ขายของ

วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ให้เมียลองกับหนุ่มๆ


ผม กับแฟนแต่งงานกันมาเกือบสี่ปี แล้วครับ เริ่มสวิงมาก็เกือบหนึ่งปีพอดี แฟนผมชื่อตุ๊ก เรารู้จักกันมาตั้งแต่ประถม แต่แยกย้ายกันไปเรียนมัธยมและมหาลัยคนละที่กัน พอเรียนจบมาทำงานเราก็ได้มาเจอกันอีก ตุ๊กเป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว และสวยขึ้นกว่าเมื่อก่อนมาก ผมพยายามจีบเธออยู่ไม่นานเราก็เป็นแฟนกัน แล้วต่อมาก็แต่งงานกัน เรายังไม่มีลูกเพราะผมให้ตุ๊กใส่ห่วงคุมกำเนิดอยู่ เราทั้งคู่ชอบเซ็กส์มาก เวลามีเซ็กส์ตุ๊กชอบให้ผู้ชายหลั่งน้ำรักราดมดลูกเธอหรือไม่ก็แตกในปากเธอ แต่เธอยอมให้ผมคนเดียวหลั่งภายใน กับผู้ชายคนอื่นที่เราเคยสวิงกันมาตุ๊กจะให้แตกในปากเธอเท่านั้น ผมมีหนังเอ็กซ์ฝรั่งอยู่หลายเรื่องครับ แต่มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ผมชอบมาก ชื่อเรื่องว่า 5 Guy Creampie 3 เป็นเรื่องที่ให้ผู้ชาย 5 คนเอาผู้หญิงคนเดียวแล้วทุกคนแตกข้างในเธอหมด นางเอกคนหนึ่งในเรื่อง (เรื่องนี้มีทั้งหมด 3 ฉาก แต่ละฉากมีผู้หญิงหนึ่งคนต่อผู้ชาย 5 คน) ชื่อว่าไวโอเล็ต บลู ตอนให้สัมภาษณ์เธอบอกกับทีมงานว่าเธอชอบ “sleep on the wet spot” แปลว่าทำเสร็จแล้วหลับไปเลยโดยไม่ได้ไปล้างเอาน้ำรักของคู่ร่วมเธอออก โอ นิสัยเธอเหมือนตุ๊กเลยครับ แถมยังตัวเล็กเหมือนกันด้วย (ไวโอเล็ตเธอตัวเล็กในมาตรฐานฝรั่งน่ะครับ ส่วนตุ๊กน่ะมาตรฐานไทย คือเธอสูงแค่ 151ซม.เอง) ผมดูเรื่องนี้ทีไรมีอารมณ์ร่วมรักกับตุ๊กอย่างรุนแรงทุกที ตุ๊กเองก็ดูจะตื่นเต้นเป็นพิเศษทุกครั้งที่ผมเปิดหนังเรื่องนี้ดู ต่อมาเมื่อประมาณ 4 เดือนที่แล้ว ผมบอกตุ๊กว่าผมอยากให้ตุ๊กทำเลียนแบบในหนังเรื่องนี้ดูบ้าง แต่เราจะทำให้ยิ่งกว่า เพราะนางเอกแต่ละคนในหนังต้องปล่อยให้น้ำรักของผู้ชายไหลออกมาเพื่อโชว์ให้ ดูว่าพวกเขาน้ำแตกข้างในจริงๆ แต่ผมจะให้ตุ๊กนอนน้ำขังอยู่อย่างนั้น ไม่ให้ไหลย้อนออกมา ตุ๊กดูตื่นเต้นมาก ผมบอกด้วยว่าให้เอาห่วงออกนะ และถ้าท้องขึ้นมาเราก็ยินดีจะเลี้ยงเด็กคนนั้นอยู่แล้ว (ไม่ว่าจริงๆแล้วใครจะเป็นพ่อ) แล้วก็ถือว่าเป็นการสวิงสั่งลาที่สุดๆไปเลยด้วยแล้วกัน ตุ๊กเก็บไปคิดอยู่หลายวันแต่สุดท้ายก็ตกลง ขั้นต่อมาเราก็ต้องกล่อมพวกที่เคยมาสวิงกับเราให้ตกลง ตอนแรกพี่นพคนที่มีภรรยาแล้วกับน้องเจตน์ที่อายุเพิ่งจะยี่สิบห้าไม่กล้า ตกลง คงเพราะกลัวมีปัญหาย้อนหลัง มีแต่ศักดิ์ที่อายุเท่าๆกับผมและยังไม่แต่งงานที่ตกลงร่วมมือด้วย ผมพยายามกล่อมพี่นพและเจตน์อยู่นานจนพวกเขาตกลง (เป็นแหวน ภรรยาพี่นพที่ช่วยกล่อมสามีให้ พวกเราเคยมาสวิงด้วยกันแล้ว) ก็พอดีกับที่ตุ๊กครบกำหนดต้องเปลี่ยนห่วงพอดี ตุ๊กจึงให้หมอเอาห่วงออกโดยไม่ใส่อันใหม่เข้าไป เป็นอันว่าทุกอย่างพร้อม วันนั้นคืนวันเสาร์ตอนสามทุ่มเราก็มาพร้อมกันที่บ้านผม (แหวนไม่ได้มาเพราะต้องอยู่เลี้ยงลูก) เราดื่มเหล้าไป นั่งดูหนังเอ็กซ์ไปด้วยเป็นการปลุกอารมณ์ น้องเจตน์ดูตื่นๆเล็กน้อยเพราะยังไม่เคยมาสวิงพร้อมกับศักดิ์และพี่นพ สักพักตุ๊กก็ขอตัวไปอาบน้ำให้สดชื่นขึ้นเพราะดื่มไปไม่น้อยเหมือนกัน แล้วก็จะได้ขัดสีฉวีวรรณให้สะอาดทั่วตัวด้วย เพราะตุ๊กชอบให้พวกเราเลียเธอไปทั้งตัวมาก ตุ๊กว่ามันเสียวดี พอตุ๊กอาบน้ำเสร็จเราก็ย้ายกันไปต่อในห้องนอน ตุ๊กเดินตามเข้ามา นุ่งผ้าเช็ดตัวมาผืนเดียว ซึ่งไม่กี่อึดใจก็ถูกผมปลดออก แล้วสามหนุ่มก็เข้ามาช่วยกันรุมตุ๊กทั้งยืน เจตน์กอดตุ๊กจากข้างหลัง มือทั้งสองลูบไล้ไปตามหน้าท้องที่แบนเรียบของตุ๊ก ปากก็ไซร้ทั้งติ่งหูและซอกคอสลับไปมาทั้งสองข้างจนตุ๊กต้องเผยอปากครางออกมา ผมกับพี่นพช่วยกันดูดเลียนมสวยตั้งเต้า ตุ๊กคงเสียวมากเพราะเห็นได้ชัดว่าหัวนมสีชมพูเกือบเข้มชูยอดชันเป็นเม็ดเข็ง ศักดิ์รับหน้าที่จูบเลียตุ๊กจากข้อพับขาขึ้นมาจนถึงเนินนูนสวยได้รูป ผมให้ตุ๊กคอยแต่งเล็มขนของเธอเสมอ พอศักดิ์จับขาตุ๊กทั้งสองข้างพาดบ่า พวกเราอีกสามคนต้องช่วยกันกึ่งอุ้มกึ่งประคองตัวตุ๊กไว้ แล้วศักดิ์ก็ซุกหน้าลงไปไล้ลิ้นเลียกลีบเนื้อของตุ๊ก ศักดิ์คงรัวลิ้นที่ปุ่มกระสันเพราะตุ๊กกระตุกร่างเหมือนจะครางออกมา แต่แล้วก็หันไปคว้าเจตน์มาดูดปากพร้อมส่งเสียงงึมงัมจากในคอ พี่นพผละตัวออกไปเบี่ยงให้เจตน์ย้ายมาอยู่ด้านข้างขณะที่ยังแลกลิ้นกับตุ๊กอ ยู่ ปล่อยสองเต้าให้ผมใช้มือนวดเค้นสลับกับดูดเลียตามแต่ใจ แล้วพี่นพก็ซุกตัวลงนั่งด้านหลังตุ๊กพร้อมกับเลื่อนหน้าเข้าประกบแก้มก้นและ ลงล้นเลียไปมา ตุ๊กคงเสียวใจจะขาดถึงกับต้องหลบปากออกมาจากเจตน์ ขมวดคิ้วแล้วครางซี้ดซ้าดเสียงดังลั่นเหมือนกินของเผ็ดเข้าไป แล้ววาดวงแขนมาคว้าคอผมกับเจตน์เอาไว้ เหมือนแค่จะพยุงน้ำหนักตัวเองแต่ก็รัดซะแน่นเชียว ทำให้เห็นได้ชัดว่าคงเสียวมากๆแล้ว สองหนุ่มด้านล่างช่วยกันลงลิ้นอยู่ไม่นานตุ๊กก็เสร็จตัวกระตุกจนสั่นมาถึงผม กับเจตน์ด้วย ทุกคนเห็นตุ๊กเสร็จแล้วจึงปล่อยตุ๊กลงปรากฏว่าเธอลงไปกองกับพื้นเลยครับ หู หน้าและคอแดงไปหมด พอพวกเราเริ่มถอดเสื้อผ้าออกตุ๊กก็ประคองตัวยันร่างขึ้นมานั่งคุกเข่าแล้ว เริ่มดูดเลียท่อนเนื้อให้กับเจตน์ซึ่งถอดเสื้อผ้าเสร็จก่อนใครเพื่อน ตุ๊กบอกให้ผมฟังเสมอว่าชอบดูดเลียให้เจตน์มากเพราะน้ำหล่อลื่นของเจตน์หวาน น้ำรักของเจตน์ก็ข้นหวานกว่าใครเพื่อน พอคนอื่นร่างเปลือยล่อนจ้อนก็คว้าเอามือตุ๊กมาช่วยรูดลำกล้องไปด้วย ตุ๊กเองก็สลับดูดเลียให้คนนั้นคนนี้ไปมาเลยเหมือนนางเอกหนังเอ็กซ์เลย ผมยังเสียใจอยู่ที่วันนั้นไม่ได้ถ่ายวีดีโอเก็บไว้ดู ตุ๊กมีแค่หนึ่งปากกับสองมือ ผมซึ่งว่างอยู่ก็เลยสอดตัวลงไปช่วยเลียให้ตุ๊ก ผมรู้ดีว่าตุ๊กชอบแบบไหนเพราะปกติก็คุยกันตลอด ผมเลยค่อยๆเอาลิ้นไล้ตามกลีบเนื้อ ปักลิ้นลงไปในช่องหลืบบ้าง เลียสลับออกมารัวปุ่มเนื้อบ้าง พอรู้สึกว่าน้ำเสียวตุ๊กเริ่มไหลออกมามากขึ้นๆผมก็เอาริมฝีปากขบเม้มปุ่ม กระสัน ดูดเข้าปากแล้วเอาลิ้นตวัดไปมา ตุ๊กเสียวจนต้องถอนปากออกมาจากท่อนเนื้อของพี่นพ แต่แล้วพี่นพก็เอามือถึงหัวตุ๊กเข้ามาให้อมดูดให้เขาต่อ ตุ๊กเสียวจนเสร็จอีกครั้ง ตัวกระตุกขมวดคิ้วแต่ก็ร้องไม่ออกเพราะมีท่อนเนื้ออันใหญ่อัดอยู่เต็มปาก เต็มคอ ผมเลียต่อจนตุ๊กทนไม่ไหวต้องคายท่อนเนื้อออกมาบอกว่าไม่ไหวแล้ว เอาตุ๊กเถอะ พวกเราก็เลยอุ้มเธอมานอนบนเตียง น้องเจตน์ตรงเข้าไปจ่อท่อนเนื้อตรงร่องหลืบหว่างขาของตุ๊กที่อ้ากว้างเชิญ ชวนอยู่อย่างรวดเร็วจนผมต้องรีบร้องบอกว่าอย่าเพิ่ง ขอบอกกติกากันก่อน คือให้ผลัดกันเอาตุ๊กได้แต่อย่าเพิ่งออกเพราะผมกำหนดลำดับไว้แล้ว อย่างที่บอกผมอยากให้น้ำรักของพวกเราขังอยู่ในตัวตุ๊กนานๆก็เลยไม่อยากให้มี ท่อนเนื้อใครไปล้วงเอาน้ำเชื้อคนอื่นออกมา เพราะฉะนั้นจะให้พี่นพซื่งยาวที่สุด(เกือบ 8 นิ้ว) ออกก่อน แล้วตามด้วยท่อนเนื้อเจ็ดนิ้วของศักดิ์ แล้วก็เจตน์ แล้วมาผมซึ่งยาวแค่ห้านิ้วกว่าเป็นคนปิดท้าย ตุ๊กได้ฟังคงเสียวมากตาเยิ้มเชียว แล้วก็บอกให้พวกเราเริ่มเอาเธอได้แล้ว เธอเงี่ยนแล้ว พวกเราก็เริ่มสลับกันเอาเธอสารพัดท่าเลยครับ ทั้งนอนหงายนอนคว่ำ ท่าหมาทั้งยืนทั้งคุกเข่า ท่าตะแคงและท่ากรรไกร ตุ๊กเสียวมากเสร็จไปไม่รู้กี่ครั้ง หลั่งน้ำเสียวออกมาหล่อลื่นจนเปียกแฉะไปหมด แต่ละคนก็เสียบแทงทั้งสาวยาวทั้งซอยถี่ยิบจนเกิดเป็นฟองขาวๆที่โคนของทุกคน ใครที่ไม่ได้เอาตุ๊กอยู่ก็จะออกมาไม่ช่วยดูดนมหรือเลียร่องก้นให้ตุ๊กก็ส่ง ท่อนเนื้อป้อนเข้าปากตุ๊กตลอด โดยเฉพาะนายเจตน์ดูจะติดใจลีลาการดูดของแฟนผมมากเป็นพิเศษ จนเราวนมาถึงคิวพี่นพอีกครั้ง พี่นพบอกว่าจะออกแล้วนะ เพราะกลั้นมาเกือบชั่วโมงแล้ว แล้วแกก็จับตุ๊กนอนหงาย จับเข่าตุ๊กดันโย้ขึ้นมาจนถึงหน้าอก แล้วก็ดันท่อนเนื้อลำยาวเข้าไปจนสุดๆ แล้วแกก็เริ่มกระแทกอย่างแรง ตุ๊กคงจะเสียวมากที่ท่อนเนื้อกระแทกปากมดลูกอย่างจัง ขมวดคิ้วนิ่วหน้าจนหน้าแดงน้ำตาเล็ด พี่นพกระแทกต่อไปอีกไม่ถึงนาทีตุ๊กก็ถึงอย่างรุนแรง เอาเล็บมือมาจิกท่อนแขนและหน้าพี่นพไว้ พี่นพกระแทกต่ออีกสามสี่ทีก็เสียบจนจมมิด ร่างแกกระตุกเฮือกๆ ตุ๊กตาเหลือกคงเสียวด้วยน้ำรักที่ฉีดเข้าไปอย่างแรงตรงก้นอ่าว แล้วดึงตัวพี่นพลงไปจูบปาก พอพี่นพถอนตัวออกผมรีบเข้าไปนั่งตรงเหนือหัวตุ๊กเพื่อคอยจับขาเธอไว้ให้ก้น เธอยังคงหงายชี้ฟ้าอยู่อย่างนั้น ตุ๊กตาแดงๆน้ำตาไหลมองหน้าพี่นพยิ้มๆแล้วบอกว่าขอบคุณนะคะ พอพี่นพผละออกไปศักดิ์รีบเข้ามาจ่อต่อ ศักดิ์คงไปยืนรูดท่อนเสียวมองดูพี่นพเอากับตุ๊กจนเสียวเต็มที่พอเข้ามาก็เลย เสียบกระแทกตุ๊กอย่างแรงจนหัวตุ๊กเลื่อนมาชนพวงสวรรค์ผมอยู่ปังๆ ผมกลัวว่าศักดิ์จะกระแทกแรงจนทำน้ำของพี่นพกระฉอกออกมาแต่ก็ไม่เห็นมีครับ (ก็ของพี่นพยาวกว่าเกือบนิ้ว) ผมนึกว่าศักดิ์เข้ามาตอนเสียวเต็มที่แล้วแต่ก็เห็นเขาทนกระแทกถี่ยิบไปได้ อีกกว่าห้านาที ทำเอาตุ๊กเสร็จไปอีกสองรอบ พอตุ๊กเริ่มร้องครางเป็นรอบที่สามศักดิ์ก็กระแทกถี่ยิบ ร้องออกมาเสียงดังพร้อมระเบิดน้ำรักออกไปสุดลำยาว ศักดิ์กดแช่ไว้สักพักพร้อมกับเอามือมาบดติ่งเนื้อของตุ๊กจนเห็นได้ชัดว่า กลีบเนื้อของตุ๊กขมิบของศักดิ์อยู่ยวบๆ พอศักดิ์ถอนออกไปผมรีบประคองตุ๊กลงมานอนข้างเตียงเอาหมอนรองศีรษะไว้แล้วให้ ตุ๊กเอาหลังพาดขอบเตียงด้านข้างไว้อย่างนั้น เพราะรู้ว่าศักดิ์เป็นคนน้ำเยอะมาก กลัวว่าจะไหลย้อนออกมาเสียก่อน น้องเจตน์ยืนดูผลงานของรุ่นพี่อยู่นานจนทนไม่ไหว รีบเข้ามาเสียบต่อ ตุ๊กมองสบตากับเจตน์ตลอดขณะที่ถูกกระแทกด้วยสายตาเอ็นดูปนพิศวาส เจตน์กระแทกได้ไม่กี่ทีก็ระเบิดน้ำรักที่ตุ๊กมักเปรียบเทียบว่าเหมือนนมข้น หวานออกมาใส่รูร่องตุ๊ก จนตุ๊ก ร้องอู้ครางออกมาบอกว่าน้ำของเจตน์ร้อนดีจัง พอเจตน์ถอนออกก็ส่งเข้าปากตุ๊กต่อไปให้ตุ๊กดูดเลียต่อ ตุ๊กดูดดังจ๊วบจ๊าบให้นิดนึงก่อนจุ๊บปากที่หัวหยักของเจตน์แล้วส่งยิ้มหวาน ให้หนุ่มรุ่นน้อง คราวนี้ก็ถึงคิวผมผัวตัวจริงที่ดันมีอาวุธประจำกายสั้นกว่าใครเพื่อนแล้ว ผมเสียบเข้าร่องเนื้อตุ๊กจนสุดแล้วควงเอวไปมา ถามตุ๊กว่ารู้สึกถึงน้ำรักจ๋องแจ๋งอยู่ข้างในมั้ย ตุ๊กฟังแล้วของเสียวเงื่ยนมาเพราะร่องรักของเธอขมิบตอดท่อนเนื้อของผมไม่ หยุด ผมจึงเริ่มสาวเอวกระแทกใส่เธออย่างรุนแรง ผมเก็บความเสียวมานานพอกระแทกใส่ได้ไม่กี่ทีก็กระฉูดพลังรักของผมเข้าไปใน ตัวเธอเป็นคนที่สี่ ตุ๊กเองก็ขมิบตอดเสร็จตามมาติดๆคงรู้สึกเสียวที่มีน้ำเชื้อมากมายราดรดมดลูก เธออยู่ ผมมองขึ้นมาเห็นศักดิ์เดินออกจากห้องน้ำเหมือนเข้าไปทำความสะอาดจนเสร็จแล้ว พี่นพแต่งตัวเกือบเสร็จแล้ว (คงต้องรีบกลับไปเล่าเรื่องให้แหวนฟัง พร้อมทั้งทำการบ้าน) ส่วนเจตน์ยังมองดูผมกับตุ๊กอยู่ ผมบอกให้เจตน์แต่งตัวเดี๋ยวพี่เดินออกไปส่งหน้าบ้าน แล้วหันมาบอกกับตุ๊กว่าให้นอนรออยู่อย่างนี้ไปก่อน เดี๋ยวผมกลับมา พอผมเดินพาสามหนุ่มออกมาที่ห้องรับแขกผมก็บอกขอบคุณพวกเขา พร้อมบอกว่าตกลงวันนี้ตุ๊กเลยยังไม่ได้ดื่มน้ำรักจากพวกเราเลย อยากให้ทุกคนช่วยกันกลั่นออกมาอีกระลอก พวกเขาตอบตกลงผมก็รีบเข้าครัวไปคว้าแก้วมาหนึ่งใบ แต่ละคนชักและสาวอยู่ประมาณห้านาทีก็กระฉูดออกมาคนละน้ำ มีน้องเจตน์แรงดีหน่อยกลั่นออกได้สองน้ำ บวกกับศักดิ์ซึ่งน้ำเยอะเป็นพิเศษอยู่แล้วเราเลยได้มาเกือบครึ่งแก้ว ผมบอกขอบคุณแล้วเดินส่งพวกเขาหน้าบ้าน พอกลับเข้ามาก็ถือแก้วใบนั้นตรงเข้าห้องนอนเห็นตุ๊กยังนอนอยู่สภาพเดิม ดูเหมือนยังหอบหายใจอยู่นิดหน่อย เห็นผมเดินเข้ามาก็ยิ้มให้ ผมถามว่าเป็นไงบ้าง เธอบอกว่าเสียวสุดๆไปเลย แถมข้างในร่องเสียวยังรู้สึกแฉะไปหมดด้วย ผมยิ้มให้แล้วบอกว่าเห็นวันนี้ตุ๊กยังไม่ได้ดื่มน้ำเสียวพวกเราก็เลยคั้นออก มาให้ เธอดูหน้าอายๆ ยิ้มให้ผมแล้วรับแก้วไปดื่มจนหมด ผมหอมแก้มเธอแต่เธอดึงผมไปจูบปากแลกลิ้นกันอยู่นานจนผมอารมณ์เริ่มขึ้นอีก แล้ว เธอคงรู้สึกได้ถึงท่อนเนื้อที่พาดอยู่ตรงหน้าท้องเธอจึงถอนปากออกมายิ้มหวาน ให้ผม ผมค่อยๆประคองเธอขึ้นมานอนบนเตียงโดยเอาหมอนรองสะโพกเธอไว้สองใบ ผมก้มไปดูดปากกับเธอแล้วแทงแท่งเนื้อเข้าไปอีกที ผมบอกเธอว่าขอเอาอีกยกจะได้เพิ่มโอกาสที่ผมจะเป็นพ่อของลูกเรา เธอหน้าแดงทุบผมเข้าให้ ตกลงคืนนั้นผมต่อไปอีกสองยก ส่วนตุ๊กก็นอนอิ่มน้ำรักไปจนถึงบ่ายของอีกวัน เราอยากรู้ว่าถ้าเกิดตุ๊กท้องขึ้นมาจะเป็นเพราะคืนนั้นหรือเปล่าจากนั้นผมก็ เลยต้องใส่ถุงยางทุกครั้งที่เรามีอะไรกัน (ตุ๊กก็ชอบถุงยางแบบที่มีปุ่มอยู่แล้วด้วย) พอผ่านไปเดือนกว่าๆพบว่าเมนส์ตุ๊กก็ยังมาตามปกติครับ


ไม่มีความคิดเห็น: