ขายของ

วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เหตุการณ์จริง 5





หลังจากผมแอบดูสักพักทั้งคู่ก็สนทนากันใหม่โดยโบว์นั่งที่โต๊ะรับแขก รงนั่งที่โซฟารงพูดขึ้นก่อนว่า
เมื่อก่อนผมต้องยืน ไม่ใส่เสื้อผ้ายืนทำอย่างนั้นให้ผู้หญิงดู”
โบว์พูดว่า”อย่างนั้นคืออะไร”
ก็ช่วยตัวเองไง ครับ”
แล้วไม่อายเหรอ”
ใหม่ๆก็อายสักพักก็ชิน เพราะคิดว่าได้ปลดปล่อยมากกว่าถ้าได้ปลดปล่อยมันจะดีกว่าเก็บกดนะครับ”
รงถามต่อ”คุณโบว์เคยไหมครับ” บ้าฉันไม่เคยทำอะไรอย่างนั้นหรอก
ไม่ใช่เรื่องนั้น ผมว่าคุณโบว์เคยทำเรื่องกล้าๆแบบนี้ไหมผมว่าคงไม่เคยเหมือนเดิมแหละ”
โบว์ไม่ตอบพูดว่า “ถ้าแฟนฉันรู้ว่ารงพูดลามกกับฉันเค้าคงให้ฉันเอารงออกจากงานแน่”และรงก็พูด เรื่องลามกกันกับโบว์จนโบว์แทบจะเก็บอาการไม่อยู่ขาถูกันไปมาหน้าแดง
ผมไม่สนหรอกครับ แต่ผมรู่ว่าคุณโบว์สนใจเรื่องแนวนี้ ถ้าไม่สนคงไม่พูดกับผมตั้งนานหรอกครับ”
และผมก็เดาว่าคุณโบว์เป็นคนขี้ขลาดไม่ใช่ผู้หญิงเก่งหรอกผมรู้”
รู้ได้ไงล่ะว่าฉันขี้ขลาดเรื่องเพศเป็นเรื่องลับที่ไม่ควรเปิดเผย”
รู้ซิครับคุณโบว์ไม่ต้องพูดกลบเกลื่อนหรอกครับผมรู้ว่าคุณโบว์อาย”
งั้นคุณโบว์ลองเล่าเรื่องสนุกๆให้ผมฟังบ้างซิครับ”
โบว์ไม่รู้จะเล่าอะไร” โบว์เสียงสั่นๆ
งั้นผมขอถามคุณโบว์นะครับ ว่าคุณโบว์เคยมีอะไรกับคนอื่นไหมครับนอกจากแฟน” ผมก็ลุ้น แต่โบว์ส่ายหัว
และสักพักไอ้รงก็เอารูปโทรศัพท์มือถือให้โบว์ดู โบว์ดูไม่วางตาเลยผมไม่รู้ว่ารูปอะไร พอรงพูดว่าที่ 2 คนนั้นมีอะไรกันยังถ่ายไว้โชว์เลย ผมก็ยังไม่รู้ว่าใครสักพักโบว์พูดว่า
แอมนี่กล้าเนอะมีอะไรแล้วยังถ่ายรูปไว้ดูอีกด้วย” ผมเลยรู้ว่ารูปแอม
รงดูเหมือนว่าโบว์จะมีอารมณ์มากแล้วเพราะท่าทางโบว์ออกและรงก็เสือผู้หญิงด้วย มันเลยถามโบว์ต่อว่า
คุณโบว์เคยไปเที่ยวแหล่งบันเทิงไหมครับ”
เคยซิก็เที่ยวผับบ่อย”
ไม่ใช่ที่นั้น ครับที่นั้นพวกผู้ดีเค้าชอบไปกัน”
แล้วที่ไหนละรง”
ก็ที่ขายบริการผู้ชายไงครับ” โบว์หน้าแดง ยิ้มเขินๆและส่ายหน้า
คุณโบว์อยากดูการแสดงที่ผมเล่าให้ฟังเรื่องที่ผมเคยโชว์ไหมครับ” โบว์ไม่ตอบ
อยากดูเหรอครับ
เปล่า ฉันไม่อยากดู”
เท่าที่ผมฟังดูเสียงโบว์สั่นมากตอนนี้ผมเห็นรงท่าทางเหมือนจะดูอาการโบว์ออกแล้วว่าเธอเริ่มที่จะคงบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ค่อยได้แล้ว
งั้นผมจะขอตัวกลับก่อนนะครับคุณโบว์”
ผมงงเลยที่อยู่ดีๆรงขอตัวกลับ ผมคิดว่ารงคงไม่กล้าเลยคิดว่าแผนคืนนี้คงจบแล้วผมคิดว่ารงคงบ้าแน่ที่อยู่ ดีๆก็ขอกลับเพราะว่าอาการของโบว์ตอนนี้ใครก็ดูออกว่าอยากมาก
จะกลับแล้วเหรอรง”
ทำไมครับอยากให้ผมกลับมากเหรอครับ”
เปล่าจ๊ะ ฉันยังไม่ได้ว่าอะไร”
งั้นอยากให้ผมอยู่เป็นเพื่อนต่อไหมครับ”
โบว์เงียบ แต่ยิ้มรับ
และรงก็ชวนคุยอีกแป็บนึงแล้วแล้วรงก็พูดว่า ผมจะทำอาชีพเก่าให้คุณโบว์ดูไหมครับ โบว์ไม่ตอบ ทั้งที่เมื่อกี้ยังพึ่งปฏิเสธอยู่เลย รงค่อยๆถอดเสื้อออก ผมยอมรับเลยว่ารงหุ่นดีมากครับกล้ามเป็นมัดเลยและค่อยๆปลดซิบกางเกงยีนต์ออก ตอนนี้รงมองที่โบว์แล้วทำท่ายิ้มๆ ส่วนโบว์มองตาเขม็งเลย และยิ้มอายๆ รงเลยถอดกางเกงในออก โบว์ทำท่าจะปิดตา รงกำมือโบว์ออกแล้วบอกไม่ต้องอายครับ ผมยังไม่อายเลย เดี๋ยวผมจะทำให้คุณโบว์ดูนะครับ ว่าเมื่อก่อนอาชีพของผมกว่าจะได้เงินต้องทำอย่างไรบ้าง รงเอามือรูดควยของมันทำท่าช่วยตัวเอง ปากก็ส่งเสียงคราง ซี๊ด ซาด ออกมาอย่างออกรสออกชาติ
คุณโบว์ครับผม ขออะไรอย่างนะครับ อูยๆ ผมขอนะ”
อะไรล่ะ”คุณโบว์ช่วยผมทำทีครับผมไม่ไหวแล้ว โบว์ส่ายหน้า
งั้นผมขอเห็นขาอ่อนคุณโบว์นะ นะครับผมขอร้องละครับ”
ผมก็ลุ้นว่าโบว์จะทำรึเปล่า และโบว์ก็ค่อยๆแยกขาออกเล็กน้อยเผยให้เห็นขาอ่อนเพี่ยงเล็กน้อยผมก็งงที่เธอ ทำตามอย่างว่าง่ายเธอคงอยากสุดๆแล้วแต่ไอ้รงก็ทำลีลาอยู่ได้
โอ้ว ๆ สิ้นเสียง น้ำกามของไอ้รงก้พุ่ง ปรึ้ด ใส่ตัวโบว์ช่วงเสื้อยืดโบว์ แต่โบว์กลับไม่ว่าอะไรสักคำ กับยิ้มอายๆ
รงกลับมานั่งที่โซฟา และพูดว่า
ขอโทษคุณโบว์นะครับที่ทำให้เสื้อเปื้อน “
ม ไม่ เป็นไรจ๊ะ”
เดี๋ยวผมเช็ดให้นะครับ”
ไม่ต้องจ๊ะ”
ไม่เป็นไรครับผมเช็ดให้ครับ” รงเดินตรงมาและดึงกระดาษทิชชูมาที่โบว์และเช็ดน้ำเชื้อของมันที่เสื้อโบว์ ซึ่งมันตรงกับหน้าอกโบว์ โบว์ก็ยอมให้มันเช็ด ทั้งๆที่ไอ้รงไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย มันเช็ดให้โบว์เสร็จ มันก็ขอให้โบว์เช็ดให้โบว์ก็เอากระดาษมาเช็ดที่หัวควยรง จนเรียบร้อย
ผมรู้นะครับว่าคุณโบว์อยาก ผมจะทำให้”
โบว์ไม่ตอบ แต่นั่งหนีบขาอย่างมีอารมณ์
เสื้อคุณโบว์สกปรกมากครับ เดี๋ยวผมเปลี่ยนให้ โบว์ไม่ตอบ รงเดินมา ประชิดตัว ค่อยๆจับชายเสื้อยืดโบว์เตรียมถอดออก โบว์ทำท่าขืนไม่ให้ถอด
ยอมผมเถอะครับท่าทางคุณโบว์อยากมากแล้วนะครับผมจะช่วยให้คุณโบว์ลืมผัวคุณ โบว์เลย ผมจะยอมทำทุกอย่างเลย โบว์ค่อยๆปล่อยตัวจากที่ขืนตัวไว้รงค่อยๆคุกเข่าที่หน้าโบว์รงถอดเสื้อโบว์ ออกอย่างง่ายดายเหรอแต่เสื้อใน และรงก็ค่อยๆปลดตะขอเสื้อในโบว์ออก รงเอามือคลึงที่นมโบว์เบาๆและค่อยๆใช้ลิ้นตวัดไล่เลียหัวนมของโบว์มือก็บีบ นมโบว์เป็นระวิงทั้ง 2 มือ ปากก็ดูดสลับเต้าซ้ายทีขวาที ตอนนี้โบว์หลับตาพริ้ม มือข้างนึงของรงก็สอดเข้าไปล้วงของสงวนของโบว์เมื่อไรไม่รู้ผมมารู้อีกทีก็ ตอนโบว์คราง ออกมา
อูยเร็วๆรง อูยผมเลยรู้ว่าเธอใกล้จะเสร็จแล้ว แต่รงมันหยุดซะอย่างนั้น
คุณโบว์ถอดออกซิครับ” โบว์ก็ค่อยๆถอดกางเกงในออก และทำท่าปลดซิบกระโปรงออก
ไม่ต้องครับคุณโบว์ ผมชอบเลียหีคากระโปรงมันได้อารมณ์ดี”
รงค่อยๆจับขาโบว์ออก และก้มหน้าลงดูดหีโบว์แทนที่โบว์จะปรามกับแอ่นโคกหีสู้ อูยๆ โบว์เสียวที่สุดจ๊ะรง
คุณโบว์ไม่เคยให้ผัวเลียหีเหรอครับ”
อูยๆ เค้าเคยเลียแต่ไม่เสียวอย่างนี้”
ฮ่าๆ สงสัยผัวคุณโบว์คงเลียไม่เป็นซิครับ”


ผัวคุณโบว์คงแค่เลีย อย่างเดียวใช่ไหมครับแต่ไม่เคยขบเลมเล่นกับเม็ดแตดใช่ไหมครับ
อือ ๆ จ๊ะรง ฉันทนไม่ไหวแล้วจะทำอะไรก็ทำเถอะ
รงพอได้ยินอย่างนั้นก็เอาหน้าออกจากโคกหีของโบว์และค่อยๆยันตัวเองขึ้นมาใน ระดับควยจ่อหีโบว์ที่โซฟาและค่อยๆยกขาโบว์ขึ้น และโย้ไปข้างหน้า มันเอาควยถูอยู่ที่โคกหีของโบว์อยู่นาน และมันก็ค่อยๆกดเข้า
. รง พอก่อน มันแน่นไปหมด”
ไอ้รงก็ค่อยๆโน้มตัวไปประกบปากจูบกับโบว์มือก็สอดใต้ข้อพับโบว์ไปขย้ำนมโบว์
จะ มิดแล้ว” รงละจากปากที่จูบปากกับโบว์ รงค่อยๆ กะเด่า แต่ยังไม่ ออกแรงมากนักเหมือนเป็นการเปิดปากถ้ำไม่ให้เจ็บมาก อูยๆ คุณโบว์เสียวหีไหมครับ โบว์เงียบ แต่ส่งเสียงครางแต่หน้าโบว์เหยเกมากเลย ไอ้รงกะเด่า ดัง
ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ เสียงไข่มันตีกับก้นโบว์ทีดัง เป็นจังหวะ ผมขอยอมรับว่าเกิดมาจากท้องพ่อท้องแม่ยังไม่เคยควยแข็งจนน้ำเหมือกของตัวเอง ไหลออกมาเองถ้าไม่เชื่ออยากให้ลองจินตนาการณ์ดูว่า เมียคุณนั่งกินข้าวตอนมืดๆกับเสือผู้หญิงดู แค่นี้พวกคุณก็แทบจะทะลักอารมณ์ทั้งโกรธทั้งใคร่ในเวลาเดียวกัน
รงแทงแรงและเร็วขึ้นมาก “ผมไม่เคยเย็ดหีใครและมันส์เท่าคุณโบว์เลยนะครับ สุดยอดจริง”
ตอนนี้มันจับโบว์ยกเอวขึ้น ในท่าสะพานโค้ง
ท่านี้มันจะได้ลึกๆครับ” รงแทงแรงมากดึงมาเกือบสุดแล้วแทงกลับเข้าไปอย่างแรง โบว์ร้องผมไม่รู้ว่าเธอเจ็บหรือว่าอยากกันแน่ แต่ที่รู้คือเสียงหนอก ชนกัน ดังจริงๆ
...โบว์ ไม่ ห. ไหวแล้ว รง
ปล่อยให้มันออกมาเลยครับน้ำเงี่ยนน่ะครับ” รงยังแทงต่ออย่างไม่มีทีท่าว่าแรงจะตก ส่วนโบว์เอาหัวนอนพาดโซฟาอย่างอิดโรย เพราะเธอไม่เคยดดนผมนานและแรงขนาดนี้ เธอนอนหายใจโรยริน แต่รงไม่มีทีท่าว่าจะเสร็จ
ให้โบว์นอนปกติ และจับขาข้างหนึ่งของโบว์ยกขึ้นอีกกดลงพื้น ส่วนรงแทรกระหว่างกลาง แทงในท่าเฉียง โบว์ครางกะเส่า อย่างที่ผมไม่เคยได้ยินจากปากโบว์เลย ไอ้รงก็ยังแทงอย่างไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อยกับซอยเป็นจังหวะ
และรงก็ค่อยๆ ประคองสะโพกโบว์ให้เป็นท่าคลาน รงกดสะโพกโบว์ให้อยู่ระดับเดียวกับควยมัน พออยู่ในระดับเดียวกันมันก็กดพรวดทันที มันขย้ำก้นโบว์ “ก้นคุณโบว์นี่นิ่มจริงๆกลมกลึงเชียวตูดก็ขาวจั้วเลย”
มือของมันก็เอื้อมมาบีบคลึงนมโบว์ และมัยซอยอีกปั้บๆๆๆ ผมจะเสร็จนะครับผมขอออกข้างในนะครับ
..ไม่เอานะรงเดี๋ยวท้อง โบว์คงกลัวทั้งที่ความจริงไอ้สรกับรงพึ่งแตกข้างในเธอในวันเกิดแต่วันนั้นเธอไม่รู้ตัว
งั้นผมแตกในปากนะ ให้เลือกเอารงก็เร่งจังหวะ เหมือนใกล้จะเสร็จ อูยจะออกแล้ว
อย่าออกข้างในนะรง”
รงรีบจับโบว์หันพลิกร่างโบว์มาในท่านอนหงาย แล้วก็เอาจ่อที่ปากโบว์ แต่โบว์ปัดรงเลย ตัดสินใจแตกที่หน้าอกโบว์ รงหลังจากหลั่งน้ำกามออกก็ค่อยๆนั่งข้างๆโบว์ ส่วนโบว์นั่งหลับตาพริ้มหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน
ไม่ทันไรรงก็มากอดจูบอีกและอุ้มโบว์ไปที่ห้องนอน
ไปต่อที่ห้องนอนดีกว่าครับคุณโบว์” โบว์ยอมไปอย่างว่าง่ายและรงกับโบว์ก็พากันไปที่ห้องนอนส่วนผมต้องรอจังหวะ ค่อยๆตามขึ้นไปเพราะกลัวพวกนั้นรู้ ผมทิ้งช่วงสัก 5 นาทีก็ตามขึ้นไปทั้งคู่บรรเลงเพลงกามกันทันที โดยที่โบว์ คลานอยู่ขอบเตียง รงกะเด่า เป็นจังหวะ ส่วนโบว์ก็กระเด้งรับอย่างรู้งาน
แรงๆ ก็ได้จ๊ะรง” ไอ้รงได้ยินอย่างนั้น ก็กระแทกไม่ยั้ง มือทั้จับสะโพกอยู่ก็ปล่อยและหันมาจับผมโบว์ โบว์ครึ่งหันมาทางข้างหลัง ที่รงกระทำเธออยู่ โคกหีที่แสนแคบของโบว์ ปลิ้นเข้าออกตามจังหวะกะเด่าของรง นมก็กวัดแกว่ง ไปตามแรงกะแทกของควยรงปากเรียวบางสีชมพู คราง ซี๊ด ซาดเหมือนกินของเผ็ดร้อนเข้าไปและไอ้รงก็หยุดการกระทำลงอย่างไม่มีเหตุผล
ทำไมล่ะรง หยุดทำไมล่ะจ๊ะ”
ผมเจ็บควยครับคุณโบว์”
แล้วจะให้โบว์ทำอย่างไรล่ะ”
คุณโบว์ต้องช่วยผมบ้างล่ะครับ แต่คุณโบว์จะกล้ารึเปล่าเท่านั้นเอง”
ให้โบว์ทำอะไรล่ะ”
รงบอกให้โบว์หันหน้ามาที่รง โบว์ก็หันมา รงจ่อควยที่ปากของโบว์แล้วบอกให้โบว์ใช้ปากทำให้ โบว์ทำท่าเขินอาย ก่อนที่จะใช้มือลืบควยรงอย่างทะนุถนอมรงก็แอ่นควยขึ้นสู้มือโบว์
ไม่เอาครับใช้ปากซิครับคุณโบว์”
โบว์ทำท่าตัดสินใจอย่างลังเล ก่อนที่จะบรรจงเอาปากอันเรียวบางสีชมพูทั้งริมฝีปากบนและล่างโอบเลียควยอัน ดมะเมื่อมของไอ้รงสับจังหวะทั้งอมหัวหยัก ก่อนเปลี่ยนจังหวะเป็นเลียปลายหัวหยัก อย่างมีชั้นเชิง
โอยๆๆๆ อูย คุณโบว์นี่เก่งจนผมแทบไม่เชื่อเลยว่าเป็นสาวเรียบร้อยในสายตาของผม”
ดูดควยผมลึกๆครับ ดูดลึกๆ เอาให้ถึงคอหอยเลยครับ”
โบว์ทำตามทุกคำสั่ง ของรง คงเป็นเพราะฤทธิ์ยาที่ผมใส่ให้เธอถึง 2 เม็ด
คุณโบว์อยากให้ผมเย็ดหีให้ไหมครับ ถ้าไม่อยากผมจะเสร็จนะครับไ
โบว์รีบพยักหน้าแต่ก็ยิ้มแบบตาเยิ้ม อายๆ
งั้นคุณโบว์หงายครับ โบว์ก็นอนราบไปกับที่นอน และรงก็จับขาโบว์ลากมาจนถึงที่ก้นอยู่ที่ขอบเตียงและรงก็กดลงที่เนินหีโบว์ ทันทีซอยด้วยน้ำหนักที่แรงและเร็ว รงโย้ขาโบว์มาข้างหน้าจนโคกหีโบว์ลอยเด่น และอยู่ดีๆรงก็หันมาทางผมแต่ผมหลบทัน ผมกลัวความลับแตกจะตาย อูยๆๆๆ แรงๆรงโบว์เสร็จแล้ว
เราแตกพร้อมกันนะคุณโบว์ รงเร่งจังหวะจนรงกับโบว์แทบเกร็งร่างกระตุกพร้อมกัน
โอวๆๆ เสร็จแล้ว โอว มันแตกคาหีโบว์เลย ส่วนรงก็โน้มตัวลงไปทับโบว์กอดจุบปากกันผมกลัวที่รงจะเห็นผมผมเลยรีบลงไป ข้างล่างดูเวลาก็ 4 ทุ่มกว่าแล้วผมคิดว่าทั้งคู่คงหยุดกิจกามกันแล้วผมลงมาพักที่ห้องรับแขกซึ่ง ไม่มีใครเข้ามาได้เพราะว่าผมมีกุญแจอยู่คนเดียว เพราะว่าห้องรับแขกมันอยู่ตรงข้างล่างที่ตรงกับห้องนอนผมกับโบว์ที่อยู่ ข้างบนพอดี ผมอยากรู้ว่า 2 คนนั้นทำอะไรอยู่จะเดินขึ้นไปอีกทีก็กลัวทั้ง 2 เดินสวนลงมา ผมจึงออกไปดูที่สวนมองขึ้นไป ยังเห็นไฟในห้อง สว่างอยู่ ผมจึงตัดสินใจ ปีนต้นไม้ขึ้นดูซึ่งมันตรงกับห้องนอนผมพอดีเป็นดังคาด รงกำลังเย็ดโบว์อยู่ผมดูอยู่สักพักก็กลับไปนอนเล่นว่าวที่ห้องรับแขก
พอตอนเช้าผมแกล้งโทรหาโบว์ผมบอกว่าจะกลับมืดๆ โบว์บอกไม่ต้องเป็นห่วงสักพักผมก็ได้ยินเสียงน้ำจากห้องข้างบน คาดว่าโบว์คงกำลังอาบน้ำ และสักพักก็มีคนเดินมาข้างล่าง คงเป็นรงกับโบว์และทั้งคู่ก็ออกไปข้างนอกผมก็ไม่รู้ว่าออกไปไหนกัน และสักพักโบว์ก็โทรหาผมถามผมว่าจะกลับสักกี่โมง ผมตอบว่าสัก 2 ทุ่ม โบว์บอกว่าจะทำกับข้าวเผื่อ ผมถามว่าเธออยู่ไหนเธอบอกว่า ไปช็อบปิ้ง สักประมาณบ่าย 2 กว่าเธอกลับมา แต่แปลกที่รงก็ยังคงมาด้วย
มีต่อ

ไม่มีความคิดเห็น: