ขายของ

วันอังคารที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557

วันหยุดยาววันแม่

วันหยุดยาววันแม่ 4วัน 9-10-11-12 แต่เป็นวันแม่ลูกหลายๆคน แต่สำหรับผมจำไม่ลืมแน่นอน
ตอนนี้ผมวัยรุ่น17ปีอยู่ม.5วันนั้นเป็นวันศุกร์พ่อให้ผมไปนอนนากับแม่ เฝ้า บ่อปลา ไก่เป็ด วัวควาย
เป็นอาชีพพ่อ พ่อไปต่างจังหวัดงานแต่งงานญาติพ่อ ผมไม่ชอบหลอกนอนนายุ่งมันมาก และหนาวด้วย
แต่ต้องไปเพาะแม่นอนคนเดียวไม่ใด้แม่กลัว ไม่กล้านอนคนเดียว ผมต้องไปโดยไม่เต็มใจ หลังจากช่วย
แม่ ทำงาน สวนเร็จแล้วก็เย็นต้องรีบอาบน้ำกินข้าวนอน เพาะ ที่นาไม่มีไฟฟ้าใช้ มีแต่ แบ็ตที่ชาร์ตมา
จากบ้านใช้ใด้เฉพาะจำเป็นยามเข้าห้องน้ำ ดูๆไปบ้านในสวนก็หน้าอยู่ มันเงียบสงบดี เสียตรงที่ งานหนัก
เกินการทำสวนไร่นาสำหรับผม ผมเข้านอนก่อนแม่เพาะง่วงมาก นอนหลับไปนานเท่าไรไม่รู้ แม่สกิด
ขอนอนด้วย ผมตื่นมา แม่บอกว่ากลัว เสียงหมาป่ามันหอน แม่ก็เปิดมุ้งมานอนกับผม ผมก็ขยับให้แม่นอน
เข้ามานอน นอนไม่หลับเลยเพราะนอนตื่นแล้วจะหลับอีกยาก จึงตื่นมาจะหาของกินกลางดึก เปิดไฟแบ็ตนิออน
หลอดสั้นๆพอสว่างมองเห็น มองไปดูแม่นอนหลับสนิดเลย แต่สิ่งที่ผมต้องตาค้าง ปมผ้าถุงแม่หลุดจนทำให้
เห็นกางเกงในแม่มีโคกหีนูนเด่นเห็นใด้ชัดเจนกางเกงในก็สีน้ำตาล มองเห็นขนหมอยแม่ชัดเจน ผมดู สังเกตุ
หีแม่ตั่งนาน จนอารมณ์ทางเพศขึ้นตามความรู้สึกของผู้ชายธรรมดาคนนึ่ง ผมอดใจไม่ใหวจับแหกข้างกางเกงใน
แม่ไปข้างนึ่งดูหีแม่แบบให้เต็มตา หีแม่ใหย่มากๆขนหมอยก็ดกมาก แตดเม็ดใหญ่โผล่ขึ้นมาร่องกลางแคมชัดเจน
มาก มือผมก็ไปตามอารมณ์ ลูบไปที่หีแม่เบาๆ แต่แม่ก็ตื่นลื่นตามาดูผมรีบลุกนั่งนุ่งผ้าถุง ต่อว่าผมนิดๆแบบ
ไม่ดุผม นี้แม่นะ เห็นหีแม่แล้วมีอารมณ์หรืองัยลูก ผมก็บอกไปตรง ก็ยากนะแม่ก็คนไม่เคยเห็นนี้น่า แม่ยิ้มๆ
ใช้ซิลูกเป็นหนุ่มแล้ว เห็นเพศตรงข้ามมันก็ใด้คิดลึกธรรมดาผู้ชายแรกรุ่นนะลูก แต่กะแม่ห้ามใจใว้บ้างนะลูก
ผมก็บอกแม่ไป แม่ผมขอลองเอาหีสักครั้งนะแม่เคยแต่ชักว่าว มันจะบ้าตายอยู่แล้วนะแม่ แม่มองหน้าผมแบบ
งง ๆแม่ตอบแบบเสียงเบาๆ จะดีหรือลูก เราแม่ลูกกันนะอีกไม่กี่วันก็วันแม่แล้วนะจะทำใจใด้หรือ
ถ้าสติกลับมาตอนเอาเสร็จน้ำแตกแล้ว.จะมานั่งเสียใจ คิดไม่ตกไม่ใด้นะลูกแม่
ผมตอบก็ลองดูสักน้ำก็ใด้ให้เป้นคำตอบ..แม่ทำหน้าเครียดๆ พร้อมพยักหน้ารับผม..แม่นอนลง ผมรีบปลดปมผ้า
ถุงแม่ออกจากตัวพร้อมกางเกงในแม่ทันที่ หีแม่อยู่ต่อหน้าผมจะๆตา แม่คงอายหรือรับไม่ใด้เอาผ้าถุงปิดหน้าใว้
ควยผมก็แข้งเต็มที่ จับแคมแม่แยกออกจ่อควยตรงรูหีแม่ดันควยจนมิดด้าม สาวควยตามใจชอบผมทำตาม
แบบหนังโป้เคยดู ทำนานมาก ยกขาแม่พับขาให้งอในท่ามาตราฐาน ซอยควยเข้าออกหีแม่ถี่ยิกจนแม่เริ่ม
เข้าทางอารมณ์บาง ดูจากน้ำแม่เริ่มติดแท่งควยผมออกตามมาเมือกขาวๆ ผมทักแซวแม่ว่า แม่มีความใคร่
กับลูกแล้วนะ แม่เอามือมาตีที่ข้างใหลผมเบาๆ แม่เอยสาวยาวเข้าๆออกๆใครจะทนไหวละหีคนนะ ผมบอกแม่ว่า
งั้นผมเต็มที่นะ แม่พยักหน้ารับ ผมสาวควยกระแทกลงแรงๆให้หนักหน่วงเน้นๆในที่สุดผมก็ทนความเสียวไม่ใหว
แตกใส่หีแม่จนใด้แม่เองก็เกร็งตัวสุดๆผมสังเกตุใด้จากการที่แม่ใช้มือกอดคอกดผมลงมาชิดหน้าแม่ มันอัตโนมัท
ความเสียวทุกราย หลังจากวันนั้นผมกลับแม่มีอะไรกันทุกคืนจนถึงวันแม่พ่อก็มาที่นา แต่เป้นการมาไม่โทรมา
บอกเลยว่าจะมาวันใหน แต่มาถึงตอนกลางคืนวันที่ 11ตี(หรือเช้ามืดวันที่12) พ่อเข้ามาถึงก็เปิดไฟ เห็นแม่กอด
ผมอยู่ แม่จึงรีบตื่น และปลุกผม พ่อมองผมกับแม่แบบคิดอะไรในใจ เช้ามา พ่อเรียกผมมากับแม่มาคุยกัน ผม
คิดว่าคุยเรื่องทำสวนซะอีก ที่ใหนใด้ คำแรกพ่อเอย ..พ่อสงสัยลูก แม่กับลูกไม่เคยกอดกันไม่เคยนอนมุ้งเดียวกัน
พ่อพูดตรงเลย ลูกกับแม่มีอะไรกันหรือเปล่า ผมใด้ยิน ผมจึงกลัวมองไปหาแม่ แม่ถึงกับหน้าถอดสีซีดเลย จน
ทำให้พ่อเดาใด้ ว่า แม่ลูกใด้ทำอะไรกัน พ่อจึงให้ผมรับมาตรงๆ ผมตอบแบบสั้นๆ เอากันกับแม่จริงครับ แม่ผมถึง
กับร้องให้กอดผมใว้ ว่าลูกไม่ผิดลูกยังวัยรุ่นอยู่ ฉันผิดเอง พ่อเงียบสักพัก..เอยออกมาพ่อไม่ว่าอะไรแค่อยากรู้
ความจริงที่สงสัยเท่านั้นเอง แล้วพ่อก็ตบใหล่แม่เบาๆและเอามือมาลูบหัวผมเบาๆเช่นกัน และพ่อกับแม่ก็ทำความ
เข้าใจ..แต่ผมไม่ใด้นั่งฟังหลอก ผมกลับมาบ้านก่อน ตกค่ำเกือบจะเย็น พ่อมาหาที่บ้านเมาเหล้ามาเลย ผมกลัวพ่อมาก
ตอนนั้น ..เรียกผมมานั่งใกล้ พ่อเล่าชีวิตสมัยพ่อวัยรุ่นเล่าให้ผมฟัง สิ่งที่พ่อเล่าผมตกใจมากๆ พ่อบอกว่า เลยมีอะไร
กับพี่สาวจนติดใจเอากันจนแม่(ย่าแม่ของพ่อ)จับใด้จับ พี่สาวแต่งงานออกจากบ้านไปเพราะมีคนมาทาบทามพอดี
ด้วยเหตุที่พ่อเคยเย็ดและไม่ใด้เย็ด ในที่สุดพ่อก็ใด้ใกล้ชิดแม่ แม่วานนวดตัวให้คล้ายเหมือยล่า จนพ่อขอเย็ดหีแม่
ใด้อีกคน(ย่าแม่ของพ่อ)จนพ่อรู้สึกผิดสำนึกใด้ตอนมีความรักกับสาวอื่นคือแม่ผมนั้นแหละจึงเลิกมีเซ็กส์กับแม่
บังเกิดเกล้าใด้ มาใช้ชิวิตกับเมียมีลูกคือผม..ผมจึงถามพ่อว่าแล้วแม่รู้ไหม พ่อบอกไม่รู้ แล้วพ่อมาเล่าผมทำมัย
พ่อบอกว่ากลัวผมใจไม่เข็มแข็งยามสติกลับมาจะกลายคนต้องโทษตัวเองตลอดชีวิต..ผมจึงบอกพ่อว่า ไม่เป็นแบบ
นั้นหลอกพ่อ ผมใจเข็มแข็งดี ที่ผมมีอะไรกับแม่เป็นครั้งแรกผม ผมยากลองด้วย แต่ผมก็รักแม่มากขึ้น นะ อย่างน้อย
แม่ก็ผู้หญิงที่ผมขึ้นครูด้วย..พ่อยิ้มและเอามือมาลูบหัวผม ขอให้ใจเข้มแข็งดังปากว่านะลูก คิดไม่ตกอย่าคิดฆ่าตัวตาย
แบบพ่อนะ กว่าพ่อจะรอดมาใด้แทบบ้านะลูก ผมจึงแซวพ่อว่า พ่อใจเข้มแข็งยัง เข็มแข็งมานานแล้ว ผมเอยย้ำคำ
ถ้าเห็นผมทำกับแม่ต่อหน้าต่อตาอย่ามาฆ่าลูกชายแล้วกัน พ่อหัวเราะๆๆจะกล้าเอาอีกหรือ ถามแม่ยัง แม่คงไม่
กล้วแล้วมังคงเกร็งใจพ่อจะกล้าคบชู้คาบ้านอีกรอบหรือ ผมตอบกลับ นั้นดิพ่อ พ่อก็บอกว่าลองใจแม่ดูใด้นะพ่อ
ไม่ว่า ..หลายวันต่อมาผมลองขอแม่ แม่ไม่ให้ผมจริงๆ แม่ขอให้ผมลืมซะ เห็นใจพ่อนะลูก แม่ขอแบบนั้น ผมก็ไม่
คิดจะมีอะไรกับแม่อีกเลยนับจากวันนั้นมา...แต่บางครั้งผมจะยอกแม่ด้วยการจับนมแม่แทน..เพื่อแม่เปลี่ยนใจ...
หนักเข้าก็จับเป๋ากางเกงเลย แต่แม่ก็ตีมือ แม่บอก.. เดียวพ่อเห็นนะ ..ผมก็หวังว่าคงมีโอกาศ..กับแม่อีกแน่นอน
จบ..

ไม่มีความคิดเห็น: