ขายของ

วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

อดใจไม่ไหว ตอนจบ




3 เดือนผ่านไป นับจากค่ำคืนให้ความร้อนแรงนั้น สองพ่อลูกต่างเปิดใจ มอบความสุขให้แก่กันอย่างเต็มที่ ทั้งสองต่างหลงใหลซึ่งกันและกันอย่างถอนตัวไม่ขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในรถ ในบ้าน หรือ แม้กระทั่งห้องน้ำสาธารณะ เมื่อปลอดคนทั้งสองจะโผเข้าหากัน บรรเลงบทพิศวาสอย่างเร่าร้อนทันที ความอวบอิ่มเต็มสาวของพลอยทำให้นราเสดมีความสุข ประดุจอยู่บนสวนสวรรค์ ยามว่างนราเสด จะออกกำลังกายเพื่อให้มีเรี่ยวแรงรองรับ ความกระสันเสียวของลูกสาวคนสวย ที่นับมันจะยิ่งมากขึ้นทุกที จนตอนนี้ทั่วร่างเค้าเต็มไปด้วยมัดกล้าม......


ไงจ้ะลูกแม่ ช่วงนี้ขยันเป็นพิเศษเลยนะ เห็นติวหนังสือจนกลับดึกทุกวันเลย’ บนโต๊ะอาหาร เสียงแพรพรรณเอ๋ยปากถาม ลูกสาวสุดที่รัก


หนูใกล้สอบแล้วค่ะ แม่ แต่ดึกยังไงคุณพ่อก็ยังไปรับหนูใช่มั้ยค่ะ’ สาวสวยเอียงหน้ามาทาง คุณพ่อพลางลิ่วตาอย่างยั่วยวน


ใช่จ้ะ ลูกรัก ดึกแค่ไหนพ่อก็ไปรับหนูได้ ไม่ต้องห่วง’ นราเสดรับคำ พลางยิ้มมองไปทางลูกสาวคนสวย อย่างมีเลศนัย


หลังจากที่ความรู้สึกผิดหายไป ตอนนี้เสน่ห์ของสาวสวยอย่าง ยิ่งเพิ่มมากขึ้น เดิมทีเธอก็มีความน่ารัก สดใสสมวัยอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ยังเพิ่มความยั่วยวนกวนราคะเข้าไป บวกกับเรือนร่างที่งดงามปานเนรมิต ทำให้ผู้ชายคนไหนที่ได้ใกล้ชิด เป็นอันต้อง ต้องเสน่ห์ของเธออย่างหัวปักหัวป่ำ
จริงๆแล้วแพรพรรณเริ่มสังเกตถึงความผิดปกติที่เกิดขึ้น เดี๋ยวนี้ลูกสาวคนสวยและสามีของเธอตัวติดเหมือนปาทองโก๋ ไม่ว่าจะดูหนัง กินข้าวทั้งสองจะควงกันออกไปเหมือนคู่รักกันก็ไม่ปาน อีกทั้งสายตาที่ทั้งสองมองกันนั้น ไม่เหมือนพ่อกับลูกสาวเอาซะเลย แต่ไม่ว่าจะยังไงเธอก็ไม่คิดเลยเถิดไปถึง เรื่องที่ทั้งสองคนจะมีอะไรกันได้ เพราะยังไงทั้งคู่ก็คือพ่อลูกกัน


งั้นเดี๋ยว หนูขอขึ้นไปอาบน้ำก่อนนะค่ะ’


สาวสวยลุกขึ้นสะบัดผมยาวสลวย ก่อนเอียวตัวมามองพ่อกับแม่ เหลียวหน้ามาพูดอย่างมีเลศนัยว่า


คืนนี้ พ่อกับแม่อย่านอนดึกละ’


จ้าลูกรัก’ นราเสดตอบคำถามพร้อมกับอมยิ้ม สาวสวยหันมายิ้มตอบก่อนจะหันหลัง เดินส่ายสะโพกขึ้นบ้านไป จริงๆแล้วนี้คือการส่ง รหัสลับระหว่างพ่อลูกว่า คืนนี้มีความสุขรอคอยอยู่ ....


นราเสดค่อยๆย่องลงจากเตียง ก่อนจะเช็คดูให้แน่ใจว่า ภรรยาของเขาหลับแล้ว จึงเดินอย่างแผ่วเบาไปที่ห้องของลูกสาว
ก๊อก ๆ ๆ’ เสียงเคาะประตูอย่างมีจังหวะ แสดงให้เห็นว่าผู้มาเป็นใคร ทันทีที่ประตูเปิดออก เรือนร่างนุ่มนิ่มภายใต้เสื้อกล้ามตัวจิ๋ว กับ กางเกงในสีขาวโผเข้าสู่อ้อมอกผู้มาเยือนราวกับนกน้อยที่ต้องการอาหาร ริมฝีปากบางได้รูปสีแดงสด บดจูบไปปากของชายหนุ่มอย่างร้อนร่าน เสื้อกล้ามตัวเล็กไม่สามารถบิดบังความใหญ่ของอกอวบเต้งตึงที่เหลือล้นจน ทะลักอกมาเป็นลูก กางเกงผ้าบางไม่สามารถปกปิดโคกนูนเด่นของสาวแรกรุ่นได้เลย


ทำไมมาช้าจังค่ะ’


สาวสวยแง่งอนอย่างน่ารัก
โถ ลูกรัก พ่อก็อยากรีบมาใจจะขาด แต่ก็ต้อรอให้แม่ของลูกหลับสนิทก่อนไงจ้ะ’
อิอิ อย่างงี้จะมีอะไร ชดเชยให้หนูมั้ย’ สาวน้อยยิ้มอย่างซุกซน พลางเหย้าแหย่ผู้เป็นพ่อ เสน่ห์ของเธอเย้ายวนจนผู้เป็นพ่อหัวหมุน
มีแน่นอน พ่อจะทำให้ลูกสาวของพ่อ มีความสุขถึงเช้าเลย’


คนลามก’


เธอด่าเบาๆ อายจนหน้าแดงกล่ำ แต่ยังคงส่งสายตายั่วยวน จนนราเสดไม่สามารถอดกลั้นได้อีกต่อไป ร่างกำยำโผเข้ากอดรัดร่างนุ่มนิ่ม หอมกรุ่น ฟ้อนเฟ้น ดื่มกินความอวบอัดเต็มสาวอย่างย่ามใจ .......
ก๊อก ๆๆๆ’ เสียงเคาะประตูดังขึ้น ทั้งสองถึงกับผวาแยกจากกันทันที
พ่อ ๆ มาทำอะไรห้องลูก ยังไม่นอนอีกเหรอ’ เสียงของแพรพรรณ เอ๋ยถามสามี
นราละล่ำละลัก เดินไปเปิดประตู ก่อนตีสีหน้าเฉยเมย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
อ้อ พอดีพ่อ นอนไม่หลับนะ เลยเดินมาเข้าห้องน้ำ เห็นไฟจากห้องลูก เลยเดินเข้ามาคุย’ นราเสดโกหกอย่างลื่นใหล
ส่วน พลอยตอนนี้ ก็แกล้งทำเป็นคุมโปง นอนอยู่


อ้อ ไปนอนกันได้แล้ว อย่ากวนลูก ช่วงนี้แกใกล้สอบ’


แพรพรรณพยามระงับความสงสัยเอาไว้ จริงๆแล้วเมื่อกี้เธอได้ยินแปลกๆจากห้องลูกสาว เป็นเสียงครวญครางอย่างมีความสุข แพรพรรณแม้คิดยังไม่กล้าที่จะคิด ว่ามีอะไรเกิดขึ้นในนั้น
เธอเข้าใจว่าเธอคงหูแว่วไปเอง บางทีทั้งสองอาจเพียงแค่หยอกล้อกัน ตามแระสาพ่อลูกเท่านั้น เธอขึ้นนอนโดยเก็บงำความสงสัยเอาไว้.................................


พลอย พลอย” เสียงใสของ บิ๋มเพื่อนซี้ ดังขึ้น
ว่าไงจ้ะ มีอะไรเหรอ’ พลอยถามเพื่อนซี้
เธอไปทำอะไรมา ทำไมช่วงนี้เธอดูสวยขึ้นจังเลย’
บ้าเหรอ ชั้นก็เหมือนเดิม ไม่เห็นจะสวยขึ้นตรงไหน’ ในความเป็นจริงแล้ว ยามที่ผู้หญิงมีความรัก ร่างกายจะหลั่งฮอร์โมนที่ทำให้ผิวพรรณสดใสออกมา แถมตอนนี้เธอยังได้รับ น้ำรักจากพ่อของเธอเกือบทุกคืน จนร่างกายเธอตอนนี้ เต็มอิ่มไปด้วยเสน่ห์สาว ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นสาปสาวที่โชยหอมออกมา หรือ ดวงตากลมโตที่แฝงไว้ด้วยเสน่ห์อันยั่วยวน
ไม่รู้สิ เหมือนเธอดูสวยขึ้น แล้วทำไมช่วงนี้กลับบ้านเร็วจังละจ้ะ เห็นพ่อเธอมารับเร็วทุกวันเลย’
เผอิญแม่พลอย อาการทรุดนะ เลยต้องรับกลับไปดูแล’ สาวน้อยโกหกอย่างแนบเนียน จริงๆแล้วเธออยากใช้เวลาอยู่กับ นราเสดต่างหาก
ตู้ดๆ.... เสียงมือถือของเธอสั่น พ่อของเธอนั้นเอง


บิ๋มงั้นพลอยไปก่อนนะ ไว้เจอกัน’ สาวสวยโบอกมือรำลาเพือนก็เดินตัวปลิว ไปขึ้นรถเก๋งคันงามที่จอดรออยู่หน้ามหาลัย


ไงลูกรัก เหนื่อยมั้ยวันนี้’


อิอิ ไม่เหนื่อยค่ะ แล้ววันนี้จะไปไหนกันดี’ เธอหัวเราะตอบอย่างสดใส รอยยิ้มของเธอช่างยี่ยวนกวนสวาทผู้เป็นพ่อนัก


อืมงั้น กลับบ้านละกันวันนี้ แม่เค้าออกไปธุระข้างนอก’


รถเก๋งเคลื่อนตัวออกไป พลอยตั้งใจจะยั่วแกล้งพ่อของเธอ สาวสวยปรับเบาะ ค่อยๆเอนนอนลงไปแอ่นหน้าเต้งตึงขึ้นอย่างยั่วยวน จนหัวชูชันดันชุดนักศึกษาออกมาเป็นลูก กระโปรงสั่นฟิตคับร่นออกจนเผยขาอ่อนขาวจั๊วะ นราเสดจ้องมองจนท่อนเอนแข็งเป็นลำ พลันที่เค้าจะยื่นมือไปแตะตัว ลูกสาวสวยขอยืนมือมาปัด
อย่าซนสิค่ะ ห้ามโดนตัวหนูจนกว่าจะถึงบ้านไม่งั้นโกรธด้วย’
โถ ลูกพ่อจะ แกล้งพ่อทำไม’ นราเสดพูดอ้อนลูกสาวคนสวย
ไม่รู้ละ เป็นการทำโทษเรื่องเมื่อคืน’ สาวสวยพูดอย่างแง่งอน
ไม่ใช่ความผิดพ่อ ซักหนอยแม่ของลูกต่างหาก’ นราเสดยังพยายามอ้อนลูกสาว แต่เมื่อเห็นเธอแอบอมยิ้ม แสดงว่าเธอ แค่แกล้งเค้าเท่านั้น
ก็ได้ แต่พอถึงบ้าน พ่อจะทำโทษลูกให้เข็ดเลย’
แน่จริงก็ลองทำสิค่ะ พลอยอยากรู้ว่าจะทำโทษหนักแค่ไหน’
เธอยักคิ้วแย้มยิ้ม พลางปรือตากลมโต สุกใสมองพ่อของเธออย่างยั่วยวน ขนตางอนงามประดับอยู่เหนือตาสวยซึ้ง ริมฝีปากบางสีแดงสด ใบหน้าของเธอเผยอขึ้นอย่างน่ามอง นราเสดคิดในใจ แกล้งดีนักใช่มั้ย เดี๋ยวถึงบ้านจะเอาให้ขาถ่างหุบไม่ลงเลย เค้ากมหน้าเคร่งเครียดเหยียบคันเร่งจนมิดรีบบึ่งไปที่บ้านอย่างรวดเร็ว
อิอิ ‘ พลอยหัวเราะอย่างน่ารัก ที่เห็นว่าตัวเธอสามารถแกล้งพ่อของเธอได้ เธอค่อยๆปลดกระดุม เสื้อนักศึกษาขับติ่วออก พอปลดได้เพียง สองเม็ด อกอวบอิ่มสีขาวนวลเนียนตัดกับยกทรงสีแดงอย่างลงตัว ก็ล้นทะลักออกมา จนนราเสดถึงกับตัวเกร็ง กลืนน้ำลายเฮือกใหญ่ ท่อนเอนผงาดเป็นลำเค้าพยายามที่จะไม่หันไปมองลูกสาว ตั้งสมาธิขับรถให้เร็วที่สุด แต่เค้าก็อดใจไมได้ที่จะต้องค่อยเหลียวไปมองความอวบอิ่มนั้น
สาวสวยยิ่งได้ใจ ที่เห็นว่าแผนของเธอประสพผลสำเร็จอย่างงดงาม เธอค่อยๆเอื้อมมือน้อย ไปเกาะกุมเต้าอวบของตัวเอง พลางบดคลึง อย่างแผ่วเบา ความเสียวซ่านทำให้เธอส่งเสียงครางอย่างพอใจในลำคอ
อืม อืมม’
นราเสดตอนนี้ เกร็งจนเอนเขียวปูดโปน เหยียบคันเร่ง ปากซ้าย ขวาอย่างน่าหวาดเสียว เหลียวมองตอนนี้ มืออีกข้างของเธอลูบเข้าไปในกางเกงในแล้ว นิ้มมือเรียวยาวดันกางเกงสีแดงสดอกมาเป็นรูปมือ ตอนนี้ตัวเธอเอง ก็เริ่มมีอารมณ์แล้ว ร่องสวรรค์เริ่มขับนำรักออกมาจนเปียกชื้น ปากเรียวงาม ครางกระเส่า


อือออ อืมม พ่อค่ะ ยังไม่ถึงอีกเหรอ’


นราเสดตอนนี้ท่อนเอนแข็งจนเข้าปวดไปหมด เขาตะบึงรถด้วยความเร็วสูงสุด
ไม่นานนักรถเก๋งคันงามก็เบรกกึก หยุดที่หน้าบ้าน เค้าเอื้อมมือฉุดลูกสาวเขาบ้าน อย่างรวดเร็ว ด้วยความกระสันเงี่ยน จนแทบระเบิด นราเสดไม่ได้สังเกตเลย ว่าณ. ตอนนี้มี รถแท็กซี่คันหนึ่งกำลังวิ่งตรงมาที่ปากซอยบ้านเขาอย่างช้าๆ
พริบตาที่ประตูบ้านปิดลง นราเสดผลักลูกสาวคนสวยพิงประตูทันที ก่อนจะทรุดหน้าลงบดจูบ คลุกเคล้ากับเต้าอวบอย่างรุนแรงความต้องการของเค้าในตอนนี้ เปรียบเสมือน สัตว์เพศผู้ในฤดูผสมพันธุ์ก็ไม่ปาน


พ่อ ค่ะ อูยยย ต ร งนี้ ไม่ดี นะ ค่ะ ขึ้นไปข้างบนเถอะ”


อืมมม….’


นราเสดไม่ตอบคำ แต่เอื้อมมือสอดเข้าไปในกระโปรงนักศึกษา ก่อนจะดึงรูดกางเกงในออกมาอย่างรวดเร็ว ร่องหลืบตอนนี้ ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำรักของสาวสวย เพราะเธอเองก็มีความต้องการไม่แพ้กัน.
อุยยย พ่อจะท ทำอะไ ร ค่ะ ต ร งนี้ ไมได้นะ อ๊ายยยยยยย” สาวสวยครางลั่น ผวากอดผู้เป็นพ่อ เมื่ออยู่ๆท่อนเอนอวบใหญ่ถูกดันเข้ามาทีเดียวมิดลำ
ขึ้นไปข้างบนก็ได้ แต่ไปทั้งยังงี้แหละ’ หนุ่มใหญ่หัวเราะเบาๆอย่างสะใจ เค้าต้องการจะแก้เผ็ดลูกสาวคนสวยของเขาคืน
ร่างกำยำสูงใหญ่ โอบอุ้มร่างขาวเนียน นุ่มนิ่มภายใต้ชุดนักศึกษา ค่อยๆเดินขึ้นบันใดทีละขั้นๆ โดยแต่ละขั้นเขาจะกระเด้งเอวสวนขึ้นไปรับกับจังหวะที่เอวของเธอตกลงมา จนท่อนเอนเสียดสี กระแทกมดลูกอย่างรุนแรง


ฮา อาอ อา พ่อ ค่ะ เสียว จัง เลยย อืออออ อ อา อา อา อา’


ทุกครั้งที่ขึ้นบันได้แต่ลนราเสดก้าวขาแต่ละครั้ง สาวสวยถึงกับร้องลั่นบ้าน ร่างบอบบางสั่นระริก หลับตาปี๋ ด้วยความเสียวซ่านสุดๆ กว่าจะถึงห้องนอน ร่องหลืบเธอก็ตอดรัด เกร็งตัวสุขสมไปเรียบร้อยย
นราเสดเอน กายนอนลงบนเตียง โดยมีลูกสาวทับอยู่ด้านบน เค้าเอื้อมมือไปทัดผมสลวย ที่ปรกลงมาบังใบหน้างามไร้ที่ติของลูกสาวเค้า พลางเดะเอวขึ้น เป็นสัญญาณเปิดศึก สาวน้อยหอบหายใจสักพัก ก็ก้มลงจูบปากพ่อของเธออย่างเร่าร้อน ก่อนจะพูดว่า
พ่อ แกล้งพ่อใช่มั้ยค่ะ งั้นถึงตาพลอยเอาคืนแล้ว’
เธอค่อยๆ หมุนสะโพกเป็นวงกลม บดเบียดท่อนเอน อย่างชำนาญ ลิ้นอ่อนหนุ่มแลบเลีบริมฝีปากบาง ราวกับได้กินของอร่อย สาวสวยค่อยๆเร่งจังหวะอย่างต่อเนื่อง ร้อนแรง ผมยาวสลวย สยายปกคลุมไปทั่วหน้า พลางครวญครางอย่างกระซันต์ซ่าน


ซีดดดดดดส์ อา อออ เสียว อืออ ‘


นราเสด เอื้อมมือไปคลึงเคล้น เต้าอวบขาวเนียนภายใต้ชุดนักศึกษาอย่างเมามันส์ นิ้วมือบดคลึงหัวชูชันอย่างสนุกสนานเขาร็สึกมีอารมณ์มากทุกครั้งท่ำด้ร่วม กับเธอในเครื่องแบบนักศึกษาขาวบริสุทธิ์


อา พ่อ ขา ดีจัง พลอย เสียว อูยยยยย’


สาวสวยครวญครางอยากสุขสม ราวกับผู้หญิงร่านสวาท เธอเริ่มขยับขึ้นลงแรงขึ้นๆ จนตอนนี้ เตียงถึงกับสั่นไหวดัง กึกๆ
ในขณะที่พ่อลูกกำลัง บรรเลงเพลงสวาทอย่างเมามันนั้น แพรพรรณค่อยๆแง้มประตูอย่างช้าๆ วันนี้เธอบังเอิญเสร็จธุระเร็วกว่าที่คิด เลยรีบกลับมาที่บ้าน แต่ ภาพที่เธอเห็นทำให้หัวใจตกวูบ ใบหน้าซีดชา เมื่อร่างอ้อนแอ่นบอบบางของลูกสาว กำลังทับอยู่บนตัวของสามีสุดที่รัก เธอไม่อยากจะเชื่อว่า ลูกสาวผู้เรียบร้อยน่ารักของเธอ ตอนนี้กำลังประพฤติตัวเยี่ยงหญิงร่านราคะ ใบหน้าหวานซึ้งของเธอกำลังแสดงออกถึงความสุขสมอย่างรุนแรง สะโพกผาย บดเบียด กด กระแทกใส่สามีของเธอ ช่างเร่าร้อนอย่างที่เธอไม่เคยเจอมาก่อน


อา ซีดดส์ อา พ่อ อูยยย พลอยยย พลอยจะ ถึง แล้ ววว นะ’


สาวสวยยกมือลูบผมตัวเองอย่างกระสันซ่าน ตอนนี้เธอใกล้จะถึงจุดสุดยอดเต็มทน ใบหน้างามเหย่เก่ ไปด้วยความ หฤหรรษ์ ในรสสวาท เม็ดเหงื่อผุดขึ้นตามตัว


อูยยยย พ่อก็จะออก แล้ว ลูกกก’


ร่องสวรรค์ที่บีบรัด ทำให้เค้าเองก็ทนทานแทบไม่ไหว สาวสวยได้ยินดังนั้นก็เร่งขย่มจนเตียงสั่นสะเทือน ไม่นานนัก สองพ่อลูกก็ร้องครางออกมาดังลั่นอย่างพร้อมเพรียง ถึงจุดสุดยอดอย่างสุขสม สาวสวยเกร็งกระตุกด้วยความเสียวซ่าน ร่องสวรรค์ตอดรัด ดูดซับน้ำรักของพ่อของเธออย่างรุนแรง ก่อนโน้มตัวลงไปบดจูบพ่อของเธอด้วยความใคร่สุดขีด


อา ลูกพ่อ พ่อรักลูกที่สุดเลย พลอยทำให้พ่อมีความสุขมากนะ’ นราเสดพูดชมเชย พลางยกมือลูบแผ่นหลังขาว นวลเนียนของลูกสาว


พลอยก็รักพ่อค่ะ พลอยจะอยู่กับพ่อตลอดไป’


สาวสวยอ้อนออเซาะ ก่อนก้มฝุบไปบนอกของผู้เป็นพ่อ ดุจลูกแมวน้อยขี้อ้อน
แพรพรรณหลั่งน้ำตานองหน้า รู้สึกหดหู่ใจถึงขีดสุด ไม่คิดมาก่อนว่าในชีวิต ภาพของสามีที่กำลังร่วมเพศกันอย่างถึงรส ถึงขิงกับลูกสาวแท้ๆของเขาเอง บาดลึกเข้าไปถึงหัวใจของผู้เป็นแม่ คำพูดและท่าทางของทั้งสองช่างดูมีความสุขยิ่งนัก เธอค่อยๆก้าวขาถอยกายไปอย่างเงียบเชียบ.....




บทส่งท้าย...


อา อา..อุยยยย ทุกค่ำคืน ภายใต้ความเงียบของรัตติกาล หลังจากที่แพรพรรณหลับ( แกล้งหลับ) เสียงครวญคราง กระสันรันจวน จากบทพิศวาส ของพ่อกับลูกสาวแรกรุ่น จะลอยแว่วมาเข้าหูของเธออยู่เสมอ ในตอนแรกแพรพรรณอยากจะหนีตายไปให้ พ้นๆเธอทำใจรับเรื่องนี้ไม่ได้เลย แต่สุดท้ายเธอก็คิดได้ ว่าถ้านี้คือความสุขของลูกสาวและสามี เธอก็ควรจะปล่อยให้มันเป็นไป เมื่อปลงตก แพรพรรณจึงเข้ารับการบวชชี โดยไม่ฟังเสียงทัดทานจากใคร.....
กลางดึกคืนหนึ่ง
เหมือนกับคืนที่กับหลายคืนนี้ที่ผ่านมา เรือนร่างกำยำสูงใหญ่กำลังบดกระแทกกระทั่นร่างนุ่มนิ่มบอบบาง อย่างรุนแรง จนร่างามแทบจะจมลงไปกับพื้นเตียง ร่างกายของหนุ่มสาวชุ่มโชกไปด้วยเหงื่อจนมันแปลบไปทั้งตัว จากบทรักร้อนแรงที่ทั้งสองร่วมบรรเลงมาตั้งแต่หัวค่ำ


อา อูยยย ที่รัก ซีดดดส์ จะ ถึง แล้ว อา อา’


ผม ก็ กำลังจะถึงแล้ว ที่รัก อูยยย’ หนุ่มใหญ่เกร็งตัว กระเด้าท่อนอวบอย่างรวดเร็วรุนแรง จนเสียง เนื้อกระทบเนื้อ ดัง ป๊าป ป๊าป ป๊าป ลั่นห้อง
ซีดดดดส์ อา อา ที่ รัากก คะ ไม่ไหว แล้ววว อ๊ายยยย’


เรือนร่างงามเกร็งกระตุก ถึงจุดสุดยอดแบบสุดๆ ร่องรักขมิบตอดแน่นจนฝ่ายชายยอมแพ้ กระฉูดน้ำรักเข้าไปในร่องอย่างรุนแรง จนร่างงามผวา โอบกอดรัดร่างหนุ่มใหญ่อย่างแนบแน่น จนร่างทั้งสองแทบจะกลืนเป็นร่างเดียวกัน นราเสดตอนนี้กำลังดื่มด่ำกับความเสียวซ่าน เค้าพยายามที่จะตักตวงความสุขแทบทุกวินาที จากร่างอวบอิ่มของเมียสาวที่อายุห่างกัน 20 ปี เมียที่เคยเป็นลูกสาวแท้ๆของเขามาก่อน
ที่รักค่ะ’ สาวสวยออกปากถาม คนรักด้วยออเซาะ
ว่าไงจ้ะ’ นราเสดรับคำเมียสาว
ตั้งแต่ตอนแรก จนถึงเดี๋ยวนี้ อะไรที่ทำให้เรามีความสุขด้วยได้แบบนี้ค่ะ’
อืมมมม คงเป็นเพราะว่า พ่อ’อดใจไม่ไหว’ไง เลยเอาลูกเป็นเมีย ซะเลย 5555’
คนบ้า’’’ เสียงคู่รักต่างวัย หยอกเหย้าอย่างสนุกสนาน


ไม่มีความคิดเห็น: