ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

หนูนอนห้องเดียวกันกับพี่ชาย

หนูเองก็เคยมีประสบการณ์ หนูนอนห้องเดียวกันกับพี่ชาย พี่ชายชอบมายอกมากอดบางที่เปิดคลิปโป้ให้ดูหนูก็ดูค่ะ จนพี่พูดเรามาลองเหมือนในคลิปนะ
พี่จับหนูถอดกางเกงออกเราพี่น้อ
งต่างคนต่างไม่เคยเป็นตอนแรกๆพอหลายครั้งเราพี่น้องก็เก่งและวันประจำเดือนมาครั้งแรกหนูหาชื่อยาคุมมากินค่ะ
และความลับปิดใด้ไม่นาน แม่จับใด้เพราะความฉะล่าใจแอบเอากันในห้องครัวแม่ลงมาเข้าห้องน้ำเจอเต็มๆแม่เตือนเราสองคน แต่แม่ก็ใจดีที่ไม่บอกพ่อ
แม่เอาหนูไปพูดลับๆในสายตาพี่ แม่ถามมันเกิดใด้อย่างไร หนูก็บอกความจริงพี่ไม่ผิดเราอยากลองเอง แม่ถามแล้วป้องกันมั๊ยหนูบอก กัน เราพี่น้องห้ามใจ
ใด้ไม่ถึงเดือนแอบเอากันอีก แม่จับใด้อีกแอบมาดูเราทุกคืนวันจนแม่บอกพ่อว่า ลูกเป็นแบบนี้ พ่อก็ไม่ว่าอะไรมาก ในเมื่อห้ามไม่ใด้ ก็แค่เตือนหนูกับพี่ว่า ก็อย่าให้ใคร
รู้ความลับนอกจากพ่อพี่แม่ และป้องกันด้วย พอโตมาหน่อยมีคนมาขอหนู หนูก็แต่งเพราะเขาเคยมาจีบหนูตอนยังไม่มีอะไรกันกับพี่ชาย แต่งออกเรือนไป
พี่ก็ดูเหมือนเศร้าๆ แม่ลูกเราไปคุยตกลงกัน ว่าถึงเวลาแล้วควรแยกกัน ไปมีครอบครัวจะยึดติดแบบนี้ไม่ใด้ พี่ก็รับปากแม่ด้วยดี ตอนไปอยู่กับสามีคิดถึง
พี่ทุกครั้งตอนเอากันกับสามี เพราะพี่เอาใด้อารมณ์กว่ามาก ถ้าอยากเส็จหนูขึ้นทำสามีเองเลย จากบ้านมาสองปีใด้มาอยู่กับสามี กลับไปเยื่อมบ้าน
เห็นพี่ก็ทักพี่ปกติ ตอนสามีไม่อยู่หนูถามพี่ว่า ไม่มีเมียสักทีอดใด้หรือพี่ พี่ตอบมาแบบ ทำให้หนูตกใจสุดขีด พี่พูดตรงๆก็ใด้พี่แอบเล่นกับแม่ต่อไม่ให้พ่อรู้ 
หนูนี้หูชาเลยไม่คิดว่าแม่จะยอม หนูถามพี่ว่าใด้ยังไง พี่ตอบ กดแม่เอาตอนพ่อไปทำงานรับเหมาต่างอำเภอ แม่ยอมหลังจากนั้นต่อมา พี่พูดแบบนั้น
หนูเองก็บอกพี่ว่าต้องระวังพ่อรู้ด้วยนะพี่หนูเป็นห่วง วันจะกลับหนูสังเกตุแม่กับพี่ชอบยอกล้อกันตอนพ่อเผลอ คงจะจริงแบบพี่ว่ามา หนูกลับมาบ้าน
สามีตามปกติ มารู้ข่าวแม่มีลูกหลงมากำลังอุ้มท้องอยู่ หนูรู้เลยว่าผลงานใคร ไปเยื่อมแม่ตอนคลอดลูก เห็นพ่อดีใจสุดๆเลยใด้ลูกสาวน่ารักมากแต่หน้ามาทางพี่ชาย
มาก พี่ชายหน้ามาทางแม่ หนูมาทางพ่อ หนูมาทักพี่นอกห้องพยาบาล ถามพี่ตรงๆลูกใคร พี่ผมจะลูกใครละถ้าไม่ใช้ลูกพี่เล่นแม่เป็นปีๆก็คงมีติดสักครั้งแหละ
แม่ไม่เอาออกเองพ่อเองรู้ก็ดีใจ ก็เลยตามเลย หนูให้เงินพี่ไปสองหมื่นกับมือพี่ พี่ขอบคุณ หนูแซวพี่ว่า ไปแล้วนะพ่อลูกอ่อนลับๆ จนทุกวันนี้น้องสาวหนูก็สี่ขวบใด้
หนูเองก็มีน้องตามหลังแม่ติดๆเช่นกัน หลายเดือนต่อมาพี่ก็เจอคนมาชอบแต่งงานกันไป วันแต่งงานแม่อุ้มลูกสี่ขวบแม่ยิ้มดีใจกับพี่ชายในงานแต่ง หนูเดาออกว่า
แม่ไช่ใช้คนเห็นแก่ตัวคงจะรักลูกทุกๆคน ถึงปิดความลับให้พวกลูก อภัยให้ลูก แม้ความลับตัวเองแม่ก็ต้องปิดเช่นกัน....นี้แหละความลับของหนู

ไม่มีความคิดเห็น: