ขายของ

วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เพื่อนบ้านแสนดี 18 ฝากปลาย่างไว้กับแมว (4)




เด็ก น้อยทั้งสองคนรู้สึกจะตื่นเต้นมากๆที่ได้ต้อน รับแขกที่มาใหม่ นอกจากนายชาติที่เคยมา แถมยังเคยเย็ดกันด้วย
ทั้งสองสาว รู้สึกภูมิใจมากที่ได้เห็นร่างเปลือยของนายชาติที่เป็นนักกีฬารูปหล่อตัว เด่นของโรงเรียน
วันนี้ยังมีสาวรูปร่างดี ผิวสวยมาพร้อมกับผู้ใหญ่ขนาดพ่อคน โดยเฉพาะเป็นพ่อของผู้ชายที่เป็นปลื้ม
เธอ ทั้งคู่ก็เลยมีอาการเงอะงะทำอารัยไม่ถูก เขินอายไปหมด
น้องจุ๊บไม่หาน้ำ มาให้แขกล่ะ” ผมต้องเตือนเธอ
ไม่เป็นไรๆ ไม่ใช่แขกที่ไหนหรอก” พ่อนายชาติบอกสองสาวแบบพยายามเป็นกันเองที่สุด
เด็กสาวทั้งสองเดินไป จัดการเครื่องดื่ม คงจะซุบซิบถามอารัยกันด้วยแหล่ะ
น้องสาวผมเดินตามเข้า ในครัวด้วยอีกคน ทิ้งให้พวกเราสามหนุ่มนั่งดูทีวีกันเอง


เฮ้ย ยังเด็กๆอยู่เลย พวกนายเย็ดกันแล้วจริงๆนะ ?” พ่อนายชาติถามด้วยเสียงเบาๆ
ไอ้ โจมันฉลองแล้วครับ ผมก็มาแจมด้วยครั้งนึง” นายชาติบอกพ่อตัวเอง
อื้อ หือ สุดยอด สุดยอด หุ่นเล็กๆน่าเย็ดจัง “ พ่อนายชาติพูดแล้วกลืนน้ำลายลงคอจนกระเดือกกระดก
สุดยอดจริงๆครับ รูหีฟิตแน่นเอี๊ยดเลย” ผมอธิบายสรรพคุณ
สำคัญควยพ่ออ่ะสิ มันใหญ่จะเข้าได้รึป่าว ฮิฮิ” นายชาติแซวพ่อ
รับควยนายโจได้ก็รับของพ่อ ได้นะ ไม่ต้องห่วง ๆ” พ่อกลัวไม่ได้เย็ดเด็กรีบบอกเหตุผลทันที


สาม สาวเดินถือน้ำมาเสริฟพวกเรากับของตัวเอง
พ่อนายชาติรวบร่างน้องสาวผมมา นั่งใกล้ๆจนร่างชิดเบียดกัน เพื่อสร้างบรรยากาศให้รู้สึกเป็นกันเอง
น้อง จุ๊บมานั่งข้างผม น้องขวัญนั้นเป็นปลื้มนายชาติตั้งแต่คราวที่แล้ว เดินมานั่งตักนายชาติเลย
โอ้โห จองกันเลยนะ” น้องสาวผมแซวน้องๆ
นาย ชาติถือโอกาสกอดรัดน้องขวัญหอมแก้ม จูบไซ้ซอกคอขาวเนียนของเด็กสาว
พ่อ นายชาติคงเงี่ยนอยากเย็ดน้องสาวผมมานานแล้ว พอเห็นลูกชายเริ่มก็ตามไปติดๆโดยดึงร่างน้องสาวผมกอดแนบอก
ผมไม่รีบร้อน เพราะเย็ดไปสองยกแล้ว กอดโอบไหล่น้องจุ๊บที่โดนเย็ดจนน้ำแตกไปแล้วเหมือนกัน
นั่งดูสองหนุ่มพ่อลูกแสดงกัน


สองคู่กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันจน เงี่ยนกัน สุดๆจนร่างเปล่าเปลือยทั้งสองคู่ ควยตั้งโด่ทั้งสองท่อน
อู้ หู ควยพ่อที่ชาติใหญ่กว่าของพี่โจอีก พี่จาไม่เจ็บแย่หรอ “ น้องขวัญแอบกระซิบนินทาพ่อนายชาติ
ไม่เจ็บหรอก เค้าเย็ดกันประจำอ่ะ ก็เหมือนน้องจุ๊บโดนควยพี่งัย ครั้งแรกก็เจ็บครั้งต่อๆไปก็คล่องเองแระ”
ไม่ เจ็บแต่ก็ตึงจนน่ากลัวค่ะ กลัวมันฉีกอ่ะ” น้องจุ๊บยังกระซิบคุยต่อ
แต่ มือเลื่อนลงไปลูบคลำลำควยผมที่ยังนอนสงบในกางเกง
ลูบมากๆเดี๋ยวมัน แข็งขึ้นมาก็โดนเย็ดอีกหรอก” ผมหันไปกระซิบคุยกับเธอ


ควยพ่อนายชาติ ที่น้องจุ๊บว่าใหญ่ๆขณะนี้มันซุกเข้าไปในรูหีน้องสาวผมจนมิดโคน
คู่พ่อ นายชาติกับน้องจาเย็ดกันบนโซฟาตัวยาว หันปลายเท้ามาทางผมกับน้องจุ๊บ
น้อง จุ๊บเพ่งมองลำควยใหญ่ของพ่อนายชาติสาวออกมาจากรูหี
มันใหญ่จนแคมในอมลำ ควยตามออกมาด้วยแดงแจ๋
ลำควยที่เคลือบด้วยน้ำเงี่ยนจน เป็นมันแพล็บ
ชัก ออกกดเข้าจนเห็นพวงกระโปกซบกับง่ามก้นขาวๆของน้องสาวผม


น้อง ขวัญโดนนายชาติจับนั่งขอบโซฟา ขาถูกนายชาติจับยกโย้ขึ้นถ่างอ้า
นายชาติ นั่งคุกเข่าที่พื้นระหว่างสองขาน้องขวัญ
ก้นขาวๆนายชาติบังส่วนสำคัญจน มองไม่เห็นลำควยที่กดเข้ารูหีน้อยๆของน้องขวัญ
อยากเห็นควยพี่ชาติเย็ด หียัยขวัญอ่ะ” น้องจุ๊บบอกผมเบาๆก่อนที่จะจับมือผมจูงลุกขึ้น
ไปข้างๆ โซฟาตัวที่นายชาติ กำลังเย็ดน้องขวัญ
น้องจุ๊บไปนั่งลงข้างนายชาติ ผมก็เลยอ้อมไปนั่งอีกข้างของนายชาติ
น้องจุ๊บเอื้อมมือลูบคลำพวงกระโปก ของนายชาติ กำคลึงทั้งพวงเล่น
ผมก้มหน้าซบที่อกเล็กๆของน้องขวัญ อมหน้าอกที่เพิ่งจะเริ่มตั้งเต้า ปลายลิ้นรัวเล่นที่หัวนมเม็ดเล็กๆ
ซู๊ดดดด ซู๊ดดดดดดด” น้องขวัญสดุ้งครางออกมา
มือผมลูบไล้แผ่นท้องที่ราบเรียบ เรื่อยลงไปถึงโคกน้อยๆที่ต่ำลงไปเป็นรูหีที่อมควยนายชาติจนแคมตุ่ย
ปลาย นิ้วผมกดบี้ขยี้เม็ดแตดน้อยๆ เขย่าๆบี้อย่างแรง ปากผมเลื่อนขึ้นไปประกบริมฝีปากน้อยๆแดงของน้องขวัญ
จูบดูดอย่างดูดดื่ม


ลำ ควยนายชาติชักออกจนเกือบหลุด แล้วกดสอดเข้ารูหีน้อยๆจนสุดลำควยที่ค่อนข้างยาว
น้องจุ๊บมองดูด้วยความ สนใจ ถึงแม้จะเคยโดนเย็ดมาแล้ว แต่ก็ไม่ได้เห็นการโดนเย็ดที่ชัดเจนแบบนี้
เธอ มองดูเหมือนกำลังศึกษาถึงสรีระร่างกาย และอวัยวะส่วนสำคัญที่ทำให้เธอเกิดความหฤหรรษ์อย่างยิ่งยวด
มือน้อยๆ ของ น้องจุ๊บยังกุมคลำที่พวงกะโปกนายชาติ อีกมือเธอลูบไล้ก้นขาวๆของนายชาติ
ที่ โยกเข้าออกส่งลำควยเข้ารูหีเพื่อนเธอ


พ่อ นายชาติขย่มน้องสาวผมจนนอนแผ่หลาขาห้อยตกข้างโซฟา
ควยที่ถอนออกจากรูหี น้องสาวผมยังแข็งตั้งโด่ แสดงว่าพ่อนายชาติยังเก็บความเสียวไว้ใช้ต่อ
พ่อ เดินมาที่พวกเรา นั่งลงข้างๆน้องจุ๊บ มือนึงโอบไหล่ อีกมือกุมเค้นหาหัวนมในเสื้อของน้องจุ๊บ
ดูเค้าทำไมหนู สู้ทำกันเองไม่ได้หรอก” พ่อนายชาติก้มซุกไซ้ซอกคอขาวๆของเด็กสาว
น้อง จุ๊บนั่งมองนั่งเล่นพวงกระโปกนายชาติ ก็คงเกิดอารมณ์บ้างแล้ว เลยคล้อยตามพ่อนายชาติ
ปล่อยให้พ่อนายชาติปลดเปลื้องเสื้อผ้า
ร่าง เปลือย น้องจุ๊บถูกประคองให้นอนราบกับพื้น พ่อนายชาติล้มตัวตามร่างเปลือยขาวผ่อง


ผม ช่วยเร่งให้น้องขวัญ นายชาติกดเร่งลำควยถี่ยิบ
โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ววววววว “ เสียงร้องครางของน้องขวัญ กับเสียงร้องของน้องจุ๊บ
ที่กำลังโดนควยใหญ่ๆ ของพ่อนายชาติยัดใส่เข้าในรูหี น้อยๆ
ผมละมือจากเรือนร่างน้องขวัญ ให้นายชาติได้ซบกดเน้นลำควยส่งน้ำควยเข้ารูหีเด็กสาว
อูยยยย อูยยยยยย” เสียงครางอย่างสุขสมด้วยันทั้งสอง นายชาติยังกอดเอวน้องขวัญ
หน้าซบที่ ซอกคอขาวนวล


น้องจุ๊บถูกพ่อนายชาติจับร่างเปลือยพลิกขึ้นมา อยู่ข้างบน นั่งหมอบทับลำควยใหญ่ของพ่อนายชาติ
ก้นขาวๆงอนเต่งตึง ที่ใต้ง่ามก้นเห็นโคนควยซุกเข้ารูหีน้อยๆที่อมลำควยจนมองไม่เห็นแคมหี
ลำ ควยผมมันพองจนงัดในกางเกงเพราะก้นขาวๆของน้องจุ๊บ
ผมเข้าไปคุกเข่าคล่อ มร่างพ่อนายชาติ ลำควยถูกงัดออกจากขอบกางเกง
ใช้น้ำลายถูลูบที่หัวบานจน ทั่วมือ ประคองจ่อที่รูก้นขาวๆ
โอ๊ยยยยยยยย “ เสียงร้องลั่นเมื่อหัวบานมันมุดเข้ารูก้น น้องจุ๊บกับพ่อนายชาติหยุดการกระทำ
รอให้ลำควยผมมุดเข้ารูก้นให้มากๆ ก่อน
โอ๊วว โอ๊วววว มะ ไม่ ไม่นะ อูยยย อูยยยยย”
น้องจุ๊บหมอบราบ โดนพ่อนายชาติกอดรัดล๊อคไว้แน่น เหมือนรูทางกันกับผม ลำควยถูกดเข้ารูก้นจมมิดควย
รูหีถูกลำควยพ่อนายชาติสอดเข้าเต็มรูหี
โอย ย โอยยยย ตาย ตายแล้ว พะ พอ พอ “ เสียงร้องอย่างแหบพล่า มือกอดพ่อแน่น ขยับตัวไปไหนไม่ได้
ผมเริ่มกระเด้าลำควยเข้าออกรูก้น พ่อนายชาติขยับควยกระเด้าสวนทางกับผม
อูยย อูยยย อูยยยยย” น้องจุ๊บดิ้นส่ายร่างเปลือยหลบหลีกลำควยทั้งสองอย่างสุดฤทธิ์
แต่ก็ไม่ สามารถทำได้เพราะลำควยทั้งสองฝังแน่นทั้งสองรู


นายชาติซบกดลำควยแนบ แน่นในรูหีน้องขวัญได้ไม่นาน มันก็เริ่มขยับก้นเข้าออกช้าๆอีกครั้ง
อู ยยยย พี่ชาติควยยาวอ่ะ ทำเบา เบาหน่อย” เสียงน้องขวัญบอกคู่เย็ด
จ้ะ จ้ะ”
ลำควยอัดเข้าเต็มรูหีน้องขวัญ ไอ้ชาติล้วงมือสอดใต้ขาพับเกาะกุมก้นขาวๆ
ยกร่างเปลือยน้อยๆของน้องขวัญ ลอยขึ้นจากที่นั่ง
โอ๊ยยยยยยย โอ๊ยยยยยยยยย” เสียงร้องลั่น ปลายควยถูกน้ำหนักตัวเองดลงจนยันปากมดลูกเต็มๆ
มือ น้องขวัญกอดรอบคอนายชาติ หน้าสะบัดส่ายไปมา
อูยย ซี๊ดดดด “ ท่านี้มันเสียวสุดยอดอยู่แล้ว ขนาดสาวๆยังร้องลั่นเลย
ยิ่งเด็กสาวอย่าง น้องขวัญย่อมเสียวจนสุดทนแน่ๆ เธอกอดรัดซบหน้ากับแก้ม นายชาติ ก้นส่ายสั่นระริก
ไอ้ชาติจับก้นขาวๆโยกซ้ายขวา ปลายควยบดปากมดลูกแบบพัง
น้อง ขวัญทะลักน้ำเงี่ยนออกมจนไหลย้อยชโลมลำควย ถึงพวงระโปกไอ้ชาติ


มัน อุ้มน้องขวัญมาวางบนไหล่ผม ทำให้โคกหีน้อยๆน้องขวัญซบตรงหน้าผมพอดี
ผม ต้องเอามือประคองก้นน้องขวัญไว้ ตัวมันจับใต้รักแร้น้องขวัญเดินออ้มไปนั่งคุกเข่าคล่อมหัวพ่อมัน
หลัง น้องขวัญนาบกับหลังน้องจุ๊บ ลำควยมันพุ่งชี้ที่หน้าน้องจุ๊บที่หมอบ ทับพ่อไอ้ชาติ
น้องจุ๊บอ้าปากอมดูดลำควยที่เปียกเยิ้มด้วยนำเงี่ยนน้อง ขวัญ เนินหีน้อยๆที่ลอยตรงหน้าผม
มือประคองก้นขาวๆขยับจนปากผมประกบกับ ร่องหีที่แฉะด้วยน้ำเงี่ยน แลบเลียจนทั่วร่อง
โอยยย อูยยย อูยยยย “ เสียงร้องครางดังระงม
พ่อไอ้ชาติก็ผงกขึ้นมาอมพวงกระโปกให้ลูกชาย ดูดขลุกขลิกในปากทีละลูกซ้ายขวา


มันเป็นการเย็ดที่มั่วจนสุดๆ
ดู มั่ว แต่ก็ลงตัวอย่างดีที่สุด เสียวไปพร้อมๆกันทุกคน โดยเฉพาะน้องจุ๊บรับบทโหดที่สุด
โดนเย็ดพร้อมกัน ทั้งสามทาง จนร้องครางไม่ออก ปล่อยให้ความเสียวสยองดำเนินต่อไปจนถึงที่สุด


หลัง เสร็จสิ้นขบวนการเย็ดอย่างถึงพริกถึงขิง สองเด็กน้อยถึงกลับหมดแรงนอนแผ่หลา
เป็น หน้าที่ของน้องสาวผมที่ฟื้นก่อนคนอื่น เธอใช้ผ้าเย็นชุบน้ำที่ใส่กาลามังเล็กๆช่วยชำระควยที่เปียกปอนทั้งสามควย
อย่าง ไม่รังเกียจ
หลังจากนั้น ตามด้วยหีน้อยๆอีกสองหี ที่โดนเย็ดจนชอกช้ำที่สุด


พ่อไอ้ชาติกินอาหารเย็นที่เตรียมมาบ้าง ด้วยกัน
น้องจุ๊บเป็นยังงัยมั่ง?” พ่อไอ้ชาติอดเป็นห่วงเด็กเล็กๆที่โดนเย็ดอย่างพิสดารไม่ได้
โอยยย หนู หนูเสียวจน จนร้องไม่ออก”
ร้องออกได้ยังงัยล่ะ ควยอยู่เต็มปากอ่ะ ฮิฮิ” ไอ้ชาติแซวเด็กสาวที่อมควยมันจนน้ำแตกใส่ปากน้อยๆของเธอ
พี่ชาติน่ะทำ บ้าๆ เล่นพิเรนๆอารัยไม่รู้” น้องจุ๊บต่อว่านายชาติ
พี่โจก็เหมือนกัน แระ เล่นจนหนูเจ็บก้นอ่ะ “ แล้วก็ตามด้วยผม
งั้นพ่อก็ยังดีกว่าน่ะสิ “ พ่อไอ้ชาติได้ที ยกตัวเองขึ้นจนลอย
ดีค่ะ แต่ แต่ก็ทำจนหนูเจ็บในรูหีอ่ะ” น้องจุ๊บแค่บ่นๆเรื่องควยใหญ่ๆ
มีน้องจา สบายคนเดียว ฮิฮิ” ไอ้ชาติแซวน้องสาวผม
ไม่สบายหรอก คืนนี้ต้องโดนอีกสองยกเป็นอย่างน้อยนะ” พ่อไอ้ชาติบอกทุกคน
หนู หนู ไม่ ไม่ไหวแล้วนะ” น้องจุ๊บร้องอุทธรณ์ไว้ล่วงหน้า เพราะคืนนี้ผมกับไอ้ชาตินอนค้างด้วยที่นี่
แล้วหนูขวัญล่ะ ยังไหวมั๊ย” พ่อไอ้ชาติถามน้องขวัญบ้าง
ไม่รู้ค่ะ แต่ถ้า ถ้าไม่เล่นพิเรนๆก็ไหวค่ะ” น้องขวัญตอบตรงๆแบบอายๆ
พ่อไอ้ชาติกับน้องสาวผมกลับบ้านตอนสองทุ่ม
น้อง ขวัญขออนุญาตที่บ้านไว้แล้วว่าขอมาค้างบ้านน้องจุ๊บ
ผมกับไอ้ชาติมองหน้า กันยิ้มๆ ตั้งใจจะนอนกอดเด็กสาวทั้งสองเย็ดกันให้จมที่นอนไปเลย
ยัง เหลือ เวลาอีกตั้งนาน กว่าแม่น้องจุ๊บจะกลับบ้าน อุตส่าห์ฝากปลาย่างให้แมวอย่างผมเฝ้าให้
แถมยังมีแมวที่อื่นมาช่วยเฝ้า ด้วย ปลาย่างอย่างน้องจุ๊บเลยโดนแมวขย้ำจนไม่เหลืออารัยเลย แม้แต่ปลายหาง
กว่า แม่จะกลับ น้องจุ๊บก็โดนเย็ดจนรูหีหุบไม่ลง เพราะต้องรับคนเดียวทั้งสองควยอีกทั้งคืน
ชุ่มฉ่ำหัวใจไปอีกหลายวัน

ไม่มีความคิดเห็น: