ขายของ

วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เพื่อนบ้านแสนดี 21 ตุ๊กตาเล่นได้ เล่นได้จริง




หลัง อาหารกลางวันผ่านไปอย่างเอร็จอร่อย เสียงหัวเราะต่อกะซิกขงสองเด็กน้อยเต็มไปด้วยความสุข
เรายังไม่เคยแก้ ผ้ากินข้าวเลยนะ” น้องดาบอกเพื่อนด้วยความแปลกในตัวเอง
อื้ม เราก็เพิ่งจะแก้ผ้ากินข้าวกับพี่โจนี่แหละ” น้องจุ๊บที่เคยเปลือยกินอาหารกับผมหลายมื้อแล้ว อดโอ้อวดเพื่อนไม่ได้
น่า อิจฉาเธอจัง กินไปดูของแปลกๆไปด้วย อิอิ” น้องดายังคุยกับเพื่อนเรื่องที่กำลังเป็นไปด้วยความสนุกในใจ
พี่ก็ชอบนะ มันโล่งๆดี ฮิฮิ” ผมเสริมเด็กทั้งสอง


เรานั่งเล่นกันที่เดิม ม้ายาวตัวเดิม
เด็กน้อยกำลังเพลินกับของเล่นใหม่ มันมีชีวิต มีความรู้สึก มีการตื่นตัว มีความอุ่นให้สัมผัส
น้องดาจับควยผมพลิกซ้าย ขวา มองด้วยความสนใจ
มันดูแปลกดีนะ ไม่น่าเชื่อว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายคนอ่ะ” เธอพึมพำ จับควยพลิกไปดูไป บ่นไป
อืมม นะ ตอนมันอ่อนๆก็ดูน่ารักดี แต่พอมันพองแล้วน่ากลัว” น้องจุ๊บให้ความเห็น


พวกเธอคงเป็นปลื้มที่ได้สัมผัสสิ่งที่ยังไม่ควร จะได้สัมผัสในวัยของพวกเธอ
นี่ถ้าพวกเพื่อนๆมันรู้ว่าเราได้จับควยเล่น แล้ว มันคงไม่เชื่อเรากันนะ”
น้องดาพูดด้วยความภูมิใจ ในประสพการครั้งยิ่งใหญ่นี้


ขึ้นไปนอนเล่นในห้องกันดีกว่า นั่งนานๆชักเมื่อยอ่ะ”
ผมเสนอ เพราะหนังท้องตึง หนังตาก็เริ่มหย่อน
สาม คนเดินตัวปล่าวเปลือยเข้าในห้อง เตียงคู่แต่ต้องนอนกันสามคน
มันออกจะ เบียดๆกันบ้างนิดหน่อย
สองเด็กน้อยร่างเปลือยนอนขนาบสองข้างผม
มือ น้อยๆยังลูบคลำลำควยเล่นต่อ
น้องดาลุกขึ้นนั่ง มือช้อนพวงกะโปกที่หย่อนยานลูบคลำ
มันนิ่มๆดีนะ หนังก็ไม่เหมือนที่อื่น มันย่นๆอ่ะ” น้องดาอธิบายสิ่งที่เธอกำลังเล่น
มีลูกในถุงด้วยนะ สองลูก “ น้องจุ๊บลุกขึ้นไปลูบคลำบ้าง สองสาวนั่งเล่นเหมือนได้ของเล่นใหม่
ผม นอนหงายแยกขาให้พวกเธอได้พิจารณาอย่างละเอียดอย่างตามใจ แล้วแต่จะเล่นยังงัย
เหมือนตุ๊กตาตัวใหญ่ ที่กำลังถูกเด็กๆลูบจับต้องไปทุกแห่ง พร้อมทั้งวิจารณ์แต่ละส่วนไปด้วยอย่างสนุกปาก สนุกมือ


อุ๊ย มันจะพองจะแข็งอีกแล้วนะ” น้องดาสังเกตลำควยที่เริ่มพองขึ้น ก็พวกเธอเล่นลูบจับจนมันเสียวอ่ะ
น้องดาหันไปหยิบสายวัดที่เธอไปเอามาวัด ตอนมันอ่อนๆ
น้องจุ๊บกำลำควยรูดหนังควยขึ้นลงจนมันแข็งเต็มที่
ไอ้ปืน โตโชว์หัวบานใหญ่ต่อหน้าเด็กทั้งสอง
มันใหญ่น่ากลัวนะ ไม่รู้เข้าในรูหีได้ยังงัย เราเคยดูเห็นรูนิดเดียวเอง” น้องดาบ่นกับเพื่อน
อืม ม เวลาเอานิ้วแยงยังแน่นเลย ไอ้นี่อันเบ้อเริ่ม เข้าไปเฉยเลย อิอิ”
น้อง จุ๊บยังกำลำควยรูดขึ้นลงช้าๆออกความเห็น
เราแยงสองนิ้วนะ แต่ก็ยังเล็กกว่าควยพี่โจ แน่นเหมือนกัน”


พวกเธอทั้งเล่นทั้งคุยกัน เหมือนไม่มีผมอยู่ด้วย เป็นแค่หุ่นที่มีควย
อวัยวะที่พวกเธอดูว่าแปลก ให้พวกเธอได้จับได้ดู
วัดรอบได้ห้านิ้วกว่าๆเกือบห้านิ้วครึ่ง” น้องดารายงานการสำรวจ
แล้วยาวเท่าไหร่ ?” น้องจุ๊บถามเพื่อให้เพื่อนวัดความยาว
เธอกดที่โคนควย ลำควยโด่เต็มที่
เจ็ด นิ้วเกือบครึ่ง”
โอ้โห มิน่าล่ะ ยันถึงมดลูกเลย” น้องจุ๊บยกนิ้วขึ้นดู เธอให้น้องดาวัดความยาวนิ้วเธอ
แค่สามนิ้วกว่าเอง”
แค่นิ้วยาวแค่ นั้นก็เสียวแล้วนะ อันนี้ตั้งเจ็ดนิ้ว หูยยย ยัดเข้ารูหีหมดเลยหรอ ?”
น้อง จุ๊บมองอย่างไม่อยากเชื่อ
เราก็คิดว่าเข้าหมดนะ เพราะหน้าท้องพี่โจมันแนบกับหน้าท้องเราเลยอ่ะ”


น้องดาใช้นิ้วลูบคลำ น้ำเงี่ยนที่ซึมออกมาจากรูปลายควย
น้ำลื่นๆนะ”
ก็ถึงเรียกน้ำหล่อ ลื่นงัย”
น้องดาเอาปลายนิ้วเขี่ยที่ร่องหีเพื่อน น้ำเงี่ยนติดที่ปลายนิ้วเธอ
ก็เหมือนๆกันนะ อิอิ”
ของเธอก็ออกมา เยิ้มเลย สงสัยอยากอีกแล้วน่ะสิ” น้องจุ๊บถามเพื่อน
แต่เราอยากดูมัน เข้ารูหีเธอมากกว่า อยากเห็นตอนมันเข้าออกน่ะ” น้องดาเสนอเพื่อน
เค้า เรียกอยากเห็นคนเย็ดกันอ่ะ “ น้องจุ๊บอธิบาย
เออ นั่นแหล่ะ เคยได้ยินแต่พวกพี่ผู้ชายคุยกัน จนเราอยากเห็นว่าคนเย็ดกันเป็นยังงัย”


น้อง จุ๊บลุกขึ้นมานั่งยองๆคล่อมร่างเปลือย ไอ้ปืนโต ตั้งโด่ของผม เธอหันหน้าไปทางปลายเท้าผม มีน้องจุ๊บหมอบคลานคอยดู
หูยยย น่ากัว น่ากัว” น้องดาเพ่งมอง หัวบานของไอ้ปืนโตมุดผลุบเข้าในรูหีน้องจุ๊บ
น้อง ดาเอื้อมมือช้อนพวงกะโปกที่เริ่มหดตัวคลำเล่น
น้องจุ๊บค่อยๆหย่อนร่างของ เธอ กดเนินน้อยๆที่หมอยยังเรียงตัวคลุมเนิน อมลำควยที่เธอวัดรอบได้เกินห้านิ้วค่อยๆหายเข้าในรูหี
อูยยย แน่นไปหมดเลย “
ลำควยเข้าไปเกือบหมด เหมือนจะถึงทางตัน
แต่น้องจุ๊บ โยกคลึง เน้นลงไปอีก
กดลงให้มิดโคนเลยจุ๊บ” น้องดาเชียร์เพื่อน
เดี๋ยวๆ สิ มันยันปากมดลูกอ่ะ” น้องจุ๊บอธิบายให้เพื่อนรับรู้
ผมจับสะโพกที่ยัง ไม่ผายออกเหมือนของสาวๆ จับดันและดึงให้เธอโยกให้รูหีอมลำควยลึกเข้าไปอีก
น้อง จุ๊บโยกกดจนโดนควยแนบกับหนอกหีของเธอ จนมองไม่เห็นลำควย
โอวววววววว อูยยยยยยย” น้องจุ๊บครางด้วยความเสียว
โหห รูหีเธออมควยพี่โจหมดเลย อูยยย ดูแล้วน่ากัว น่ากัว” น้องดาจ้องมองหีเพื่อนอม ไอ้ปืนโต จนมิด
น้อง จุ๊บมือเท้าพื้นฟูก ก้มมองผลงานของเธอ
เธอขยับก้นยกขึ้นช้าๆ ลำควยดึงแคมในเธออมรอบตามออกมาด้วย
โอววว ใหญ่จนแคมรัดตึงเลย เธอเจ็บมั๊ย” น้องดาอธิบานสิ่งที่เธอเห็น แล้วถามเพื่อน
ไม่ ไม่เจ็บ แต่รู้สึกตึงเหมือนกัน” น้องจุ๊บอธิบายความรู้สึกของเธอ


พอน้องจุ๊บ ยกก้นแล้วค่อยๆกดลง หลายๆครั้ง จนการยกก้นสูงขึ้นเรื่อยๆจนไอหัวบานเกือบหลุด
น้องจุ๊บจะกดลง ผมก็เด้งสวนส่งลำควยพรวดเข้ารูหีจนมิด
ว๊ายยยยยยย “ น้องจุ๊บสดุ้งเอือก
โอ๊ววว น่าดู น่าดู” น้องดาชอบใจ
น้องดาขยับมากอดจูบน้องจุ๊บ มือเธอกำนมเล็กของน้องจุ๊บคลึงรอบๆ
ต่อจากนั้นการกดลงและเด้งสวนของลำควย ก็เริ่มรุนแรงเร็วขึ้น
โอ๊ยย โอ๊วววว ซู๊ดดดด ซู๊ดดดดดด” เสียงครางน้องจุ๊บดังขึ้นๆ
จนสุดท้ายเธอก็หยุดการยกก้นกระแทกลงมา นั่งทับควยเต็มรูหี หมอบลงกอดกับท่อนขาผม


สักครู่ น้องจุ๊บก็พลิกตัวลงนอนข้างๆผม
น้องดาคลานขึ้นมาจนมือเท้าข้างๆผม ก้นเธอโหย่งให้พ้น ไอ้ปืนโต
ผมเอื้อมมือลงไปจับ ไอ้ปืนโต ให้ตั้งโด่จ่อตรงร่องรูหีน้องดา
ขยับก้นยกให้ ไอ้หัวบานสัมผัสรูหีเธอ เป็นการเตือนให้เธอกดรูหีลงมาอมไอ้หัวบาน
โอ๊ยยยยยย “ น้องดาร้องออกมาตอนหัวบานมุดรูหีที่เพิ่งจะโดนเย็ดเป็นครั้งแรกในวันนี้
ผม ดึงร่างเปลือยผิวเข้มของน้องดาให้ก้มลงมากอดแนบอก
ลำควยค่อยๆขยับเข้ารู หีที่แน่นปั๋ง นานหลายนาทีกว่าลำควยจะเข้าจนหมดลำ
นอนนิ่งๆก่อน” ผมโอบบอกน้องดา เพื่อให้รูหีคุ้นเคยขนาดลำควย


ผมพยุงร่างเปลือยน้อง ดาให้ลุกนั่ง
อุ๊ยย อูยยยยย” ร่างน้องดาขยับส่ายไปมาเพราะไอ้หัวบานยันปากมดลูก
น้องดาเพิ่งจำได้ สัมผัสท่านี้เป็นครั้งแรก ปากมดลูกกดทับหัวควยเต็มๆ
เธอไม่กล้าขยับ เขยื้อนร่างเปลือย นั่งหน้าส่ายบ้าง แหงนบ้าง ปากเม้มกลั้นความเจ็บไว้ในใจ มือเกาะหน้าขาตัวเองแน่น
ผมเอื้อมลูบคลำก้อนเนื้อน้อยๆบนหน้าอกเธอ
ขยับ ก้นยกๆเตือนให้เธอขยับร่างเปลือยของเธอบ้าง
น้องดาลองขยับโยกบั้นท้าย เล็กเหมือนที่เห็นน้องจุ๊บโยก
ว๊าววววว “ เธอร้องครางด้วยความเจ็บปนความเสียว
ผมเอามือจับสะโพกเธอโยก ช่วยโยกช้าๆ
อุ๊ย อุ๊ย อุ๊ย “ เธอยังร้องอุทานด้วยความเสียวทุกครั้งที่ผมจับเธอขยับ


แต่ สุดท้าย หลังจากที่เธอโยกย้ายสะโพกจนเธอเสียวสยิวจนต้องนั่งนิ่ง เหงื่อยไหลย้อยเป็นทาง
อูยยยยยย โอววววววว”
น้องดาหมดแรงที่จะนั่ง หมอบลงซบอกผม หอบหายใจอย่างแรง ถี่เร็ว
ผมปล่อยให้เธอหมอบพักจนเธอคลาย เสียวในรูหี ค่อยๆลุกและทิ้งตัวลงนอนแผ่หราข้างๆผม


ไอ้ปืนโต ยังแข็งตั้งโด่ เหมือนของเล่นที่ยังรอให้เจ้าของมาเล่นกันต่อ
เป็นตุ๊กตา ที่เล่นได้จริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น: