ขายของ

วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เกิดมาโตมาก็อยู่กับพ่อมาตลอด

เกิดมาโตมาก็อยู่กับพ่อมาตลอดจนอยู่ในวัยอยากรู้อยากเห็นวันนั้
นนอนเล่นกับพ่อกอดพ่อไปตามประสาลูกที่พ่อเลี้ยงมา สังเกตุเห็นพ่อมีอะไรแตกต่างกับเราตรงที่เป๋ากางเกงจึงถามพ่อแบบคนอยากรู้อะไรนะพ่อทำมั๊ยมันแข่งเป็นท่อน เป็นคำถามลูกสาววัย10ปีพ่อก็ตอบแบบให้ความรู้ของผู้ชายลูกจะเป็นแบบนี้ทุกคน แต่ความเคยชิดที่พ่อคนเลี้ยงหนูมาตลอดแม่ไม่เคยเลี้ยงเลยไปทำงานทุกวันตามชีวิตเด็กโรงงาน หนูก็จับควยพ่อดูในวัยนั้น พ่อก็ให้จับ จับไปจับมา พริงไปพริกมา ก็ก็จับหีหนูเล่นบ้าง ควยพ่อแข็งกว่าเดิมมากจนตั่งเด่มันใหญ่มากๆ จนหนูแปลกใจ ส่วนมือพ่อก็จับหีหนูนวดไปนวดมาพ่อสะกิดเม็ดแตดเบาๆจนหนูรู้สึกเพลินดีให้พ่อทำแบนี้มาตลอดตอนนอนเล่นกันบางครั่งพ่อจะใช้ควยขัดไปมากับร่องหีหนูจนน้ำควยพ่อแตกออกมามันสีข่นๆขาว เราพ่อลูกทำแบบนี้สามปี วันนั้นอยู่ก็13ขวบขนหมวยพอมีแล้วแต่ขนอ่อน พ่อกัยหีหนูเล่นตามเคยจนหนูมีความเสียวมากจากพ่อใช้นิ้วสะกิดแตดนานมาก พ่อเดินไปมองหน้าบ้านไม่มีใครพ่อเดินกลับมา เล่นหีหนูต่อคราวนี้พ่อทำแบบสุดๆ เลียหีหนูใช้ลิ้นปากขบเบาๆไปที่แตด ทำให้หนูเสียวมากสุดจน พ่อจอควยก่อนพ่อจะดันยังพูดว่า ลูกวันนี้เป็นวันที่ลูกต้องลื่มเรื่องแบบนี้ไม่ใด้นะ ลูกต้องรับใด้นะ ในวันต่อๆไป แล้วพ่อก็กดควยเข้าหีหนูจนมิด ตอนนั้นหนูเจ็บมากแล้วก็เสียวต่อมากจากพ่อสาวควยใส่หีไม่หยุดพ่อและหนูน้ำแตกไปตามกันในวันนั้นหลักจากนั้นหนูกับพ่อก็มีอะไรกันมาตลอดจนหนูมีอายุปาไป20ปีอยู่มหาลัยแล้ว 7ปีเต็มๆที่พ่อประเคยควยใส่หีลูกสาวมาตลอด ควยพ่อคือส่วนหนึ่งชีวิตหนูเลยที่เดียว ..และวันที่หนูต้องจดจำความแตกที่หนูต้องเสียใจทุกวันนี้ วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ แม่ออกไปทำงานปกติ แต่พ่อลูกอยู่บ้านก็ไม่มีอะไรนอกจากเย็ดกันหน้าจอทีวีเปิดหนังโป้ดูไปเอากันไปเราพ่อลูกเอากันมาหลายปีไม่มีอะไรจะปิดกันความยากเราใด้ทุกท่าเราพ่อลูกประเคนควยหีเข้าหากันยังกระคนรู้ทางควยทางหี...ขณะที่พ่อเอาลูกสาวในท่าลูกสาวนั่งที่โซฟาเอาขามาพักเกยที่ว่างมืออ่าขาให้พ่อเอาใด้อย่างเต็มแรงเราเย็ดกันน้ำกำลังจะแตกเสียงร้อง วีด มาทางประตูห้อง เราพ่อลูกรีบแยกออกจากกัน หาเสื้อผ้าอะไรมาใส่กันแทบไม่ทัน คนที่ร้องวีดดังลั่นบ้านไม่ใช้ใคร แม่หนูเองแม่รีดเดิมมาที่พ่อตบหน้าพ่อไปหลายที่ ด่าหยาบๆ ไอ้สัด มึงเลี้ยงมาแล้วมึงมากินกันเองเองกูอายใจมึงจริง และแม่ก็เดินมาที่หนูตบหนูไปที่ มึงอีลูก อัปรี มึงเย็ดควยพ่อมึงเองหรือ หนูใด้แต่ก้มหน้าไม่ตอบ แม่ด่าเราพ่อลูกหยาบๆ ตบพ่อไม่ยังมือพ่อก็ไม่ตอบโต หลังจากนั้นแม่ก็นั่งร้องให้มาตลอด พอแม่หยุดร้องเรียกหนูมาคุยจะเอายังงั๊ยกับชีวิตพวงมึง แม่บอกมึงจะอยู่แอบกินกันเองแบบนี้ไม่ใด้ กูอายตัวเองมีผัวแอบเอาลูกสาวแท้ๆทำเมียน้อยในบ้าน แม่ยังถามทำกันมานานยัง หนูตอบนานแล้ว7ปี แม่ใด้ยินคำตอบน้ำตาออกเลย อีเหี้ยใอ้เอี๊ย แม่งเล่นกันตั่งแต่ลูกยังเด็ก กูนี้โง่จริงนึกว่ามันรักกับแบบพ่อลูกมาตลอด แม่เรียกพ่อมาคุย มึงเย็ดหีลูกมึงลงใด้ยั๊งงัยพ่อไปตอบหลอก วันต่อมาแม่คุยกับหนูให้หนูออกจากบ้านไป ถ้าไม่ไปจะเอาเรื่องมึงกับพ่อมึงประจานให้เขารู้ทั่งหมูบ้านเลย หนูน้ำตาใหลเลยถึงคาวต้องแตกแยกจริงๆซะแล้ว ส่วนพ่ออยู่บ้านต่อในฐานะเจ้าของบ้านสมบัติพ่อก่อนแม่จะมาอยู่ แม่คงฉลาดพอ และต้องมีภาระเลี้ยงน้องชายอีกคน ตัวแม่เองก็เด็กบ้านนอกมาแต่ตัว...ส่วนพ่อใด้เปรียบตรงนี้แหละ หนู้ต้องเก็บของออกจากบ้าน แบบไร้จุดหมายแตกหักความเป็นแม่ลูกกันข้อหาเอาพ่อทำผัว แอบเป็นเมียน้อยในชายคาเดียวกัน พ่อขอแม่มาส่งท่ารถ แม่บอกใด้เดินมาตบหนูไปที่มึงไปใด้...พ่อขับรถมาส่งท่ารถแต่เลยเลี้ยวไปข้างก่อนคุยกัน พ่อต้องยอมแม่เดียวแม่จะประจานใด้แม่โกรธมากร้องให้ทุกวันรู้สึกส่งสารอยู่ ..หนูก็ส่งสารแม่นะ พ่อ แต่ทำงั๊ยใด้ดันมายกล้อลูกสาวให้แม่เห็นจะๆแบบนี้ใครจะรับใด้ถ้าแม่ขาดสติประจานเราพ่อลูกนะอายทั่งหมู่บ้านแน่ พ่อยังเอาเงินให้สองหมื่นบาทค่าเดินทางเข้าเมือง พ่อยังบอกจะหาทางให้ลูกไม่ลำบากแน่นอน พ่อสัญญานะลูก หนูใด้ยินหนูกอดพ่อเลย..ยังพุดว่าพ่อเลี้ยงลุกสาวมากับมือจริงๆแบบไม่ให้ใครมาแตะต้องเลยพ่อดีใจนะที่พ่อมีความสุขถ้าใด้เสพสุขกับลูกสาวแท้ๆ ของพ่อเองพ่อตั่งใจทำเองถึงเลี้ยงลูกกับมือตัวเองพ่อชอบมาก..พ่อยังขอหนูมีอะไรอีกก่อนจาก หนุเลยให้พ่อพาไปมานรูดแถวท่ารถ พ่อก้พาไปเรานอนเอากันแบบไม่แยแสเรื่องที่แม่จับใด้เลย..พ่อนอนคุยกันกับหนูและยังเล่าว่าพ่อนะ เป็นคนติดใจฝั่งใจแบบนี้ตั่งแต่วัยรุ่นแล้ว พ่อเลยเล่าให้ฟังหมดเปียก ว่า ตอนพ่อเป็นวัยรุ้น อยู่กับแม่ ส่วนพ่อไปทำงานต่างประเทศตามความนิยมสมัยนั้นชอบทำงานต่างประเทสค่าตอบแทนดีกว่าทำงานในไทย พ่อกับย่า(ย่าคือแม่ของพ่อ)อยู่กันลำพังสองคนส่วนพี่สาวพ่อก็มีสามีแยกตัวไปอยู่กับสามีต่างจังหวัด พ่อกับย่านอนห้องเดียวกันมาตลอด และด้วยวัยรุ้น18ปีตอนนั้นกอดแม่นอนทุกวัน มันเลยอัตโนมัติ พ่อใด้เสียกับแม่ตัวเองจนทำให้พ่อติดใจมีอะไรกับแม่มาตลอด พ่อยังเล่าว่าย่าเซ็กจัดมากอดมานานที่ปู่ไปทำงานต่างประเทศ..เก็บเอาใว้นานเลยง่ายต่อสัมผัสจนใด้เสียกับลูกชายมาตลอด4ปีเต็ม จนชีวิตมาเจอแม่หนูเห็นเดินไปทำงานทุกวันพ่อเลยจีบเอาทำเมีย ย่าก็ไม่ว่าอะไรตอนนั้นปู่ก็กลับมาแล้ว ย่าเลยตัดปัญหาแบบกลัวว่าลูกชายจะเลิกเย็ดหีแม่ไม่ใด้เลยยกบ้านหลังนี้ให้พ่อ ย่ากับปู่ไปชื่อที่อยู่ใหม่ที่เชียงใหม่ แต่พ่อยังแอบไปนัดหาย่าเย็ดกับย่าจนย่าแก่ตัวแบบมดลูกลอยตัวเอากันแล้วมันเจ็บพ่อเลยเลิกทำกับย่า ตอนนั้นหนูก็10ขวบพอดี ย่ากับพ่อแอบเอากันจนย่าแก่ตัวเลยที่เดียวจนหีย่ารับควยไม่ใด้ตามกาลเวลา พ่อจึงหันมาเล่นหีลูกสาวแทนนี้เอง วันนั้นหนูเอากับพ่อมันมากน้ำจากกันมันตรงพิเศษมากที่เดียว ..พ่อไปส่งที่ท่ารถ หนูเดินทางเข้ากทมฝั่งธนแถวพระรามสองทันที่. อยู่ใด้ 2เดือนพ่อก็มาหาตามบอก วันที่เจอพ่อหนูดีใจมาก เราเย็ดกันมันมากใด้อารมย์สุดๆจนหีหนูนี้อ่าไมหุบเลย พ่อบอกเอาเงินมาชือบ้านให้ด้วย เงินย่าให้มา เกือบสองล้านหลังที่พ่อไปเยี่ยมหาและแอบเล่าความจริงให้ย่าฟังย่าเลยแซวพ่อมาว่า ลูกคนนี้เย็ดหีใครใครก็หลง พ่อกับย่านี้รักกันมากและเข้าใจกันดีจริง พ่อยังบอกว่า สะกิดย่าเบาๆ ย่าว่าถ้าให้ลูกชายเย็ดหีวัย65หีพังหีเน่าพอดีไม่เอาลูกย่าบอกแต่พ่อขอเลียหีย่าหาความรู้สึกความหลังย่าก็ยอมแต่โดยดีสุดท้ายย่าก็โดนควยลูกชายไปดอกหนึ่งแบบทำเบาๆพ่อบอกใด้อารมย์อีกแบบเพราะหมอยหีย่าหอกหมดแล้ว ..แล้วพ่อก็แวะมาหาหนูตามแผน...พ่อพมมาชื่อบ้านแถวสายไหมบ้านแถวนั้นจะมีโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่มีมาก พ่อชือราคาบ้านเดียว2ล้านห้าพ่ออกเงินเพิ่มชือสด..หนูอยู่ทุกวันนี้ พ่อก็แอบมาหาทุกเดือน ..พ่อยังบอกหาแฟนใด้นะลูกพ่อไม่ว่าถึงเวลาลูกต้องมีครอบครัว ทุกวันนี้หนูมีแฟนคนในหมู่บ้านเดียวกันเข้าก็มีฐานะพ่อแม่แฟนก็รวยชื่อบ้านให้ลูกอยู่ใกล้ที่ทำงาน ตอนจะลงเอยกันให้พ่อมารับขันขอผีแบบบ้านๆง่ายๆ ก่อนจะแฟนมาขอหนูกับพ่อไปอยู่บ้านแฟน หนูกับพ่อใส่กันคืนนั้นไม่ยังทุกท่าลีลาเราพ่อลูกลำลึกใว้ทุกท่าความจำก่อนจะยกลูกสาวให้ชายอื่นเอาไปทำเมีย บ้านที่พ่อชื้อให้ก้เก็บใว้ให้พ่อมาพักยามแอบมาหาลูกสาว ชู้รัก เอาใว้เป็นที่เล่นชู้กับแบบลับๆอย่างมิดชิด ทุกวันนี้มีลูกสองคนชายคนหญิงคน หนึ่งในนั้นคงมีลูกที่เกิดกับพ่อแท้ๆแน่นอน ปัจจุบัญก็อายุ35แล้ว มีความสุขดี สุขสะบ่ายเพาะมีพ่อที่รักเรามากกว่าพ่อทั่วไป...ถึงแม่จะตัดขาดต่อกันแต่ก็รับใด้ เพาะเราเล่นชู้กับผัวเขานี้น่า..เขาไม่ฆ่าเราก็ดีแล้ว แถมผัวแม่เอาเงินมาชือบ้านให้อยู่อีก มีชู้ดีพ่อดี คู่ขาดียังงัยก็ไม่ลำบาก

ไม่มีความคิดเห็น: