ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

First Step


  ประสบ การณ์สวิงกิ้งครั้งแรกของคู่เราเมื่อคืนวันเสาร์ 28/8/53ที่ผ่านมา หลังจากที่พูดคุยทำความเข้าใจกับแฟนมาหลายเดือน จนได้ติดต่อทางM กับคู่ที่ลงตัวกับคู่เรา ก็พยายามติดต่อหาคู่ที่ลงตัวมาพักใหญ่หลังจากตกลงกะแฟนได้เรียบร้อย เนื่องจากคู่เรามีกฎเกณฑ์ว่าต้องเป็นคู่สามีภรรยาจริงๆและรูปร่างหน้าตาอายุ ใกล้เคียงกับเรา ทำให้ใช้เวลาอีกเกือบสองเดือนจึงพบคู่ที่ลงตัว ก็คุยทางเอ็มแลกวิวตัวจริงกันพักนึงแล้วจึงได้โทรคุยและนัดพบกันเมื่อวัน เสาร์ที่ผ่านมา คู่เรา ผมกับบี(นามแฝง) อายุ 34/32 รูปร่างหน้าตาการศึกษาการงานดีทั้งคู่ ลูก 2 คน ส่วนคู่ที่เราออกรอบด้วย คุณ ซีกับดี อายุ 35/31 ลูก 2 คน รูปร่างหน้าตาใกล้เคียงกันกับคู่เรา แต่การงานดีกว่าระดับนึง และมีประสบการณืสวิงมาแล้วระดับนึง เมื่อทุกอย่างลงตัวจึงนัดพบกัน ก็เริ่มจากการไปนั่งดื่มกินกันจนเหล้าหมดไปเกือบครึ่งลิตร ก็เริ่มคุ้นเคยกันมากขึ้นซึ่งคุณซีและดีสร้างบรรยากาศให้คู่ใหม่อย่างเราได้ ดีมากทำให้การปรับตัวง่ายขึ้น เวลาก็เกือบ สามทุ่ม คุณดีภรรยาคุณซีก็เอ่ยชวนไปเที่ยวในเธคต่อ คุณดีบอกว่าบีแฟนผมยังดูอายๆอยู่เข้าไปปรับอารมณ์อีกซักหน่อย ซัก สี่ห้าทุ่มค่อยเช็คอินโรงแรมกัน ซึ่งคู่เราก็โอเค เพราะเราตกลงกันไว้ก่อนแล้วว่าจะค้างคืนกัน ในส่วนของลูกจึงจัดการเรื่องคนดูแลเรียบร้อยด้วยกันทั้งสองคู่ เมื่อเข้าไปในเธคก็เลือกมุมในสุดกันเจอคนรู้จัก คุณซีก็เดินเข้ามาสลับที่กับผมให้ผมไปยืนคู่กับคุณดี ซึ่งมันก็เป็นการปรับความคุ้นเคยได้ดียิ่งขึ้น เพราะด้านในเธคมันมืดสลัวๆอยู่แล้ว การถูกเนื้อต้องตัวกันโอบกอดกันก็เป็นไปโดยอัตโนมัติ จนเวลาเกือบห้าทุ่มเราจึงเดินทางไปเช็คอินโรงแรมกัน ซึ่งที่โรงแรมก็เป็นโรงแรมที่จัดไว้เพื่อกิจกรรมนี้โดยเฉพาะ ชื่อ เรดโรส (เชียงราย) ซึ่งตอนนั้นบีแฟนผมก็ได้ที่พอสมควรกับการดื่มเหล้าไปพอสมควร (ย้อมใจ) คุณซี บอกว่า พอดีมีเพื่อนคู่สวิงอยู่คู่นึงที่ออกรอบกันประจำ ชื่อคุณเอฟกับคุณจี อายุ 34/33คุณซีบอกว่าโปรไฟล์ใกล้เคียงกัน มาใช้บริการอยู่ก่อนหน้าพวกเราเข้ามาพักนึง แต่ว่ามากันชายเดี่ยวคุณเอ็ม อายุ 30 ที่เคยมาแจมกันบ่อยๆ คุณซีถามว่าสนใจเข้าไปร่วมแจมกับคู่คุณเอฟด้วยไหม พร้อมกับพูดจาโน้มน้าวเรา ผมนะไม่มีปัญหาหรอกแต่บีแฟนผมอะดิ แต่จะด้วยฤทธิ์แอลกอฮอร์รึไงไม่รู้ บวกกับคุณซีและคุณดี พูดเก่งทำให้คู่เราตกลงตามนั้น เมื่อเดินไปถึงห้องคุณซีนำหน้าไปเปิดประตูซึ่งไม่ได้ล็อคไว้สงสัยคุยกันไว้ แล้ว ทางเข้าไปเป็นช่องทางเล็กๆไปสู่ห้องโถงมีเสียงเพลงเบาๆดังมาจากห้องโถง เข้าไปถึงห้องก็ไม่เห็นใครอยู่ มีแต่เครื่องดื่มกะแก้วเหล้าสามแก้วอยู่บนโต๊ะในห้องโถงที่มีจอทีวีทีเปิด เพลงคาราโอเกะไว้ และโซฟารอบๆ คุณซีชี้ขึ้นไปข้างบนที่มีบรรไดถอดตัวขึ้นไปยังอีกห้องนึงบนชั้นลอย ซึ่งมีเสียงครวญครางและเนื้อกระทบเนื้อดังออกมา คุณดีโอบเอวผมพาเดินขึ้นไปดูด้านบน ภาพที่ผมเห็นตอนนั้นคือ คู่คุณเอฟคุณจี และชายเดี่ยว คุณเอ็มกำลังนัวเนียกันอยู่ คุณจีในหุ่น 35-26-36 ผิวขาวโพลน กำลังนั่งควบคุณเอฟที่นอนเด้งรับอยู่ ส่วนคุณเอ็มยืนส่งดุ้นเนื้อขนาดใหญ่มากๆ ให้คุณจีดูดดื่มอยู่ แล้วคุณดีก็เปลี่ยนจากโอบกอดเอวผมมาเป็นเริ่มจูบไซร้ตามตัวผมพร้อมกับทรุด ตัวลงไปพร้อมกับรูดกางเกงผมลงไปแล้วก็จัดการกับดุ้นเนื้อขนาดกลางของผมอย่าง เมามันส์ ซึ่งผมก็เลยตามเลย จนเราทั้งคู่อยู่ในร่างเปลือยเปล่า หุ่นคุณดี ดีมากๆ ตามวัย34-25-35 ใกล้เคียงกับแฟนผม 33-25-36 แล้วคุณดี ก็จูงมือผมลงข้างล่างซึ่งผมมัวแต่นัวเนียกับคุณดี และชมคู่คุณเอฟกะคุณเอ็มอยู่ ไม่ได้มองมาข้างล่างเลย พอมองลงมาอีกทีตอนนี้ บีเมียสุดสวยของผมกะคุณซี อยู่บนโซฟาในสภาพเปลื่อยเปล่าในท่า69 บีอยู่ด้านบนหันหน้ามาทางบรรได กะลังดูดกินเอ็นเนื้อขนาด5* 7 อย่างเอาเป็นเอาตายสลับกับครางซีดเป็นระยะๆ พอลงมาถึงโซฟาข้างจึงรู้สาเหตของการครางแบบสุดๆ นอกจากร่องเนื้อของบีจะถูกการดูดเลียด้วยปากลิ้นของคุณซีแล้วในร่องเนื้อยัง มีดิลโด้ขนาด 6*7 อันดำมะเมื่อม อัดบดอยู่ด้วยนั่นเอง ซึ่งคุณซีก็อัดแบบบดขยี้อย่างมันมือสลับกับการใช้ลิ้นสร้างความเสียวไปรอบๆ กลีบแคม .... เดี่ยวมาต่อวันใหม่นะคับบ




First step 2
  หันมาทางคุณดีตอนนี้กะลังคุกเข่าโก้งโค้งบั้นท้ายส่ายยียวนผมอยู่บนโซฟา พร้อมกันนั้นคุณซีก็เอื้อมหยิบแก้วเหล้าบนโต๊ะมเทราดลงบนบั้นท้ายไหลราดไป ยังกลีบเนื้ออวบอูมที่ยื่นมาด้านท้าย พร้อมกับบอกให้ผมจัดการดื่มกินได้เต็มที่ ผมไม่รีรอคุกเข่าลงไปนั่งซบใบหน้าเข้าหากลีบเนื้ออวบอูมนั้น พร้อมกับดูดกินหยาดหยดวิสกี้ไปทั่วบั้นท้ายเเละกลีบแคมของคุณดี คุณดีครางลั่นเมื่อโดนผมใช้ปากและลิ้นดูดกินและเล็มเลียไปทั่วบั้นท้ายและ ร่องเนื้อของหล่อน สั่นส่ายบั้นท้ายสู้ปากลิ้นผมซักพักคุณดีก็หยิบดิลโด้ขนาดยักษ์อีกดุ้นนึงใน กระเป๋าสะพายหล่อน มายื่นให้ผม ผมรู้หน้าที่โดยไม่ต้องบอก เพราะเห็นสิ่งที่กะลังดำเนินไปของคุณซีและบีแฟนคนสวยของผมมาแล้ว ผมก็บรรจงดันดุ้นเนื้อยางขนาดยักษ์สีชมพูเข้าไปจนมิดดุ้นแล้วสาวเข้าออกบด ขยี้กับร่องเนื้อหล่อนพร้อมกับการใช้ปากลิ้นเพิ่มความเสียวให้หล่อนไปด้วย คุณดีครางระงมแข่งกันกับบีแฟนคนสวยของผม ซึ่งผมหันไปดูตอนนี้ บีอยู่ในท่าเดียวกันกับคุณดี แต่มีคุณซีประกบท้ายอัดดุ้นเนื้อของแท้แทนดุ้นยาง กระแทกอัดกับบั้นท้ายบีเสียงดังสนั่น ส่วนบีก็ครางลั่นเมื่อโดนคุณซีอัดไปแต่ละที ผมเห็นแล้วอดใจไม่ไหวจึงดึงดุ้นยางออก แล้วลุกขึ้น พร้อมกับส่งดุ้นเนื้อของแท้ให้ร่องเนื้อของคุณดีบ้างแล้วเสียงหน้าท้องกระทบ บั้นท้ายในห้องโถงก็ดังแข่งกันเป็นจังหวะพร้อมกับเสียงครวญครางแข่งกันของ สองสาว กะลังอัดอยู่เพลินๆ คุณเอฟและคุณเอ็มก็เดินลงมาข้างล่าง ส่วนคุณจี เข้าห้องน้ำทำความสะอาดอยู่ คุณอ็มเดินมาด้านหน้าคุณดีพร้อมกับส่งดุ้นเนื้อที่อ่อนตัวหลังจากเสร็จ กามกิจด้านบน ให้คุณดีใช้ลิ้นและปากปลุกมันขึ้นมาอีกรอบ ส่วนคุณเอฟก็ไปใช้บริการจากลิ้นและปากของบีแฟนผมในการปลุกมันขึ้นมา ผมเห็นบรรยากาศแล้วมันส์ในอารมณ์มากๆ ส่วนบีแฟนผมดูเธอจะไม่ต่างจากผม หรืออาจจะเป็นจากฤทธิ์แอลกอฮอร์ จึงทำให้เราปลดปล่อยอารมณ์กันได้เต็มที่ ทั้งที่เป็นครั้งแรกของเรา ซักพักคุณจีก็เดินมาร่วมวงกับเรา คุณเอ็มเดินมาสลับกับผมเสียบดุ้นเนื้อเข้าในร่องหลืบของคุณดี ให้ผมไปส่งดุ้นเนื้อให้คุณดีดูดกิน แล้วคุณจีก็เข้ามากอดจูบนัวเนียกับผม พร้อมกับค่อยๆทรุดตัวลงไปสลับกันดูดกินดุ้นเนื้อของผมกับคุณดี ส่วนบีแฟนผมตอนนี้โดนสลับกันแล้วระหว่างคุณซีกับคุณเอฟ คุณเอฟมาอัดดุ้นเนื้อเข้าแทนที่คุณซีบ้างหลังจากบีคนสวยของใช้ปากลิ้นปลุก มันข้นมาได้แล้ว ส่วนคุณซีก็สลับไปให้บีใช้ปากลิ้นทำงานให้กับดุ้นเนื้อแกบ้าง ซักพักคุณจีก็ลุกขึ้นไปคุกเข่าโก้งโค้งบนโซฟาบ้างพร้อมกับบอกให้ผมจัดการให้ หน่อย ผมรู้หน้าที่ดี คุกเข่าลงไปพร้อมกับใช้ปากลิ้นดูดกินกลีบเนื้อร่องแคมของคุณจีเพื่อปลุก อารมณ์ของหล่อนให้ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง ขณะที่ผมกะลังเอร็ดอร่อยอยู่กับกลีบเนื้ออันฉ่ำหวานอยู่นั้น คุณซีก็บอกกับคุณเอฟว่าแล้ว ขอมาอัดส่งท้ายหน่อย แล้วคุณเอฟก็สลับมาให้บีดูดแท่งเนื้ออีกรอบ แล้วคุณซีก็เข้าอัดกะแทกแท่งเนื้อเข้ากับร่องเนื้อของบี เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังสนั่น คุณซก่อนใกล้จะถึงแกก็ส่งท้ายด้วยการใช้ฝ่ามือฟาดเข้าไปที่แก้มก้นทั้งสอง ข้างของบีดังเพี่ยะๆ บีแฟนผมชอบแบบนี้อยู่แล้วคงสะใจมากถึงกับคายดุ้นเนื้อคุณเอฟออก ส่งเสียงครางดังสนั่นพร้อมกับบอกให้คุณซีฟาดแรงๆ แบบไม่ต้องเกรงใจ ก่อนที่คุณซีจะอัดส่งชุดท้ายแล้วชักดุ้นเนื้อออกมาพ่นกะฉูดน้ำรักเต็มบั้น ท้ายบีแฟนผม แล้วคุณซีก็ทิ้งตังลงนั่งบนโซฟาข้างๆ ส่วนผมก็ลุกขึ้นแล้วส่งดุ้นเนื้อเข้าไปสร้างความมันส์ให้คุณจีบ้าง หลังจากใช้ปากลิ้นจนน้ำคุณจีเยิ้มเต็มร่องเนื้อไปหมด พอคุณซีนั่งลงไป คุณเอ็มก็ถอนดุ้นเนื้อจากคุณดีออกมา แล้วเดินมาส่งดุ้นเนื้อแท้ขนาดยักษ์ 7*6 เข้าร่องเนื้อของบีแฟนคนสวยของผมต่อ ส่วนคุณเอฟเดินไปนั่งบนโซฟา แล้วคุณดีก็เข้าไปนั่งค่อมควบขย่มดุ้นเนื้อต่อ คุณเอ็มอัดไปซักพักก็ถอนดุ้นเนื้อออก ลงไปนั่งข้างๆคุณเอฟ แล้วบีแฟนผมก็รู้หน้าที่ดีตามเข้านั่งควบขย่มดุ้นเนื้อแข่งกันกับคู่คูณเอ ฟและคุณดี ส่วนผมตอนนี้ก็อัดกระแทกร่องเนื้อทางบั้นท้ายคุณจีอย่างเมามันส์ เสียงเนื้อกระทบเนื้อและเสียงครวญครางแข่งกันจนแยกไม่ออก ส่วนคุณซีตอนนี้นั่งดื่มวิสกี้ชมเราสามคู่อย่างสบายอารมณ์

ไม่มีความคิดเห็น: