ขายของ

วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ผมมีความลับที่ผมเก็บใว้มานาน

สวัสดีครับคือว่าผมมีความรับที่ผมเก็บใว้มานานโดยไม่กล้าที่จะบ
อกใครๆแต่เห็นเพจของพี่ผมลองอ่านดูผมจึงตัดสินใจอยากจะเล่าให้พี่ฟังเผื่อบางทีพี่จะเอาเรื่องชองผมไปลงให้คนอื่นใก้ฟังแต่ผมขอนะอย่าเอาชื่อหรืออย่าให้ใครรุ้ตัวตนของผมนะพี่.
.....เรื่องมีอยุ่ว่าตอนนั้นผมอายุ22ปีก้อผ่านผุ้หญิงมาเยอะตามประสาผุ้ชายคือว่าวันนั้นผมไปกินเหล้ากับเพื่อนๆประมานตี2ผมกลับบ้านคืนนั้นพ่อไปงานแต่งน้องสาวที่จ.เลย.แม่อยุ่บ้านคนเดียว(ที่จริงแล้วผมกับแม่ไม่ค่อยสนิทกันนักเพราะผมอยุ่กับป้ามาตั้งแต่เด็ก)
คืนนั้นกับถึงบ้านแม่ยังไม่นอนแม่ถามว่าไปไหนมาผมบอกแม่ไปว่าไปกินเหล้ามาพอพุดจบผมก้อเดินไปอาบน้ำเพิ่อจะได้นอนเพราะว่าเมาและง่วงมาก
พออาบน้ำเส็จผมก้อนุ่งผ้าขนหนูออกมาและเดินเข้าห้องนอนผมนอนเล่นสักพักก็ได้ยินเสียงแม่อาบร้ำ เป็นเพราะความเมาบวกกับความเงี่ยนของผมมั้ง อยู่ๆความคิดของผมมันคิดว่าจะไปแอบดูแม่อาบน้ำ(แม่ผมเป็นคนสวยหุ่นดีกว่าสาวๆบางคนอีกทั้งแม่อายุห่างกับผมแค่17ปีเองเพราะว่าแม่ท้องตั้งแต่ตอนวัยรุ่น)ผมเดินไปถึงหน้าห้องน้ำเห็นไฟส่องมาจากห้องน้ำตามรอยตะปูเก่าที่ดึงออกผมแอบมองดูครั้งแลกผทถึงกับตาค้างสภาพแม่ผมเปลื่อเปล่าเรือนร่างอวบอิ่มผิวขาวนมตั้งเต้าหัวนมสีน้ำตาลจางๆปนสีชมพูสวยมากๆสวยกว่าที่ผมเคยเจอมาทุกคน บอกตรงๆผมชักว่าวจนน้ำแตกไป1ทีแล้ว พอแม่อาบน้ำเสร็จผมแกล้งเดินเข้าไปหาของกินในครัวแม่ถามมาว่ายังไม่หลับอีกหรอลูก ผมบอกว่าครับแม่ผมนอนไม่หลับ. แม่เลยพูดกลับมาว่าแม่ก็นอนไม่หลับเหมือนกันแม่ไปแต่งตัวก่อนนะลูกเดี๋ยวมานั่งคุยเป็นเพื่อน.
ผมเลยบอกว่าครับแม่(พอแม่เดินไปแต่งตัวในห้อง ผมจึงค่อยๆเดินตามแม่ไปเพื่อไปแอบดูอีกสักทีแม่เดินเข้าห้องแต่ไม่ได้ปิดประตูเพราะแม่คงคิดว่าผมคงจะไม่คิดทำแบบนั้น ผมแอบดูแม่ทาแป้งแต่งตัวสบายๆแค่ชุดคลุมนอนแบบกระโปงขา3ส่วนแต่แม่ไม่ได้ไส่ชุดชั้นในพอแต่งตัวเส็ดแม่กำลังจะไปนั่งกับผมในห้องรับแขก พอแม่หันมาแม่ถึงกับตกใจหน้าเสียเพราะเห็นว่าผมมายืนอยุ่ที่หน้าห้องแม่ถามว่าลูกมาทำใมแล้วมาตั้งแต่เมื่อใหร่ 
ผมเหมือนคนขาดสติผมเดินเข้าไปหาแม่ในห้องแล้วผลักแม่ลงนอนที่เตียงนอนของแม่ แม่ดิ้นหนี้สุดชีวิตแต่ผมกดแม่ใว้เต็มแลงเราต่อต้านกันสักพักแม่เริ่มหมดแรงแม่ร้องให้แล้วบอกผมว่าแม่ไม่คิดเลยว่าลูกจะกล้าทำแบบนี้กับแม่ ผมเลยบอกแม่ว่าผมขาดหีมานานแล้วผมอยากมากๆ ผมขอเย็ดแม่นะครับแม่สงสารผมนะ ผมอ้อนขอแม่แต่แม่ไม่ยอม ผมเลยตัดสินใจเป็นใงเป็นกันผมข่มขืนแม่ตัวเองแม่ผมนอนนิ่งร้องให้อย่างเดียวจนผมน้ำแตกคาหีแม่ผมนอนกอดแม่ขอโทดแม่จนแม่คุยกับผมบ้างเป็นบางคำผมแกล้งคุยเรื่องนั้นเรื่องนี้คุยไปทุกๆเรื่องจนแม่หัวเราะบ้างยิ้มบ้างผมรุ้ว่าแม่หายโกดผมแล้วแหล่ะ พอกอดไปกอดมาควยแข็งขึ้นมาอีกพอแม่เห็นควยผมเท่านั้นแม่นอนนิ่งเงียบทันทีแล้วแม่พูดขึ้นมาว่าจะทำอะไรทำเลยนะลูกแม่ยอมลูก ผมได้ใจไม่รอช้าบันเลงเพลงเซ็กส์กับแม่เต็มที่แม่ร้องครางตลอดแม่บอกเย็ดแรงๆลูกแม่จะออกแล้วผมเย็ดตามใจแม่ยิ่งเย็ดแรงแม่ยิ่งร้องดังผมใส่เต็มที่จนแม่ร้องกรี๊ดขึ้นมาแม่ตัวเกร็งสั่นๆแม่บอกว่าแม่ออกแล้วลูกผมเร่งเร็วขึ้นจนแม่เส็ดอีกครั้งพอผมเส็ดผมรีบชักควยออกมาจากหีแม่แล้วเอาไปจ่อใว้ที่ปากแม่แม่อ้าปากรับควยผมพอควยเข้าปากแม่ๆดูดจนน้ำออกหมดดูดประมาน5นาทีแต่แม่ไม่คายน้ำทิ้งเลยแม่กลืนจนหมดแล้วเราก้อไปอาบน้ำด้วยกันทุกวันนนี้กลายเป็นว่าผมจะเย็ดแม่ทุกครั้งที่มีโอกาศ

ไม่มีความคิดเห็น: