ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

การใด้แม่ทำเมียทำชู้ในชาคาบ้านหลังเดียวกันกับพ่อ

ผมไม่ชอบทำงานเป็นลูกจ้างแล้วอิ่มตัวสุดในวัย25ปีผมกลับไปอยู่บ้านช้วยแม่ปลูกผักปลูกพืชขายส่ง พ่อเองเห้นผมมาอยู่บ้านเป็นเพือนแม่ก็ใด้ที ขอแม่ไปขับแท็กซี่ในกรุง
เทพอาชีพพ่อเคยทำส่งผมเรียนจนจบ อยู่ไปก็ช้วยแม่ทำงานตามปกติคนเบื่องานลูกจ้างวันใหนไม่ใด้เก็บผักหรือผักโตไม่ทันขายแม่ก็จะไปหางมหอยตามห้วยใหญ่ หอมกาบ
หอยที่ชอบอยู่ตามทรายใต้น้ำ ใช้เท้าหยิบหาแล้วใช้นิวเท้าครีบขึ้มาน้ำตื่นๆก็ใช้มือน้ำลึกก้งมลงไปเอา ตอนเลิกหา แม่ผัดผ้าจากทางเกงขายาว เสื้อแขนยาวที่เปลียกมาเป็นผ้าถุง
ใส่เสื้อตัวใหม่เดินกับบ้าน ตอนเปลี่ยนผัดผ้าต่อหน้าผมเห็นแต่กางเกงในยกทรง ผมนี้ใจเต้นรัวจะใจวายตายแม่ขาวมากในร่มผ้า มองเห็นความเว้ารูปทรงตัวแม่ไม่เบาที่เดียว
ผมเลยทำต่อหน้าแม่บากถอดชุดกางเกงมาสักน้ำแล้วใส่ไปใหม่เพื่อให้แม่เห็นกางเกงในผมบางอย่างน้อยควยผมก็ขึ้นดันกางเกงในบางแล้วแม่คงเห็นแน่นอนแม่ยิ้มให้ผม ผมมีโอกาส
สูงงานนี้ยากมานานแล้วแนวคอบครัวจากการเคยดูหนังทางเว็ปสมาร์ทโฟน ผมแกล้งถามแม่ แม่มองอะไรไม่เคยเห็นของลูกหรือ แม่ตอบเห็นแต่ตอนเด็กๆจนเบื่อจะเห็นแล้ว ผมย้อน
คำกลับแบบมีแผน แต่ผมเห็นของแม่ทำมั๊ยผมยากจังแม่ แม่พูดมาทันที่ จริงดี อย่ามาทะลึงนะ ผมกับแม่เดินทางกับบ้าน แม่เดินเข้าห้องอาบน้ำผมเดินไปตามหลังแกล้งแม่ไม่ให้
ปิดห้องน้ำทำท่าจะเข้าไปด้วยแม่ก็ดันผมออก ผมขอแม่อาบน้ำพร้อมกันก็ใด้แม่ แม่มองผมสักพักเข้ามา แม่นุ่งกระโจมอกอาบน้ำผมนุ่งกางเกงในน้ำ มีหรือโอกาสแบบนี้ผมจะไม่แกล้ง
แม่ให้เข้าทางผม ผมแกล้งถูสบูให้แม่ด้านหลังแม่ แม้กลับยอมให้ถู ผมลูบถูเหมือนลีลาขอมีเซ็กให้แม่รู้เป็นในๆจนผมกอดแม่ทางด้านหลังปลดผ้าถุงออกลวงรูเพศแม่ตกเบ็ตให้ทันที่
แม่ไม่ขัดขืนเลย ผมให้หัมาทางผมยกแม่ขึ้นขอบปูนถังน้ำจับควยยัดเข้าหีแม่ใด้ง่ายมากผมทำกับแม่จนผมเส็จ มาต่อข้างนอกอีก แม่เองก็ไม่เบาแตกไปกับผมใด้เช่นกัน 
หลังจากนั้นมาผมกับแม่นอนห้องเดียวกันเป้นผัวเมียลับกันทุกตืนทุกวันนี้ถ้าพ่อมาผมก้ให้พ่อเป็นผัวเมียตามปกติไม่มีพิรุดอะไรจนพ่อกลับ มันในอารมณ์มากขอบอกเลยครับ
การใด้แม่ทำเมียทำชู้ในชาคาบ้านหลังเดียวกันกับพ่อ

ไม่มีความคิดเห็น: