ขายของ

วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

อดใจไม่ไหว ตอนที่3




ใน ระหว่างที่ทั้งสองคนกินข้าวกันนั้น นราเสดแทบจะไม่ได้กินอาหารที่ เค้าสั่งมาเลย เพราะตอนนี้ความสนใจของเค้าไมได้อยู่ที่อาหารหรือ ไวน์เลิศรสใดๆที่วางเรียงอยู่บนโต๊ะของเขา หากแต่อยู่ที่ ตากลมโต ริมฝีปากบางได้รูป ใบหน้ารูปไข่ ของหญิงสาวที่อยู่ตรงหน้า แม้ พลอยจะหิวมากแค่ไหน
แต่อากับกิริยาการการกิน ของเธอนั้นไม่ได้ดูตะกละกะกรามเลย ผู้ชายที่อยู่รอบโต๊ะของพวกเค้าทุกคน อดที่จะมองมาด้วยสายตา ชื่นชมปนอิจฉา จนนราเสดอดที่จะภาคภูมิใจไม่ได้


'พ่อคะ พ่อไม่หิวเหรอ ทำไมไม่ค่อยกินเลย'


'แค่ดูลูกกินพ่อ ก็อิ่มแล้วละลูก' 'แล้วตอนนี้ลูกเป็นไงบ้าง เรียนหนักมั้ย?'


'ก็นิดหนอยค่ะ พ่อ ช่วงนี้รายงานเยอะ


จริงเหรอ งั้นพ่อช่วยทำเอามั้ย ฮะฮะ แต่ลูกต้องมีรางวัลให้พ่อด้วยนะ


แหม พ่ออยากจะได้อะไรละค่ะ เนคไทสวยๆมั้ย หรือ อยากได้ สาวๆสวยๆ อิอิ' สาวน้อย ล้อเล่นด้วยท่าทีน่ารักหาก แต่พ่อของเธอกลับอยากจะบอกกับเธอว่า เธอเองนั้นแหละที่เค้าต้องการ


'โอย แม่พลอย ก็เอาพ่อตายนะสิ ฮะฮะ' แล้วตอนนี้ลูกมีใครมาจีบบ้าง ลูกสาวพ่อสวยขนาดนี้ สงสัยหนุ่มๆ เพียบแน่เลย นราเสดพูดแซว แต่จริงๆแล้ว เค้ากลับต้องการรู้ว่า เธอมีใครที่เธอถูกอกถูกใจมั้ย เค้ายอมไม่ได้ที่จะให้ใครมาแย่ง นางฟ้าของเค้าไป เชื่อว่าความรู้สึกนี้ คนเป็นพ่อมีทุกคน แต่สำหรับเค้านั้นมันกลับ มากมายกว่าใครเป็นไหนๆ


โอย ผู้ชายสมัยนี้ไมได้เรื่องหรอกคะ สู้พ่อหนูไม่ได้' สาวน้อยตอบแบบเอาอกเอาใจ 'ไม่มีเลยรึลูก จริงๆลูกมีอะไร ก็ปรึกษาพ่อได้นะ ยังไงพ่อก็รักลูกที่สุด' นราเสดยังคงคาดคั้น


อืมมม.... สาวสวยแย้มยิ้มอย่างอ่อนหวานเอียงหน้าครุ่นคิด จริงๆก็มีบ้างแหละค่ะ เป็นรุ่นพี่บ้าง เป็นเพื่อนบ้าง


แล้วมีใครถูกใจลูกบ้างไหม’
ตอนนี้ยังไม่มีเลย ค่ะ แต่พ่อไม่ต้องเป็นห่วงนะ ถ้ามีอะไรหนูจะบอกพ่อคนแรกเลย อิอิ’


คำตอบของ พลอย ทำเอานราเสดถึงกับนิ่ง ก้มหน้าครุ่นคิด เค้ารู้ว่าสักวัน ในบรรดาหนุ่มๆเหล่านั้น ต้องมีสักคนที่ถูกใจลูกสาวของเค้า และเมื่อนั้นเค้า เชื่อได้เลยว่า ไม่มีผู้ชายคนไหนจะยอม ปล่อยโอกาสที่จะเฉยฉม ร่างงดงาม อวบอั๋น ของลูกสาวเค้าไปได้


นราเสดเงยหน้าขึ้นมอง พลอยตรงๆ ใบหน้าของเธอช่างงดงาม ผิวกายละเอียดอ่อนเต็มไปด้วยเลือดสาวแรกรุ่น ผมยาวดำนุ่มสลวยที่ไม่เคยผ่านการหยิก หรือดัดจนเสียสุขภาพพริ้วไสว ณ.ตอนนี้เค้าไมได้คิดว่า เธอเป็นลูกของเค้าอีกแล้ว หากแต่เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง
พ่อค่ะ งั้นหนู ไปเข้าห้องน้ำก่อนนะค่ะ พลอยพยายามจะหลีกเลี่ยงบทสนทนานี้


หลังจากที่ลูกสาวของเค้าเดินจากไป นราเสดครุ่นคิดอย่างหนัก เค้าจะไม่มีทางยอมเสียลูกสาวของเค้าให้ผู้ชายคนไหน มือที่สั่นระริกตอนนี้ค่อยๆเลื่อนมือหยิบขวดยา ที่เค้าเตรียมมาช้าๆ และหยดใส่ในแก้วไวน์ของ..... สาวสวยไม่รู้เลยว่า ในอีกไม่นาน เธอจะต้องได้รับประสพการณ์ เสียวซ่านในแบบที่ เธอไม่เคยได้เจอมาก่อน ประสพการณืที่จะเปลี่ยนชีวิตของนับจากนี้ไป……………
ริมฝีปากบางสีแดงสด ราวกับผลแอปเปิ้ล ตอนนี้กำลังละเลียด รสไวน์ที่เธอชื่นชอบ จากภาพที่นราเสดเห็นตอนนี้ทำให้เค้าใจเต้น โครมๆ เพราะรู้ว่าในอนาคตอันใกล้นี้จะเกิดอะไรขึ้นกับ นางฟ้าของของเค้า


20 นาทีผ่านไป ด้วยฤทธิ์ ของไวน์และ แมลงันเสปนนั้น พลอยเริ่มเกิดอาการเวียนหัว แก้มของพลอยค่อยๆ มีสีแดงขึ้นเป็นริ้วๆ ร่างกายเริ่มร้อนระอุขึ้นโดยไม่มีสาเหตุ เลือดลมสูบฉีดไปทั่วร่างกาย พลอยเข้าใจว่า นี้คือฤทธิขิงไวน์เท่านั้น เธอเริ่มหายใจแรงขึ้น จนหน้าอกอวบของเธอกระเพื่อมขึ้นลงอย่างช้าๆ


พ่อคะ หนูปวดหัว รู้สึกไม่ค่อยสบายเลย ‘ ปากสวยเผยอออกมา อย่างดูยั่วยวน


ภาพของลูกสาวคนสวย ที่กำลงอ่อนแรงนั้น ปลุกความกระสันต์ของเขาจนลุกโชน จนไม่สามารถระงับยับยั้งได้อีกแล้วเค้าเดินไปเข้าหาลูกสาว แล้วพูดว่า


'งั้นเราพักกันก่อนละกัน พ่อก็รู้สึกไม่ค่อยดี' พูดจบเค้าก็รีบจ่ายเงินและถือโอกาสเดินประคองลูกสาวขึ้นพักบนห้องพักชั้นบน พริบตาที่เค้ามือหยาบหร้านได้สัมผัส กับหัวไหล่ของลูกสาวนั้น เค้ากลับรู้สึกได้ถึงผิวกายละเอียดอ่อนแฝงแรงดีดสะท้อน ที่อยู่ภายใต้เสื้อนักศึกษารัดรูป
กลิ่นกายสาว ที่หอมโชยออกมาจาก ร่างของพลอยนั้นทำให้เค้าถึงกับเคลิบเคลิ้ม จนริมฝีปากสั่นระริก ยังไงซะวันนี้ เค้าจะต้องทะลวงร่อง ของลูกสาวคนสวยของเค้า เค้าจะทำให้เธอครวญครางจนสำลักความเสียวเลยทีเดียว


ทันที ที่ถึงห้อง เกมรักอันเร้าร้อนก็หนุ่มใหญ่และสาวน้อยได้เริ่มต้นขึ้น บทเพลงพิศวาสที่เค้าจะบรรเลงนั้น ทำเลือดกายหนุ่มฉีดพล่าน หัวใจเต้นแรง เหมือนตอนมีประสพการณ์ครั้งแรกยังไงยังงั้น นราเสดวางร่างของสาวสวยลงบนเตียงและค่อยเอื้อมมือไปสัมผัสหน้าผากของสาวน้อย


พ่อค่ะ หนูเป็นอะไรไม่รู้ รู้สึกว่าตัวร้อนไปหมดเลย’ พลอยพูดเสียงสั่น พลางหอบหายใจอย่างแรง
สติของนราเสด ขาดผึงทันที ร่างกำยำโผล ลงไปกอดเรื่อนร่างนุ่มนิ่มทันที พลอยตกใจและพยายามจะดิ้น ปากสวยก็ร้องบอก


พ่อ พ่อจะทำอะไรค่ะ ' เธอตกใจ แรงอันน้อยนิดตอนนี้พยายามผลักไสใบหน้าของพ่อของเธออกไป แต่แรงของสาวน้อยมีหรือจะสู้กับแรงตัณหาของหนุ่มใหญ่ได้ มือของนราเสดตอนนี้กลับเคล้นคลึงหน้าอกสาวรุ่น อย่างถะนุถนอม ราวกับว่าเป็นสมบัติล่ำค่า อกอวบที่เคยฝันถึงนั้นตอนนี้อยู่ในอุ้งมือเค้าแล้ว
ความอ่อนหนุ่มที่แผ่ซ่าน ผ่านมือของเค้านั้น ปลุกรงกำหนัดให้เผาไหม้ในตัวเค้าอย่างรุนแรง ปากเค้าซุกไซ้ไปตามลำคอขาวผ่อง สูดดมความหอมและกลิ่นกายสาวรุ่น อย่างควบคุมตัวเองไมได้ พร้อมทั้งสงเสียงปานละเมอ


พลอย ลูกพ่อทำไม หอมขนาดนี้ พ่อรักลูกนะ’


พ่อ ปล่อยพลอย นะ ทำไมทำกับพลอยแบบนี้’ พลอยไม่อยากจะเชื่อว่าพ่อบังเกิดเกล้า ของเธอจะทำกับเธอแบบนี้
เธอพยายามดิ้นรนขลุกขลักด้วยแรงทั้งหมดที่มี แต่ด้วยด้วยร่างกายกำยำที่ทับเธออยู่นั้น ความพยายามของไม่มีวี่แววจะสำเร็จได้เลย พลอยหันศีรษะเอียงไปด้านหนึ่งเพราะถูกชายหนุ่มใหญ่ซุกไซ้ไปทั่วต้นคอ ขณะที่ปากยังคงวิงวอน


อย่าค่ะ ...คุณพ่อ...อย่า...นี้หนูเองนะ พลอยลูกพ่อนะค่ะ’


นราเสดซุกไซ้ ซอกคอขาวเนียนและหอมกรุ่นอย่างคนขาดสติ ลิ้นสากโลมเลียลากขึ้นไปตามลำคอขาวระหงส์จนจรดติ่งหูงาม กลิ่นหอมจากปอยผม ยิ่งทำให้เค้าเคลิบเคลิ้ม เขาอ้าปากขบที่ติ่งหูนั้นเบา ๆ ก่อนจะใช้ลิ้นแยงระรัวเข้าไปในรู พร้อมทั้งซุกไซ้ไปที่หลังใบหู ก่อนจะกระซิบเบา ๆ


พลอยไม่รักพ่อหรือลูก พ่อรักพลอยมากนะ’ ยังไม่ทันที่สาวน้อยจะเอ๋ยปากตอบ ริมฝีปากบางสวยของเธอก็ถูกประกบ บดจูบอย่างร้อนแรง ด้วยรสแรกจูบที่พลอยไม่เคยได้รับจากใครมาก่อน ทำให้เธอถึงกับเคลิบเคลิ้มไปชั่วขณะ เลือดสาวแรกรุ่นฉีดพล่าน ฤทธิ์ยากระสันที่กินเข้าไป เริ่มที่จะสำแดงผลของมัน ยังไม่ทันจะได้คิดอะไร ลิ้นสากก็ฉกเข้ามาอย่างว่องไว ทำเอาร่างงามสะดุ้ง ความรู้สึกเสียวสะท้านแผ่กระจายอย่างว่องไว
..ความอ่อนนุ่มของริมฝีปากบางได้รูป และความเปียกชื้นของลิ้น ปลุกท่อนเอน ของนราเสดให้แข็งผงาด จนเค้าเจ็บ


มือที่เคย ลูบหน้าอกนุ่มนิ่มอย่างแผ่วเบา ตอนนี้กลับบีบเคล้น อย่างรุนแรงจนเสื้อนักศึกษายับหยูยี่ นราเสดถอนปากออกมา พึมพำ กับความหยุ่นแน่น ตึงมือที่เค้าไม่เคยสัมผัสมาก่อน ก่อนจะลงซุกไซร้ลำคอขาว สวยอย่างกระสัน ไม่รู้เบื่อ
สาวสวย ยังคงพยายามดิ้นรนให้พ้นจาก การกระทำของผู้เป็นพ่ออย่างอ่อนระโหยโรยแรง น้ำตาแห่งความอดสู และผิดหวังไหลผ่านแก้มขาวเนียนเปล่งปลั่ง ปากสวยยังขงอ้อนวอน ยังแผ่วเบา
พ่อ ค่ะ หยุดเถอะค่ะ พลอยขอร้อง นะค่ะ....อุยย..’ สาวสวยสั่นสะท้านขึ้นมาทันที เมื่อจุดสงวนของเธอถูกเคล้าคลึงด้วย นิ้วมือเจนประสบการณ์ พลอยรู้สึกเหมือนมีไฟฟ้าช๊อตแปรบๆ ด้วยฤทธิ์ยาตอนนี้ ทำให้เลือดสาวของเธอใหลไปคั่งอยู่ร่องหลืบของเธอ อยู่แล้ว แถมนี้ยังเป็นครั้งแรกที่จุดสงวนของเธอ โดนลุกเล้า ด้วยนิ้วมือของคนอื่น ความรู้สึกที่แปลกใหม่ ความเสียวสะท้านแล่นไปทั่วร่างเธอในทันที เรี่ยวแรงอันน้อยนิดตอนนี้ค่อยๆหมดลง


พ่อ พ่อค่ะ ย อย่า ค่ะ ตรงนั้น อืมมม อย่าค่ะ’


หัวใจของนราเสดตอนนี้เต้นอย่างลิงโลด เมื่อได้ยินเสียงครางแผ่วเบาจากลูกสาวคนสวย ความอ่อนนุ่ม อ่อนแอ้นของร่างงาม ที่ไม่เคยได้สัมผัสจาก หญิงคนไหน ทำให้นราเสดมีความสุขดุจอยู่บนสรวงสวรรค์


ใบน้าพลอยตอนนี้ แดงระเรื่อ ลมหายเริ่มติดขัด ความกระสันซ่านเป็นครั้งแรกในชีวิตสาว เริ่มทำให้รู้ตัวเธอสึกตื้นเต้น ร่างกายสมบูรณ์แบบของ สาววัยเจริญพันธุ์ เริ่มตอบสนองต่อการ เล้าโลม ของบิดา บังเกิดเกล้าที่ตอนนี้ ฟ้อนเฟ้นไป ร่างนุ่มนิ่มของ นิ้วมือของนราเสดยังลาก บดคลึงเนินกระสันขอลูกสาว อย่างมีชั้นเชิง


อืม อืมม พ่อ ค่ะ อุยย’
ร่องสาวตอนนี้ขับน้ำรัก ออกมาอย่างมากมาย จนกางเกงในผ้าไหม ของเธอเปียกเป็นดวง
ตอนนี้ พลอยไม่มีเรี่ยวแรงจะดิ้นรนอีกต่อไปแล้ว ร่างงามอ่อนระทดระทวยภายใต้อ้อมแขน ของผู้เป็นพ่อ......ยอมรับชะตากรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นกับเธอ ชะตากรรมแห่งความเสียวซ่าน


ไม่มีความคิดเห็น: