ขายของ

วันอังคารที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557

บันทึกลับ.เพศต้องห้าม

 
ครอบครัวผมมี พ่อแม่ ผมและพี่สาว ส่วนพี่สาวแต่งงานแยกไปอยู่อีกจังหวัดผมก็ทำงาน
อยู่ที่กรุงเทพทำงานโรงงาน ตามสายช่างที่เรียนมา พ่อแม่มีอาชีพ รับงานเหม่า ปลูกอ้อย
จากเจ้าของที่จ่างวาน คิดตามจำนวนไร่ รับไถ่สวน รับปรับที่ดิน ครอบครัวผมจะชอบ
ชื้อรถทำมาหากินใด้ รถไถ่นาขนาดใหญ่เกรตดินใด้ตักดิ
นใด้ รถบรรทุกดิน รถไถ่สวนอ้อยมัน
คนสมัยนี้รักสบายจ้างอย่างเดียวเพราะลูกหลานเข้าเมืองหมด วันหนึ่งแม่โทรมาบอกพ่อป่วย
หนักจากชอบกินเหล้าขาวและสูบบุหรี่ยาเส้น จนล้มป่วยเป็นตับแข็ง โรคปอดวัณโรค ในที่สุด
ก็ฆ่าชีวิตพ่อไปในวัย43ปี ผมเองก้เคยเตือนพ่อประจำแต่พ่อเลิกไม่ใด้ไม่ฟังใครล้มป่วยที่เดียว
ไปจากครอบครัวเลย ก่อนพ่อจะเสียยังบอกผมให้เลิกทำงานโรงงานมาทำงานที่บ้านรายใด้ด
กว่ามากและยังแนะนำผมให้เปฺดร้านรับซ่อมรถการเกษตรไปด้วยก็ใด้ถ้างานทำไม่ต่อเนื่อง
และยังจะใด้ดูแลแม่ด้วยผมก็รับปากเพราะพ่อทิ้งมรดกใว้มากพอสมควรงานส่งพ่อไปสวรรค์
เสร็จแม่แบ่งสมบัติให้พี่สาวพี่สาวไม่รับที่เป็นสวนไรนา ขอแต่สวนของเงินเพราะพี่รู้ว่าไรนาสวน
มีค่าจึงไม่อยากใด้อยู่บ้านสามีก็มีฐานะพอสมควร ผมมาอยู่บ้านนอกใด้สามเดือนก็มีแต่หนุ่มใหญ่
มาจีบแม่ผมก็จะว่าอะไรแม่บอกแต่ว่าระวังคนหลอกเอาเงินสมบัตินะแม่อย่าหลงคารมณ์หนุ่ม
ใหญ่เหล่านี้นะแม่ แม่ก้เข้าใจ แม่เองยังพูดเลยทำมาจนสบายบายใครจะยอมลำบากเพราะผู้ชาย
กระล่อนแม่บอกยังงั๊ยกับผม..งานรับเหมาปลูกอ้อยเข้ามา400ไร่ ผมกับแม่ช้วยกันทำผมขับรถไถ่
ยกร่องอ้อยแม่พาคนงานเอาอ้อยใส่ร่องแล้วไถ่กลบดิน..หลังจากเลิกงานกลับบ้านผมพูดคุยกับแม่
มากขึ้นเพราะเราอยู่แค่สองคนผมเห้นแม่รับโทรศัพร์คุยกับหนุ่มใหญ่จนทำให้ผมเห็นว่าแม่ยังมีความ
ต้องการทางเพศแน่นอน ผมเองก็ดูหนังโป้ผ่านสมาร์ทโฟนประจำยิ่งแนวครอบครัวผมก็ดูบ่อย
ทำให้ผมต้องทำอะไรสักอย่างแล้วกันแม้ไปมีผัวใหม่มีลูกกับผัวใหม่ผมก็จะกลายเป็นคนหัวเน่าทัน
ที่แม่เองอายุก็แค่42ปีเองยังสามรถมีลูกใด้ถ้ามีผัวใหม่...จนผมถามแม่ว่าแม่คุยกับหนุ่มใหญ่เพราะ
ยังมีความต้องการใช้ใหมเหตุผลหนึ่งที่คุยกับหนุ่มใหญ่มาติดพันธิ์ แม่ก็ตรงว่ามีส่วนแต่มีก็ต้องคน
เข้ามาในชีวิตต้องปิดความรับการสู้สาวใด้ดี คำนี้แหละทำให้ผมกลัวแม่จะพาดท่าเสียที่คนคิดจะ
ลวงแม่..จนผมตัดสินใจไปกอดด้านหลังแม่และพูดกับแม่ตรงไปว่า..แม่ถ้าแม่คิดแบบนั้นแค่หาคู่ขา
บนเตียงแม่ก็จะเสียท่าเสียเงินไม่น้อยนะ ..ผมกอดแม่แน่นมากและพูดไปแบบคนวางแผนมาแล้วว่า
ควรจะพูดแบบใหนให้แม่รับฟังเหตุผลผมเสนอแม่..ผมถ้าแม่ต้องการแบบนั้นอาจมีผลกระทบต่อจิตใจ
ลูกใด้จากคำนินทาชาวบ้าน..ถ้าแม่ต้องการแบบนั้นเอาของผมไปทำแทนชู้แทนกิ้กใด้ผมยอมแม่ทุก
อย่าง..แม่ใด้ยิดถึงกับ เอย..แม่ทำไม่ใด้หลอกแบบนี้ ลูกเป็นลูกแม่นะ ใครจะทำลูกตัวเองลงละ ผมก็
พูดคุยกับแม่ทกคำพุดที่เตรียมใว้จนแม่เริมจะมีเหตุผลกับผม วันต่อๆมาผมกอดแม่มากขึ้นเวลา
แม่โทรคุยกับหนุ่มใหย่ผมจะพูดออกเสียงว่าแม่โทรศัพร์แฟนใหม่แม่มาแซกเสียงไปจนแม่ เริ่ม ยิ้มๆ
ทาทางผมและวางสายไป..ผมใด้มีเวลาอยู่กับแม่มากขึ้นเพราะผมไม่รับงานเลย ผมกอดกับแม่ดูTV
บางทีผมก็จับนมแม่เบาๆแม่ก็จะตีมือผม..บางทีผมก็จะพูดหนักๆ แม่ถ้าแม่นมครั้นจนมีน้ำนมออก
ให้ผมดูดกินน้ำนมแม่นะยากดูดนมแม่ดีกว่าให้น้ำนมใหลทิ้ง แม่ก็ตีหลังผมเบาๆ ผมรู้ว่าแม่วัยนี้จะมี
น้ำนมใหลถ้าฮอร์โมนทางเพศมีแบบเต็มที่..แม้คิดจะดุดน้ำนมแม่ตอนโตเลยนะถ้ายังเด็กแม่จะให้นอน
ดูดทั้งคืนเลย..แม่หัวเราะชอบใจ และวันนี้ผมใด้นอนเล่นห้องแม่ คุยกับไปแม่เข้าเข้าเรื่องคลิปดาราหลุด
แม่บอกให้ผมเปิดหาจากสมาร์ทโฟนให้ดูผมก็เปิดให้แม่ดูว่าเป็นใคร..แม่ดูก็วิจารย์เหมือนคนทั่วไปใด้ดู
มันเข้าทางผมจริงๆวันนี้ ผมบอกแม่ไปว่าใอ้คลิปหลุดแบบนี้มันธรรมดาไปแม่..มีคลิปข่าวไม่นำเสนอ
มีอีกคลิปดังมาก แม่ถ้าคลิปอะไร..ผมไม่ตอบเปิดให้ดูเลย คลิปหลุดแม่ลูกเย็ดกับที่เป็นข่าว
คลิปหาดูอยากมาก..แม่ดูไปวิจารณ์ไปเป็นไปใด้หรือแม่ลูกสมยอมกับ..ผมเปฺดให้ดูหนังแนว
ครอบครัวให้แม่ดูเลย..แม่ดูไปเงียบกลิบ ตาจองดูจอสมาร์ทโฟนอย่างเดียว จนผมถามแม่ว่า
ดูแล้วยากมั๊ยแม่ แม่ไม่ตอบหลอก ผมเลยบอกว่าแม่ผมขอลูบหีแม่ดูดนมแม่ให้แม่มีความสุข
เอามั๊ยแม่..แม่หน้าแดงเลยทำพูดไปแบบนั้น ผมก็ใช้มือลูบเป้าหีแม่เบาๆมือก็ลูบนมแม่ไม่ห้าม
ใด้แต่หลับตาสนิดนิดๆลูบไปเรื่อยๆตาก็สังเกตุนมแม่ไปด้วย มือก็ดึงกางเกงและกกนแม่ออกแม่ถึงกับ
เอยสำเร็จความใคร่ให้แม่พอนะลูก ผมไม่ตอบแม่..ผมมองหีแม่ใหญ่มากๆขนหมอยรำไรเม็ดแตดหลบอยู่
เสมอกับร่องหีแม่ร่องหีชิดสนิด ท้องแม่มีร่องลอยผ่าต้ดสองแผลคงจะเป็นแผลผ้าผมกับพี่สาวออกมาก
ผมทำมากขึ้นโดยเอานิ้วกลางตกเบ็ตให้แม่ ปากก็ก้มไปดูดนมแม่เบาๆ นมแม่มีน้ำนมด้วย มันครั้นมากๆ
ผมนานมากจนแม่ผมมีน้ำขาวเมือกๆติดนิ้วผมมาเลยจนแม่เกรงสุดๆแล้วแม่ก็บอกผมให้หยุดทำ
แม่นอนนิ่ง และรู้สึกอายตัวเองเหมือนจะร้องไห้ว่าทำอะไรลงไป แม่สะอึ่นเบาๆผมเลยบอกแม่ว่าแม่ผมเต็มใจทำเอง
ผมก็ไปกอดแม่ ..แม่อย่าคิดมาก แม่พูดว่าแม่ต้องการมากๆแม่ไม่ใด้มีอะไรกับใครตั้งแต่พ่อเสียไปครึ่งปีแล้ว
แม่เก็บกดจนลื่มคิดว่าคนอยู่ข้างแม่คือลูกแม่ แม่ขาดความยังคิดมากๆแม่รู้สึกผิดจริงๆ..ผมพูดคุย
ทุกทางกับแม่จนแม่สะบายใจ..ผมกอดแม่ใว้แบบนั้น ตอนผมช้วยแม่ผมก็มีอารมณ์มากๆผมบอกแม่ไปอย่างนั้น
แม่เอามือมาลูบหัวผมแล้วพูดแบบดีที่ลูกไม่ทำกับแม่..ผมถามแม่ว่าทำมั๊ยรู้สึกผิดแม่..แม่ตอบว่าตอนน้ำออกแล้ว
จิตสำนึกมันกลับมาจนแม่คิดไม่ตก..ผมสงสัยมากๆ จนผมขอแม่ว่า แม่ถ้าผมทำกับแม่จนน้ำแตกผมจะสำนึกผิดกลัวแบบ
แม่มั๊ยผมลองดูใจตัวเองใด้มั๊ยแม่..แม่ห้ามผมเลย..ผทก้มีความต้องการแม่..พูดยังงัยแม่ก็ไม่ยอม..ผมจึงออกความเห็นว่า
แม่ผมขอนอนทับตัวแม่เอาควยใส่ง่ามขาแม่แล้วผมก็เย็ดง่ามขาแม่ใด้มั๊ย ผมต้องการมากเช่นกันแม่ แม่หยุดคิดแล้ว
พยักหนน้ารับ ผมรีบทำเอาควยใส่ง่ามขาใกลกับหีแม่มากที่สุด นอนทับตัวแม่ดยกตัวไปมา ปากก็ดูดนมแม่ไปด้วย
ผมทำนานมากๆความเสียวตื่นเต้นสุดใจสุดๆอารมณ์ทางเพศแบบรุ่นแรงทางจิตใจผมมากๆจนรู้สึกหนาวเสียว
ขึ้นสมองไปเลย ผมเอย ..แม่ผมไม่ใหวแล้วผมขอสอดใส่หีแม่นะผมจะคลั่งแล้วแม่ ผมจับขาแม่แยกออกจอควยเข้า
ร่องหีแม่กดที่เดียวมิด แม่ไม่ว่าอะไรแต่กลับกอดผมใว้และแม่เหมือนจะปล่อยเลยตามเลย ผมสาวควยเข้าๆออกเร็วตาม
อารมณ์ไม่เคยเป็นแบบนี้กับหีที่เคยเอามาก่อน ปากดูดนมแม่ไปควยก็ทำงานเหมือนลูกสูบเครื่องยนต์ใหม่ๆ
จนแม่บอกแม่ก้เสียวสุดๆยกก้นรับแรงกระแทงของควยผมประเคนใส่หีแม่ไม่ยั้งควยจนแม่ร้องออกมาน้ำตาออกมาเลย
แม่เกรงปล่อยอารมร์ออกมาหมดสุดๆ จนแม่บอกน้ำออกต่องเนื่องจนแม่จะหัวใจวายเลยลูกผมเห็นแม่อารมณ์รวมกับผม
จนผมเสียวลงควยปล่อยน้ำเข้าหีแม่กดควยให้เข้าหีแม่ให้ลึกที่สุดๆน้ำผมไปผสมกับน้ำแม่แบบไม่คาดคิดใจความต้องการ
ทั้งคู่แม่ลูกจะพร้อมเพียงกันใด้ลงตัวแบบนี้ ผมกับแม่น้อนหอบหมดแรงกับน้ำหยดสุดท้าย ผมเอยกับแม่ว่า..ผมไม่เห็นเสียใ
เลยแม่ตอนน้ำแตกเข้าหีแม่ไป ผมมีแต่ดีใจสุดที่เห็นแม่มีความสุขมีอารมณืร่วมกับลุกชายใด้อารมณ์ทางเพศยิ่งนัก
แม่ลูบหน้าผากผมเบาๆ เออ..ลูกแแม่เก่งทำให้แม่สะบายใจไปด้วยต่อไปแม่จะยอมให้ลุกนอนเตียวเดียวกันกับแม่ทุกคืนเลย
ผมจึงขอแม่ไปว่า.แม่ห้ามเขาใครเข้ามาเป้นพ่อเลี้ยงผมนะผมขอมีพ่อคนเดียว แม่รับปาก เอยมาแบบขำๆ มีควยหนุ่ม
ใส่หีจะไปคิดเอาควยแก่มาทำมั๊ย ..หลังจากน้ำแตกใส่กันน้ำแรกก้มีน้ำสองตาม สาม สี่จนสว่างคาตา ผมกลับแม่นอน
ตื่นก้เที่ยงวัน เรานั่งกอดกันดูทีวีทำนูนทำนี้กินจนเย็น..ตกเย็นผมจุดธูปหน้ารูปถ่ายพ่อ บอกพ่อไปว่า ผมดูแลตามพ่อบอกแล้วนะ
และดูและเกินความเป็นแม่ลูกกันสักหน่อยขอให้พ่อเข้าใจนะ เพราะแม่ยังต้องการความสุขบนเตียงอยู่ พ่อทำไม่ใด้แล้ว ผมขอ
ทำแทนพ่อนะ เพือไม่ให้แม่มีผัวใหม่ลูกพ่อคนนี้ที่พ่อรักพ่อห่วงก็จะเป็นลูกหัวเน่าในสายตาครัวครัวใหม่แม่แน่นอนรูปถภาพพ่อ
ก็จะถูกผัวใหม่แม่เอาไปทิ้งแน่..ผมให้อภัยผมที่ทำแบบนี้บนเตียงกับแม่นะ..พอผมพูดจบ มีลมเย็นผัดถูกตัวผมผมมองหาที่มาของลม
ไม่หน้าจะมีเพราะประตูหน้าต่างปิดหมด..ผมเลยบอกพ่อว่า ลมพ้ดมาแบบนี้ผมถือว่าแม่ไม่ว่าอะไรผมนะ ผมก็เดินออกห้องรูป
ถ่ายพ่อปิดประตูใว้ ตกดึกผมสะกิดแม่แม่ก็รับสะกิด วันนี้แม่ทาแป้งตัวหอมมากๆ ผมเริ่มก่อน ครั้งนี้ผมขอเลียหีแม่ผมเลย
แม่เต็มใจมากๆแบะหีให้เลียแถมใช้มือแบะหีให้เห็นเม็ดแตดชัดให้ผมเลียใด้สะดวกมาก แม่ผมเกรงตัวสุดๆ กับการเลียหี
ให้แม่ และแม่ผมก้ดูดควยให้ผม ก่อนผมจะเอาตควยเข้าหีแม่แบบสาวสุดลำควยเข้าออกจนเราแม่ลูกน้ำแตกตามกัยติดๆอยู่
มีหมาเห่า เสียงแมวร้อง ผมกับแม่นอนกอดกับจนเช้า เช้ามาผมกับแม่ต่อกันอีกน้ำแตกนึ่ง สายๆแม่เองก็ไปพูดขอพ่อให้ลูกดูแล
ความสุขบนเตียงดีกว่าหาของใหม่มาหยาบน้ำใจพ่อ ของลูกติดตัวมาก็เหมือนของพ่อให้เข้าใว้ แม่ขอนะพ่อ แล้ว ตั่งแต่นั้นมา
แม่จะชื้อหวยถูกบ่อยมากหลายหมื่นบาทตั้งที่ชื้อตัวเดียวแถวเดียวไม่มาก 200x200 ประมาณนี้ แม่เองก็บอกว่าถ้าถึงเวลา
แม่จะไปขอสาวให้เองลูกสาวเพือนแม่คนที่ลูกชอบแซวตอนเขาไปรับจ้างเรานั้นแหละ เพือนแม่ก็โสดพัวทิ้งไปมีเมียใหม่เลี้ยงลูก
สาวลำพังจนจะจบปอตรีแล้ว..ผมจึงบอกแล้วแต่แม่..แต่แม่ต้องให้ผมแบบนี้ๆนะเดียวแม่ไปหาผัวใหม่เอา..บอกใด้แม่บอก แม่ต้องวาง
แผนให้ลูกสะใภ้ทำงานประจำตอนกลางวันแม่จะลงทุนให้ลุกสะใภ้ไม่มีเวลาว่างเลยเราแม่ลูกจะใด้ผึ้งพากันเรื่องบนเตียง แม่บอกแบบ
นั้นจริง...จบครับนัย..อาจจะเล่าเสริมเติมเสียวไปบ้างแต่ชีวิตจริงของพี่เลยนัย ..ขอบคุณนะที่ทำเฟสแนวนี้ให้ระบายทางอารมณ์ความ
จริงในซอกหลืบแม่ลูกในครอบครัวขาดหายและใด้เติมเต็มให้กันแบบสมยอม ดีกว่าให้แม่ถูกชายอื่นหลอกอาจจะหมดตัวลำบาก
ตอนแก่ก็เป็นใด้.....บายบ่าย

ไม่มีความคิดเห็น: