ขายของ

วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ให้ฝรั่งเอาเมียคนสวย (เรื่องจริง)

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิด ขึ้นกับตัวเองเมื่อปีที่แล้วนี่เอง หลังจากที่ได้อ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ Sex Story มามากจนเกิดความอยากที่จะให้เมียตัวเองโดนคนอื่นเอาบ้าง แต่ก็กลัวจะมีปัญหาตามมาภายหลัง จนกระทั่งสบโอกาสเมื่อเพื่อนเมียซึ่งแต่งงานกับฝรั่งที่เป็นครูสอนภาษา อังกฤษในโรงเรียนรัฐบาล แล้วต่อมาก็ตามสามีไปอยู่อเมริกา
ได้ประมาณปีนึงก็กลับมาเยี่ยมบ้านพร้อมกับเพื่อนสามี โดยพักที่โรงแรมชื่อดังแถวลาดพร้าว
2 ห้อง เพื่อนแฟนกับสามีห้องนึง เพื่อนแฟนอีกห้องนึง คืนเกิดเหตุเมียผมบอกว่าเพื่อนชวน
ไปนั่งดื่มที่ผับแห่งนึงแถวรัชดา ผมกับเมียไปถึงประมาณ 3 ทุ่ม ก็พบเพื่อนเมียกับแฟนฝรั่ง และเพื่อนฝรั่งอีกคนเปิดเหล้าดื่มรออยู่ก่อนแล้ว ผมกับเมียจึงเข้าไปทักทายเพื่อนฝรั่งซึ่งแนะนำ
ตัวเองว่าชื่อทอม หน้าตาดีทีเดียว อายุประมาณ 38 ปี เป็นชาวอเมริกันเช่นเดียวกับแฟน
ฝรั่งของเพื่อนเมียที่ชื่อมาร์ก เมื่อผมแนะนำให้รู้จักเมียผม(เธอพูดภาษาอังกฤษไม่ค่อยได้) ทั้งคู่ก็มองเมียผมตาเป็นมัน เพราะเมียผมแม้จะอายุ 34 มีลูก 2 คนแล้ว แต่ก็ยังดูสวยเซ็กซี่ สูง 165 หนัก 49 ที่สำคัญผิวสีแทน สเป็กฝรั่งทีเดียวเชียว หลังจากนั่งดื่มกันกันซักพักจน
เริ่มมึนๆ ทอมก็เริ่มเอ่ยปากคุยเรื่องเมียผมว่าสวย เขาอยากจะได้เมียคนไทยแบบนี้มั่งจัง แถมยังทำท่ากะลิ้มกะเหลี่ยอีก ส่วนผมก็เริ่มมองเห็นทางสว่างที่จะให้เมียตัวเองโดนคนอื่นเอาแล้วละ
เพราะเป็นชาวต่างชาติซึ่งไม่มีโอกาสที่จะมาเมืองไทยบ่อยนัก คงจะไม่มีปัญหาตามมาแน่ ผม
ก็เลยพูดทีเล่นทีจริงกังทอมเป็นภาษาอังกฤษว่ายูสนใจเมียไอไหมละ ไอจะให้ยูลองดูก็ได้นะ
ทอมรีบบอกทันทีว่า Why not หลังจากนั้นประมาณเที่ยงคืน ทุกคนเริ่มเมาได้ที่รวมทั้งเมีย
ผมด้วย แต่ผมไม่เมาเพราะมัวแต่ตื่นเต้นจนไม่อยากดื่มมาก มาร์กกับเพื่อนเมียก็เตรียมจะกลับ ผมเลยบอกไปว่าผมกับทอมกำลังสนุกเลย ไว้ผมจะไปส่งทอมที่โรงแรมเอง ก็เลยนั่งดื่มกันต่อแค่ 3 คน มี ผม เมียผม และทอม ซึ่งทอมก็ถือโอกาสย้ายมานั่งประกบเมียผมและตอดนิดตอดหน่อย เมียผมซึ่งก็เมาพอสมควรและผมก็บอกว่าเป็นธรรมเนียมของฝรั่งที่จะจับเนื้อ ต้องตัวกัน จนกระทั่งตีสองผับปิด ผมก็ขับรถจะไปส่งทอมที่โรงแรม และระหว่างนี้ผมได้ตระเตรียมแผนการกับทอมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเมียผมไม่ได้เฉลียวใจเลย คือระหว่างนั่งรถให้ทอมแกล้งเป็นเมามากจนจะหลับอยู่หลังรถและระหว่างขับรถผม ก็ปลุก
อารมณ์เมียผมไปด้วย โดยกอดจูบและล้วงควักจนเมียผมเกิดอารมณ์ ผมก็รูดซิปงัดของผมขึ้นมาแล้วให้เมียผมดูดให้ต่อหน้าทอมซึ่งเมียผมเข้าใจว่า เมาหลับไปแล้ว
มันช่างตื่นเต้นจนน้ำแทบจะแตกเลยทีเดียว ส่วนมือผมก็ล้วงของเมียไปด้วยจนน้ำแฉะไปหมด จนถึงโรงแรมผมก็บอกให้เมียช่วงพยุงทอมขึ้นไปส่งที่ห้องหน่อย จนถึงห้องก็ปล่อยทอมลงบนเตียง แล้วผมก็เข้าไปกอดจูบเมียผมต่อ ซึ่งเธอก็บอกพอแล้ว อายทอมน่า ผมก็ว่าอายทำไมเขาเมาจนหลับไม่รู้เรื่องแล้ว และทำแบบนี้มันได้อารมณ์ดีออก
ว่าแล้วผมก็เริ่มปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตเธอออกแล้วดันยกทรงให้สูงขึ้นเพื่อจะได้ดูดเลียนมให้ถนัด
ส่วนอีกมือก็ล้วงใต้กระโปรงไปดึงกางเกงในออกแล้วล้วงเข้าไปในหอยเธอซึ่งชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำ
หล่อลื่น หลังจากนั้นผมก็เริ่มแผนทันทีโดยย้ายไปนั่งที่โซฟามุมห้องแล้วปลดซิปควักเอาควย
ออกมาให้เมียผมดูดซึ่งเธอก็ต้องนั่งโก้งโค้งท่าหมาแล้วดูดเลียของผม อย่างสุดมันโดยผมใช้มือถกกระโปรงเธอขึ้น แล้วเอื้อมไปล้วงหอยเธอ ระหว่างนั้นผมก็มองไปที่ทอมซึ่งไม่ได้หลับ พร้อมพยักหน้าให้สัญญาณทันที ทอมก็ค่อยๆ ย่องเข้ามาทางด้านหลังเมียผม แล้วใช้มือแหวกกลีบพร้อมกับใช้ลิ้นฉกเข้าไปยังหอยเมียผมอย่างรวดเร็วจนเมีย ผมร้องซีด ทำท่าจะลุกขึ้นแต่ผมกดหัวเอาไว้พร้อมบอกว่าใจเย็นๆ เดี๋ยวจะเสียวจนขึ้นสวรรค์ทีเดียว ตอนแรกเธอก็พยายามขัดขืนไปได้ซักพักก็เริ่มส่ายสะโพกรับลิ้นของทอมพร้อมคราง เสียงกระเส่า ผมก็เสียวจนแทบจะกลั้นไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เงยไปมองอีกทีเห็นทอมแก้ผ้าล่อนจ้อนแล้วตกใจแทบสร่างเมา โอ้โหทำไมมันถึงได้ใหญ่เหมือนใน CD หนัง X ยังไงยังงั้น แล้วนี่ถ้าเมียผม
เห็นมิถอดใจเลยรึ แต่ยังไม่ทันได้คิดทำอะไรต่อ ทอมก็จับควยไปเขี่ยปากรูเมียผมพร้อมครางเสียงกระเส่าซะแล้ว
ผมก็คิดในใจว่าคงจะไหวเพราะมีลูกมา 2 คนแล้ว เอาวะ ลองดู ที่สำคัญอารมณ์มันกระเจิงไปหมดแล้ว ลืมแม้
กระทั่งที่เตรียมกะทอมว่าให้ใส่ถุงยางก่อน มารู้ตัวอีกทีทอมก็เริ่มยัดควยเข้าไปในรูหอยเมียผมแล้ว ก็เลยปล่อยเลยตามเลยละกัน เมียผมโดนเข้าไปถึงกับสะดุ้งเผลอกัดของผมและร้องเจ็บ ผมเลยบอกให้ทอมค่อยๆ ทอมก็จัดเจนใช้ได้ ค่อยๆ ส่ายโยกซ้ายทีขวาที ให้ควยพี่บิ๊กค่อยๆ มุดเข้าไปเรื่อยๆ ตอนนี้เมียผมไม่ร้องเจ็บแล้ว ครางอย่างเดียว
ไม่ถึงห้านาทีก็ตัวเกร็งเสร็จไปก่อน โดยที่ของทอมยังเข้าไปไม่หมดด้วยซ้ำ ผมก้มลงไปประกบจูบปากอย่างดูดดื่ม
กับเธอ พลางถามว่าเป็นยังไงบ้าง เธอบอกเสียวจนขนลุกไปหมดแล้ว ก็พอดีกับที่ทอมกดควยพรวดทีเดียวมิดด้าม
เมียผมถึงกับพูดไม่เป็นภาษาเลยทีเดียว ส่วนทอมก็เอื้อมมือมาบีบขยำนมเมียผมอย่างมันมือ พร้อมกับดึงหน้าเมีย
ผมให้เหลียวหลังไปแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ส่วนผมก็ผละมานั่งเป็นผู้ชมอยู่ข้างๆ สักพักเมียผมก็ตัวเกร็งร้องให้
ทอมกระแทกแรงๆ เสร็จไปอีกรอบ ทอมเลยจับตัวเมียผมพลิกมาเป็นท่านอนหงายพาดโซฟาส่วนขาสองข้าง
ทอมประคองยกสูงโดยทอมนั่งคุกเข่า แล้วจับควยมุดเข้าไปในหอยเมียผมอีกรอบ พร้อมกับร้องครางบอกของ
เมียผมสุดยอด ฟิตดีจริงๆ (ก็ของพี่ใหญ่ซะขนาดนั้นนี่นา) ทอมเร่งซอยเร็วขึ้นและก้มลงดูดนมเมียผมทั้งสองข้างอย่างเมามัน ส่วนผมก็เดินไปจับมือเมียผมให้มารูดควยให้ผม ซักพักทอมก็ก้มหน้าลงประกบดูดปากกับเมียผมอย่างเมามัน พร้อมทั้งเร่งซอยเอวเต็มที่ ส่วนเมียผมร้องลั่นห้องเลยทีเดียว ทอมกระแทกหนักๆ อีกประมาณห้าที
ก็ระเบิดน้ำเมือกเข้าสู่หอยเมียผมอย่างไม่ยั้ง เมียผมได้แต่ร้องอ้า อ้า พร้อมจิกควยผมซะแน่น แสดงว่าเธอถึงจุดสุดยอดแบบสุดๆ อย่างไม่เคยเห็นมาก่อนทีเดียว ส่วนผมเองก็แทบระเบิดอยู่แล้วรีบผลักทอมออกแล้วเสียบต่อทันที
รู้สึกว่ามันโล่ง แต่มีน้ำขังอยู่มากมาย แถมทะลักออกมาอีกเต็มไปหมด ส่วนทอมก็เปลี่ยนมาเอาควยใส่ปากเมียผมให้เธอดูดน้ำเมือกที่ติดอยู่อย่างเมา มัน ซึ่งปกติเธอจะไม่ทำให้อย่างนี้ แต่ครั้งนี้คงจะมันจนลืมตัว ผมซอยได้ไม่ถึงห้านาทีก็ไม่ไหวน้ำเมือกพุ่งออกมาใส่หอยเมียผม ส่วนทอมก็หันมาบอกผมว่าไอขออีกรอบนะ หอยเมียยูฟักมัน
จริงๆ ผมก็บอกเชิญตามสบาย ส่วนผมแค่ทีเดียวก็ไม่ไหวแล้ว แต่สำหรับเมียผมเขาสามารถเสร็จได้หลายรอบทีเดียว ผมถอยมาเปิดตู้เย็นหาน้ำกิน ส่วนทอมอุ้มเมียผมมาที่เตียงแล้วเริ่มบรรเลงต่อทันที จนเมียผมเสร็จไปอีกสองรอบ เบ็ดเสร็จคืนนั้นเธอเสร็จไปห้ารอบกับทอมล้วนๆ เลย ส่วนทอมสองรอบโดยรอบสองนี่ชักออกมาใส่
ปากให้เมียผมดูดให้ ทอมพยายามจะยัดใส่ประตูหลังแต่เมียผมไม่ยอม (ผมก็ไม่ยอมและไม่เคยทำเหมือนกัน)
หลังจากนั้น เมียผมก็ขอตัวเดินขาถ่างไปเข้าห้องน้ำ ส่วนผมเอนหลังที่โซฟาแล้วหลับไปเลย มารู้ตัวอีกทีได้ยินเสียงซี๊ดซ๊าด ลืมตามาดูเห็นทอมนอนอยู่บนเตียงส่วนเมียผมนั่งควบเป็นจ๊อกกี้ม้าเลย สักพักทั้งคู่ก็พากันไปเข้าต่อในห้องน้ำ ส่วนผมก็หลับต่อจนเช้าตื่นมาเห็นเมียผมนอนบนเตียงข้างทอมแบบหมดสภาพทีเดียว แต่ผมกลับมี
อารมย์ขึ้นมาอีก เลยขึ้นไปบนเตียงพร้อมแหวกขาเมียออกทั้งๆ ที่เธอยังหลับอยู่ เสร็จแล้วเอาควยยัดเข้าไปทันที
เธอสะดุ้งแต่ไม่ลืมตา ผมซอยได้สักพักน้ำก็แตก มันก็แปลกที่เมื่อก่อนไม่ยักกะรู้สึกตื่นเต้นเมื่อนอนกับเมียแบบนี้มาก่อน เสร็จแล้วก็ปลุกเธอให้รีบเข้าห้องน้ำแล้วแต่งตัวออกจากโรงแรมเพราะกลัวว่า เพื่อนเมียจะเห็น แต่ก่อนไปก็กำชับกับทอมว่าขอให้เป็นความลับอย่างที่สุด แล้วโอกาสหน้าจะมาสนุกด้วยกันใหม่ ส่วนเมียผมอายรีบเดินออกไปขึ้นรถก่อนเลย เรื่องมันน่าจะจบเท่านี้แต่ที่มันไม่จบเพราะเจ้าทอมไม่รักษาสัญญาไปเล่าให้ มาร์กและเพื่อนเมียฟัง และยังจัดทริปสวิงกิ้งชายสามหญิงสองขึ้นมาภายหลังอีก ส่วนผมใจนึงก็กลัวว่าเรื่องมันจะไปกันใหญ่ อีกใจนึงก็ตื่นเต้นสุดๆ เพราะเพื่อนแฟนถึงแม้จะไม่สวยแต่ก็ผิวขาวและหุ่นดีมากทีเดียวและยังไม่มีลูก อีกด้วย และก็คิดว่าเดี๋ยวพวกเขาก็กลับอเมริกาไปแล้ว คงไม่มีใครรู้เห็นหรอก เอาไว้ผมจะเล่าให้ฟังเดือนหน้าตอนต่ออายุละกันนะครับ ขออภัยในการใช้สำนวนเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ถ่ายทอดประสบการณ์ตัวเองให้คน อื่นฟัง

ไม่มีความคิดเห็น: