ขายของ

วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เหตุการณ์จริง6



พอทั้งคู่ถึงบ้าน รงก็จูบปากโบว์เป็นการใหญ่
ไม่เอาแล้วนะรง สัญญาแล้วไงว่าจะพอแค่นี้” รงก็หยุด
ผมไม่ไหวแล้วครับ เมื่อกี้คุณโบว์เดินเที่ยวที่ห้างมีแต่ผู้ชายมองกันใหญ่ผมเห็นแล้วหึงนี่ครับ”
หึงได้ไงฉันมีสามีแล้ว คนอื่นก็ได้แค่มองแต่ทำอะไรฉันไม่ได้นี่”
แต่ผมทำได้นี่ครับ”
ไม่เอานะรง “ รงไม่ฟังเสียงก็รีบปลดเม็ดกระดุมกางเกงยีนต์โบว์และรูดซิบออก และถอดกางเกงยีนต์โบว์ออกส่วนโบว์ผลักร่างของรงออกแต่สู้แรงรงไม่ไหว รงรีบเอาตัวทาบ เอามือรวบแขนโบว์ไว้ และก็ค่อยๆ จ่อควยเข้าอย่างไม่ยากเย็น จนเหมือนการข่มขืนมากกว่า ผมทนดูได้สักพักก็ไม่ไหว ต้องช่วยตัวเองอีกรอบ พอออกมาแอบดูก็เห็นรงเอาควยที่เปื้อนน้ำกามถูบริเวรหน้าโบว์อยู่
ผมเห็นโบว์ร้องให้
จะร้องให้ไปทำไมครับคุณโบว์ เมื่อคืนคุณไม่ใช่เหรอให้ท่าผม”
ฉันไม่รู้ แต่ฉันอยากให้เรื่องนี้จบ”
มันจบไม่ได้หรอกครับเพราะว่ามันพึ่งเริ่มต้นมากกว่า” และรงก็ขอตัวกลับ ส่วนโบว์คงขึ้นไปอาบน้ำผมเลยอาศัยจังหวะนี้ รีบออกไป พอมืดๆก็เลยกลับมาที่บ้าน พอผมกลับมาโบว์ไม่มีอาการของคนพึ่งร้องให้ แต่กับยิ้มแย้มเอาอกเอาใจผมเป็นอย่างดี เธอคงไม่อยากให้ผมดูเธอออก ผมก็เลยปล่อยเลยตามเลย
หลังจากวันนั้นผมคอยแอบไปดูที่ทำงาน ทางด้านหลังของที่ทำงานโบว์เพื่อที่จะดูแต่ไม่เห็นมีอะไรเลย
แต่ผมไม่เชื่อว่าไอ้รงมันจะไม่ทำอีกเพราะดูจากสันดานของมันแล้วคงต้องมีอีก แน่ ผมเลยโทรไปหาแอมว่าผมสงสัยไอ้รง ว่ามันจะมีอะไรกับโบว์ แต่แอมบอกว่าผมคงคิดมากไปเอง ผมบอกว่าไม่คิดมากผมพอจะรู้ แอมถามว่าผมรู้ได้ไง ผมบอกว่า ดูจากท่าทาง โบว์เปลี่ยนไป แอมเลยบอกว่าถ้างั้นแอมจะบอกอะไรให้ผมฟังแต่ให้ผมสัญญานะว่าจะไม่โกรธ แอมเคยเห็นพี่รงกับคุณโบว์จูบปากกันผมถามว่าที่ไหน ที่ทำงาน ตอนเที่ยงหลังจากที่แอมกลับมาจากทานข้าวนึกว่าไม่มีใครอยู่แต่คุณโบว์กับพี่ รงดันอยู่ แต่ทั้ง 2 ไม่เห็นแอมนะแต่เท่าที่ดูคุณโบว์ไม่ค่อยเต็มใจนะเพราะมองซ้ายมองขวาตลอดเลย ผมเลยบอกว่าถ้ามีข่าวคราวอะไรให้บอกผมด้วยแอมจึงรับปากและแอมบอกต่อว่า ตอนนี้เท่าที่ดูก็มีลูกค้ามาติดคุณโบว์อยู่หลายคน พอมาหาที่ไรรงก็ทำท่าซะอย่างเป็นเจ้าเข้าเจ้าของคุณโบว์ซะเองและตอนนี้ เศรษฐกิจก็ไม่ค่อยดี งานที่บริษัทก็ไม่ค่อยมีคนมาติดต่อ จนโบว์เปรยว่าอยากจะปิดกิจการลงผมว่าก็ตามใจเพราะช่วงนี้เธอติดผมเหลือเกิน ถ้าผมว่างเป็นให้ไปรับไปส่ง ตอนเที่ยงยังให้ผมมารับเลย


และเวลาผ่านไปสักเดือนแต่เท่าที่ผมสังเกตดูผมก็ไม่เห็นโบว์จะทำผิดสังเกต เพราะแอมดูให้ที่ทำงาน ที่บ้าน พอผมทำการบ้าน กับเธอ ก็ไม่ผิดปกติเพราะว่าของเธอไมมีทีท่าว่าจะหลวมเลย เพราะถ้าเธอมีอะไรกับเจ้ารงคงต้องหลวมแน่เพราะว่าของมันใหญ่มาก ผมเลยเดาว่าเธอคงไม่มีอะไรกับไอ้รงแน่ จนวันหนึ่งโบว์ บอกกับผมว่า มีข้าราชการเปิดสอบที่กรุงเทพ เธออยากไปสอบเพราะว่า เธอให้เหตุผลว่าเข้าราชการตอนแรก เงินเดือนอาจจะน้อยไปนิดแต่อยู่ไปเงินเดือนจะมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งตอนปลดเกษียณ ถ้าเป็นสมัยนี้จะได้รับบำนาญ ไปจนกว่าจะเสียชีวิต
ผมเลยแปลกใจมากเพราะว่าเมื่อก่อน ผมเคยชวนเธอไปสอบเธอปฏิเสธตลอด แต่ตอนนี้เธอกลับชวน ให้ผมไปสอบด้วยที่กระทรวง หนึ่งเพราะรับ ทั้งนิติกร4 รับคนจบโท กฎหมาย หรือเทียบเท่า ( ผมจบเน แต่สอบอัยการกับผู้พิพากษา มา 2 ปีแล้วแต่ไม่ติดสักที ) เพราะผมคงเป็นคนวิตถารมั้งเลยไม่มีบุญญาธิการเหมือนคนอื่นเค้า
ส่วนเธอตอนเรียนโท เธอเปลี่ยนสาย เป็น บริหาร เธอจะสอบในระดับ 4 ผมก็คงไม่ไปเพราะรอสอบอัยการ กับผู้พิพากษา ซึ่งชาตินี้ก็คงไม่ติดแต่ก็จะสอบต่อเรื่อยๆ ขออธิบาย
ระดับ1 คือผู้จบไม่ต่ำกว่า ปวช.
ระดับ2 จบไม่ต่ำกว่า ปวส.
ระดับ3 จบไม่ต่ำกว่า ป.ตรี
แต่ผมก็คิดว่า เธอคงอยากจะไปให้พ้นพวกรงมากกว่า ผมเลยแนะนำเธอว่า ตำรวจสัญญาบัตร จะเปิดรับปี 47 ให้เธอไปสอบ ถ้าติดก็ไปฝึกแค่ 6 เดือนเอง ที่โรงเรียนนายร้อย และถ้าบรรจะจะได้บรรจุเป็นยศ ร้อยตำรวจตรี
แต่เธออาจจะปรับวุฒิเป็นร้อยตำรวจโทได้เพราะว่าเธอจบป.โท ก็เทียบเท่าระดับ 4 แต่งานตำรวจหญิงดูมีหน้ามีตาในสังคมกว่า พอถึงเวลา ประมาณปลายปี 47 เธอก็ไปสอบ ตำรวจสายธุรการ และเธอก็สอบติดจริงๆจากผู้สอบ กว่า แสนคน แต่ขึ้นบัญชีไว้ไม่ถึง2พัน ที่น่าดีใจเธอได้บรรจุในรอบแรกเพราะวาคะแนนเธอดีมาก พอถึงกำหนดเธอก็บอกพนักงานในบริษัทว่าอีกประมาณเดือนเธอก็ประกาศที่จะปิด บริษัท เธอก็เรียกพนักงาน มารับเงินเดือนเดือนสุดท้าย และให้เงินเดือนๆ สุดท้ายไปคนละ3เดือนเพื่อไปหา งานใหม่ทำ ส่วนบริษัท เธอก็จะปล่อยเซ้งทั้งหมดเธอมีกำหนด เลี้ยงส่งและถือเป็นการเลี้ยงฉลอง ที่สอบตำรวจได้ ที่ร้านอาหาร มีพนักงานมาในคืนนั้นทั้งหมด คือรง สร และแอม ผมไปกับโบว์ทั้งหมด 5 คน พอทานอาหารเสร็จสัก 3ทุ่มผมก็ชวนไปเที่ยว ผับ ซึ่งโบว์ไม่ค่อยชอบเพราะเธอบอกว่ามันดูเหมือนแหล่งมั่วสุมอย่างไงไม่รู้ แต่คืนนั้นเธอก็ไปพอถึงผับ คืนนั้นผมแกล้งสั่งเหล้ามา มอมทุกคน และแอมก็เป็นคนแรกที่กลับไปก่อนพราะแฟนโทรตาม และผมก็เดินไปส่งเธอที่จอดรถและบอกว่าผมจะต้องไปอยู่ที่กรุงเทพ ส่วนโบว์จะไปอบรมต่อที่โรงเรียนนายร้อยตำรวจ ที่อ.สามพราน ถ้ามีโอกาสผมจะไปหาแอมแอมก็ตกลงพร้อมอวยพรให้ผมผมเลยขอให้แอมอีกครึ่ง ชั่วโมงแกล้งโทรศัพท์ตู้สาธารณะมาที่เครื่องผมหน่อย แอมก็ตกลง
และเราทั้ง 4 ก็นั่งดื่มต่อ แต่โบว์ไม่ค่อยดื่มเลยไม่เมา จนผมคยั้นคยอให้เธอดื่มเธอดื่มไปสัก แก้วกว่าๆ ก็เริ่มโงนเงนแล้วและเธอก็ไม่ยอมดื่มต่อ แต่ผมดูแล้วเธอยังไม่เมาแน่ และสักพักแอมก็โทรมาหาผม ผมก็แกล้งรับโทรศัพท์ และแกล้งว่ามีงานที่บริษัทมาเคลียร์ ผมต้องออกไปก่อน แต่โบว์ขอไปด้วย ผมเลยบอกว่าไปเรื่องงาน จะพาไปด้วยได้ไง คนอื่นเค้าจะเกรงใจ ไม่กล้าให้เราช่วย พอได้ฟังอย่างนั้นดูเธอจะเข้าใจ เธอถามว่าผมจะไปนานไหม ผมบอกว่าไม่เกิน 2 ชั่วโมง สักเที่ยงคืนน่าจะกลับมาถึงพอผมออกไปสักพัก ผมเลยแกล้งกลับเข้ามาที่เทคบอกรงว่า รถผมออกไม่ได้ยืมรถรงได้ไหม รงก็ให้กุญแจรถผมมาและผมก็ยืมโทรศัพท์โบว์มาและโทรเข้าไปเบอร์ผมแต่ให้เปิด เป็นสายรับโทรศัพท์ โดยที่โบว์ไม่รู้ตัว เพราะผมจะได้ฟัง การสนทนา ทั้ง 3 คนได้และสมมุติถ้าเธอรู้ตัวว่าโทรออกก็จะได้ทำให้เธอคิดว่าเธอลืมล็อค เครื่องและเผลอโทรออกไปเอง และผมก็ออกไปจอดรถไว้ที่ระแวกใกล้ๆ
คอยฟัง ออกไปไม่ถึง 5 นาที ก็ได้เรื่องบทสนทนา
คุณโบว์มาเต้น กันเถอะครับ” เหมือนจะเป็นเสียงไอ้สร
โบว์เต้นไม่ไหว โบว์ตาลายๆอย่างไรชอบกน”
การสนทนาก็ไม่ค่อยชัดเพราะในผับเสียงเพลงค่อนข้างจะดัง ผมฟังไม่รู้เรื่องเลยเปลี่ยนแผนใหม่ ผมจึงขับรถของรงไปเก็บไว้ที่แถวๆหมู่บ้านผมซึ่งไม่ไกล ประมาณ 5 นาทีก็ถึงและก็หลบอยู่แถวหลังบ้าน และโทรตู้สาธารณะไปหารง รงบอกว่าคุณโบว์เมาแล้วจะให้ทำอย่างไง ผมบอกว่า กุญแจรถผมอยู่ที่โบว์ขับรถผมมาไว้ที่บ้านผม แล้วค่อยเปลี่ยนรถกันที่บ้านผม และผมก็คอยฟังสัญณานโทรศัพท์ โบว์ยังไม่ตัดแสดงว่าเธอยังไม่รู้ตัว เรื่องที่ผมเปิดโทรศัพท์เธอไว้ สักพัก จากเสียงดังอื้ออึง ก็เงียบสนิท จนผมไม่ได้ยินเสียงอะไร จนเห็นรถมันมาจอดที่บ้าน รงเอารถผมเข้ามาจอดในบ้าน ผมเลยวางโทรศัพท์ และปรับเป็นระบบสั่นแทน ผมอยู่บริเวณบ้านทางด้านหลังพุ่มไม้ ที่ผมปลูกเอาไว้และเผื่ออย่างไรก็ปีนขึ้นระเบียงใกล้ๆได้ ผมเห็นได้ชัดว่าโบว์ยังไม่เมา เพราะถ้าเธอเมาเธอจะไม่รู้สึกตัวต้องพยุงปีกกันก็ว่าได้ และโบว์ก็โทรหาผม ว่าเมื่อไหร่จะกลับ นี่ก็จะเที่ยงคืนแล้ว ผมเลยบอกว่าสัก ตี 2 น่าจะถึงบ้าน และก็วางหู ผมเห็นเธอบอกอะไรกับรงไม่รู้มือไม้ก็คอยปัด ส่วนไอ้สรก็ทำท่าไม่สนและไอ้สรก็โทรหาผม ถามว่าอีกนานไหมว่าผมจะกลับ ผมเดาว่ามันคงโทรมาหยั่งเชิงว่าผมจะกลับกี่โมงผมบอกว่าอย่างเร็วก็ตี 2
มันรีบวางหู และเดินไปกระซิบไอ้รง ผมเลยเดินมาแอบใกล้ๆ พุ่มไม้ม้าหินอ่อนที่รงกับโบว์และสรนั่งอยู่เพื่อจะได้ฟัง ( คนเราถ้าเห็นเมียมีอะไรก็ควยแข็ง แทบจะทั้งวันทั้งคืน แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือ การแอบฟังการสนทนามันกว่าอีก 100 เท่า )
เราเข้าไปนั่งข้างในกันไหมครับคุณโบว์”
นั่งนี่ก็ได้ อากาศดีออก”
และไอ้สรก็ขอตัวไปเดินเล่นนอกบ้าน เพราะรอบๆ บ้านผมจะไม่มีเพื่อนบ้านมีแต่ต้นไม้
คุณโบว์แน่ใจนะว่าจะนั่งที่นี่ “
ทำไมเหรอ” รงตอบแล้วทำหน้าเฉย ระยะห่างจากพุ่มไม้ไปม้าหินอ่อนประมาณ4-5เมตรเอง ผมเลยตัดสินใจปิดมือถือดีกว่าเผื่อเธอโทรมามันจะไม่สะดวก
สักพักรงก็เอื้อมมือไปปลดตะขอเสื้อใน โบว์ออก โบว์ตกใจรีบดึงขึ้น แต่รงดึงมือเธอออกเอื้อมมือกระชากให้ออกทางแขน แต่ติดกับแขนเสื้อยืด
รงอย่านะเดี๋ยวสรเห็น”
ก็ถอดซิครับ”
ไม่เอา อย่านะฉันขอร้อง”
รงเหมือนจะไม่ฟัง รูดสายเสื้อใน ออกจากแขนโบว์มาได้ข้างหนึ่ง
คุณโบว์จะปล่อยให้มันคา ไว้อย่างนี้ก็ตามใจนะครับ”
โบว์เห็นสรมาเลยรีบถอดเสื้อในอีข้าง โยนไว้ ข้างๆ ป่า รงหัวเราะใหญ่ ส่วนโบว์ทำหน้าเฉยกลบเกลื่อน โบว์นั่งกอดอกแน่น
คุณโบว์คงหนาวแล้วมั้งครับเข้าไปในบ้านดีกว่า ครับ”
โบว์ไม่ตอบ
สักพักสรก็บอกว่าขอตัวไปนอนรอที่รถก่อนเพราะง่วง เหมือนจะเปิดทางให้เพื่อน ที่รอจัวหวะอยู่สักพักมันก็เดินไปนอนที่รถปล่อยให้โบว์กับรงอยู่กัน 2 ต่อ 2 พริบตาเดียวรงก็แก้กางเกงของมันออกเอาควยมารูด เมื่อโบว์เห็นก็ตกใจ รงดึงมือโบว์ที่กอดอกออกมารูดควยมัน โบว์ขืนตัวไว้แต่แรงเธฮหรือจะสู้แรงผู้ชายได้ โบว์ดูเธอจะกะวนกะวายมาก เหลียวไปทางซ้ายดูสรตลอดเวลา ไอ้รงเห็นอย่างนี้ ที่โบว์เหลียวไปดู สรอย่างระแวง มันเอามือเปิดเสื้อยืดโบว์ขึ้นแล้วเอามือคลึงนม โบว์หันมาก็ตบมือรงแต่รงกลับขย้ำแรงกว่าเดิม
จะให้ผมเอาที่นี่ หรือในบ้านคิดเอาเองนะคุณโบว์”
โบว์ไม่ตอบแต่ยังขืนตัว ตอนนี้ไอ้รงลุกยืนค่อมตัวโบว์ที่นั่งอยู่จนควยโด่ของมันจะชนปากโบว์อยู่แล้ว
มันไม่ฟังเสียงห้ามของโบว์ถอดเสื้อโบว์ออกแล้วข้างไปทางนอกรั้ว เหลือแต่ 2 เต้า ไม่ใหญ่ไม่เล็ก ตั้งชูชันอยู่
จะไปข้างไนไหม คุณโบว์”
โบว์พยักหน้า
รงเดินไปก่อนซิ โบว์จะอยู่ข้างหลังรงก็จัดการเก็บท่อนเอ็นขนาดยักษ์เก็บ ไว้ และเดินนำหน้า โดยที่โบว์เดินกอดอก ตามไปข้างหลัง พอทั้งคู่เข้าไปสักพัก ไอ้สรก็รีบวิ่งแจ้น เข้าไป ในบ้านตามทั้งคู่นั้น ผมปีนต้นไม้ไปที่ระเบียงห้อง แต่ก็ไม่เห็นมีใครจะเดินเข้าไปก็ไม่กล้ากลัวเจอไอ้สร ซึ่งนี้ก็เป็นการเสียอารมณ์อย่างมากที่ไม่ได้เห็นการสมยอมของเธอ โดยที่ไม่ต้องวางยา ( แต่ครั้งหน้าต้องไม่พลาด ) ผมเดินดูรอบๆ บ้านก็มาเจอที่ห้องนอนรับแขก ผมเลยสอดตาตามบานเก็ด ทีมีม่านบังอยู่แต่แอบดูสบายเสียงชัดมากไม่ต้อง เหนื่อยในการแอบดู เพราะอยู่ชั้นล่าง ผมอยู่ข้างนอกได้เปรียบ เพราะมองเข้าไปที่ไฟถ้าไม่ยืนเสร่อเกินไปรงก็ไม่เห็น แต่ผมไม่ยักกะเห็นไอ้สรไม่รู้ว่าอยู่ไหนแต่คิดว่าคงแอบดูอยู่ที่ไหนสักแห่ง เท่าที่ผมเห็นตอนนี้ ไอ้รง แอ่นควยกระเด่า หีโบว์อย่างสะใจ โดยโบว์คลานอยู่ที่พื้น เสียงหน้าขามันกระทบกับแก้มก้น โบว์ดัง เปรี้ย ..... เปรี้ย ๆๆๆ มันได้อารมณ์จริงๆ โบว์หน้าตาเหยเก มือรงรั้งสะโพกโบว์กดและดึงเข้าหา ตัว ให้เป็นจังหวะ โบว์เธอคงจะเสียวมาก เพราะเห็นเธอเอาหน้าฟลุบกับพื้น แอ่นโคกหีลอยสู้กับควยดำมะเมื่อม อย่างไม่มีทีท่าว่าจะยอม
..พออก่อน.. รง เปรี้ยๆๆๆๆๆ เสียงกระแทกรงไม่มีทีท่าว่าจะฟังคำอ้อนวอน กับแทงเร็วและแรงขึ้นอย่างมาก
อูย ๆๆๆ ด.. เดี๋ยวผม ก็ไม่ได้เอาคุณโบว์แลว... แล้ว”
และไอ้รงก็เปลี่ยนท่า จับตัวโบว์พลิกนอนหงาย แต่ไม่ให้ควยหลุดออกมาจาก หีของโบว์เลย และรงค่อยๆ เอามือช้อนใต้ข้อพับโบว์เอื้อมไปโอบไหล่ด้านหลังโบว์และอุ้มยืนขึ้น
จะทำอะไรน่ะรง”
เดี๋ยวก็รู้เอง ครับคุณโบว์”
รงจับโบว์ยืนและกระเด่าควยใส่ อูย โบว์ส...เสียว รง รงก็เดิน กระเด่าโบว์ไปรอบๆห้อง เสียงโบว์ครางระงมไปทั่วห้อง อูย ... ซี๊ด..ๆๆๆๆๆ ผมเสียวหัวควยจังครับ รงจับโบว์อยู่ในท่าลิงอุ้มแตงสัก 2-3 นาทีก็พาโบว์ไปหยุดที่พนังและให้เธอเอามือยันผนัง และ ค่อยๆ ดึงสะโพกออกมา ส่วนรงค่อยๆย่อตัว ให้พอดีกับรูของโบว์ และกระแทกเข้าไปใหม่ ตอนนี้โบว์ไม่มีทีท่าว่าจะห้าม กลับร่วมมือเป็นอย่างดี แอ่นก้นรับการซอยอย่างรุนแรงของรง ตอนนี้ผมตกใจกว่า อยู่ดีๆไอ้สรก็เดิน มาที่หลังรง และสะกิดให้รงออกไป เพื่อมันจะเสียบต่อโดยที่โบว์ไม่รู้ตัว ไอ้สรจับได้ก็เอาควยแทงเข้าไปอย่างไม่ยากเย็นเพราะไอ้รงเปิดทางไว้มากพอแล้ว โบว์เธอคงมีอารมณ์มากจนไม่ได้สังเกตเลยว่า คนที่เสียบเธออยู่ตอนนี้ไม่ใช่รง จนรงเดินไปทางหน้าเธอเธอจึงรู้ตัว และตกใจโบว์หันไปสะบัด บั้นท้ายให้ออกจากการกระแทกของ สร อ.. อย่า ทำฉัน
ไม่ต้องตกใจหรอกครับคุณโบว์ ไอ้สรมันไม่บอกใครหรอกครับขอแค่คุณโบว์ให้ความสุขมัน”
ดูเหมือนโบว์จะปลงตก ยอมรับ และไอ้สรก็พาโบว์มาที่เตียงโดยให้โบว์นอนราบไปกับที่นอน ส่วนไอ้รงเดินอ้อมไปข้างหน้า เอาควยจ่อปาก โบว์โบว์ไม่มีทีท่าจะปฏิเสธ กับดูดดอมอย่างง่ายดาย
ถือว่าเลี้ยงสงผมและกัน” สรบอก
ผมดูอีกสักพัก รงก็กระตุกแตกที่ปากโบว์มันกดหัวโบว์ไว้ให้กลืนจนหมดสักพักไอ้สรก็เหมือนจะเสร็จตาม
และผมก็ออกมาที่รถผมจอดเอาไว้ และขับกลับมาที่บ้านผมใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง พอถึงบ้านก็เห็นโบว์สร รง นั่งอยู่ที่ม้าหินอ่อนหน้าบ้านทำตัวตามปกติ และทั้ง 2 ก็ลาผมกลับ ส่วนผมก้แกล้งจะมีอะไรกับบ์โบว์ไม่ยอมท่าเดียว หลังจากนั้นอีกไม่กี่วันเธอก็เตรียมตัวไปรายงานตัว


ยังมีเรื่องมันส์ๆกว่านี้ในตอนที่เหลือคือ ตอนเธอไปฝึกที่ร.ร นายร้อย และชีวิตหลังฝึกเสร็จ ที่เธอได้เป็นตำรวจ
ถ้าชอบก็คอมเม้นต์นะครับ ยังมีอีกยาวครับ

ไม่มีความคิดเห็น: