ขายของ

วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แอบฟันแม่เพื่อน

 


ผม มีเรื่องจริงมาเล่าให้ฟังคือเมื่อ 5-6 ปีก่อน ตอนผมยังเรียนอยู่มัธยมปลาย…ผมชอบไปนอนค้างบ้านเพื่อน โดยเฉพาะเพื่อนที่มีแม่ยังสาวสวย อาศัยว่าผมดูเหมือนเป็นเด็กซื่อๆหน้าตาดี…พ่อแม่ก็เป็นคนมีเงิน…ผมชอบ ผู้หญิงสูงอายุอยู่แล้ว..เวลาช่วยตัวเองก็จะนึกถึงแม่เพื่อนหรือพี่สาว เพื่อนเป็นประจำ…กว่าผมจะจบ ม.ปลาย ก็ได้ล่อแม่เพื่อนไป 3 คน…รายละเอียดผมจะเล่าให้ฟังว่าผมใช้วิธีการอย่างไร…
แม่ของเพื่อนคนแรกที่ผมได้อึ๊บ เป็นผู้หญิงหน้าตาดีจัดได้ว่าเป็นคนสวย...หุ่นอวบอึ๋มน่ากอดน่าจูบ...อายุ ไม่น่าเกิน 38... ตอนนั้นผมอายุแค่ 17 ผมไปนอนค้างที่บ้านหลังนี้หลายครั้งแล้ว…แม่นอนกับลูกคนเล็กห้องหนึ่ง ส่วนผมนอนกับเพื่อนอีกห้องหนึ่ง....พ่อของเพื่อนทำงานต่างประเทศนานๆจึงกลับ มาบ้านสักครั้ง...ผมรู้ว่าแม่เพื่อนคงเหงาเพราะอยู่กันแค่ 3 คนแม่ลูกและไม่ได้ทำงานอะไร...พอผมมานอนค้างแม่จะดีใจทำอาหารอร่อยๆให้ทาน ...เวลาอยู่ในบ้านแม่เพื่อนจะทำตัวตามสบายใส่เสื้อหลวมคอกว้าง ก้มๆเงยๆมองเห็นเต้าอวบขาวจนถึงหัวนม...บางครั้งผมต้องแอบเข้าไปช่วยตัวเอง ในห้องน้ำ....ผมมีเครื่องช่วยสำเร็จความใคร่อีกอย่างคือกางเกงในของแม่ เพื่อนที่ใช้แล้วแต่ยังไม่ได้ซัก...ผมจะชอบเอาไปดมหรือเอาหัว....ไปถูกับ เป้ากางเกงในตรงที่มีคราบ....ติดอยู่....ปกติตอนหัวค่ำผมกับเพื่อนจะชอบ เข้าไปดูทีวีในห้องแม่...พอดึกหน่อยแม่ก็จะไล่ให้กลับไปนอนที่ห้อง......แต่ ในวันเกิดเหตุผมแกล้งสอนการบ้านให้น้อง...เพื่อนมันง่วงเลยออกไปนอนที่ห้อง ก่อน...ส่วนแม่ก็เปิดดูวีดีโอหนังเกาหลี....สักพักหนึ่งน้องก็หลับอยู่บน เตียงส่วนผมก็แกล้งทำเป็นหลับบ้าง....ผมนุ่งกางเกงขาสั้นกว้างๆ ปั่น.....จนโผล่ยาวออกมานอกกางเกงทั้งดุ้น....
ผมแกล้งหลับต่อไปเพราะรู้ว่าเดี๋ยวแม่เพื่อนจะต้องมาปลุก...อยากดูว่าแม่จะ มีปฏิกิริยาอย่างไรเป็นการหยั่งเชิก่อน.....ปรากฎว่าได้ผล...สักพักก็ได้ยิน เสียงแม่ลุกขึ้นเดินมาที่เตียง....พอเห็นผมนอน ค...ตั้งโด่ ก็มีเสียงถอนหายใจและเงียบไปสักพักเหมือนจะตัดสินใจอะไร....พอผมได้ยินเสียง แม่เดินไปล๊อคประตูห้อง..ผมก็แอบยิ้มในใจ...ผมใจเต้นแรงรอวินาทีระทึกใจ... พอแม่เพื่อนปิดไฟแล้วล้มตัวลงนอนข้างผม...เอามือจับ ค...ผมบีบเบาๆเหมือนกลัวผมจะตื่น...กลิ่นกายหอมฟุ้ง...เสียงถอนหายใจอีก คราวนี้ผมทนไม่ไหวแล้วพลิกตัวโอบกอดทันที...แม่เพื่อนสะดุ้งเล็กน้อยแต่ไม่ พูดอะไรและไม่มีท่าทีขัดขืน...ความมืดช่วยให้เราไม่อายกัน...แม่สวมกางเกง นอนขาสั้นแบบมียางยืดและสวมทับด้วยชุดนอน...เราแลกกอดแลกจูบกันเหมือนต่างคน ต่างหิว....ผมเลิกชุดนอนของแม่ขึ้นจนเห็นนมสวยอวบใหญ่หัวนมสีชมภูแข็งเรียว ยาวชี้หน้าผม...ผมรูดกางเกงนอนของแม่ออกทางปลายเท้าอย่างง่ายดาย...ผมใช้มือ ตะปบลงกลางหว่างขาของแม่ทันที....โคก...ใหญ่เต็มไม้เต็มมือแทบจะไม่มีขนเลย ...รู้สึกเสียดายที่มองอะไรไม่เห็น...ผมเอื้อมมือไปควานหาสวิทซ์ไฟหัวเตียง แต่แม่เพื่อนรีบดึงมือผมกลับ....ผมเคล้นคลึงเต้านมสลับกับใช้ปากดูดอมหัวนม ไว้...แม่ก็แอ่นอกเอานมสู้ปากสู้มือ....นมแม่ยังเต่งตึงเหมือนไม่ค่อยได้ ผ่านการใช้งานมาเลย....ผมรีบขึ้นคร่อมรูดกางเกงขาสั้นของผมออก..แล้วจับท่อน เนื้อที่กำลังแข็งตัวเต็มที่จ่อลงตรงกลางร่องที่แม่ถ่างขารอท่าอยู่แล้ว.... แม่เด้งส่วนล่างขึ้นรับตามสัญชาติญาณเป็นจังหวะเดียวกับที่ผมกระแทกเต็มแรง เสียงดัง..เฉ๊าะ....เสียงแม่เพื่อนร้อง..เอ๊าะเบาๆ ก่อนที่จะ
สูดปากดัง..ซี๊ด ด้วยความเสียวสยิวจากรสชาดท่อเนื้อยาวใหญ่ของผม....แม่กอดกระชับร่างของผม ไว้แนบแน่น...ผมประกบจูบปากดูดความหวานชื่นจากริมฝีปากงามของแม่....ผมขยับ เอวกระแทกสาวท่อนเนื้อเข้าออกยาวๆเพียงไม่กี่ครั้ง...ความแน่นกระชับในรู ห...ของแม่เพื่อนทำให้ผมเสียวจนทนไม่ไหว....พอน้ำของผมพุ่งใส่อย่างแรง..แม่ ก็เกร็งตัวร้องเสียงดังเป็นสัญญาณว่าได้ถึงจุดสุดยอดไปพร้อมกัน......ผมแช่ คารูไว้รอจนแม่คลายวงแขนออกโดยไม่ได้พูดอะไรกันเลย....ผมจูบปากแม่เบาๆก่อน เลื่อนตัวลงจูบและดูดคลึงหัวนมอีกครั้ง....แม่ผลักร่างผมออกและทำมือเป็น
สัญญาณให้ผมออกไปจากห้อง...ผมทำตามโดยดี....กลับมาที่ห้องเห็นเพื่อนนอนหลับ ไม่รู้เรื่อง...ผมล้มตัวลงนอนนึกในใจว่าแม่มันเป็นเมียเราแล้วหรือนี่...เรา ก็เป็นพ่อมันแล้วดิ......
หลังจากวันนั้นแม่ก็ยังทำตัวเป็นปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น....แม่ไม่เคย พูดคุยกับผมเรื่องเซ็กส์เลย...แต่ทุกครั้งที่ผมมีโอกาสอยู่กับแม่ตามลำพัง เราก็กอดจูบและเอากันไม่ว่าจะเป็นห้องครัว...ห้องรับแขก...ห้องนั่งเล่นหรือ แม้แต่สวนหลังบ้าน...ผมซัดแม่เพื่อนทั้งประตูหน้า ประตูหลัง ส่วนใหญ่เป็นท่าโก้งโค้งเพราะเอาง่ายและสะดวก โดยที่เพื่อนไม่รู้เรื่องเลย....จนกระทั่งพ่อของเพื่อนกลับมาอยู่บ้านแล้ว แม่ก็ไม่ยอมให้ผมเอาอีก.....ผมก็ยังนึกเสียดาย

ไม่มีความคิดเห็น: