดหอมแก้มทั้งสองข้าง
อึ๊ย พอแล้ว พอแล้ว เดี๋ยวแม่ก็ว่าเอาหรอก ขึ้นมาตามแล้ว รีบลงไปข้างล่างกันเถอะ เดี๋ยวจุ๊บตามลงไป"
ไอ้ชาติอาบน้ำเรียบร้อยก่อนเพื่อน เดินควยห้อยโทงๆออกมา
เฮ้ย ใส่แค่กางเกงในได้ป่าววะ “
ได้มั๊ง เดี๋ยวก็ได้ถอดอีกอ่ะ”


ผมกับไอ้ชาติลงมาโดยสวมกางเกงในคนละตัว
แหม พวกเธอจะเตรียมพร้อมไปทำอารัยที่ไหนหรอ ?”
มันเย็นดีครับ แล้วก็ไม่มีใครที่ไหนนี่ครับ” ผมบอกพี่แจ๊ด
เดินเข้าไปหาร่างอวบ โอบกอดรอบเอวดึงมาแนบอกกดจูบอย่างเอาใจ
พอ พอแล้ว อายเพื่อนเธอบ้างสิ ยังไม่อิ่มอีกหรอ?”
กินปลาย่างแล้วอยากกินปลาสดอ่ะครับ” ผมยังไม่ยอมปล่อยตัวพี่แจ๊ด ไอ้ชาติยืนมองยิ้มๆ
ปลาเน่าน่ะสิ แก่ขนาดนี้แล้วยังมาปากหวาน” พี่แจ๊ดอายแบบเด็กสาวๆ ขยับตัวดิ้นออกจากวงแขนที่โอบกอด
ไอ้ชาติเดินเข้ามาหาแล้วจับพี่แจ๊ดกอด อีกคน มันกอดจนพี่แจ๊ดแหงนหน้ามองหน้ามัน
ขอผมแสดงความรักกับพี่แจ๊ดอีก คนนะครับ”
ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาของมัน สาวแก่แม่หม้ายย่อมยินดีรับความรักจากมันทุกคน
มันตั้งใจบรรจงจูบพี่แจ๊ด ก่อนที่จะตามด้วยจูบที่เร่าร้อนรุนแรง
อื้มม อื้มมม “ ไอ้ชาติมันทั้งจูบทั้งกำหน้าอกที่อวบใหญ่บีบเค้นด้วยความมันส์มือ
มือมัน เลื่อนลงมาที่แก้มก้นงอนๆของพี่แจ๊ดกดให้แนบเน้นกับลำควยที่ซุกอยู่ในกางเกง ใน


ถ้ามึงยังไม่หิวก็พาพี่แจ๊ดขึ้นไปพักผ่อนก่อนก็ได้นะ”
ผม แนะ ไอ้ชาติที่รู้สึกจะพอใจกับการกอดจูบกันมากกว่าอาหารบนโต๊ะ
ก็ดี เหมือน กัน พี่รองท้องมาบ้างแล้วหล่ะ”
พี่แจ๊ดก็คงจะพอใจกับรสจูบของ หนุ่มใหม่ รูปหล่อๆ หุ่นแมนๆ
ทั้งคู่ประคองกันขี้นไปห้องพัก สวนทางกับน้องจุ๊บที่กำลังลงมา
โห แม่ไม่พักเลยหรอคะ ?”
แม่ก็กำลัง ขึ้นไปพักนี่งัย” ไอ้ชาติตอบแทนพี่แจ๊ด กอดเอวให้หลบกับน้องจุ๊บ


สงสัย แม่จะเหงามาหลายวันนะ” ผมคุยกับน้องจุ๊บ
จะบอกว่าเงี่ยนมาหลายวันก็บอก เหอะ” น้องจุ๊บประชด
ก็ประมาณนั้นแหล่ะ ฮิฮิ”
แม่จุ๊บดูเซ็กส์จัด ขึ้นตอนคบกับพี่โจนี่แหล่ะ” น้องจุ๊บต่อว่าผม
เหมือนน้องจุ๊บด้วยมั๊ย ?” ผมถามเบาๆ
ไม่รุ”
เดี๋ยวทำให้รู้อีกสักยกดีมั๊ย ?”
ยังมีแรง เหลืออีกหรอคะ จุ๊บอ่ะสบายๆ อิอิ”
งั้นเดี๋ยวเราขึ้นไปแจมกับแม่แล้ว กัน คงสนุกดี”


หลังอาหาร ผมวอร์มให้น้องจุ๊บจนเหลือแต่ตัวว่างปล่าว
ร่าง เปลือยน้อยๆถูกอุ้มตัวลอยขึ้นไปบนห้องนอนพี่แจ๊ด
ประตูไม่ได้ปิด ผมอุ้มน้องจุ๊บแทรกตัวเข้าในห้อง
ร่างเปลือยอวบขาวของพี่แจ๊ดนั่งโยกบน ร่างเปลือยของไอ้ชาติ
มองจากปลายเท้าเห็นก้อนกระโปกโดนนั่งกดทับโยกไปมา
น้ำ เงี่ยนในรูหีไหลย้อยลงไปถึงพวงกระโปกที่ดำๆเป็นทาง


ผมวางน้องจุ๊บ ข้างๆร่างเปลือยไอ้ชาติ
วานช่วยน้องจุ๊บหน่อยสิ” ผมบอกไอ้ชาติ มันคงรู้ว่าผมจะทำอารัย
แล้วจะทิ้งน้องไปไหนหรอ ?” พี่แจ๊ดมองร่างน้อยๆของลูกสาวอย่างพินิจพิจารณา
ผมใช้เยลที่มีไว้บนโต๊ะ เครือ่งแป้งของพี่แจ๊ดถูลูบจนทั่วหัวบาน และตลอดลำควย
หนีมากินปลาสดงัย ครับ”
ผมคุกเข่าหลังแก้มก้นที่อวบขาว สะโพกผายที่โยกกดเน้นให้ลำควยยาวๆของไอ้ชาติบดบี้ปากมดลูก
มือผมแตะที่ ข้างแก้มก้นทั้งสองข้าง พี่แจ๊ดรู้เจตนาผมแล้ว เธอโน้มก้มลงแนบอกไอ้ชาติ
หัว บานจ่อที่รูก้นขาวๆ ค่อยๆกดส่งเข้ารูก้นทีละน้อยๆ
อูยยยยยย มัน มันตึง ตึงไปหมดเลย” พี่แจ๊ดร้องครางเพราะเพิ่งโดนสองรูครั้งแรกในชีวิต
ควยผม เข้าไปฝังแน่นในรูก้นพี่แจ๊ด
ลำควยยาวๆของไอ้ชาติกำลังโดนรูหีบีบรัด ขมิบเม้มรัดลำควยจนแน่น


มือไอ้ชาติลูบล้วงเบ็ดให้น้องจุ๊บ
แตด น้อยๆโดนบี้ขยี้สลับกันไป
โอวว โอวววว “ น้องจุ๊บเริ่มเสียว


ลำ ควยสองควยกำลังกระเด้าเข้าออกรูหีกับรูก้น
โอยยย ซู๊ดดดดด ซู๊ดดดดดด เสียว เสียวจัง” พี่แจ๊ดร้องคราง
ผมกับไอ้ชาติกดเร่งพร้อมๆกัน จนร่างพี่แจ๊ดกอดเกร็งกับไอ้ชาติ
อูยย อูยยย “ พี่แจ๊ดส่งเสียงครางอย่างสุขสม
ผมถอนลำควยออกจากรูก้น ปล่อยให้ลำควยไอ้ชาติกดเน้นพักในรูหีพี่แจ๊ด


พอแล้ว ขอบใจมาก” ผมบอกไอ้ชาติ ให้ปล่อยมือจากหีน้องจุ๊บ
ไอ้ชาติกอดร่างเปลือยพี่แจ๊ดพลิก ไปนอนทับร่างพี่แจ๊ด ลำควยยังแข็งขันฝังแน่นในรูหี
ผมจับขาน้องจุ๊บขึ้น มากอด สอดร่างเข้าหว่างขาที่แคมหีแยกออกจนพอมองเห็นรูหีที่ยังกลวงแดงแจ๋
ปลาย หัวบานจ่อที่รูหีน้องจุ๊บ กดส่งลำควยลื่นไหลเข้ารูหีจมโคน
อูยยยยยยย อูยยยยยยยยยย”น้องจุ๊บร้องครางจนพี่แจ๊ดหันมามอง
พี่แจ๊ดมองลำควยผมเข้า ฝังในรูหีจนมิดโคน หมอยผมแนบหน้าท้องขาวเนียน
เจ็บ เจ็บหรอลูก ?” พี่แจ๊ดถามลูกสาวด้วยความเป็นห่วง เพราะรู้ถึงขนาดลำควยของผมดี
ไม่ ไม่ค่ะ”


ผมกับไอ้ชาติกำลังขับขี่อาชาแข่งขันกัน
ทั้งโยกทั้งเน้น อาชาทั้งคู่เหมือนจะเจนสนามเป็นอย่างดี โยกย้ายส่ายก้นไปตามลีลาของผู้ขี่
ทุก ท่าทุกขบวนการที่ผู้ขี่ขยับเตือนให้อาชาคู่ขี่ขยับตาม เป็นไปอย่างถึงใจทั้งผู้ขี่และทั้งอาชา
แต่ไม่นานนัก อาชาก็ออกอาการเสียวสท้าน ดีดดิ้นดั่งจะสลัดผู้ขี่ให้กระเด็นลงจากร่าง
ผู้ ขี่กดเน้นอาชาจนสงบ อาการหอบอย่างอ่อนแรง
โอวววววววววววว “


ลำ ควยที่ฝังแช่ในรูหีทั้งสองถูกค่อยๆชักออก
อาชาถูกเปลี่ยนคนขี่ เริ่มออกเหยาะย่าง
คนขี่ค่อยๆขยับโยกตามจังหวะย่างของอาชา


อูยยย ไม่ ไม่ไหวแล้ว “ เสียงพี่แจ๊ดยอมแพ้ เพราะเสียวสุดๆไปแล้วนับไม่ถ้วน
แต่ หัวบานของผมมันยังไม่สงบ
ลำยาวๆของไอ้ชาติที่สอดฝังในรูหีน้องจุ๊บก็ยัง พองเต็มรูหี
ทั้งสองควยจึงต้องทำหน้าที่ของมันต่อไป
รูหีทั้งคู่จึง จำ ยอมรับการกดกระเด้า กระแทกจนร่างเปลือยสะเทือนสท้านหน้าอกพี่แจ๊ดกระเพื่อมๆ
จน ถึงที่สุดของความเสียว
ทั้งสองคู่เร่งเร้ารุนแรงด้วยความกระสันต์ เสียงร้องครางดังระงมไปทั้งห้อง
น้ำควยถูกพุ่งเข้ารูหีทั้งสองอย่างเนือง นองจนทะลักล้นออกมาจากรูหี


ทั้งผมทั้งไอ้ชาติซบกอดคู่เย็ดอย่างหมด แรงเหงื่อไหลเต็มตัว


งานที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลปลาย่างก็เสร็จสิ้น ด้วยดีทุกอย่าง
แถมดูแลถึงผู้ฝากอย่างสมใจ


ไม่มีความคิดเห็น: