ขายของ

วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

อดใจไมไหว ตอน พิเศษ




อดใจไม่ไหว ตอน
เรื่องของ บิ๋ม


สวัสดีครับ ทุกคน ผมชื่อ ธนพล อายุตอนนี้ก็ปาเข้าไป 43 แล้ว ผมทำงานเป็น Sale Manager ที่บริษัทแห่งหนึ่งครับ
สิ่งที่ผิดปกติมากๆสำหรับตัวผม คือผมเป็นที่มีความต้องการสูงมากครับ เอาแบบบ้านๆ ก็คือเซ็กจัดนั้นแหละ แต่เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นความผิดพลาดอย่างไม่น่าให้อภัยของผมเองครับ เรื่องก็มีอยู่ว่าผมมีลูกสาวอยู่หนึ่งคน ชื่อ ‘บิ๋ม’ ออกเปรี้ยวนิดๆ จากการแต่งตัวนะครับ แต่นิสัยแกจริงๆจะค่อยข้างเรียบร้อย หน้าตาแก ออกไปทางแม่ครับ คือ หมวยตาโต ( แฟนผมเป็นคนจีนครับ)ผมยาวสีน้ำตาลเข้มตามแฟชั่น ผิวพรรณนี้ไม่ต้องห่วง ขาวจั๊วะ นวลเนียน มีผู้ชายมาจีบแกเยอะครับ เห็นแกเคยมีแฟนอยู่เหมือนกัน ผมก็ได้แต่เตือนตามประสานะครับ ว่าให้ระวังตัว อย่าไปที่เปลี่ยวๆกันสองคน แกจะเชื่อรึเปล่าผมไม่รู้นะ เด็กสมัยนี้ไวไฟ อย่างกับอะไรดี จริงๆมันก็คงจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรอกครับ ถ้าแกไม่มา ‘ยั่ว’ ผมจนสติแตกเตลิดเปิดเปิงขนาดนี้ อ่านเรื่องนี้จบแล้วคุณจะรู้ว่า คำว่า ‘เด็กมันยั่ว’ นี้มันเป็นยังไง


หลังจากเข้าลูกสาวของผมเข้า มหาวิทยาลัยได้ 2ปี แกเริ่มปรับเปลี่ยนการแต่งตัวไปตามสมัยนิยม เสื้อนักศึกษาก็ต้องเป็นแบบรัดรูป กระโปรงก็ใส่สั้นซะจนเห็นขาอ่อนขาวๆ แต่ผมไม่ได้คิดอะไรนะครับ ก็มีเตือนไปบ้างว่า


บิ๋ม แต่งตัวอย่างนี้จะดีเหรอลูก’ รู้มั้ยว่าลูกสาวคนสวยของผมตอบกลับว่ายังไง แกพูดว่า


ถ้าพ่อไม่ชอบ แล้วมองทำไมละ’ ฮันแน่ มีหยอกย้อนอีก


ผมก็ไม่อะไรนะ บางวันก็ขับไปส่ง ไปรับแกบ้าง บางวันผมก็ดอดไปกินข้าวเที่ยงกับแกที่มหาลัยครับ เผอิญที่ทำงานผม อยู่แถวๆมหาลัยลูกสาวผมอะครับแถวๆ กล้วยน้ำไทย บิ๋ม จะมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง ชื่อ พลอย เพื่อนลูกสาวผมคนนี้ นี้สวยกว่า ดาราบางคนซะอีกครับ ผมเห็นเวลาเดินกันสองคนนี้ ผู้ชายหันมามองจนคอแทบเคล็ด ผมเองก็สังเกตพวกเธอนะครับ ทั้งสองคนมีจุดหนึ่งที่เหมือนกัน คือรูปร่างดี เอวเล็กนิดเดียว แต่หน้าอกกับสะโพกนี้ เกินตัวจริงๆ ผมมองแล้วกระชุ่มกระชวยครับ ไม่รู้คุณๆเป็นกันหรือเปล่า หลังๆ บิ๋ม จะบอกให้ผมมารับบ่อยขึ้น เพราะเธอบอกว่าช่วงนี้ เพื่อนเธอกลับบ้านเร็ว ไม่ยอมไปเดินเที่ยวกับเธอเหมือนเมื่อก่อน ผมก็เลย อาสาพาไปเดินเที่ยวแทนครับ เรื่องมันก็เริ่มจากตรงนี้แหละครับ วันหนึ่งตอนไปเดินห้าง ลูกสาวคนสวยผมไปเลือกชุดชั้นใน ตอนเธอลอง ผมก็ยืนรอสักพัก เธอโทรให้ผมเข้าไปหาครับ ผมก็เลย งงๆเดินเข้าพอไปถึง เธอดึงผมเข้าไปในห้องแต่งตัว แล้วบอกว่า


พ่อ ช่วยหนูดูหนอยสิ ว่าสวยรึเปล่า’ ผมก็เออออ คิดในใจ มีลูกสาวที่ไหน โตจนเข้ามหาลัยแล้ว ยังให้พ่อมาช่วยดูชุดชั้นในอีก ยังไม่ทันพูดอะไร เธอก็ถอดเสื้อออกเล่นเอาผมเหงื่อตก หน้าแดงเลย หน้าอกอวบอัดของลูกสาวผมโดนชั้นในตัวจิ๋วสีแดงบดเบียดดันทรงจนเป็นลูก คะเนด้วยตาแล้วไม่ต่ำกว่า คัพ D แน่นอน ผมมองจนตาค้าง กระดกน้ำลายลงคอ ก่อนบอกว่า


ก็สวย..ดีลูก’


เหรอค่ะ งั้นหนูเอาตัวนี้นะ’ เธอยิ้มแย้มสดใส ก่อนผลักผมออก จากห้องแต่งตัว เชื่อไม่ครับว่าตอนนี้ผมเป้าตุง แต่ผมก็คิดว่าแกคงวางใจ ไม่ได้คิดอะไร แต่นี้ไม่ใช่แค่ครั้งเดียวนะครับ……


หลังๆนี้ลูกสาวชอบมองผมแปลกๆ พอผมมองกลับแกก็จะยิ้มๆแล้วก็หันหน้าหนี แถมเวลาแต่งตัวอยู่บ้าน แกจะจะนุ่งสั้นๆ แถมใส่เสื้อรัดๆ บางทีก็ใส่เสื้อคอวีคว้านลึก จนเห็นร่องอก มีอยู่วันหนึ่งผมกับลูกสาวช่วยกันเช็ดบ้าน แกเล่นมาก้มๆ เงยๆ ใกล้ๆผม เสื้อลูกสาวก็หย่อนลงมาตามแรงโน้มถ่วง จนผมมองลอดเข้าไป .......โอวว แม่เจ้า เธอเล่นโนบราครับ หัวนมงี้ขึ้นเป็นลูก นมขาวๆกระเพื่อมไปมาตามแรงขัด เหมือนเธอจงใจครับ เธอชอบมาป้วนเปี้ยน เช็ดๆถูๆใกล้ๆผม ผมพยายามทำเป็นไม่สนใจ แต่ตาอดมองไปไมได้ ยิ่งเวลาเธอแอ่นบั้นท้าย ทำเอาผมคิดภาพตอนเธอ แอ่นอยู่บนเตียงเลย ท่อนผมตอนนี้แข็งเป็นลำ ผมคิดในใจ มันแปลกๆแล้วแหะ..... ผมก็ไม่รู้ว่าพ่อคนอื่นเคยเป็นกันรึเปล่านะครับ ผมก็คิดในใจนะ ว่านี้ ลูกสาวมึงเองนะเว้ย.. ตอนนี้ มือผมหยุดเช็ดพื้นแล้วครับ ตาจ้องเธออย่างลืมตัว จนเธอสะบัดผม หันมาถามผมว่า


มีอะไรค่ะ พ่อ’


ผมก็หัวเราะ แหะๆบอกไปว่าไม่มีอะไร วันนั้น เธอทำเอาผมฟุ้งซ่านไปเลยครับ ผมเริ่มจะคิดแล้วว่าเธอกำลังยั่วผม แม้จะเป็นลูกสาวแท้ๆ แต่เธอก็เป็นผู้หญิงที่สวย ขาว หุ่นดีใจ บวกด้วยความสดใสของสาววัยรุ่น ส่วนผมเองก็เป็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่มีความต้องการเหมือนคนอื่นๆ จริงๆผมอยากปรึกษาเพื่อนดู แต่ก็เห็นว่า คนอื่นคงจะมองว่า ผมโรคจิต เลยไม่กล้าบอกให้ใครฟัง มีอยู่คืนหนึ่ง เธอเล่นผมหนักครับ ผมทำงานมาเหนื่อยๆก็เอนตัวดูทีวีอยู่บนโซฟา ส่วนลูกสาวคนสวยผมอาบน้ำอยู่สักพักก็มีเสียงโทรศัพท์บ้านดัง ผมก็กำลังเดินจะไปรับ ทันใดนั้น บิ๋ม ก็รีบวิ่งออกมาจากห้องน้ำโดย ที่นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ผืนเดียวเท่านั้น!! แถมยังนุ่งไม่เรียบร้อยอีกต่างหาก เนื้อตัวเธอเกาะไปด้วยหยดน้ำ ผมเปียกสยายยุ่ง หน้าอกอวบใหญ่โผล่ออกมาถึงครึ่งเต้า แถมผ้าเช็ดตัวเปียกๆยังแนบกับ ก้นขาวๆอวบอิ่มของเธอจนเห็นเป็นสัดส่วน อย่างชัดเจน ภาพนี้เล่นเอาผมหน้าชา ท่อนเอนกระดกเป็นลำ เหมือนเธอจะรู้ตัวว่าผมอยู่ด้วย บิ๋ม หันมองมาทางผมก่อนยิ้มอายๆ แต่เธอก็ยังคุยโทรศัพท์ต่อ.....


เหมือนมีน๊อตตรึงร่างผมไว้ตอนนั้น ผมยืนนิ่งมองเธอจนเธอคุยเสร็จ ลูกสาวหันมามองผม ก่อนจะพูดแซวว่า
พ่อลามก มายืนดูหนูโป๊ทำไม’ ผมงี้ตบะแทบแตกคิดในใจก็เธอเองไม่ใช่เหรอ ที่มายืนยั่วผมอยู่นี้ ยังไม่ทันที่ผมจะตอบ เธอก็หัวเราะคิกคัก วิ่งขึ้นบ้านไป ตอนนี้ความอดทนผมใกล้หมดแล้วนะครับ อยากจะจับเธอขึงกระเด้าซะให้หายอยาก มายั่วผมดีนัก พ่อแล้วไงก็ผู้ชายคนนึงเหมือนกันนะ ผมอยากถามถ้าเป็นคุณจะทำยังไง .....


ไม่มีความคิดเห็น: