ขายของ

วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เพื่อนบ้านแสนดี 15 ฝากปลาย่างกับแมว




วันนี้ พี่แจ๊ดโทรมาชวนกินข้าวเย็นด้วยกัน เพราะมีเรื่องขอแรงให้ช่วยเหลือ
เดี๋ยว นี้ไม่ค่อยแวะมาเยี่ยมมั่งเลยนะ “ พี่แจ๊ดต่อว่าเมื่อเห็นหน้ากัน
ที่ จริงผมไม่กล้าแวะมา เพราะกลัวใจตัวเองที่มองน้องจุ๊บแจงทีรัย ควยมันพองแข็งทันที
และกับบ้านพี่เอ๋ที่คอยมองผมเรื่อยๆ ถ้าแวะบ้านนี้ไม่ไปบ้านโน้นก็คงโดนต่อว่าเหมือนกัน
ก็ผมผ่านทีรัย ไม่เห็นรถพี่แจ๊ดน่ะครับ เลยไม่อยากเข้ามา” ผมแก้ตัวไปเรื่อยๆ
ไม่ใช้ แอบแวะบ้านโน้นบ่อยๆหรอ ?” พี่แจ๊ดอดกระแนะกระแหนไม่ได้ งอนแบบสาวๆเลย
เรา เดินเข้าไปในบ้าน พี่แจ๊ดบอกน้องจุ๊บเรียนพิเศษกลับประมาณทุ่มกว่า
พอดี เค้ามีเพื่อนที่อยู่หมู่บ้านนี้ไปเรียนด้วย พี่ก็เลยไม่ห่วงน่ะ “
หมู่ บ้านเราก็ไม่เปลี่ยวนะครับ ไม่ต้องเป็นห่วงอารัยครับ”
ผมมองตามหุ่นพี่ แจ๊ด สะโพกผายกลมกลึง เวลาเดินจะโยกย้ายน่ามอง มองแล้วนึกถึงอารัยๆใต้สะโพกใหญ่ๆ
พี่แจ๊ดจัดผลไม้ อาหารว่างใส่จาน ยกมานั่งข้างผมที่โซฟายาว นั่งดูทีวีไปด้วย
ผมหันมองพี่แจ๊ด มองลงมาที่ลำคอ เรื่อยลงมาที่เนินอกอิ่มขาวนวล
ดูมองเข้า อย่างกับไม่เคยเห็นงั้นแหล่ะ อิอิ”
สวยน่ามองน่ะครับ” ผมถือโอกาสโอบกอดรอบไหล่ ชะโงกหอมแก้มเบาๆ
สู้สาวบ้านโน้นไม่ได้หรอก” พี่แจ๊ดพูดงอนๆ


พี่แจ๊ดบอกว่ามีเรื่องขอแรงน่ะ เรื่องอารัยครับ “ ผมเฉไฉไปเรื่องอื่น
อื้มม คือพี่มีธุระต้องไปอบรมต่างจังหวัดสองวันน่ะ พี่อยากขอแรงเธอแวะมาดูแลน้องจุ๊บให้หน่อย”
ให้ผมมานอนเป็นเพื่อนเลย มั๊ยครับ” ผมลองแหย่พี่แจ๊ดเรื่องน้องจุ๊บแจง
ถ้ามาได้ก็ดีน่ะสิ พี่จะได้ไม่ต้องเป็นห่วง”
มันจะไม่เหมือนฝากปลาย่างไว้กับแมวหรอครับ ฮิฮิ” ผมแกล้งพูดเป็นเรื่องตลกๆ
พี่รู้นะ ว่าแมวมันขโมยกินหัวปลาย่างไปแล้วน่ะ” พี่แจ๊ดพูดกระซิบๆบอกผม
ใจหายวาบ มองหน้าพี่แจ๊ด รอการต่อว่า
ช่างเถอะ ไม่เป็นรัยหรอก เรื่องมันเกิดแล้วก็แล้วไป แม่ยังยอมให้เย็ดเลย ให้เย็ดลูกด้วยจะเป็นรัยไป”
พี่แจ๊ดพูดอย่างปลงตก
ขอบ ขอบคุณครับ”
รอกินข้าวพร้อมน้องจุ๊บ นะ เธอคงยังไม่หิวหรอก”
งั้นขอกอดพี่แจ๊ดก่อนแล้วกันนะครับ” ผมโอบดึงร่างพี่แจ๊ดมากอดจูบอย่างรุนแรงให้สมอยาก
มือลูบไล้ทั่วทุกแห่ง ที่อยากลูบอยากสัมผัส จูบไซ้ไปทุกแห่งที่ขาวนวลน่าจูบไปหมด
บนห้องดี กว่านะครับ” ผมประคองพี่แจ๊ดลุกขึ้นยืน มือยังโอบรอบเอว รั้งร่างให้เดินไปพร้อมกัน


ปิดประตูด้วยล่ะเดี๋ยวน้องจุ๊บกลับมา เห็นหรอก”
ครับ ครับ” ผมยังนึกถึงเรื่องที่น้องจุ๊บเล่าให้ฟังเรื่องเห็นผมทำอารัยกับแม่เธอ
แล้ว ก็ม่านหน้าต่างด้วยนะ” พี่แจ๊ดยืนปลดเครื่องแต่งตัวที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง
อีก แล้ว เพราะม่านไม่ได้ปิด ทำให้พี่เอ๋กลับเจ๊หลิวได้เห็นอารัยๆดีๆ ไม่รู้พี่แจ๊ดจะรู้เรื่องรึป่าว
ปิดประตูแล้วใครจะเห็นอีกล่ะครับ?” ผมลองถามเล่นๆ
ก็คงมีน่ะ พี่ไม่อยากแสดงหนังโป๊ให้ใครดูน่ะ อิอิ เพราะวันก่อนพี่ก็ได้ดูคนแสดงหนังสดให้ดูด้วยนะ”
พี่แจ๊ดบอกแล้วมองผม ยิ้มๆ


ผม เดินมากอดข้างหลังพี่แจ๊ด ลำควยที่พองแข็งกดคลึงแก้มก้นที่งามงอน
จมูกซบ ไซ้ที่ต้นคอขาวผ่อง มือเอื้อมเกาะกุมหน้าอกที่ใหญ่เต็มมือทั้งสองเต้า
อื้ม มม เหนียวตัวนะ”
หอม เหงื่อครับ”
อาบน้ำก่อนดีกว่าค่ะ” พี่แจ๊ดเสนอ
ผม อาบด้วยนะครับ “
ตาม ใจสิ แกะขอบราให้พี่หน่อย” พี่แจ๊ดบอก ร่างยังยืนให้ผมกอดด้านหลัง มือกุมกำเค้นหน้าอก
ผมแกะขอบราให้ พร้อมกับช่วยถอดเสื้อพี่แจ๊ดออก หน้าอกขาวอวบโชว์ให้เห็นในเงากระจก
หน้า อกพี่แจ๊ดสวยนะครับ ยังเต่งตึงน่าดูดอ่ะ”
พี่แจ๊ดขยับหันหน้ามาหาผม ผมกอดโอบรอบเอวพี่แจ๊ด ดึงร่างก้มหน้าลงจูบเฟ้นเต้าเต่งอย่างเมามันส์
อู ยยย อูยยยย เบาๆหน่อย”
สแล๊คสีเข้มถูกถอดออก ลงไปกองที่พื้น
มือผมลูบ ลงไปกุมโคกหีที่ขนาดเต็มฝ่ามือ อวบอูมนูนเต็มกางเกงใน
ผมกอดพี่แจ๊ดแนบ ร่าง บดจูบแลกลิ้นพันกันนัวเนีย มือผมลูบไล้ บีบเค้นแก้มก้นที่เป็นก้อนใหญ่ๆทั้งสอง
พี่แจ๊ดจัดการกับชุดของผม จนร่างปล่างเปลือย ไอ้หัวบานชี้เด่
หูยย มัน มันใหญ่จริงๆนะ” พี่แจ๊ดกำไม่รอบ รูดหนังกระทอกเล่น ก่อนที่จะนั่งคุกเข่าลงจ้องมองไอ้หัวบานของผม
อูยย โอวววว “ ผมเสียวจนต้องส่งเสียงคราง เพราะพี่แจ๊ดอมหัวบานดูดอย่างแรง


ในใจผม นึกเปรียบเทียบการได้ร่วมกับสาวใหญ่กับเด็กสาวๆ ตรงที่สาวใหญ่เป็นผู้ให้บริการเรา
แต่กับเด็กสาวๆเราต้องเป็นคนให้บริการ
ดัง นั้นจึงดีไปคนละอย่าง
ในอารมณ์ที่อยากได้บริการ ก็ต้องมาหาพี่สาว
แต่ ในอารมณ์ที่คึกคะนองต้องการเห็นอารมณ์ที่กระเจิดกระเจิง อาการที่สุดเสียวร่างบิดเบี้ยวที่รับการบริการ
ก็ต้องร่วมกับเด็กสาวๆ


พี่ แจ๊ดจับจูบลูบคลำพวงกระโปกอย่างรักใคร่
ผมปล่อยใจให้พี่แจ๊ดบริการอย่าง เต็มที่ มือผมเอื้อมลูบเคล้นเต้าทั้งสองของพี่แจ๊ดอย่างแรง
จากที่ตกลง ว่า จะอาบน้ำก่อนจึงเป็นอันยกเลิก
สะโพกพี่แจ๊ดถูกจับขยับให้มาลอยตรงใบ หน้า ผม ดึงสะโพกลงมาจนปากผมสามารถประกบกับแคมคู่ใหญ่ได้อย่างเต็มที่
ร่อง หี โดนดูดจูบอย่างแรง ลิ้นแลบเลียลึกเข้าในรูหี
อู๊ยยยยย อู๊ยยยยยยยย” พี่แจ๊ดคายหัวบายออกส่งเสียงร้องคราง
มือผมบีบเค้นแก้มก้นงอนขาวทั้งสอง แก้ม


พี่แจ๊ดขยับร่างเปลือย คลานคล่อมร่างเปลือยของผมที่มีลำควยตั้งโด่
คลานลงไปจนแก้มก้นอยู่คล่อ มกับลำกระโดงที่ตั้งโด่ หน้าที่พี่แจ๊ดหันคามกันกับผม
ก้นขาวๆหย่อนลงจ่อ กับหัวบานที่มือพี่แจ๊ดจับจ่อ
โอวววว ควย ควยใหญ่ จริงๆ อูยยย “
พี่ แจ๊ดกดรูหีลงอมหัวบานและลำควยให้จมเข้าลึกไปเรื่อยๆจนลำควยเข้าซุกถึงโคนควย
ผม มองรูหีพี่แจ๊ดอมควยผมจนเป็นรอบวงกลม
มือผมเอื้อมบีบเค้นเต้านม เต่งตึงบีบบี้หัวนมแรงๆ
อูยยย อูยยยยย อูยยยยยยย” พี่แจ๊ดขยับสะโพกโยกโย้ไปมา
หัวบานโดนปากมดลูกกดบดเน้นจนเสียวแปล๊บๆ


ร่าง เปลือยพี่แจ๊ดขยับสลับขาแขนจนร่างเปลือยของผมนั่งคุกเข่าประกบกับแก้มก้น
พี่ แจ๊ดในท่าหมา ลำควยที่ฝังแน่นในรูหีเริ่มกดกระเด้า หนักและเร็วขึ้น
มือ ผมดึงเหนี่ยวให้สะโพพี่แจ๊ดเข้ามารับการกระแทกอย่างแรง
โอ๊ยยย โอ๊ยยย ซู๊ดดดด ซู๊ดดดดดด”
สะโพกขาวๆส่ายร่อน หน้าพี่แจ๊ดแหงนส่ายด้วยความเสียวก่อนที่น้ำควยจะทะลักออกมา
ผมเปลี่ยน ท่าเป็นท่าที่สามารถกระแทกลำควยได้หนักๆ
ขาพับพี่แจ๊ดพาดต้นแขนผมที่เท้า ลงข้างๆร่างเปลือยพี่แจ๊ด
ปากก้มดูดเม้มกัด หัวนมแรงๆ
ก้นส่งลำควย เข้ากระแทกปากมดลูกอย่างจังๆ สุดลำควย
โอยยย โอววววว โอ๊วววว โอ๊วววว “ ร่างเปลือยทั้งสองเกร็งกอดกันแนบแน่น
ก้นกดเน้นนิ่งก่อนที่จะ ถูกกระชากออกมาแล้วกดเน้นลงไป
น้ำควยพุ่งออกชโลม รูหีอย่างมากมาย
อู ยยยยยยย “ ผมซบลงกับอกเต่งตึง มือยังโอบกอดรอบลำตัวแนบแน่น
ลำควยกดแช่ รูหีตอดขมิบรัดเค้นน้ำควยจนหยดสุดท้าย


พี่แจ๊ดลุกขึ้นแล้วดึงมือผม ให้ลุกตามเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน
เราอาบน้ำเสร็จโดยไม่มีการเย็ดกันอีก เพราะอยากเก็บไว้เย็ดน้องจุ๊บแจง
พี่แจ๊ดใส่ชุดคลุมหลวมๆรัดเอวด้วยสาย ผ้า ผมหยิบบิกินีตัวน้อยๆบางๆของพี่แจ๊ดมาใส่
ใส่แบบนี้หรอ ?”
เย็น ดีครับ” บิกินีบางๆ มองเห็นลำควยเลื้อยงอลงไปตามความยาวซุกลงไปถึงง่ามก้น


ผม นั่งกินผลไม้ดูทีวี พี่แจ๊ดจัดารเรื่องอาหารเย็นที่น่าจะเรียกอาหารมืดมากกว่า
เสียงรถ มอเตอร์ไซด์น้องจุ๊บเข้ามาจอดหน้าบ้าน
สวัสดีค่ะแม่” เสียงหวานๆทักทายแม่ เดินอ้อมมาทางหน้าผม
สะ สะ “ เสียงชงักหายไป ยืนตะลึง มองร่างผมตาโตกลมแป๋ว
สะ สวัสดีค่ะ พี่ พี่โจ” เธอทักตะกุกตะกัก
น้องจุ๊บมองหน้าผม หันไปมองหน้าแม่ที่กำลังเดินมา ได้รับคำตอบคือยิ้ม
เธอมานั่งคุกเข่าข้างหน้าผม มือทั้งสองวางบนเข่าผม
เพ่ง มองมาที่กางเกงในตัวน้อยที่บางๆจนเห็นกลุ่มหมอยดำเป็นกระจุก
มือ น้อยๆลูบเรื่อยจากเข่ามาจนสัมผัสลำควยที่พองแข็งคันจนบิกินีแทบขาด
แข็ง เร็วจัง มัน มันใหญ่มากๆเลยนะคะ”
น้องจุ๊บแหงนมองหน้าผม ก่อนที่จะก้มลงจุ๊บโคนลำควยนอกผ้า


พี่แจ๊ดมานั่งข้างๆผม
ใหญ่ ขนาดนี้ไม่เจ็บแย่หรอลูก” ถามด้วยความเป็นห่วงหีลูกสาว จะต้องโดนเย็ด
และ โดนเย็ดอีกหลายครั้งตอนที่แม่ไม่อยู่บ้าน
เจะ เจ็บ เจ็บเหมือนกันค่ะ”
ผม ทำให้น้องเค้าเบามากๆเลยนะครับ” ผมบอกคุณแม่
น้อง จุ๊บจับขอบกางเกงรูดลงไปจนพ้นปลายเท้า
หัวบานดีดกระดกตั้งโด่
น้อง จุ๊บกำด้วยมือน้อยๆที่กำไม่รอบลำควย ตาเพ่งมองอย่างสนใจ
หูยยย ใหญ่ ใหญ่จัง เข้า เข้าได้ยัง ยังงัย”
นั่นสิ ไม่รู้คิดยังงัย ยัดเข้าไปได้ หียังเล็กๆเอง” คุณแม่ตัดพ้อต่อว่า
ไม่เล็กแล้วครับ “ ผมดึงน้องจุ๊บขึ้นมานั่งตัก เลิกกระโปรงบานๆรั้งขึ้นมาจนถึงเอว
โคกหีอูม อวบดันอยู่ในกางเกงในน้องจุ๊บ
พี่ดูสิ โคกหีน้องจุ๊บใหญ่ไม่เบานะครับ ได้แม่พันธ์ดีน่ะครับ” มือผมลูบไล้โคกหีน้องจุ๊บเน้นเบาๆ
อุ๊ยย อุ๊ยยย” น้องจุ๊บสดุ้งที่ปลายนิ้วกดเน้นถูกเม็ดแตดเล็กๆ


ไปอาบน้ำก่อนเถอะ ลูก เดี๋ยวจะได้กินข้าวกัน พี่โจคงหิวแล้วหล่ะ” พี่แจ๊ดรีบตัดบท
เพราะ กลัวลูกสาวโดนเย็ด
ค่ะ ค่ะ “ น้องจุ๊บลุกเดินขึ้นห้องอย่างเสียดาย กำลังจะเสียวเพลินๆ
ไม่ต้องรีบร้อนก็ได้ค่ะ ให้เวลาตั้งสองวันแน่ะ แต่ค่อยๆหน่อยนะคะ เดี๋ยวหีลูกสาวพี่พังหมด อิอิ”
ครับ ครับ”
ผมยัง นึกถึงน้องขวัญ เพื่อนน้องจุ๊บที่โดนเปิดบริสุทธิ์พร้อมกันสองควยในวันเดียว
คง ต้องให้น้องจุ๊บชวนมาเป็นเพื่อนด้วย ผมก็คงต้องให้ไอ้ชาติมาเป็นเพื่อนเหมือนกัน


หลังกินอาหารเสร็จ ผมรีบกลับบ้านด้วยหัวใจพองโตที่จะได้ฉลองหีน้อยๆของน้องจุ๊บเต็มที่
รอ แค่น้องจุ๊บจะนัดเพื่อนได้รึป่าว ต้องรอคำตอบในวันพรุ่งนี้ นอนรอด้วย ความสุข

ไม่มีความคิดเห็น: