ขายของ

วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

อดใจไม่ไหว ตอนที่4




-- พระอาทิตย์ตกดินแล้ว ความมืดของรัตติก่ลเริ่มย่างกราย คลอบคลุมไปทั่วเมืองอันจอแจ อากาศภายนอกเริ่มเย็นลง หากแต่ภายในห้องนั้น กลับเต็มไปด้วยความเร่าร้อนของเพลิงสวาท ที่ค่อยๆคุโชนขึ้นมา


'อืม อืม .....อุยย พ่อค่ะ อย่าค่ะ อืมมม'
ร่างงามอ้อนแอ้น ภายใต้ชุดนักศึกษาขาวสะอาด กำลังถูกฟ้อนเฟ้น เคล้าคลึงไปทั่วด้วยนำมือของพ่อแท้ๆของเธอเอง ไม่มีสำเนียงใดๆที่จะกระทบโสตของนราเสดได้เลย ในตอนนี้ มือข้างหนึ่งของเขากำลัง เล้าโลม ลูบไล้ไปทั่วเรือนรางอวบ อิ่ม มืออีกข้างยังคงเคล้นคลึงร่องกระสันต์ ภายนอกกางเกงสีดำในตัวจิ๋ว ที่ตอนนี้เปียกชื้นไปด้วย นำรักของลูกสาวคนสวยของเขา ส่วนปาก ก็ซุกไซร้ พรมจูบไปทั่ววงหน้างามซึ้ง


พลอย พยายามเบือนหน้าหนีอย่างโรยแรง แต่เธอก็สะดุ้งขนลุกซู่ เมื่อติ่งหูงามของเธอโดนปลายลิ้น กระดกโลมเลีย อย่างมีชั้นเชิง


'อูยย พ่อค่ะ หยุดเถอะ ค่ะ พลอยย..' ความเสียวซ่านจากลีลาเล้าโลมอันเจนจัด ของผู้เป็นพ่อ และฤทธิ์ยาปลุกเซ๊กนั้น ปลุกความกระสันต์เสียว ในตัวหญิงสาวให้ปะทุขึ้น อย่างไม่สามารถหยุดยั้งได้ แม้เธอจะพยายามแค่ไหนก็ตาม สาวสวยไม่ได้รู้เลยว่า ตอนนี้ กระดุมนักศึกษา ของเธอกำลัง ถูกแกะ อย่างบรรจง ทีละเม็ด ทีละเม็ด จนเมื่อถึงเม็ดสุดท้าย ภาพที่หนุ่มใหญ่รุ่นพ่อได้เห็น ทำให้เค้าถึงกับชะงักงั้น เลือดลมฉีดพล่าน ท่อนเอนปูดออกมาเป็นลำ เรื่อนร่างอวบอิ่ม ขาวเนียนขนาด 34 นิ้วตัดกับยกทรงสีดำ ภายใต้ชุดนักศึกษาได้ที่หลุดหลุ่ย เชื่อว่าไม่ว่าผู้ชายที่ใจแข็งแค่ไหน ถ้าได้ภาพที่อยู่ตรงหน้าเค้านี้ ต้องไม่สามารหักห้ามใจตนเองได้แน่นอน


ไม่ถึงอึดใจ นราเสดก็ก้มลงคลุกเคล้า เรือนร่างงามต่อ ตักตวงความสุขที่ไม่ว่าใครก็ต้องอิจฉา ร่างกายของพลอยตอนนี้ปราศจากการขัดขืนอีกโดยสิ้นเชิงแล้ว แค่จะพยายามไม่ให้มีอารมณ์ร่วมไปกับพ่อของเธอก็เป็นเรื่องยากเย็นเต็มที่ มโนธรรมอันดีงามค่อยๆเลื่อนหายออกไปจากสติสัมปชัญญะ เมื่อความตื่นเต้น และความเสียวซ่านแผ่ไปทั่วทุกรูขุมข้น เธอไม่เข้าใจเลยว่าทำไม ทุกสัดส่วนของร่างกายเธอถึงตอบสนองต่อการลุกเล้าขนาดนี้ ทั้งๆที่นี้คือพ่อแท้ๆของเธอเอง


นราเสด พลิกร่างลูกสาวที่ระทดระทวยอย่างง่ายดาย ไม่กี่อึดใจยกทรงที่ปกปิดเต้าอวบ ก็หลุดลอยไป ลมหายใจของนราเสดถึงกับติดขัดขึ้นมาทันที เป็นครั้งแรกที่เค้า เห็นหน้าอกที่สวยเต้งตึงขนาดนี้ ด้วยขนาดที่ใหญ่กำลังพอดี รับกับเรือนร่างบอบบาง ความขาวนวลเนียนเหมือนเนื้อหยกชั้นเยี่ยม ไม่มีสิวฝ้า แม้สักเม็ดเดียว ทำให้เค้าส่งเสียงครางอย่าถูกอก ถูกใจ


'พลอย พลอยลูกพ่อ ทำไมสวยขนาดนี้'


นราเสดไม่รอช้าที่ ก้มลงไปลิ้มรสความหอมหวาน ของหัวนมสีชมพู ที่ชูชันท้าสายตาของเขาอย่างหื่นกระหาย พร้อมกับมือฟ้อนเฟ้น เต้านมอย่างรุนแรง จน พลอยถึงกับสะดุ้งเอื้อก


'อา อือออ พ่อ ค่ะ พลอย พลอย อา'


ร่างบอบสั้นสะท้าน ด้วยการโดนเลียหัวนมเป็นครั้งแรกในชีวิตสาว ความเสียวแล่นแปรบปราบไปทั่วร่องอก อย่างทื่เธอไม่เคยรูสึกมาก่อน
สาวสวย เกร็งเล็บจิกล้นบนผ้าปูที่นอนราวกับจะระบายความเสียวซ่านของเธอในตอนนี้ ใบหน้าสาวสวยตอนนี้ ยิดเบี้ยวไปด้วยรสเสียวซ่าน ดูเร้าอารมณ้ยิ่งนัก ไม่นานนัก ร่างอ้อนแอ่นก็ต้อง เกร็งเสียวอีกครั้ง เมื่อมือของพ่อเธอตอนนี้สอดเข้าไปใต้ กางเกงในตัวจิ๋ว สัมผัสกับ ร่องกระสันต์ของเธอโดยตรง นิ้วอันชำนาญคลึงเคล้นอย่างรู้หน้าที่ พร้อมทั้งยังกระตุกเขี่ย ติ่งเสียวของเธออย่างแผ่วเบา


โดนไม้นี้เข้าไป สาวสวยผู้อ่อนประสพการณ์ ถึงกับแหงนหน้าเริ่ด สูดปาก อย่างหมดอายเล็บจีกผ้าปูที่นอนจนเกือบขาด


อืมม อา พ่อคะ อูยย พ่อคะ พลอย ...อืมมม


นราเสด ตอนนี้ไม่สนใจอะไรแล้ว ความกำหนัดแล่นไปทั่วจนปวดหัวตึบ ความหฤหรรษ์ที่ได้จากเรือนร่างของลูกสาว ช่างหอมหวานและมากมายนัก เค้าก็ใช้นิ้วค่อยๆเกี่ยวขอบกางเหงในของเธอลง ตอนนี้ปราการด่านสุดท้ายของเธอถูกทอดออกไปแล้ว แม้ขาของเธอจะหุบเข้าหากันโดย สัญชาติญาณ แต่เรือนรางขาวงาม ผุดผ่อง เอดคอดบาง เรียวขาขาวเนียน เสมือนสวรรค์เนรมิต ได้เผยกระจ่างต่อหน้าสายตาของพ่อของเธอแล้ว ทำให้เข้าต้องกลืนนำลายลงเฮือกใหญ่ นราเสดลุกขึ้นทอดเสื้อผ้าอย่างรวดเร็ว สภาพตอนนี้ เปรียบเสมือน พยาราชสีห์ กำลังจะบดขยี้ กวางตัวน้อยที่นอนศิโรราบหมดทางสู้ก็ไม่ปาน


นราเสด ค่อยๆขยับตัวทับลงไปบนเรือนร่างของ พลอย รสสัมผัสจากเนื้อต่อเนื้อของเด็กสาวรุ่น ทีอ่อนนุ่มเต้งตึงแฝงแรงดีดสะท้อน เร่งเร้าความกระสันต์เสียวจนแทบระเบิดออกมา นราเสดฟ้อนเฟ้นเรือนไปทั่วร่างงามของสาวแรกรุ่นอย่างเมามันส์ ตักตวงความความสุขอย่างเต็มที่ พรางส่งเสียงผ่านลำคอ


'อา ทำไม หอม หวานได้ขนาดนี้ ลูกพ่อ นางฟ้าของพ่อ'


ก่อนที่เธอจะได้พูดอะไร เด็กสาวถึงกับสะดุ้งเฮือก เกร็งสยิวเมื่อปลายลิ้นของผู้เป็นพ่อค่อยๆเลียไล้ จากร่องอก ผ่านลงไปจนถึงถึง หน้าท้องเนียนนุ่มปราศจากไขมัน ก่อนที่จะง้างขาของเธออกอย่างง่ายดาย ภาพที่เค้าเห็นอยู่ตรงหน้า คือแคมสีชมพูสวยงามที่ปิดสนิทอย่างมิดชิด บงบอกถึงความบริสุทธิ ไร้มลทินของสาวสวย
พลอย หน้าแดงกำไปด้วยความอาย ที่จุดที่เธอถนุถนอมที่สุดกำลังถูกจ้องมองจากพ่อของเธอเอง ทันใดนั้นเองลิ้นสากพุ่งจุ่โจม ตวัดเลีย ด้วยความหื่นกระหายเหมือนคนอดอยากมานานปี นราเดลากลิ้นขึ้นลง ซ้ายขวาลามเลียไปทั่วร่องหล่องหลืบของลูกสาว ก่อน ที่จะเกร็งปลายลิ้น ฉกระรัวไปที่ติ่งเสียว อย่างรวดเร็ว สลับกับคว้านลิ้นละเมียดรสชาติ ของนำรักที่พรั่งพรูออกมาอย่างไม่ขาดสาย


ลีลามีเท่าไหร่ เขาทุ่มออกมาใช้จนหมดสิ้น ทำเอาลูกสาวคนสวย ดิ้นพล่านไปด้วยความเสียวซ่านสุดขีด


'ซีดส์สสส พ่อ ค่ะ อา อือออ อือออ อุยย ซีดส์สสสส'


รสชาติการโดนเลียร่องครั้งแรก สร้างความเสียวกระสันต์อย่างรุนแรง สะโพกงามอ้อนแอ้นบิดส่ายไปมาอย่างควบคุมไมได้ ผมสลวยสะบัดไปมา มือเรียวสวย ขยุมไปที่หัวพ่อของเธออย่างไม่รู้ตัว เธอไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าการโดนเลีย จะสร้างความเสียวกรัสันต์ได้มากขนาดนี้


'อา พ่อ คะ ไม่ไหวแล้ว วว อุยย ซีดดดด ไม่ ไห ว แล้ว วว...'


ร่างกายของเธอ เกร็งกระตุกอย่างรุนแรง ส่งเสียงคราญดังลั่น ถึงจุดสุดยอดเป็นครั้งแรกในชีวิตสาว นำรักมากมาย ใหลเยิ้มลงมาจนถึงง่ามก้น นราเสดรู้แล้วว่าลูกสาวของเค้า ได้ถึงสวรรค์ไปเรียบร้อย ร่างงาม สั่นกระตุกด้วยความสุขสมอย่างต่อเนื่อง ไม่ทันนที่ เธอจะได้พักให้หายจากอาการเสียวซ่าน นราเสดจับ ปลายทวนของเข้าจ่อเข้ากับแคมที่ปิดสนิทของลูกสาวคนสวย ณ. วินาทีนี้เค้ากำลัง จะยัดทวนใหญ่คู่กาย ไปที่ร่องสวรรค์ของลูกสาวแท้ๆของเค้าเอง ร่างกายของนราเสดสั่นเทิ้มไปด้วยความตื่นเต้น หัวใจเต้นโครมคราม เค้าค่อยๆดันอาวุธคู่กายที่ใช้กำเนิดลูกสาวของเค้าไปช้าๆ เพียงปลายหัวหยักสัมผัสที่ปากร่อง เค้าก็ต้องเจอกับความ ฟิตคับของร่องหลืบ ที่ไม่เคยประสพมาก่อน รสชาติร่องบริสุทธิ์ของสาวรุ่นลูก ช่างแน่นคับจนเค้าถึงกับครางพึมพำ


อูยยย ลูกพ่อทำไม่ ฟิตได้ขนาดนี้’


หญิงสาวลืมตาอย่างตกใจด้วย ผิวละเอียดอ่อนสั่นระริก ความเจ็ปปวดแล่นไปทั่วร่าง เมื่อนราเสด พยายามจะดันท่อนอวบของเขาเข้าไป


'โอยยย พ่อคะ พลอยเจ็บ พลอยเจ็บ เอาออกไปก่อน'


นราเสดค่อยๆ เคลื่อนท่อนลำอย่างเนิบนาบด้วยความยากลำบาก เค้ารู้ว่าถ้าเค้าฝืนบุกทะลวงเข้าไปในร่องสวรรค์อันคับแคบตีบตันตอนนี้ นอกจากตัวเค้าเองจะเจ็บปวดแล้ว ลูกสาวคนสวยของเค้าคงจะเจ็บปวดมากกว่าเค้ายิ่งนัก
เมื่อคิดได้อย่างนี้ นราเสดหยุดเคลื่อนไหว หันมาใช้นิ้วบดบี้หัวนม และบดจูบอยู่ที่ริมฝีปากเรียวสวยนั้น พร้อมทั้งควงลิ้นเข้าไปกระตุ้นราคะสาวสวย เพื่อที่จะบรรเทาความเจ็บปวด


อือ...อา....อืมมมม” พลอยเผลอจูบตอบพ่อของเธออย่างร้อนแรง ด้วยความกระสันซ่าน ความเจ็ปปวดเริ่มบรรเทาลง เมื่อท่อนลำใหญ่ของพ่อผู้เป็นพ่อหยุดเคลื่อนไหว เมื่อเห็นว่าลูกสาวไม่เจ็บแล้วเขาก็เคลื่อนที่จู่โจมต่อทันที พลอย เจ็บจนนำตาไหลพราก แม้นราเสดจะรู้สึกสงสารจับใจ แต่ตอนนี้เค้าไม่สนใจอะไรอีกต่อไปแล้ว นอกจากเรื่อนร่างงดงามที่อยู่ตรงหน้า
เค้าค่อยๆ หมุนควงบดคลึงเข้าไปช้าๆ เพื่อให้ร่องสวรรค์ปรับตัว รับสิ่งแปลกใหม่ วงหน้าสวยบิดเบี้ยวไปด้วยความเจ็บปวด แต่นั้นกลับยิ่งกระตุ้นไฟราคะ ของผู้เป็นพ่อให้ลุกโชน เค้าค่อยๆถอนท่อนเอน ออกมาอย่างช้าๆ และค่อยๆดันกลับเข้าไปอย่างนิ่มนวลครั้งแล้วครั้งเล่า ความฟิตแน่นของร่องหลืบ ตอดรัดท่อนเอ็นไปทั้งท่อน


อา .. นี่หรือ รสชาติของลูกสาวของเค้า ช่างยอดเยี่ยมอะไรอย่างนี้’ นราเสดกัดฟัน ดันท่อเอนของเข้าอย่างแรง จนมันจมหายไปในร่องสววรค์มิดลำ ดัง กรึ๊บ..


อา. . อูยยยย เสียงของพ่อลูก ร้องประหงมอย่างพร้อมเพรียง พลอยสั่นเทิ้ม น้ำตาใหลพราก เลือดสาวบริสุทธิ์ ใหลเยิ้ม ออกมาเป็นทาง ตอนนี้ความสาวที่เธอ ถะนุถนอม มา 20 ปี ได้โดน พรากไปแล้วโดยพ่อของเธอเอง ร่องสวรรค์ของเธอตอนนี้ อัดแน่น ไปด้วยท่อนเอ็นของผู้ให้กำเนิด จนเธอรู้สึกจุกไปทั่วท้องน้อย


อูยยยย พลอย เจ็ บ บ มันแน่นไปห ม ด ด’


นราเสด เองก็รุ้สึก คับแน่นไม่แพ้กัน ท่อนเอนของเค้าโดนตอดรัด จนเจ็ปปวด เค้าค่อยๆ โยกเอวหมุนควงท่อนเอนส่ายไปมาอย่างมีจังหวะ จนร่องหลืบเริ่มปรับตัวกับสิ่งแปลกใหม่ที่ละน้อยๆ ด้วยประสบการณ์ด้านผู้หญิง อันเจนจัดหลาย สิบปีของเขา บวก กับแรงกระตุ้นจาก ฤทธิ์ยา ทำให้ ความเจ็บบปวด จากการโดนเบิกร่องนั้น น้อยกว่าที่ควร ตรงกันข้ามกับความเสียวซ่าน ที่ค่อยๆมากขึ้นๆ
อืออ อือออ พ่ อ อค่ะ’ สวยสวยเริ่มครางกระเส่า


เมื่อเห็นดังนั้น นราเสดจนเริ่มเดิน เครื่องกระเด้าท่อนเอนของเขาเป็นครั้งแรก ท่อนอวบเคลื่อนที่เข้าออก อย่างมีจังหวะ หัวหยักครูดไป ผนังร่องด้านใน สร้างความกระสัน รัญจวน กับหญิงสาวจนเธอ ต้องร้องครวญครางกับ รสชาติการโดนกระเด้าไปครั้งแรกใน ชีวิต


อาออ อืออ อูยยยย ซีดดดดดดส์ พ่อ คะ อุยยยย’


เสียงครวญคราง จะเรือนร่างนุ่มนิ่ม เร้าอารมณ์ของผู้เป็นพ่อยิ่งนัก หัวใจของเค้าพองโต เมื่อรู้ว่าบัดนี้ เค้าทำให้ นางฟ้าของสำลัก ความเสียวซ่านจนต้องร้องครวญคราง เค้าค่อยๆเร่งจังหวะ ถอนท่อนออกจนสุด แล้วดันกลับเข้าไปจนกระทุ้งกับมดลูกของลูกสาวด้วยจังหวะที่หนักแน่นมั่นคง ประหนึ่งลูกสูบ เรี่ยวแรงการกระเด้าของเค้าตอนนี้ เปรียบได้หับหนุ่มฉกรรจ์ก็ไม่ปาน
อาออ พ่อ ค่ะ พ่อ คะ พลอย ไม่ไหว แล้ว ว ว อือออออ อืออ’
สาวสวยครวญครางตอนนี้ สติของเธอกระเจิดกระเจิงแล้ว เธอลืมเลือนความเป็นพ่อลูกไปหมดสิ้น ริมฝีปากบางเฉียบสั่นระริก คลื่นความเสียวซ่านแผ่ไปทั่วอณูขุมขน ร่างงามบิดเกร็ง นิ้วเท้างิกงอ ความความหฤหรรษ์ ที่ได้รับจากท่อนเอนของผู้เป็นพ่อกำลังจะส่งเธอสู่สวรรค์ นราเสดเห็นดังนั้น จึงเดินเครื่องเต็มที่
เสียงกระแทกท่อนเอน ดัง ‘ตั่บ ตั่บ ตั่บๆ’ ความตอดรัดของลูกสาว ทำให้ เค้าใกล้หมดความอดทนเต็มที เม็ดเหงื่อผุดขึ้นมาตามร่างกาย


อาออออ อี๋ยยยยย พ่อคะ ซีดดดดส์ อะ อ๊ายยยยยยยยยยย
เสียงหวานกรีดยาวลั่นห้อง ร่างงามผวาเข้ากอดรัดผู้เป็นพ่ออย่างรุนแรง นิ้วมือจิกไปที่แผ่นหลังอันกำยำ ในที่สุดเธอถึงสวรรค์อย่างเสียวซ่านสุดขีดด้วยท่อนอวบเป็นครั้งแรก ทั่วร่างกระตุกอย่างสุขสม ร่องสวรรค์บีดรัดอย่างรุนแรง จนผู้เป็นพ่อไม่สามาถทนทานได้อีกต่อไป


อูยยยย ลูก พ อออ อาอออ’


นำรักมากมายระลอกแล้วระลอกเล่า พุ่งปะทุ มดลูกของเธอจนเธอเสียวสะท้าน เธอไม่คิดเลยว่ารสสวาท ที่พ่อของเธอป้อนให้ จะสร้างความความหฤหรรษ์ได้ขนาดนี้ นราเสดก็ไม่คาดคิดเหมือนกัน ว่ารสสวาทได้รับจากลูกสาวแรกรุ่นของเค้านั้นจะหอมหวาน มากมายจนเค้าหลงใหลอย่างถอนตัวไม่ขึ้น ด้วยความอ่อนเพลียทำให้เค้าหลับใหลในบัดดล


เมื่อพายุสวาทผ่านพ้น ไปน้ำตาของสาวน้อยก็รินไหล ออกมาจนเปรือะนอง ร่างงามสั่นระริกในอ้มกอดของผู้เป็นบิดา เธอไม่รู้เลยว่า เรื่องนี้มันเกิดขึ้นได้ยังไง ทั้งๆที่พ่อเป็นคนที่เธอรักที่สุดในโลก...คิดไปคิดมา สาวสวยก็มอยหลับได้วยความอ่อนเพลีย..................

ไม่มีความคิดเห็น: