ขายของ

วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เห็นมีคนอยากให้เล่าเรื่องที่ผมไปเที่ยวผู้ใหญ่มา

 

ก็ วันศุกร์ที่23มกราคม2552นี้เองที่ผมไปเปิดบริสุทธิ์มา พอเรียนเสร็จก็เข้าห้องน้ำเปลี่ยนเป็นกางเกงวอมสีเทากะเสื้อยืดอีก1ตัว พอออกจากโรงเรียนก็ขึ้นแท๊กซี่เลย มีตังติดไปประมาณ800 บอกแท๊กซี่ว่าโรงพยาบาลหัวเฉียว แต่รถติดโคตรเลย กว่าจะถึงก็หกโมงนิดๆ ทั้งๆที่ออกจากโรงเรียนแค่4โมงนิดๆเอง แท๊กซี่พาไปลงที่หน้าถนนเค้าเขียนหน้าป้ายโรงพยาบาลว่าแพทย์จีน ผมก็เดินไปเรื่อยๆตามป้ายรถเมล์ ข้างๆมีคลองด้วยอะครับเดินไปสักพักไม่เห็นมีโรงแรมอะไรที่ว่าเลย จะถามใครก็ไม่กล้าอะครับ เพราะผมตัดผมทรงนักเรียนอยู่เลยอะ แต่ก็เดินไปมองไปจนเมื่อยเลย เพราะตอนที่ไปอะครับไม่รู้แม้กระทั่งชื่อโรงแรม เพราะไม่มีใครบอกชื่อโรงแรมไว้เลย พอเดินไปสักพักเกือบ20นาทีได้ มีผู้หญิงคนนึงอยู่ริมถนนสูบบุหรี่(อายุ45 ผิวค่อนข้างคล้ำ รูปร่างไม่อ้วนไม่ผอมสูงซัก155-158 น้ำหนักซัก50ต้นๆ) แกก็บอกผมว่าเที่ยวใหมเด็กน้อย แบบว่าตอนนี้ผมเดินกลับมาไง เดินผ่านป้าแกไป1รอบแล้ว แกอาจเดาว่าผมน่าจะมาอย่างว่านี้ ตอนนี้ผมเลยตัดสินใจเลยเพราะว่าถ้าไม่ตอบแก ก็คงไปไม่ถูกแน่ๆ ก็เลยพยักหน้า แกบอกว่า500 ผมบอกรวมค่าห้องไหมครับ แกบอกรวมแล้ว บ้านแกอยู่ใกล้ๆ เดินข้ามสะพานไปอะครับ ข้ามคลองไปนิดนึง แบบว่าเป็นไม้2ชั้นไม่มีแบ่งห้องนะ ข้างล่างมีหลานแกเป็นเด็กผู้หญิงอายุ5ขวบนั่งดูละครช่อง7อยู่ แกพาขึ้นข้างบน มีที่นอนกะมุ้งอะครับไม่แยกห้อง แกให้ทำที่นั่นเลย แกแก้หมดเลยภายในเวลา20วินาทีครับ นอนอ้าเลย ผมแข็งไปหมดเลยแกเรียกให้ทำอะไรก็ได้ที่อยากทำ ผมถามแกอีกทีว่าแล้วหลานไม่ขึ้นมาเหรอ เพราะไม่มีห้องอะเดินขึ้นมาก็เห็นกันพอดี แกว่ามันดูละคร ก็รีบๆทำสิเด็กน้อย เอาวะผมก็เลยดูดนมแก (ยังเต่งตึงดี) และก็มาแหวกหีแกดูว่ามีอะไรเป็นไงบ้าง เพราะธรรมดาเคยแอบจับหียายตอนแกหลับ แบบว่ามันไม่เห็นเพราะตอนยายนอนแกปิดไฟ และกลัวยายตื่นด้วย เพิ่งรู้ว่าหีผู้หญิงมันมีสองรู รูบนเอาเข้าไม่ได้ รูนี้ตื้นๆ ต้องเอาเข้ารูล่าง (เพิ่งรู้จริงๆ) อันนี้อะใช้เวลานานราวๆ20นาทีที่ผมดูซะทุกซอกเลย แกก็บอกให้แก้ผ้าสิ คราวนี้แกเรียกหนุ่มน้อย ผมก็เอาวะแล้วแกก็ชี้ไปที่โต๊ะแต่งตัวของแก แกวางถุงยางไว้ แต่พอดีผมเอามาเองก็เลยเอาของผมเอง พอใส่เสร็จ ผมนึกว่าแกจะโม๊กซะอีก ที่ไหนได้ แกลุกไปนั่งบนโต๊ะแต่งตัว ให้ผมยืนกระเด้าแก ตอนนี้โต๊ะมันโยกอะครับ บ้านก็โยกอีก แกก็ครางอีก ที่จริงนอกจากกลัวหลานแกจะขึ้นมาดู ยังกลัวห้องข้างๆทั้งซ้ายกะขวาด้วยเพราะผนังห้องแถวมันติดกันเลย แต่เอาวะเงี่ยนสุดๆแล้วอะก็เอาไปจนเสร็จ ผมเพิ่งเห็นว่าเวลาควยมันเข้าหีนี่เสียวกว่าว่าว100เท่าครับ และที่แปลกคือหีแกจะดูดควยผมทุกที เช่นตอนผมกระทุ้งเข้าๆออกๆ ตอนควยออกหนังหีแกจะรูดควยตามออกมาด้วยอะครับ ทีนี้พอน้ำแตก (ตอนเย็ดแค่5นาทีเองเสือกน้ำเงี่ยนแตกซะงั้น) แต่เสียวดีครับผม คราวนี้ก็นุ่งกระโจมอกลงไปข้างล่างบอกจะไปอาบน้ำ ผมก็นอนแก้ผ้าอยู่งั้น มันเงี่ยนและเหนื่อย เหงื่องี้เพียบเลยเพราะมันร้อนมากๆ ทั้งอากาศ ทั้งเราเย็ดมาออกแรงมาก ซักพักผมก็ใส่กางเกงยังไม่ทันใส่เสื้อเลย แกบอกต่อรอบสองใหม ผมบอกพอแระวันหลังค่อยมาใหม่ อย่าลืมลดราคาหน่อยครับ ราคานักเรียนอะครับ แกบอกได้ ป้าคิด300ค่ะวันนี้ ถ้าหนุ่มน้อยเอาอีกที แกชมผมซักเกือบ10ครั้งว่า หล่อจัง ไม่อยากเชื่อว่าจะมีเด้กแบบนี้มาเอาแก ทีนี้ผมก็เอาวะลดราคา แกเข้ามากอดจูบผม ผมก็แบบว่าไม่อยากจูบแกเลย กลัวโรคอะครับ แต่มันส์ๆๆๆๆจรืงๆเลยยอมแลกลิ้นกะแก แกจูงมือลงมานั่งที่โซฟามันหันหลังให้ทีวี พนักโซฟามันเลยบังไม่ให้เด็กเห็นผมก็เย้ดแกที่โซฟาอะ แต่รอบนี้น้ำไม่ออกเลยทั้งเร่งซอยทั้งเย็ดแรงๆ ก็ไม่เสร็จเลย รอบนี้นานสุดๆแต่ก็ไม่เสร็จจนแกจูงมือเข้าห้องน้ำอะครับถึงไปเสร็จในห้องน้ำ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้โดนดูดอะครับ แต่ที่ตลกมากๆคือตอนเย็ดแกอยู่บนโอ่งใส่น้ำอะยืนล่อแกอยู่ หลานแกดันมาเคาะประตูบอกจะฉี่ๆๆขำมากๆเพราะป้าแกเปิดประตูให้หลานมาเยี่ยวอะ หลานก็ซื่อสุดๆครับเดินมานั่งฉี่และก็ออกไปเลยแบบว่าทำเหมือนป้าแกไม่ได้มี อะไร ตอนนั้นผมก็แก้หมดเอากางเกงมาบังควยไว้เอง วันนั้นน้ำออกไปกะป้าแก2รอบ กลับบ้านไปผมก้ไปว่าวอีก2รอบ รวมเป็นสี่รอบครับเงี่ยนสุดๆ และวันเสาร์ผมก็มาอีกทีนึงเอาป้าแกไป2รอบ3ร้อยบาท วันเสาร์เดินไปบ้านป้าแกเองเลย แต่แอบเขินนิดๆเพราะคนแถวนั้นไม่รู้เค้าจะรู้ว่าเราเป็นหลานป้าหรือว่าเป็น เด็กมาเย็ดป้า แต่ขอบอกว่าขึ้นสวรรค์เป็นยังไงผมเพิ่งรู้ เพราะมันส์กว่าชักว่าว100เท่าครับ

ไม่มีความคิดเห็น: