ขายของ

วันอังคารที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557

การสมปราถนาสมใจอยาก

การสมปราถนาสมใจอยาก ใช้ว่าจะดีทุกคนบางคนคู่กรณีสมยอมผมขอดีใจด้วย แต่เรื่องผมมันตรงกันข้าม...ผมค
ิดเสมอว่าจะต้องเห็นหีแม่ๆให้ใด้สักครั้ง หลังจาก ผมเย็ดหีพี่สาวและหีน้องสาว
สำเร็จ จากนิสัยหมกมุ่นทางเพศของผมใด้มาทุกแนว แนวในครอบครัวผมก็เดินเข้ามาทุบกำแพงประเพณีสันหาจนใด้ลิ้มรสชาติดังใจหมาย..เหลือแต่แม่เท่านั้นผมยังหาโอกาศอยู่ ในที่สุดผมก็ใด้
โอกาศ แม่พาผมเดินทางไปเป็นเพือนไปงานแต่งญาติของแม่ต่างจังหวัด แม่ให้ผมขับรถ ส่วนพ่อไม่ไปเบื่อการเดินทางไปไกลบ้าน ผมไปกลับแม่จถึงงานแต่ง พอแม่เจอคนบ้านเดียวกัน แม่ดีใจ
และดื่มเบียร์กับเพือนๆจนเมาเลยที่เดียว จบงานแต่ง แม่เมามากๆจนต้องหามขึ้นรถกลับทางญาติแม่บอกให้นอนที่บ้านก่อนแต่ผม ไม่นอนอ้างผมมีธุระต้องไปคุยเรื่องงานติดต่อใว้
(มีแผนคิดใว้แล้ว)ผมพาแม่กลับออกรถไปใด้ไม่ถึง40นาทีแม่นอนหลับสนิด ผมหาที่จอดรถข้างทางปลุกแม่แม่ก็ไม่ตื่น ผมใด้โอกาศสมใจแล้ว วันนี้ ผมออกรถขับช้าลงหาทางที่จะเลี้ยวให้ปลอดตา
คนให้มากที่สุด ผมมองเห็นทางเข้าแคบเหมือนทางเข้าไร่ชาวบ้านแถวนั้นผมเลี้ยวออกจากถนนใหญ่ลงไปทางแคบๆมีป่าต้นไม้เต็มข้างทางมันเงียบมากผมขับเข้าไปลึกมากจนใด้ที่ หักเลี้ยวรถจอด
ใต้ต้นไม้ใหญ่หน้าจะเป็นต้นฉำชาต้นโตพุ่มไม้กล้างใหญ่มากเย็นสะบาย..ดับเครื่องยนต์ เอาปืนสั้นใต้แบะรถออกมาเตรียมใว้ฉุกเฉินภัยกลางป่า เดินมาสำรวจนอกรถรอบๆ ทำมั๊ยใด้ทีใด้ทางแบบนี้
เงียบดีจัง ผมเดินไปหาแม่ปลุกแม่ แม่ก็ไม่ตื่น ผมจับนมแม่เขย่าแม่ก็ไม่ตื่น จีบไปที่เป๋าหีแม่เขย่าแม่ก็ไม่ตื่น ผมจึงมองซ้ายมองขวา ไม่มีใครมาแถวนี้ชัวร์ ผมเอาเสื้อกกติดรถมาปูไปกับพื้นดิน
ผมค่อยๆอุ่มแม่ลงจากรถ มานอนลงที่เสื้อกก แม่นอนหลับสนิดแบบหมดสะภาพเลย ผมไม่รอช้า จับแม่ถกรูดเสื้อผ้าแม่ขึ้นไปใว้ที่ราวนมพร้อมเสื้อในแม่ นมแม่สวยมากขาวมาก ผมลองดูดหัวนม
ไปที่นึ่ง แล้วมาถอดกางเกงและกกนแม่ออกจากตัวแม่ถอดใด้ง่ายมาก จนหมดตัว หีแม่งามมากหีโหลนสะอาจไม่มีขนหมดเลยสักเส้นสงสัยกรรมพันธ์แม่ ผมก้มไปเอาลิ้นผมเลียไร้ร่องแคมหีแม่
และเม็ดแตดจนนำใจ ผมบอกตรงตื้นเต้นมาก ยิ่งกว่าเย็ดพี่สาวน้องสาวอีก ผมจับขาแม่แยกออกจอควยแข็งเต็มที่ใส่รูหีแม่และค่อยดันจนสุดลำควยในท่ามาตราฐานของท่าใครๆก็นึกออก
ในที่สุดความเสียวผมก็แตกน้ำควยผมแตกคารูหีแม่ผมกดควยให้ลึกที่สุดจนควยชนหมดลูกแม่เลยที่เดียว ผมดูแม่ก็ไม่ตื่นผมให้แม่นอนแบบนั้นไปเรื่อยๆใส่เสื้อผ้าให้แม่เรียบร้อย ผมไปดูสักเกตุ
แม่และเรียกแม่ตื่นแม่ตื่นมาแต่มีอาการเมามากผมจึงให้แม่ดื่มน้ำและล้างหน้าให้แม่ แม่ถามว่าอยู่ที่ใหน ผมบอกว่าแม่เมามากกลัวแม่จะร้อนจากอาการในรถเลยพาแม่มานอนให้ตื่นจึงจะเดิน
ทางต่อ แม่ว่ามานอนทำมัยในป่าอัตลายนะลูก ไปๆพาแม่ไปนอนโรงแรมกลับสภาพเมาแบบนี้พ่อแกด่าแม่ตาย ผมก็พาแม่ไปตามแม่ขอผมเจอโรงแรมมานรูด ถามแม่ว่า แม่โรงแรมแบบนี้จะเข้า
ไปพักไหม แม่มองดูไปๆขอให้มีที่พัก พอแม่เดินเข้าห้องแค่นั้นแหละแม่ก็หลับเป็นตายเลย ผมหรือจะรอใว้ใจอยากอีกรอบแล้วถอดผ้าแม่ออกหมดจอควยสาวควยเข้าหีแม่ ใด้ไม่ถึง10ครั้งแม่
ตื่นมาลืมตามองผม และก็ร้องกรีดๆไม่เอาลูกแม่นะเอาออกนะ ผมไม่ฟังเสียงกดมือแม่ใว้สาวควยใส่หีแม่จนน้ำแตกใส่หีแม่เสร็จ ผมจึงถอกควยออกจากหีแม่ แม่ผมนอนร้องไห้อย่างเดียว และ
เหมือนจะไม่หยุด ผมจึงไปกอดแม่แม่ก็สะบัดตัวหนีและด่าผม แบบคำหยาบๆ จัญไร อัปรี เลว เนรคุณ หีแม่นะไม่ใช้หีเมีย คิดใด้งัย แต่แม่ก็ลุกขึ้นแตกตัวและนอนร้องไห้จนหลับไปตื่นมาแม่ไม่คุย
กับผม ผมพาแม่กลับบ้าน พอถึงบ้านแม่รีบอาบน้ำและขึ้นบ้านไปนอน หลังจากนั้นแม่จะซึมเศร้าไม่พูดไม่จา จน พี่สาวมาถามผมตรง ว่าแม่เป็นอะไร ผมก็บอกตรงผมเอาแม่ตอนแม่เมามาก
ตอนไปงานแต่ง พี่สาวถึงร้องมาด่าผมมึงเอาถูไม่พออีกหรือมึงไปเอาแม่อีก กูอุตสาให้อภัยมึงแล้วนะ ว่าบอกนะว่าน้องสาวมึงก็แล้วผมผยักหน้ารับแต่โดยดี พี่สาวจึงคุยกับผมแบบให้ผมหนี
เข้ากรุงเทพก่อนเดียวพ่อรู้บ้านแตกเดือดดาลแน่ พี่สาวก็ให้เงินมาเป็นหมื่น ก่อนจะกลับผมไปกราบแม่ขอลาแม่มองหน้าผม และพูดว่า ไปซะไม่อยากเห็นหน้าลูกอย่างมึง ผมลาพี่สาว
และน้องสาว ส่วนน้องสาวบอกผมให้ลืมซะพี่หนูลืมมันแล้ว ผมก็เข้า กทม และพี่สาวถามหางานทำใด้ยังผมบอกใด้แล้ว บอกให้ผมสะบายใจเรื่องทางบ้าน เพาะคุยกับแม่ให้ปิดใว้ไม่ให้พ่อรู้
เดียวจะอายชาวบ้านกันทุกคน กลายเป็นครอบครัวเขานินทาใด้ ตอบรับปาก และแม่ก็มีอาการดีขึ้นซึมเศร้า ผมโทรไปหาพี่สาว ขอคุยกับแม่ พี่สาวก็เอามือถือไปให้แม่ ผมสวัสดีแม่
แม่พูดมาคำแรก มีอะไร พูดมา แม่หายโกรธยังแม่ ผมคิดถึงแม่ อยากกลับ้านแล้ว มึงไม่ต้องมาพูดดี มึงจะมาก็มา แม่ถามผมทำไหมคิดทำแบบนั้น ผมตอบแบบตรงๆ ก็แม่ชอบไม่นุ้งกางเกงใน
นอนผมเห็นบ่อยเลยยังใจไม่อยู่แม่เห็นทุกวันมันก็คิดลึกซิแม่ ..มาคิดกลับแม่นอนหีออกนี้นะใอ้ลูก......แย่จริงนะมึง จะมาก็มาพ่อมึงถามหากูไม่อยากตอบคำถามพ่อมึงรักห่วงกันจริงพ่อลูกคู่นี้
ถ้ากูพุดความจริงพ่อมึงจะรับใด้ไหมว่ามึงเย็ดหีกู แม่ก็วางสาย หลังจากนั้นผมก็กลับบ้าน ไปใหว้พ่อพี่สาว ทักน้อง แม่ผมก็ไปยกมือใหว้ แม่ดึงมือผมไปตบที่หัวที่หนึ่ง พูดสั้นๆ เดียวมีเรื่องคุยกัน
พอพ่อไปนอกบ้านแม่เรียกมา มึงรู้มัยลูกหลงกู5เดือนแล้ว ดีนะพ่อมึงไม่รู้ พี่มึงรูถ้ามึงไม่หาเงินช้วยเลี้ยงกูจะให้พี่มึงเอามึงตายแน่ แม่พูดเป็นจริงเป็นจัง จนผมหน้าเสียเลย เพาะท้องจริงๆในวัย
43ปีของแม่ ห่างกับ20ปี ผมไม่รู้จะเริ่มต้นยังงัยจนพี่สาวมาบอก มีเงินเท่าไร ผมบอกตอนนี้ 6หมื่น เอาเงินนี้แหละชื้อทองให้แม่ใว้ให้น้องมึงจะเกิด ผมก้ทำตามพี่บอก ชื้อมาแอบไปให้แม่ไมให้พ่อ
รู้ แม่ยิ้มดีใจมากทองตั้ง3บาท ของเด็ก2เส้นข้อมือ และสร้อยคออย่างละ50สตางค์ ที่เหลือ2บาทสร้อยคอให้แม่ แม่รับไปจากมือผม ขอบใจมากลูก วันที่แม่คลอดลูก พ่อดีใจมาก พี่สาวก็ดีใจ 
น้องสาวก็ชอบน้องมาก เป็นผู้ พ่อชื้อทองให้แม่อีกสร้อยคอมือ จนครบ ดีนะลูกผมสมประกอบ ตัวนี้น่ารักมาก ตอนพ่อพี่สาวน้องสาวไม่อยู่ผมเข้าไปทักอุ่มลูกแบบพูดกวนๆ เป็นไงลูกพ่อ
อยู่กับแม่ร้องกวนแม่มัย แม่ผมใด้ยิน ทะลึงนะ พูดอย่างนี้กูก็เมียมึงดิ เอานะแม่นิดนึงก็เด็กลูกผมจริงนี้น่า แม่ก็ยิ้ม กูรู้นะมึงก็เย็ดพี่สาวมึงน้องมึงก็ไม่รอดมึง แต่กูไม่อยากถามน้องมึงแต่พี่มึงบอก
กูเอง พญาเทครัวนะมึง ผมจึงบอกแม่ไปว่าผมกับี่สาวน้องสาวสมยอมกัน แต่เดียวนี้เลิกเอากันแล้วพี่สาวขอเลยต้องหยุดเพาะมีเรื่องแม่ที่ผมเย็ดหีแม่ตอนเมานี้แหละ ..ดีนะที่แม่ไม่บ้าเห็นซึมๆ
หลายวัน เออ กูให้อภัยมึง พี่สาวมึงกับน้องมึงมาขอใว้ว่ามึงชอบเรื่องแบบนี้ กูกลัวอายชาวบ้านด้วยเลยยอมให้มึงกลับมาบ้าน กลัวพ่อมึงสงสัยถ้ามึงจากบ้านไปนาน นี้แหละแม่ถึงยอมและธรรมใจ
ใด้ว่ากูมีผัวสองคนในบ้าน แม่พูดมาแบบผมอยากจะต่อคำกลัวแม่จะโกรทเอา วันหลังเลิกงานผมจะรีบมาช้วยแม่เลี้ยงน้อง อุ่มน้องเดินเล่น เข็นใส่รถเข็นเด็กเดินเล่น จนพี่สาวมาแซวข้างหู เห่อ
ลูกหรือแก ผมไม่ตอบหลอกใด้แต่ยิ้มๆไป ผมเริ่มสนิดกับแม่มาอีกครั้ง น้องสาวก็แต่งงานมีผัวไป พี่สาวก็มีรวยระดับขับรถเบนซ์มาชอบและมาขอหมั้นเอาใว้และก็แต่งงานออกจากบ้านไป ช้วง
ที่น้องหัดคลานผมดูแลอย่างดี และพ่อก็ใด้ไปเมืองนอกทำงานก่อสร้างในประเทศแทบอาหรับที่เจริญแล้ว กลายเป็นผมต้องอยู่กับแม่สองคน พ่อเป็นคนงานทีเก่งเลยใด้คุมงานตามไซร์งานต่าง
เงินดีขึ้นเท่าตัวเพาะไปกับเจัานายเก่ารับก่อสร้างทั่วประเทศให้ผมออกจากงานมาช้วยแม่เลี้ยงน้องให้เต็มที่จนผมสนิดกับแม่มากขึ้นแม่เริ่มพูดดีกับผม ไม่ระแวงเหมือนเมื่อก่อน แม่เห็นผมใส่ใจ
กับน้องมากจน ถามผมว่า ที่ตั้งใจเลี้ยงน้องนิเพาะอะไร ผมตอบสั้น น้องเป็นลูกผมในจิตรสำนึกไงแม่ ผมจึงรัก ถึงพ่อจะไม่รู้แต่แม่กับพี่สาวรู้นะ แม่หัวเราะเลยเวรกรรมมึงไง รู้มั้งนรกมีจริง
ผมก้ตอบไปว่า แม่ผมมีความสุขดีไม่เห้นมรนรกเลยยิ่งแม่พูดดีกับผมให้อภัยผม ผมก้อยากจะดูน้องจนกว่าน้องจะโตทานข้างหาข้าวทานเองใด้ ผมจึงจะสะบายใจ วันนึ่งผมมานั่งดูน้องตอนตี2
กว่าน้องตื่มมาคลานเล่น เล่นของเล่นคลานไปคลานมาในห้องแม่ แม่ก็นอนดูผมกับน้องเล่นด้วยกัน แม่ถาม แล้วไม่คิดจะจีบสาวเมียเมียตามพี่กับน้องสาวหรือ ผมพูดแบบทะลึกทะเล้น ก็เมียนอน
อยู่นี้ไงแถมเป็นแม่ของลูกด้วย แม่ขว้างหมอนมาใส่ผม ..ใครเขายอมในตอนนั้นข่มขืนเอาชัดๆ ดีนะที่พ่อแกไม่รู้ไม่งั้นบ้านแตกแน่ ใกล้จะเช้าน้องนอนหลับ ผมจึงนอนข้างน้อง หลับนานเท่าไรไม่รู้ 
รู้สึกตัวว่ามีคนเอาผ้ามาห่มให้ ผมมองดูเห้นแม่นั่งข้าง ผมรีบดึงแม่มากอดและโน้มให้ตัวแม่นอนลงแม่ก็ร้องบอกเดียวก้โผล่มาให้เลี้ยงอีกคนหลอ..แล้วแม่จะยอมให้โผล่มาเปล่าละแม่เงียบกริ๊บ
ผมจึงหอมแก้มแม่และขอให้ยอมนะแม่ผมยากมากจะไปเที่ยวก็ไม่มีเงินออกจากงานมาเลี้ยงน้องก็อดตลอดเลย แม่นอนนิ่ง ผมถอดชุดแม่ออกหมด และไซร์นม หีเลียหีแม่ทุกสัดส่วนจนแม่เอามือ
มาจิกหัวผมใว้ แน่น ผมก็รู้แล้วว่าแม่ก็อดมานานจากพ่อไปทำงานเมื่องนอก ผมจอควยสาวใส่หีแบบไม่ยังในท่าที่ควยเข้าหีแม่ใด้ลึกที่สุดจนแม่ร้องออกมาแรงๆจะออกแล้ว ผมเร็งสปีดตามแม่บอก
จนแม่บอกออกแล้วผมก็สาวควยใส่หีแมให้เร็วที่สุกจนผมตามไปติดๆ แม่หอมแก้มผม พูดที่แม่ยอมเพาะสงสารนะแม่เองก็เงียนขึ้นตั้งแต่คลอดน้องมา ผมกับแม่นอนกอดกันจนเช้า
และทุกวันนี้แม่ยอมให้ผมนอนเตียงในห้องแม่แล้ว พี่สาวรู้บอกผมว่าห่วง กลัวว่าผมจะทำให้แม่ท้องอีก เลยถุงยางมาให้เป็นกล่องเลยแต่ผมไม่ชอบสดทุกคืนจนแม่บอกว่าถ้าท้องอีกที่ต้อง
เรียกให้พ่่อกลับมาซ่ำอีกที่....เดียวนี้แม่เป็นคนสะกิดลูกชายตัวแสบเอง....จบนัยลงใด้ผิดตกแก้ไขให้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น: