ขายของ

วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ทุกคนก็ต้องมีความลับกันทั้งนั้น

ทุกคนก็ต้องมีความลับกันทั้งนั้น ฉันเองก็มีความลับแต่เป็นความลั
บที่เห็นคนในครอบครัวแสดงบทรักร่วมเพศต่อกัน คนนั้น
ก็คือพี่ชายกับแม่ฉันเอง บ้านฉันปลูกห้างใกล้หมู่บ้าน และปลูกในที่นาส่วน เดิมแม่อยู่บ้านกับยายแต่พ่อฉันคนต่างถิ่นมาใด้
แม่เป็นเมียที่นี้ เห็นที่นาแม่แปลงสวยติดกับลำห้วยมีน้ำตลอดทั้งปี ปลูกบ้านปูนไม้สองชั้น เดินสายไฟหลายสิบกิโลจาก
ถนนใหญ่มายังที่นาตามทางเข้านา จนทุกวันนี้มีคนเอาแบบพ่อ เริ่มย้ายบ้านมาอยู่ในแปลงนาของใครของมัน10กว่าหลังใด้
เพราะจุดแปลงนาตรงนี้แปลงสวยมีถนนเข้านาทางจากแปลงอื่นๆไม่มีทางเข้านา แต่โชคร้ายพ่อฉันเสียจากกินเหล้าต้ม
มากไปตับแข้งตายในวัย40เองเท่านั้น แม่จึงอยู่ลำพังกับลูกๆพี่ชายและฉัน พี่ชายเรียนจบมอปลายก็สายงานต่อจากพ่อ
ทำการเกษตรแปลงผักปลูกพืชเลี้ยงปลา ไก่ หมู วัว ควาย เป็ด ห่าน ที่ขายใด้ทุกชนิด ฉ้นเองก็ยังเรียน,มอ4อยู่ตอนนั้
ดูๆไปพี่ชายก็ขยันทำงานหน้าดูผักที่ปลูกผลผลิตที่เก็บใด้มีคนมาชื้อถึงแปลงนาเลยที่เดียวแทบจะไม่พอขายเลย ส่วน
ใหญ่ลูกค้าจะเป็นแม่ค้าทำอาหารขายในอำเภอมาชื้อกัน และแม่ค้าขายผักตามตลาด ครอบครัวอยู่แบบไม่อดของกิน
เงินแทบจะไม่ใด้ใช้ ฉันเองจะใช้แค่เติมน้ำมันรถจักรยานยนต์เท่านั้นกับข้าวห่อไปเรียนทุกวัน บางที่เอาไปมากๆไปแบ่งเพือนกิน
ที่โรงเรียนกันเลย ฉันก็ไม่เคยสังเกตุแม่กับพี่ชายสักเท่าไรว่าเขาสนิดพูดคุยกันมากแค่ใหนรู้แต่ว่าแม่คนพูดน้อยบอกอะไร
พี่ชายก็ทำตามที่แม่บอก เช่นเก็บผักกี่กำ กี่กิโล กล้วยกี่หวี ประมาณนั้น แต่ที่เห็นๆพักหลัง ช่วงเสาอาทิตย์ฉันไม่ใด้ไปเรียน
เห็นพี่ชายจะนอนตักแม่ประจำ พอรู้ว่าฉันเห็นเขา แม่กับพี่ พี่จะเลิกนอนตักแม่ทันที่แยกจากกัน ฉันคิดในใจว่า ถ้าแม่ลูกจะนอนตักกัน
ทั่วไปก็ไม่หน้าจะเลิกแยกออกจากตักแม่ ถึงฉันหรือคนอื่นจะเห็นก็ตามไม่ไม่ใช้เรื่องแปลกเลยลูกนอนตักแม่ มันคาใจความคิดฉันมากเลย
ความสงสัยฉันเก็บใว้ในสมองอยู่ตลอด เวลากลับจากโรงเรียนจะค่อยขึ้นบ้านแต่ก็ไม่มีอะไรหน้าแปลกใจก็เห้นพี่กับแม่ เตรียมสินค้าให้
ลูกค้ามารับวันถัดไปทุกครั้ง พวก ข่าตะใคร้ ในมะกูดผลด้วย มะนาว ผักสวนครับประเภทเก็บรอลูกค้าใด้ บางอย่างใด้ จนเลิกสงสัย
ไปชั่วขณะ ช่วงปิดเทอม ฉันอยู่แต่ในบ้านในสวนไม่ออกไปใหน สวนใหญ่จะมีแต่เพือนมาหาเพราะมาแล้วไม่อดของกิน กินฟรีกัน
ตอนสายๆฉันกำลังนั่งทำรายงานการบ้านปิดเทอม พี่เดินมาข้างบ้านมาหิบเอาเสื้อกกที่ใช้ปูนั่งนอนเล่น เดินออกไป ในสวนกล้วย
ฉันมองตามเพราะความสงสัยกลับมาเช่นเดิมและยังเห็นแม่ล้างไม้ล้างมือในสระแล้วเดินหายไปตามหลังพี่ชายในป่ากล้วยทำให้ฉัน
สงสัยจนเลิกทำรายงานการบ้าน รีบแอบย่างไป รู้เลยแม่กับพี่ต้องไปปูเสื้อกกตรงใหน จุดร่มต้นไฝ่รวก มันจะโน้มต้นเป็นพุ่มให้ร่มเงา
เย็นสบาย ฉันย่องเบาๆล้อมไปด้านหลังพุ่ทต้นไฝ่ ขอแค่มองเห็นแม่กับพี่ว่ามีความลับอะไรปิดใว้ก็พอ จนใด้จุดพอเหมาะตา มองไป
ตรงจุดแม่กับพี่อยู่ ฉันต้องตาค้างเลย แม่กับพี่ชายมีอะไรกันแบบผัวเมียถอดเสื้อผ้าลอนจอนไม่มีอะไรปิดใว้สักชิ้นเลย เห็นพี่
ทำรักท่าร่วมเพศกับแม่ใด้อย่างกระหืดกระหาย เหมือนคนอดมานาน พอฉันเห็นรู้คำตอบฉันก็ออกมาจากจุด มาทำรายงานต่อ
ฉันไม่มีกระจิตกระใจทำการบ้านรายงานเลย ภาพที่ไม่หน้าเชื้อติดตาบันทึกลงในสมอง หลังจากวันนั้นฉันนอนห้องข้างแม่ว่า
พี่จะแอบเข้าห้องแม่มั๊ยก็ไม่มีอะไร หนูพอเดาออก แม่ไม่ใด้มีอะไรกับแม่ตอนฉันอยู่บ้านปิดเทอม เลยหาโอกาศไปกลางป่ากล้วยแทน
กลางคืนกลัวฉันใด้ยินเพราะฉันนอนข้างห้องแม่ พี่นอนชั้นล่าง ฉันเก็บความลับนี้ใว้และไม่เคยแอบดูกับแม่ว่าเขาจะทำอะไรกันตอน
ใหน ฉันก็ไม่ว่าไม่โกรธพี่กับแม่หลอก ดีใจด้วยซ่ำ ดีกลัวให้แม่ไปมีผัวใหม่ ดีกล้วให้พี่เมียเป็นตัวเป็นตน เพราะฉันคิดในแง่บวก
คือพี่มีเมียก้ต้องหาเงินให้เมียใช้ แม่มีผัวใหม่ก็ต้องแบ่งเงินจากการขายผลผลิตให้ผัวใหม่ใช้ ฉันซิจะเป้นหมาหัวเน่า จะขอใครใช้
ก็จะลำบากแน่ ทุกวันนี้ฉันเรียนจบปอตรี ฉันก็มาทำงานในกรุงเทพ ส่งเงินให้แม่ใช้บ้างชื้อของฝากไปให้พี่บาง สิ่งที่ฉัน
ฉะงนใจ พี่ชายไม่เคยจีบสาวใหนเลยเป้นโสดทุกวันนี้(โสดในสายตาคนไม่รู้ความลับแบบฉันนะ) แต่ฉันว่าพี่ชายฉันมีเมียแล้วแหละ
แต่ไม่กล้าไปโฆษณาให้ใครรู้เพราะเรื่องแบบนี้ต้องลับสุดชีวิต เก็บให้ลึกก้นบึ่งของหัวใจเลยที่เดียว บ้างที่แกล้งโทรศัพย์ไปอำ พี่ชาย 
ไปว่า...บอกเมียพี่ด้วยว่าเดียวจะเข้าไปหาผักมาขายว่าที่สวนมีผักอะไรบ้าง ฉันดัดเสียงให้จำเสียงฉันไม่ใด้ พี่ชายพูดกลับมา
ใด้เลยครับผมอยู่ที่สวนตลอด ลึกในใจฉันแม่ฏหน้าสงสารนะสามีตายคงเหงาเรื่องอย่างว่าหน้าดูถ้าไม่มีพี่ชายคงมีผัวใหม่
ที่ไม่ดี ไม่ลงลอยกับพี่กับฉันจนบ้านแตกก็ใด้เพราะชีวิตฉันกับพี่โตแล้วจะไม่มีความผูกพันธ์กับพ่อใหม่แน่นอนเพราะเขาไม่ใด้เลี้ยงเรามา
ฉันคิดถูกแล้วที่เก็บความลับนี้ใว้ให้แม่กับพี่มีความสุขตามประสาแม่ลูกรักกันเกินขอบเขตรักต้องห้าม ถ้าฉันเข้าไปต่อว่าขณะแม่กับพี่
ร่วมรักกันคงจบไม่สวยแบบนี่แน่.

ไม่มีความคิดเห็น: