ขายของ

วันอังคารที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สมาร์ทโฟนสมัยนี้ ทันสมัยมาก

  พ่ออย่างผม มีลูก4 ก็ต้องทันสมัยให้ทันลูกๆ ลูกชาย2ลูกสาว2 โตไล่กัน ลูกชายคนโต 27 ลูกชายคนรอง25ลูกสาวคนที่สาม22ลูกสาวคนเล็ก18 ผมมีลูกคนแรก
ตอนอายุ22ปีใด้มีนักเรียนรุ่นเด
ียวกันจบมาก็ใช้ชีวิตด้วยกับแบบไม่มีแต่ง แต่เมียผมเก่งภาษา เลยมีโอกาศไปทำงานต่างประเทศแถวยุโรป ในเมื่อเมียทำงานดีกว่าผัวเงินเดือนเยอะกว่า.เมียจึง
ให้ออกลาจากงานมาเลี้ยงลูกจนโตทุกวันนี้ถึงใด้มีเวลาไปทำงานตอนแก่มีอายุแล้ว ส่วนเมียก้ทำงานเมืองนอกอยู่จนปัจุบัญ จะหยุดที่ก็วันปีใหม่ฝรั่งถึงใด้กลับเมืองไทย เงินที่เมียส่งมาส่วยใหญ่
ผ่อนบ้านเดียว ราคา8ล้านบ้าน แต่ตอนนี้ส่งหมดแล้ว ลูกชายทั่งสองก็มีเมียแยกไปอยู่กับเมียหมด ตอนนี้อยู่กับลูกสาวทั่งสองคนตามลำพังชีวิต ทำงานใด้ไม่ถึงสามปีเมียบอกให้ออกจากงาน
ให้ไปอยู่บ้านเฝ้าบ้าน จะจ่ายเงินเดือนให้ แต่ผมไม่เอาอยากทำงานดูบ้างอยู่บ้านมันหน้าเบื่อเพาะอยู่เลี้ยงลูกจนโตหมดแล้ว เมียเลยตามใจ..ด้วยเหตุลูกสาวยังวัยรุ่น พ่ออย่างผมก็หวง..และใด้แอบ
เข้าห้องลูกสาว ตอนลูกสาวไม่อยู่ หาดู ว่ามีอะไรที่แอบพ่อใว้บ้าง เช่น บุหรี่ ยาเสพติด แต่ผมหาไม่เจอ เจอแต่ ควยปลอมลูกสาวคนโต และชื่อ เมลส่วนตัวและเฟสบู๊ก และรหัสผ่านที่บันทึกใว้ใน
สมุดเล็กในกล่องเล็กโต็ะคอม..ส่วนห้องลูกสาวคนเล็กไม่เจออะไรเลย..ผมเอาเมลลูกสาวคนโตมาเข้าดูก็มีแต่ข้อความทั่วไป และเข้าเฟสบู๊กลูกสาวผมตรงตรงใจมีแต่เพจหนังโป้ คลิปโป้ และแนว
อ่านเสียวเท่านั้น ผมเข้าไปอ่านเรื่องเสียวดูก้ใด้อารมณ์ดีนะ คลิปโป้หลุดก็ทั่วไปหาดูใด้ตามเว็ปโป้ แต่ผมสนใจ คือ ชื่อ เฟสแนวเสียวเล่าเสียวแนวครอบครัว อ่านแล้วไม่เคยรู้มาก่อนว่า มีเฟส
แนวนี้อยู่ด้วย ผมจึงทำเฟสปลอมชื่อจริงนามสกุลจริง และลบเฟสเก่าออก เข้าเฟสปล่อมในสมาร์ทโพนมากดขอเป็นเพือน และ กดขอเป็นเพือนเฟสลูกสาวไปถึงเฟสลูกสาวจะทำเฟสปลอมผม
ก็ล้วงรูความหลับจนใด้..และมากดรับที่เครื่องคอม เป็นอันสมบูรณ์ข้อมูล...ผมก้ออกจากห้องลูกสาวคนโต ผมเฝ้าไฟเขียวเฟสลูกสาวจนดึก เฟสลูกสาวก็เขียวขึ้นตามที่รอ...ผมจึงทักไป ว่า..
นอนดึกจัง..ลูกสาวตอบกลับมา นอนดึกรอแชทเสียว ..กับใคร ใครก็ใด้ที่เป็นเพือนเฟส ยังงั๊ย...เล่าเสียวที่เคยผ่านมาประสบการณืในชีวิต...ชอบหรือ..ยังไม่เคยแต่ชอบมกมุ่นยามนอนไม่หลับ
ชอบแบบใหน....ลูกสาวตอบมาทุกแนว แต่ตัวน้อง,มิ้ลชอบแนวครอบครัว ..(พ่ออย่างผมนี้ใจเต้นที่เดียว...)ชอบหรือ..เคยคิดกับพ่อตอนนอนกอดกัน...แต่ยังไม่เคยใช้ไหม...ยังค่ะ..(ผมจึงแฟงปลอม
เรื่องเล่าว่าผมเคยกับลูกสาว..เล่าใด้ไหมพี่ มิ้ลอยากฟัง...ใด้แชทห้อง inbox นี้นะ..ไม่มิ้นจะส่งเบอร์ให้ 082 467 xxxx.ผมรีบออกจากบ้านไปหาชื้อเบอร์มือถือร้านสะดวกชื้อและรีบมา
(ผมกลัวลูกสาวจำเสียงใด้ ผมใช้เทปใส่ในกล่องยาสามมัยประจำบ้านมาปิดลิมฝีปากบนล้างและมุมปากใว้เพือให้เสียงเปลี่ยนแปลงจากเดิมผมโทรไปหาตามเบอร์)...มิ้ลค่ะ..ครับพี่เองที่มิ้ลให้เบอร
มา..ค่ะ..มันเกิดขึ้นใด้ยังงัยค่ะ..ลูกสาวพี่เซ็กจัดชอบดูหนังโป้คลิปโป้จนพี่แอบเห็นโดยบังเอิน ผมก็เล่าสาธยายให้ผมจึงที่สุดใหลตามน้ำให้เกิดฟิวร์อารมณ์น้องมิ้ลที่สุด ใช้ถอยคำแรง เช่น หี เลีย
เลียเม้ดแตด ควย นม ร่องหี แคมหี จนผมใด้ยินเสียงมอเตอร์เครื่องควยปลอมทำงานดังขึ้น..พี่ค่ะมิ้ลเสียว..ก็สาะยายไปเรื่อยๆใช้คำ หีควยเลียดูดโมกให้ใด้อารมณ์น้องมิ้ลที่ฟังอยู่...พี่ค่ะหนูออกแล้ว
ค่ะ ...หลังจากนั้นผมก็กับน้องมิ้ล ถามน้องมิ้ลตามตรงไปว่า...มิ้ลอยู่กับใคร...พ่อค่ะ...ทำมัยถึงอยากมีเซ็กกับพ่อละ..เคยเห็นควยพ่อตอนนอนหลับค่ะ..ทุกครั่งกอดพ่อมิ้ลมีอารมณ์ทุกครั้งหรือ..ค่ะ
และหนูจะเข้าห้องจิตนาการเสียวเอาว่าเย็ดควยพ่อค่ะ...ทำมัยน้องมิ้ลไม่ลองกอดพ่อและแกล้งจับควายพ่อละแบบถูกโดยบังเอิน..อยากทำค่ะแต่กลัวพ่อต่อว่าค่ะ..พี่ขอเดานะไม่มีพ่อคนให้หลอก
จะไม่ยอมพ่อก็ผู้ชายคนนึ่งมีความรู้สึกใด้เช่นกันถ้าถูกกระตุ่น...จริวดิพี่..ลองดูดิต้อนนอนกอดพ่อวันต่อไปแต่ต้องหาจังหวะดีนะตอนแกล้งถูกควยพ่อนะ และ ล้อมคำพูดให้เข้าทางต้องการให้ใด้นะ
น้องมิ้ลเก่งอยู่แล้ว...บอกวีธีหนูที่พี่..ถ้ามิ้ลกอดพ่อนะไม่ต้องใส่เสื้อนั้นกางเกงใน ในวันที่จะกอดพ่อมิ้ล และต้องกอดให้นมชิดหลังหรือตัวพ่อให้มากและใช้ขาเกยพ่อแบบให้หีชิดหน้าขาพ่อเลย 
ไม่ชายคนในอดใจใด้หลอกถ้าน้องมิ้ลใจถึงใจกล้าพอ..พี่หนูจะลองทำพรุ้งนี้แหละพี่แค่พี่พูดมาเล่ามาว่าเอากับลูกสาวหนูก็เสียวหีจะบ้าตายแล้วพี่..น้องมิ้ลทำตอนใหนก็ใด้ถ้าพ่ออยู่ลำพังนะมิ้ล
แม้แต่คืนนี้ถ้ามีโอกาศก็ลองเลย...ค่ะพี่หนูจะลองดูถ้ามีโอกาศนะพี่..พี่ขอนอนก่อนนะง่วงละบ่ายบาย...//@@ให้ตายซิเราทำใด้และเนียนด้วยผมดีใจสุดและรีบลงมาชั้นล่างมาเปิดที่วีนอนดูใน
ห้องรับแขกเปิดทีวีให้ดังให้ลูกสาวใด้ยินลูกสาวผมนอนชั้นล่างติดห้องรับแขกผมนอนดูทีวีลุ้นลูกสาวจะออกมาหรือไม่ ในที่สุดลูกสาวก็เปิดประตูมาทัก พ่อยังไม่นอนหรือ ผมตอบมานอนรอดูบอล
ฟังบอลลูก ลูกสาวเดินมาจากห้องแต่เดินเลยไปเปิดตูเย็นดื่มน้ำเปล่าดังเอี๊ยกๆเกียบครึ่งขวด คงตื่นเต้นซินะ และเดินมานอนกอดผมทางด้านหลังเอาหน้ามาเกยตัวผม แต่อาการลูกจะตื่นเต้นหน้า
ดูผมจึงถามไม่ไปนอนหรือลูก ไม่ตื่นแล้วอยากนอนกอดพ่อ ผมก็พลิกตัวกอดลูกสาวกลับ(ที่แนะนำไปลูกคงหาทางเริ่มต้นไม่เป็นแน่เลยผมจึงช่วยเปิดทางให้เนียนนิดหน่อย)และกอดแบบให้ถูก
หน้าอกลูกสาว ผมทักไปลูกไม่เสื้อในหรือ ลูกอายๆ ผมจึงขอเป็นคนแกล้งลูกสาวเองดีกว่าถึงจะใด้เย็ดกันเร็วๆ ใหนพ่อขอดูซิเต้าใหญ่ยังผมก็จับไปที่หน้าอกเลยและล้วงมือผ่านเสื้อไปจับลูบคำ
จนลูกสาวเงียบแบบหลับตานิ่งเลย(คงจะคิดว่าทำสำเร็จแล้วลูกสาวคงดีใจไม่น้อย) ผมก็ขอจับหม้ออีก ใหนหม้อสมดุลกับเต้ามั๊ย แค่จับถึงหีเท่านั้นแหละ น้ำเมือกเต็มเลยคงจะของเก่าก่อนหน้า
นี้ด้วย ผมรู้ลูกสาวต้องการสุดๆผมจับถอกเสื้อกางเกงออกหมด ดูดนมลูกสาว มือก็ลูบหีไม่มีขนหมอยเลยสักเส้น จนผมไซร์ต่ำลงมาเลียหีลูกสาวผมขยับควยให้ลูกสาวอมบ้างในที่สุดผมกับลูกสาว
อยู่ในท่า69-96 ผมซะใจที่สุดอดมานานเป็นปีๆกว่าเมียจะกลับมาจากเมืองนอก เราพ่อลูกกำนัดเต็มที่แล้ว ผมจอควยตรงหีลูกสาวกดที่เดียวมิดลูกสาวกอดผมแน่นและมาเย็ดกันในท่านั่งลูกสาว
สวนหีกลับมาต้องจังหวะควยผมกระแทกควยเข้าหีลูกสาว ในที่สุดผมกับลูกสาวก็น้ำแตกตามกัยนติดๆและคืนนั้นผมอุ้มลูกสาวไปเย็ดที่ห้องผม เย็ดกันลูกกับสาวจนสว่างคาตา และผมก็เย็ดลูก
สาวทุกวันต่อมาจนปัจุบัญ(ผมเข้าเฟสตอนลูกสาวเล่นเฟสผมเข้าไปทักว่าใด้เย็ดพ่อยัง..ใด้แล้วค่ะ..เล่าให้พี่ฟังบ้างซิ..ใด้ค่ะ...น้องมิ้ยก็ สาธยายเล่าเสียวทุกขั้นตอนจนผมเคลิ่ม การใช้คำเล่าผ่าน
ทางมือถือให้แบบคนสมหวัง พี่ถามนะ จะเอากลับพ่อตลอดไปหรือ ค่ะพี่หนูชอบ..จึงจะมีผัวเป้นตัวเป็นตนน้องมิ้ลก็จะมาเย็ดกับพ่อหรือ..แอบมาซิค่ะควยนั้นนี้ไม่เหมือนควยทั่วไปนะค่ะ ควยอันนี้
สร้างหนูมา แต่ตอนนี้มันมาอยู่ในหีหนูมันตื่นเต้นดีค่ะ หนูชอบแบบนี้ค่ะเสียวใจถึงสันหลังเลยค่ะ แค่พ่อเลียหีมิ้น มิ้ลก็น้ำแตกน้ำแรกก่อนควยพ่อเข้าไปในรูหีค่ะ อีกมากมายที่มิ้นพูดมา) 
หลังจากนั้นสามวันเย็ดหีลูกสาวผมลาออกจากงานเลยมาอยู่บ้านเอาแรงเลียหีลูกสาวดีกว่า เมียก็โอนให้เงินใช้ทุกเดือนสะบายควยเป็นใหนๆ ทุกวันลูกสาวจะแอบมานอนห้องผมถ้าลูกสาวคนเล็ก
หลับแล้ว......ลงใด้นัย พี่ไม่ว่าแต่ห้ามเอาชื่อเฟสพี่กับลูกสาวที่ติดตามนัยลงเด็ดขาดน

ไม่มีความคิดเห็น: