ขายของ

วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

อดใจไมไหว ตอน พิเศษ(จบ)




และแล้ว วันที่ผมอดใจไม่ไหวก็มาถึง...


ผมยังจำวันนั้นได้ดี วันนั้นผมกับครอบครัวนัดกันไปซื้อของที่สยาม แต่ขากลับรถผมเกิดเสียขึ้นมา ผมเลยต้องเรียกรถมาลากกลับ ส่วนภรรยากับลูกสาว ก็บอกให้ขึ้นรถไฟฟ้า ไปลงป้ายหมอชิตแล้วค่อยต่อแท็กซี่ เพราะดูๆแล้วรถคงติดมาก เพราะเป็นช่วงเย็น ใจจริงผมไม่อยากขึ้นไปเบียดบนรถไฟฟ้าเลย ถ้าใครเคยขึ้นช่วงเย็นๆจะรู้ แต่ผมก็ไม่อยากไปติดแหงกบนถนนเหมือนกัน ขึ้นไปถึงรถคนก็แน่นอย่างที่ผมบอกผมดันตัวลูกสาวผมเข้าไปด้านในส่วนผมกับแฟน อยู่ด้านนอก


แรกๆก็ไม่มีอะไรหรอกครับ แต่พอผ่านไป2ป้าย ก็มีฝรั่งตัวใหญ่2คนเข้ามาเท่านั้นแหละ ผมโดนเบียดติดกับลูกสาวเลย ก้นหนั่นแน่นของเธอเบียดชิดกับกางเกงผม จนผมสัมผัสถึงความนุ่มนิ่มของมัน วันนั้นเธอใส่กระโปรงผ้าฝ้ายครับ ยังไม่พอครัผมอยู่ใกล้กับเธอมากจนได้กลิ่นหอมจากผมของเธอ มันช่วยไมได้จริงๆที่กลิ่นสาปสาวจากลูกสาววัยรุ่นจะทำให้ท่อนเอนของผมลุก ขึ้นตามธรรมชาติ ยิ่งโดนเบียดเข้ากับบันท้ายของเธอมันก็ยิ่งแข็งจนดันกางเกงแสล๊คของผมออกมา ผมพยายามจะสงบสติอารมณ์แต่เหมือนยังพยายามก็ยิ่งแย่ จน บิ๋ม เหมือนจะรู้ตัวละครับว่ามีสิ่งที่แข็งแรงสิ่งหนึ่งกำลังบดเบียดก้นนิ่มๆของ เธออยู่เธอค่อยๆเหลียวหน้าหันมามองผมอย่างอายๆ โอว...พระเจ้าผมอยากให้พวกคุณเห็นสายตาเธอตอนนั้นจริงๆ มันเหมือนมีความร้อนแรงผ่านออกมา ริมปีฝากสีแดงสดของเธอเผยอขึ้นอย่างยั่วยวน
เห็นแล้วผมรู้สึกปั่นป่วนจนปวดหัวตึบ สักพักผมรู้สึกถึงการเคลื่อนไหว ครับ.... ใช่ เธอเล่นแอ้นสะโพกเด้งกระแทกท่อนเอนของผมเฉยเลย ผมตาค้างไม่คิดว่าลูกสาวตัวเองจะเล่นอะไรพิเรนแบบนี้ ผมเลิกลักหันมองไปทางอื่น ทุกคนกำลังรู้สึกเบียดแน่นจนไม่มีใครสนใจใคร ก่อนจะหันไปมองลูกสาวผมแบบดุๆ เธอกลับยิ้มตอบกลับมาครับ สะโพกค่อยๆขยับแรงขึ้นๆ จนผมรู้สึกเสียววูบวาบ เจอเข้าขนาดนี้ เส้นสติผมขาดผึงทันที ผมเลยโยกเอวเบาๆสวนเธอไป ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าตอนนี้ผมกำลังโยกท่อนเอนบดคลึงกับก้นลูกสาวแท้ๆของ ตัวเอง บนรถไฟฟ้า!!!
ทั้งๆที่ภรรยาผมยืนห่างออกไปไม่ถึงคืบ ผมเสียวจนน้ำปริ่มๆ ท่อนเอนแข็งจนปวดไปหมด ตอนนี้ผมแน่ใจแล้วครับว่า ลูกสาวกำลังให้ท่าผม ผมโยกกันได้ไม่นาน คนก็เริ่มน้อยเพราะใกล้ถึงสถานีปลายทาง เราเลยต้องแยกจากกัน ระหว่างนั่งรถกลับปมเราทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นครับ แต่ในใจผมตอนนี้กำลังเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างใหญ่หลวง ผมเชื่อว่าถ้าผมตัดสินใจทำอะไรลงไปกับเธอ ผมก็เชื่อว่าเธอคงยินยอมพร้อมใจ แต่ในฐานะพ่อ มันถูกแล้วหรือที่จะร่วมประเวณีกับลูกสาวตัวเองและถ้าเกิดเธอไม่ยอมขึ้นมา ผมจะมองหน้าเธอติดได้ยังไง เหมือนมีความคิดด้านดีกับเลว ต่อสู้กันอยู่ในหัวผม
ด้านเลว มันก็พูดว่า ‘ดูสิ มีอย่างที่ไหน สาวๆสวยๆขนาดนี้ มาให้ท่าถึงที่ ยังไม่ยอมจัดการ เกิดมาเป็นคนหนหนึ่ง ทำไมไม่รีบตักตวงความสุขไว้ อายุก็เยอะแล้วจะมีเรี่ยวแรงหาความสุขจากเรือนร่างผู้หญิงอีกกี่ปีกัน’ ความคิดตีกันยุ่งเยิงไปหมด
จนตอนกลางคืนผมก็นอนไม่หลับ เครียดนะครับหลับตามองเห็นเป็นภาพลูกสาวตัวเองกำลังเปลือยเนี่ย ไม่ลองมาเป็นผมไม่รู้หรอกครับ ผมเดินลงมาห้องรับแขก เปิดเหล้ากินอยู่คนเดียว กำลังเคลิ้มๆอยู่ ก็มีเสียงเดินลงบันไดมา ใช่เลย ลูกสาวตัวดีนั้นเอง
พ่อยังไม่นอนเหรอค่ะ’
เธอถามเสียงเจือแจว ตอนนี้เธอใส่ชุดนอนตัวโปรดอยู่ครับ เสื้อเชิ้ตหลวมๆกับ กางเกงขาสั้นฟิตๆจนเห็นโคนขาขาว ที่แน่ใจได้คือเธอไม่ใส่ชั้นใน เพราะหัวนมเธอมันดันเสื้อออกมาจนเห็นเป็นลูก ตอนนี้ผมหน้าแดงกล่ำ ไม่รู้ด้วยฤทธิ์เหล้าหรือความเงี่ยนง่านกันแน่
พ่อนอนไม่หลับนะ’ ผมตอบลูกสาวไป
งั้นหนูนั่งด้วยคนนะ กินเหล้าไม่ชวนเลย’ สิ้นเสียง บิ๋ม ลูกสาวผมหย่อนตัวมานั่งเบียดชิดผมทันที ด้วยระยะขนาดนี้ ผมได้กลิ่นหอมจากสบู่กับยาสระผมของเธอเต็มๆ ตอนนี้มโนธรรมของผมกำลังเข้าสู่ช่วงวิกฤตแล้ว ผมกระดกเหล้าทีเดยวหมดแก้วก่อนหันมามองเธอ เธอเล่นปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตออกไปหนึ่งเม็ด จนผมเห็นกระดูกไหปลาร้ากับร่องอกขาวๆเธอ
แล้วในที่สุดความอดทนของผมก็หมดไป ผมรวบตัวเธอลงโซฟาทันที ก่อนบดปากจูบเธออย่างรุนแรง มือก็ขย้ำเข้าไปที่หน้าอกอวบของเธอจนเนื้อปลิ้นออกมาตามรอยแยกของนิ้ว เหมือนเธอพายามจะฝืนเล็กน้อยครับ แต่ไม่นานเธอก็อ่อนลงด้วยรสจูบของผม ทันทีที่ผมถอนปากออกมา เธอก็พูดเสียงหอบๆว่า
พ่อ... พ่อ ค่ะ ทำกับหนูแบบนี้ทำไม’ ผมจ้องมองที่เธอ ตอนนี้แก้มเธอแดงเป็นริ่วๆ หายใจแรงจนหน้าอกกระเพื่อมขึ้นลง ผมตอบเธออย่างมึนๆว่า
ก็ลูกยั่วพ่อ เองไม่ใช่เหรอ’ ก่อนจะก้มลงไปซุกไซร้ลำคอขาวผ่อง มือก็แปะปะ บีบจับ คลึงเคล้นไปทั่วตัวลูกสาวคนสวย ความอบอุ่น นิ่มของร่างกายสาวแรกวัยรุ่นนั้น ทำให้ผมรู้สึกสะใจเมามันส์อย่างที่สุด
ห นู ป่าว ปา ว ยั่ว... นา อืมมม’ ไม่รอให้เธอพูดจบ ผมประกบปากลงไปทันที ลิ้นผมฉอยไฉคว้านหาลิ้นของเธออย่างว่องไว มือผมตอนนี้สอดเข้าไปใต้เสื้อของเธอ ตะบบบีบความนุ่มนิ่มของอกอวบแน่นแบบเนื้อต่อเนื้อ สิ่งที่พบเจอคือความเต้งตึงนุ่มนิ่มแบบไม่เคยเห็นที่ไนหมาก่อน ผมค่อยๆใช้ปลายนิ้วบี้หัวนมของเธอ เล่นเอาเธอสะท้านเลยครับ จนตอนนี้เธอเป็นฝ่ายจูบตอบผมเอง มือเธอค่อยๆเลือนมาโอบรอบคอผม ตอนนี้ความเป็นพ่อลูกเลือนหายไปจาก สติของเราทั้งคู่แล้วครับ ผมกำลังแลกลิ้นกับลูกสาวอย่างเมามันส์ ก่อนจะเอื้อมมือไปสัมผัสร่องหลืบของเธอที่ตอนนี้เจิ้งนองไปด้วยน้ำรักของเธอ โถ่ เอ้ย หงี่เหมือนกันนิหวา’ ผมคิดในใจ ก่อนที่จะค่อยๆปลดเสื้อผ้าเธออกทีละชิ้นอย่างรวดเร็ว จนตอนนี้ร่างของเราเปลือยเปล่าทั้งคู่ ผมรู้สึกได้ถึงความ ร้อนรุ่ม นุ่มนิ่มของเนื้อกายสาว จนความกำหนัดแล่นไปทั่วตัวผมอย่างรุนแรง ท่อนเอนผมผงาดแข็งเป็นลำ ผมค่อยๆใช้มันถูไถเนินเสียวของเธอ จนลูกสาวคนสวยของผมครางซีดซาด


พ่อ อยาก มี กับ บ หนู เหร อ อูยยยย’ เธอครางกระเส่า ผมไม่ตอบแต่ก้มลงไปดูดกินนมเธอ พลางรูดท่อนเอนกับเนินเสียวเธออย่างช้าๆ
อูยยยย พ่อค่ะ บิ๋ม เสียววว’


ลูกสาวผมร้องครวญครางก่อนจะบิดตัว แอ่นสะโพกรูดตามจังหวะของผมอย่างเหงี่ยนร่าน เจอแบบนี้ผมทนไม่ไหวแล้วครับ กระดกก้นกระแทกท่อนเข้าไปอย่างแรง จนแคมสีชมพูยับหยู่ไปตามแรงกด
ว้ายยย พ่อค่ะ อุยยย อืออ อืออ’ ลูกสาวผมผวาร้องเสียงหลง
และแล้วผมก็ต้องเจอกับความตอดรัดคับแคบที่สุดชีวิต จนผมต้องค่อยขยับเอวเลื่อนเข้าไปทีละนิดๆ จนกระทั่งมิดลำ ผมกับลูก ก็คราง เฮ่อ ... ออกมาพร้อมๆกัน ผมก้มลงไปมอง ร่องสวาทของลูกสาวที่ตอนนี้อ้ารับ ท่อนเอนของผมผู้เป็นพ่อเข้าไปทั้งดุ้น ภาพที่ท่อนของตัวเองกำลังเสียบเข้าไปในตัวของลูกสาวจนมิดลำนั้น สร้างความสะใจให้ผมจริงๆ ไม่รวมถึงความตอดรัดของเธอที่สร้างความสุขเสียวกระสันต์อย่างให้ผมอย่างมาก มาย ผมก้มลงมองหน้าเธอ ลูกสาวผมเอียงหน้าหลบตาอย่างอายๆกก่อนจะถามผมว่า


เป็นไงบ้างค่ะ ข้างในหนู’


ผมได้ยินแล้วหัวใจเต้นโครมคราม เกิดความรู้สึกสุขสมอย่างบอกไม่ถูก ผมค่อยๆเคลื่อนเท่อนเอนเข้าออกช้าๆ ให้หัวหยักมันรูดกับผนังด้านในพลางตอบว่า
ยอดเยี่ยมที่สุดเลย ลูกรัก’ ผมยิ้มตอบเธอก่อนก้มลงไปจูบเธออย่างดื่มด่ำ รู้งี้เอาตั้งนานแล้ว ผมคิด


ด้วยความเสียวซ่านจากร่องหลืบของสาวแรกรุ่น ผมค่อยๆกระเด้าเร็วขึ้น แรงขึ้น จนเสียงหนอกปะทะน้ำรักที่ใหลออกมามากมายของเธอดัง เจาะ แจ๊ะ ส่วนลูกสาวคนสวยผมตอนนี้กอดคอผมแน่น หลับตาปี๋ คราง อือออ อือออ ตลอดเวลา ดูจากหน้าผมรู้ว่าเธอเสียวมากแหละครับ แต่คงไม่กล้าครางดัง กลัวคนอื่นได้ยิน ผมก้มลงดูดเลียนมเธออย่างเอร็ดอร่อย เรือนร่างของเธอสร้างความสุขให้ผมมากมายจริงๆ ผมสอดแขนรอดรักแร้ไปยึดหัวไหล่ของเธอก่อนที่จะเริ่มเร่งความเร็ว โดยดึงท่อนเอนของผมออกเกือบสุด แล้วกระแทกกลับเข้าไปอย่างเน้นๆ ชนิดเข้าสุดออดสุดทุกดอกจนเธอครวญครางออกมาอย่างสุดกลั้น


อา อา อา พ่อ ค่ะ อึยยยย อา อา’


ได้ยินแบบนี้ผมยิ่งสะใจครับ เร่งเครื่องกระแทกจนโซฟาเคลื่อนดัง เอี๊ยด อาด ผมคิดในใจ อยากมายั่วดีนัก โดนซะให้เข็ด ผมเร่งได้ไม่นาน เธอก็กระตุกเกร็ง แอ่นเอวเด้งกระแทกผมอย่างแรง ร้องครวญครางดังลั่น ผมรู้ได้เลยว่าลูกสาวผมถึงแล้ว เพราะ ร่องสวรรค์เธอตอดรัด ผม ตุบๆ เลย แม้รู้สึกเสียวจนหัวชายิบๆแต่ผมก็ฝืนไว้ยังไม่อยากยุติศึกครั้งนี้ ลูกสาวผมกระตุกสักพักก็หายเกร็ง เธอยืนหน้าขึ้นมาจูบผมอย่างรักใคร่ มือน้อยๆลูบหน้าผมอย่างแผ่วเบาก่อนจะบอกว่า


พ่อ เก่งจัง เลยยย’ ผมตอบแกไปว่า
แค่นี้ยังไม่เก่งหรอกลูก เดี๋ยวพ่อจะทำให้ลูกมีความสุขมากกว่านี้’ พูดจบผมก็พลิกตัวของเธอหันหลังเอามือค้ำโซฟา
จนบันท้ายของเธอลอยเด่น ทำไมสัดส่วนของเธอถึงได้สวยอย่างนี้ ผมคิดในใจ ปากผมค่อยๆพรมจูบไปตามแผ่นหลังขาวนวลเนียนของลูกสาวก่อนจะเลื่อนจมูกไปสูดดม ความหอมจากปอยผมของสาวแรกรุ่น ความสดใหม่ของลูกสาวกระตุ้นไฟราคะผมให้โหมกระหน่ำ ผมบีบเน้นก้มนุ่มนิ่มของเธออย่างแรงจนเป็นรอยฝ่ามือก่อนจะค่อยๆสอดท่อนเอน เข้าไป ก่อนจะเริ่มกระเด้าอย่างรุนแรงจนหัวเธอสั่นคลอน ตอนนี้ลูกสาวครวญคราง ร้องอย่างหมดอายแล้ว


อา อา พ่อ ค่ะ พ่ออออ ค่ะบิ๋ม เสียววว บิ๋ม เสียววว อา อา อา’


ผมเอื้อมมือมาจับคลึงเคล้นนมนิ่มๆเธอที่ห้อยโต้งเตง ก่อนจะเร่งเกียร์ 5 เพราะตอนนี้ผมใกล้หมดความอดทนแล้ว ความผฟิตคับของสาวแรกรุ่นนี้มันสุดจะทนจริงๆ
บิ๋ มมม อูยยย พ่อ จะเสร็จ แล้ว นะลูก ‘ พูดจบผมก็กระทกเธออย่างแรงจนเสียง เนื้อกระทบเนื้อ ดัง ปับ ปับ ปับ ลั่นบ้าน
ส่วนลูกสาวผมตอนนี้ คงเสียวซ่านสุดขีด หัวเธอสะบัดไปมาจนผมยาวสยายทั่วแผ่นหลัง ไม่นานเธอก็เกร็งกระตุกอย่างแรง ปากน้อยๆก็ร้องดังลั่น
ซีดดดส์ ไม่ไหวววว แล้ววว นา อา อาอา’
ส่วนผมก็ทนไม่ไหวแล้วครับ รีบกระชากท่อนเอนออก ก่อนเอื้อมมือมาอ้าปากลูกสาว ยัดท่อนเอนกระฉูดน้ารัก เข้าไปในปาเธออย่างรุนแรง เธอไม่เรี่ยวแรงจะขัดขืนผมแล้วครับ ผมเลยจับหัวเธอแล้วกระเด้าปากลูกสาวตัวเองอย่างเมามันส์ รีดน้ำรักทุกหยดเข้าไปจนมันไหลเยิ้มออกมาทางมุมปาก ผมบอกให้เธอกลืนเข้าไป อารมณ์ผมตอนนั้นรุนแรงสุดกู่ เธอก็คงพยายามกลืนนะครับ แต่คงไม่หมด เพราะน้ำผมเยอะจริงๆ ทันทีที่ผมปล่อยมือจากหัวของเธอ ร่างของลูกสาวผมก็ทรุดลงอย่างหมดแรง ตอนนี้ผมกำลังยืนคร่อมร่างเธออยู่ เหลียวมองหน้าเธอตอนนี้ สีหน้าเธอเอ๊กซ์ได้ใจผมจริงๆครับ แน่นอนว่าพายุอารมณ์ของผมไม่จบง่ายๆ คืนนั้นผมเล่นอุ้มเธอขึ้นไปเล่นอีก 2 รอบจนเกือบเช้า จนเธอนอนสลบหมดแรงไปเรียนไม่ได้เลย ....................


นับจากวันนั้น ผมก็นอนกับเธอแทบทุกวัน บางทีเราก็พร้อมใจกันโดดงานโดเรียน นอนเปลือยกอดฟัดนัวเนีย อยู่บนเตียงตั้งแต่เช้าถึงเย็น แฟนผมเลิกงานค่ำครับ ผมยอมรับว่าตัวเองติดใจในรสสวาทที่ได้จากลูกสาวสุดสวยของผมเข้าแล้วจริงๆ เรือนร่างอวบอัดขาวเนียน เต้งตึง อบอุ่น นุ่มนิ่มของสาววัยรุ่นนั้นผมเชื่อว่าใครได้ลองก็ติดใจ ส่วนลูกผมเองก็คงเหมือนกัน เพราะผมเห็นตอนนี้ เธอไม่คุยหรือไปไหนกับใครเลย วันหนึ่งขณะที่ผมพาเธอไป ช๊อปปิ้ง
ว้ายยย ยัยพลอย มากับใครเนี่ย’ เสียงใสของลูกสาวร้องเจือยแจ้วทักเพื่อนของเธอ
ฉันก็มาเดินเล่นกับ พ่อนะสิ เธอก็เหมือนกันเหรอ’ เพื่อนลูกสาวคนสวยหันมายกมือไหว้ผม ผมก็ยกมือไหว้ตอบ ก่อนจะหันทักพ่อของเธอ
สวัสดีครับ ผม ธนพล ครับยินดีที่ได้รู้จัก’
สวัสดีครับ ผมนราเสด เป็นพ่อของพลอยเค้า’ ระหว่างที่ยืนคุยกันนั้น ผมเหมือนรู้สึกถึงกลิ่นอายแปลกๆจากพ่อลูกคู่นี้ กลิ่นที่ละท้ายคล้ายคลึงกันยิ่งนัก จนผมแอบยิ้มเล็กๆไมได้ ไม่เราก็แยกกัน ผมหันมาถามลูกสาวสุดสวาทของผมว่า
บิ๋ม พ่อถามอะไรหนอยได้มั้ยลูก”
ถามมาสิค่ะ’ เธอเอียงหน้าใสตอบ
ทำไม ตอนนั้น บิ๋ม ถึงยั่วพ่อละลูก’ คำถามตรงๆของมทำเอาเธอหน้าแดง ก่อนจะหัวเราะ คิกคักตอบผมว่า
ก็หนูอยากรู้นี่นา ว่าพ่อจะอดใจไหวมั้ย” เธอพูดพลางทำหน้าทะเล้น ผมดึงตัวเธอมากอดเบาๆก่อนคิดในใจว่า ถ้าวันนั้นผมอดใจไหว ก็คงไม่มีความสุขเหมือนตอนนี้ แล้วคุณละ ลองสังเกตลูกสาวคุณมั้งรึเปล่า เธออาจจะกำลังยั่วคุณอยู่ก็ได้นะ


ไม่มีความคิดเห็น: