ขายของ

วันอังคารที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ปัจจุบัญ พี่มีอายุุ58ปีแล้ว

ปัจจุบัญ พี่มีอายุุ58ปีแล้ว เรื่องเซ็กในครอบครัวในสังคมไทยมีมานมนานแล้ว..แต่สังคมไทยมันคือความอับอายถ้าใครรับรู้ความลับในชายคา อายชาวบ้านถึงขั้นย้ายบ้าน
หนีชุมชนเลยที่เดียว พี่เล่าแบบนี้หมายถึงการสมยอมกันและกันนะ ไม่ใช้การข่มขืนคนกันในครอบครัวเดียวกันนะ .พี่เองก็อยากจะเล่าเรื่องแบบนี้มานานแล้วเก็บเอาใว้
มา40ปีใด้ เรื่องมีอยู่ว่า พี่ในวัย18ปีแม่ส่งเรียนจบ ม6 สมัยนั้น เขาเรียก มศ5.ถ้าใครใด้เรียนและแม่ส่งให้เรียนสมัยนั้นแม่ก็ต้องมีฐานะพอสมควร ในยุกนั้นประเพณีเข็ม
ห้วดกว่าสมัยนี้มาก แค่ท้องก่อนแต่งก็อายชาวบ้านทั้งบางแล้ว แต่ถ้าเรื่องของผมจะเล่านี้มันรุนแรงมากถ้าใครลวงความลับไปเปิดเผยนินทาให้อายทั้งบางเลยที่เดียว
ตอนผมเป็นวัยรุ่นแรกแย้มจะหาจีบสาวๆทั้งในหมู่บ้านต่างหมุ่บ้านเดินทางด้วยปั้นจักรยานในยุกนั้นใครมีถือว่ามีฐานะ จนแม่เป็นห่วงกลัวจะเจอนักเลงหมู่บ้านดักตีเอา
แต่คนแถวชุมชนตำบลนั้นรู้จักครอบครัวผมดี ในยุกนั้นนักเลงจะมีน้ำใจกว่ายุกนี้มาก..คนมีฐานะจะมีคนเคารพมาก ยิ่งพ่อผมเป็นกำนันตำบลด้วยจบกันคิดจะดัก
ตีผม..แม่ผมจะรักผมมากไปใหนมาใหนจะเอาผมไปเป็นเพือนประจำ โดยเฉพาะแม่ให้พาไปในอำเภอผมจะพาแม่ไปด้วยการปั่นจักรยานไปส่งแม่ประจำระยะทาง 20 กม
ใด้ไปกลับก็40กม หน้าจะถึง วันหนึ่งแม่ผมเหนื่อยก็พักตามศาลาตามข้างทาง และวันหนึ่งเดินทางไปอำเภอเที่ยวจนเย็นในงานวัดประจำอำเภอตอนกลับ มืดมากใด้แสง
ไฟฉายปั่นติดล้อจักรยายนำทางและไฟฉายแม่ถือมาด้วยระหว่างกลางทางฝนจะตก มีฟ้าแร็บฟ้ารองแม่ผมกลัวมากให้รีบไปหาที่หลบฝนก่อนฝนจะตก มีกระท่อมเถียงนา
ติดข้างทางผมกับแม่ไปหลบฝนก่อนมันจะตกหนัก กระทอมสมัยนั้นดีมากทำแบบนอนเฝ้าไร่นาสวนใด้เลย แม่ส่องไฟฉายไปในกระทอมไม่มีคนอยู่เพราะไม่ใช้หน้าปลูก
ข้าวพืชไร่..แม่จึงพาผมไปนั้งใต้ถุนกระทอมมีเตียงนั่งอย่างดีมีฝาผนังกันแดดฝนหน้าแน่นพอสมควร คนสมัยก่อนจะมีผ้าขาวม้าติดตัวกันทุกคนผมเอาให้แม่ไปคุ่มตัว
กันอากาศเย็น สักพักฝนตกหนักมากทั้งลมทั้งฝนและเสียงฟ้าผฝ่าเปรี่ยงป้างแม่จะกลัวจนกอดผมแน่นเลยพอฝนตกหนักสักพัก ลมและเสียงฟ้าฝ่าก็ลดลงไป เหลือแต่
ฝนที่ยังตกหนักมาตามหลังลมและเสียงฟ้าฝ่า..ผมบอกว่าจะนอนรอฝนหยุดตกให้ผมไปหาดูว่ามีไม้อะไรในกระทุ่มพอที่จะจุดไปใด้บ้าง ผมไปหาบนกระท่อมมีไม้ถ่านเตาไฟ
เอาใว้ก่อไฟหุงข้าวอยู่จึงบอกแม่มีครบเลยแม่ แม่บอกว่ากระทอมตาทองเขา แม่จึงรู้ว่าตาทองชอบเก็บฟืนใว้หุ่งข้าวยามมานอนนา ผมจึงเอาลงมาก่อไฟให้แม่ นอนผิงไฟ
กันหนาวเย็น แม่ก็บนจะมาตกอะไรหน้านี้นะฝนก็พอฝน..ที่หน้าข้าวทำนาไม่เห็นจะตกหนักแบบนี้เลย.แม่ก็ดึงผ้าถุงในกระเป๋าสะพายออกมาห่มตัว ผ่าถุงผ้าซินผู้หญิง
ชอบเอาติดตัวไปด้วยเพาะเอาใว้ปลดทุกเบาๆหรือเหยียวนั้นแหละเวลาใช้จะคุมตั้งแต่คอลงมาจนชายผ้าถุงจดพื้นแล้วนั้งเยี่ยว อีกผ้าถุงคือผ้าถุงมีราคาจะใส่เที่ยวนั้นเอง
ฝนไม่มีทีว่าว่าหยุดจนผมก็ง่วงนอนเช่นกันแม่จึงขยับให้ผมนอนข้างแม่กอดผมนอนแม่บอกเอาตัวเข้ามาในผ้าถุงจะใด้อุ่นลูกผมก็ทำตามผ้าถุงสำรองการใช้งานดีกว่า
ผ้าขาวม้าอีกเพราะยามใหญ่กล้วงดีทำเป็นถุงนอนใด้สะบายดี นอนไปชิดตัวชิดเนื้อแม่มากจนผมรู้สึกซู่ไปทั้งตัวกลิ่นตัวแม่หอมมากผมคิดแว็บกอดแม่กลับเอาไออุ่น
จากแม่บางก็ดี ผมกอดแม่กับตามอำเภอใจแบบกอดตรงหน้าอกแม่ให้แขนมือชนนมแม่..ยกขามาเกยแม่ไปข้างนึ่งนอนกอดแม่ไปคุยไปจิปาถะจนผมคิดทะลึงถามแม่
ถามแม่ว่า แม่ยังมีน้ำนมออกมามั๊ย ลูกยากดูดกินตอนโต แม่ตอบมีดิถ้าดูดมันก็ออกมาจะน้อยจะมากอยู่ที่นมมันคั้นขนาดใหนตอนนั้นแม่ผมอายุ35ปีเอง สมัยนั้นยุก
นั้นผุ้หญิงจะแต่งงานเร็ว17-18ปีก็แต่งงานแยกเรือนแล้ว. ลูกขอดูดนมแม่นะแม่หัวเราะจะมาเป็นลูกแง่อีกครั้งหรือไงลูก ผมก็บีมนมแม่เล่นนอกเสื้อแม่ แม่เอามือมา
ปลดกระดุม ออกสีห้าเม็ดแล้วถกเสื้อในขึ้น แม่บอกเอาดิลูกอยากเป็นลูกแง่ก็ดูดนมแม่เลยห้ามกัดเล่นนะเจ็บ ผมเห้นนมแม่ขาวมากตัดกับความมืด ผมดูดเบา นม
ซ้ายทีขวาทีน้ำนมมีน้อยมากมันออกคาวๆแม่ถามรสชาติเป้นยังไงผมตอบฏเหมือนตอนดูดกินสมัยเด็กๆนะแม่แต่น้ำนมน้อยไปหน่อย ดูดไปดูดมาทำมากกว่าดูด
ก็คือเลียหัวนมเล่นมือนึ่งก็จับเล่นลูบไปมานมแม่อีกข้างนึ่ง จนแม่ส่งสัย นี้ๆเล่นดูดเลียแบบนี้ไช้ใช้ลูกแล้ว มันอาการคนอยากเย็ดหีแล้ว แม่พูดแบบน้ันจริงๆ ผมยิ้มให้
แม่แม่ก็เอามือมาลูบหัวผม แม่บอกแม่เข้าใจลูก ลูกแม่อยู่ในวัยเจริญพันธุิ์มันก็คิดแบบนี้ใด้เร็ว ผมเห็นแม่ไม่ว่าอะไรมาก ผมก็ดูดไปเลียลูบนมไปจนแม่บอก จนแม่พูดว่า
ถ้าไม่ใช้ลูกปลดผ้าถุงให้เห็นหีไปแล้ว..ผมรู้เลยว่าแม่เพลินใจกับการดูดเลียนมให้แม่ จนผมถล้ำไปมากขึ้นโดยการคอมตัวไปบนตัวแม่ทั้งตัวดูดนมให้ถนัดขึ้น ควยผมก็
ชนชิดตัวแม่เต็มจนแม่เอยออกมาเต็มที่เลยนะไอ้จู๋ชนตัวแม่เต็มเลยฟ้าจะฝ่ากลางกระทอมมั๊ยนิลูกเอย ผมตอบไปฟ้ามันคงอายเราแม่ลูกมากกว่า ฟ้าฝนหยุดตกแน่แม่
แม่ตีตัวผมเลยทะลึ่งเลยนะลูกคนนิ ผมเริ่มจะเต็มที่กับควยผมแล้วมันอยากหีมากๆจริงต้องแกล้งแม่ด้วยการขยับตัวแบบนอนคนเย็ดก้นแม่เริ่มถามผมตรงเลย..
ลูกยากมากเลยหรือ ..ผมรีบตอบ มากครับแม่ ใอ้นั้นมันจะระเบิดตายแล้ว.. แม่ไม่ตอบจะให้หรือไม่ให้แต่เอามือมาลูบหลังผมแทน ..เอาขยับโยกตัวไปมาเดียวน้ำก็แตกแล้ว
เอาเสียดสีตัวแม่ไปมาเดียวมันก็แตก จะใด้สะบายตัว..ผมก็ทำตามแต่ผมถอดกาเกงผมด้วยให้ควยชนตัวแม่ไปเต็มเลย แม่บนเลยเอาแบบนี้เลยหรือลูก ผมทำนานเท่าไรไม่รู้
เอาควยเสียดสีไปกับตัวแม่แบบนอนทาบบนตัวแม่ผม..จนผมลองใจแม่ขึ้นมา ค่อยถลกผ้าถุงขึ้นมายังเอวแม่..แม่มองหน้านิ่ง..ผมเอาควยไปจ่อกางเกงในแม่ถูไปถูมามันนิ่ม
หัวควยผมมากถึงทำนอกกางเกงในก็ตาม ดูเห็นเป็นดคกโหนกนูนมากที่เดียวจนผมอดไม่ใว้จับแวกกางเกงในไปข้างนึ่งจอควยตรงรูหีแม่ดันมิดลำควยจนแม่กอดผมแน่น
พูดว่า ทำแบบนี้ไม่ใช้ลูกแล้ว นี้มัน...จุด..ผมสาวควยเข้าออกแบบไม่รอช้ากลัวแม่เปลี่ยนใจกลางคัน ผมดึกควยเข้าๆออกๆสั้นยาวตามประสบการณ์เล็กน้อยของผม
จนแม่บอกว่าแม่จะแล้วผมจึงเร่งความเร็วจนแม่ร้องฟ้าฝ่าแม่แน่คืนนี้โอ็ย.ชีวิตกูโดนลูกชายเย็ดหี..แม่ๆลูกจะออกแล้ว แม่ออกยัง แม่ไม่ใหว้แล้ว แม่พยักหน้า มีความร้อน
อุ่นๆมากระทบหัวควยผม รู้ใด้เลยว่าน้ำแม่แตกในแล้วผมจึงปล่อยน้ำควยไปบวกน้ำแม่..เสร็จน้ำแตกสมบรูณ์ ผมยังนอนทับตัวแม่ใว้แบบนั้นควยยังคาหีแม่อยู่ แม่เอามือมากอด
และลูบตัวผมเบาๆ และพูดว่าเก็บความลับนี่เอาใว้ให้ดีๆนะ อย่าไปเผลอไปพูดให้ใครฟังเด็จขาดและอย่าให้พ่อรู้นะ.ไม่เช่นนั้นเราแม่ลูกคงอายกันทั้งหมู่บ้านแน่ ผมก็รับปาก
แม่จะเก็บความลับนี้จนวันตาย ตอนผมถอดควยออกจากหีแม่น้ำควยวิ้งตามออกมาเยอะมากจนไม่เอาผ้าขาวม้าผมไปเช็ดทำความสะอาด หลังจากนั้นนอนกอดแม่ไป
เรื่อยเและจะเอามือมาลูบคำหีแม่เล่นจนต้องจัดไปอีกรอบ ฝนฟ้าหยุดตก ผมกับแม่ดับฟื่นไฟ ก่อนกลับบ้าน มาถึงบ้านแม่ขอตัวนอนเลยผมก็ไปนอนห้องผม ตื่นเช้า
มาพ่อถามไปเที่ยวมืดๆค่ำแบบนี้ภัยระวังฟ้าฝนมังนะลูกพ่อเป็นห่วง ผมถามพ่อว่าแม่ยังไม่ตื่นหรือ พ่อว่า ยังอีแก่นี้พาลูกเสียคนจริงๆ แล้วพ่อก็ปั่นจักรยานไปนอกบ้าน
ผมไปปลุกแม่แม่ๆตื่นใด้แล้ว แม่ลืนตามาดูผม เอาพ่อละไปนอกแล้ว แม่รีบตื่นและยิ่มให้ผม แม่อาบน้ำเสร็จมาทำกับข้าวให้ผมกินตามปกติ หลักจากนั้นแม่ก็ไปขอสาว
ให้ผมคนที่ผมจีบอยู่นั้นเอง จนทุกวันนี้แม่ผม วัย76ปีแม่ยังพูดใด้แข็งแรงดีส่วนพ่อเสียแล้วด้วยวัย82ปี..นี้แหละความลับของพี่..อาจจะเขียนยาวไปและไม่เสียวพอในด้านอารมณ์
แต่เรื่องของพี่เป็นเรื่องจริง...ปล.ชีวิตแบบนี้ความใกล้ชิดแม่มากเกิดอุบุติเหตุใด้ใด้ทุกคนผมเชื้อ น้องนัย ที่เอาความจริงมานำเสนอ กับคนเคยมีเซ็กในครอบครัวเดียวกับ
อาจจะเป็นพ่อลูก แม่ลุก พี่น้อง ก็มีมากไม่น้อยนะในสังคมไทยเรามันมีมานมนานแล้ว..แต่ของพันนี้ใครละจะมาโฆษณาคาวงเหล้าละ ไม่ใช้เอาน้องเมียในตำนานหนังไทยที่
โด่งดังในอดีตนะ จริงมั๊ยครับ....นัย เธอแน่มากทำให้พี่มีโอกาศ เอา บันทึกลับข้างในออกมาเล่าใด้สักที่..จนโล่งอกไปเลยว่าบางครั้งความรักของแม่ไม่ใช้ความวิปริตทางเพศ 
แต่มันเกิดขึ้นใด้ด้วยธรรมชาติชายหญิงถ้าสมยอมกันใด้ไม่จำเป็นเลยจะต้องคิดถึงกฎประเพณีเพราะมันคือ ธรรมชาติความรู้สึกทางเพศต่อหน้าตรงหน้าเราตามโอกาศนั้นเอง.
จบแล้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น: