ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

full moon






สวัสดี ครับ เจอกันอีกแล้วนะครับ วันนี้จะมาเล่าเรื่องที่ผมกับแฟนเคยแลกคู่เย็ดกับผัวเมียฝรั่งให้ฟังครับ เรื่องนี้ผ่านมาได้เกือบ 2 ปีแล้วครับ ช่วงนั้นผมกับแฟนลางานจะไปเที่ยวผักผ่อนที่เกาะพะงันกันครับ เพราะเมื่อก่อนแฟนผมเคยทำงานเป็นพนักงานต้อนรับอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน เกาะพะงัน เธอเลยรู้ว่ามีที่ไหนน่าเที่ยวบ้าง และช่วงที่เราไปตอนนั้นก็มีเทศกาล full moon party กันพอดี เทศกาลนี้ถ้าใครเคยไปก็คงนึกภาพได้นะครับ เป็นงานที่ให้คนที่เข้ามาที่ชายหาดได้สนุกสนาน ปลดปล่อยอารมณ์แบบอิสระได้เต็มที่ มีทั้งเรื่งเซ็กส์และเรื่องยาเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยเสมอ เมื่อเราสองคนไปถึงที่หมาย ผมกับแฟนไปพักโรงแรมแห่งหนึ่งที่ติดอยู่ใกล้ๆชายหาดที่เขาจะจัดงานกัน ตอนที่ไปถึง เป็นเวลาเกือบเที่ยงแล้วครับ กว่างานจะจัดก็ตอนกลางคืนโน่น เราเลยเดินเล่นชายหาดกันก่อน แฟนผมเธออยากจะลงเล่นน้ำทะเลด้วย ผมก็บอกว่าค่อยลงเล่นช่วงบ่ายๆ และพอถึงช่วงบ่าย ผมให้แฟนผมใส่บิกินิ่สีแดง ชิ้นล่างแบบเว้าเข้ามาตรงก้น เนื่องจากแฟนผมเป็นคนผิวขาว นมใหญ่ เธอมีหน้าอก 36 นิ้ว เวลาใส่บิกินี่แล้วเธอดูน่าเย็ดมากๆ นมขาวๆ ที่ล้นขอบบิกินี่ กับตูดอวบๆ ที่ดูแล้วน่าจับควยแยงเข้าไปมากๆ ตอนเธอลงไปเล่นน้ำทะเล ผมสังเกตุมีแต่คนมองแฟนผม ทั้งคนไทยและฝรั่งที่มาเที่ยวแถวนั้น ผมให้เธอลงไปเล่นน้ำคนเดียว เพราะผมขี้เกียจลงไป
ผมได้แต่นอนบนเปลที่เขาให้เช่าริมหาด ดูเธอเล่นน้ำ ตอนนั้นในใจคิดว่าหลังจากงานคืนนี้ ผมจะเย็ดแฟนให้สนุกควยไปเลย ตอนนี้ในทะเลมีคนเล่นน้ำอยู่เยอะเหมือนกัน ส่วนใหญ่จะเป็นฝรั่ง แฟนผมเล่นน้ำอยู่พักใหญ่ ก็มีฝรั่งผู้ชายคนนึง หน้าตาหล่อมาก รูปร่างสูงใหญ่เหมือนนักกีฬา เดินเข้ามาพูดคุยกับเธอ เนื่องจากเธอเคยทำงานเป็นพนักงานต้อนรับ เธอเลยสื่อสารภาษาอังกฤษรู้เรื่อง แม้ว่าสำเนียงของเธออาจจะไม่ชัดก็ตาม ผมเห็นเธอคุยกับฝรั่งคนนี้อยู่นาน จนเริ่มสนิทสนม และเล่นน้ำด้วยกัน เธอเล่นน้ำกับฝรั่งคนนั้น เกือบครึ่งชั่วโมง จนฝรั่งขอตัวกลับไป จากนั้นเธอก็ขึ้นมาจากทะเล มานั่งพักดื่มน้ำที่ผม ผมถามเธอว่าฝรั่งคนนั้นเป็นใคร มาจากไหน เธอก็บอกว่า เขาเป็นนักท่องเที่ยว ชื่อ ไมค์ มาจากอเมริกา เขาเห็นเธอเล่นน้ำคนเดียวเลยเข้ามาชวนคุย เธอก็เล่าต่อจากที่เธอคุยกับฝรั่งคนนั้นว่า เขามากับแฟน 2 คน แต่แฟนเขาไม่ลงมาเล่นน้ำ แฟนเข้าขอพักอยู่ในโรงแรม เพื่อรอตอนงาน full moonเริ่ม แล้วค่อยลงมา แล้วฝรั่งคนนั้นยังชวนเธอและผมมาเจอกันตอนงานคืนนี้ด้วย ผมก็บอกว่า ก็ตามใจ ยังไงก็ได้ หลังจากนั้นเธอก็แหย่ผมว่า ผมหึงเธอหรือไง ช่วยไม่ได้อยากมีแฟนเซ็กซี่ก็อย่างนี้หละ ผมก็
หัวเราะ แล้วก็พูดไปว่า ก็กลัวเธอจะไปเย็ดกับฝรั่งอีก เหมือนตอนที่เธอทำงานอยู่ที่นี่ไง เราทั้งคู่หัวเราะ แล้วก็กลับไปที่ห้องเพื่อเตรียมตัวมางานปาร์ตี้คืนนี้ หลังจากได้เวลา คืนนั้นผมให้แฟนผมใส่เสื้อสายเดี่ยวสีขาว กางเกงยีนส์ขาสั้นติดโคนขา โดยที่เสื้อสายเดี่ยวนั้น ถลกขึ้นให้เห็นเอวขาวๆของแฟน แล้วก็มัดเสื้อไว้ด้านหลัง แล้วดึงเสื้อให้ตึงๆ ให้เห็นร่องนมชัดๆ ดูเซ็กซี่มากๆ เราเดินออกไปที่จุดที่เขาจัดงาน ช่วงนั้นประมาณ 4 ทุ่ม ตอนแรกผมนึกว่าเราออกมาเร็วเคนคงยังไม่เยอะ แต่พอถึงที่จัดงานแล้วตกใจเลยครับ คนมากันเยอะมาก ทั้งคนไทยและฝรั่ง แต่ส่วนใหญ่จะเป็นฝรั่ง 70 % แล้วการแต่งตัวของสาวๆ(โดยเฉพาะ ฝรั่ง ) คืนนั้น ต้องบอกว่าแต่งตัวแข่งกันจริงๆ แต่ละคนโชว์ความเซ็กซี่ออกมา มีทั้งสายเดี่ยว เอวลอย บิกินี่ บางคนโนบรา บางคนนุ่งสั้นจนเกือบจะเห็นหีอยู่แล้ว ผมเองก็ไม่อายเลย เพราะแฟนผมก็เซ็กซี่ไม่แพ้ใครเหมือนกัน ระหว่างที่ดินเข้าไปในงาน ผมสังเกตุผู้ชายทั้งไทยและฝรั่ง หันมามองแฟนผมกันใหญ่ โดยเฉพาะที่นม มีแต่คนมองนมแฟนผม ทำให้ผมภูมิใจมาก และก็มีอารมณ์ขึ้นมาด้วย ในงานมีทั้งการแสดงเล่นกับไฟ และการเปิดเพลง ให้คนที่อยู่ริมหาดได้เต้น ได้ปลดปล่อยกันเต็มที่ ฝรั่งที่มาเป็นคู่ บางคู่ก็ดูดปากกันกลางฝูงชน บางคู่ก็ฟัดล้วงกันตรงนั้นเลย มีเหล้าเบียร์ขายให้เลือกได้ตามใจ ผมกับแฟนก็ซื้อเบียร์มา 4 ขวด กะว่าจะกินให้มึนๆ และออกไปเต้นริมหาดให้สะใจ ผ่านเวลามาถึงเที่ยงคืน เราดื่มจนได้ที่ ผมก็จับแฟนผมไปเต้นด้วยกันตามจังหวะเพลงที่ดีเจเปิดอยู่ แฟนผมก็เต้นได้เร้าอารมณ์มาก เอวสวยๆ ที่พริ้วไปมา กับนมขาวๆใหญ่ๆที่เด้งไปตามจังหวะเพลง ผมเห็นแล้วทนไม่ไหว เลยกอดเอวเธอแล้วหอมแก้มไปหนึ่งที แล้วก็เต้นไปด้วยกันจนจบเพลง หลังจากที่เต้นเสร็จ แฟมผมก็บอกว่า ไมค์ ( ฝรั่งที่คุยกับเธอเมื่อตอนบ่าย )นัดเราสองคนให้ไปพบกันที่ท้ายหาด ผมก็บอกว่างั้นไปสิ เราเดินไปตรงบริเวณริมท้ายหาด ที่ออกห่างจากบริเวณที่จัดงาน ระหว่างทาง เราเห็นคู่รักเป็นคู่ๆ นั่งฟัดกันอยู่ในมุมมืด เพราะแถวนั้นไม่มีไฟ มีแต่แสงดวงจันทร์เท่านั้น แต่คืนนั้นพระจันทร์เต็มดวง เลยเห็นได้ชัด ซึ่งบางคู่แทบจะเย็ดกันตรงนั้นเลยก็มี ผมก็ถามแฟนว่า เราเย็ดกันตรงนี้ไหม ได้โชว์ด้วยนะ แฟนก็หัวเราะ แล้วพูดว่า ไม่เอา เธอกลัวทรายเข้าไปในรูหี ไว้ค่อยไปเย็ดที่ห้องแล้วกัน เราเดินมาพักหนึ่ง จนเจอไมค์ เธอก็ทักทายไมค์และแนะนำผมให้ไมค์รู้จัก เวลาไมค์พูดเป็นภาษาอังกฤษมา ผมฟังไม่รู้เรื่อง แฟนผมก็จะแปลให้ฟังตลอด แต่ตอนนั้นเราเห็นแค่ไมค์คนเดียว แล้วแฟนไมค์อยู่ไหน ผมให้แฟนถาม เลยได้คำตอบว่า แฟนเขาไปดูการแสดงเล่นไฟผาดโผนอยู่ที่บริเวณงาน เดี๋ยวเธอจะมาหาทีหลัง จากนั้นเราทั้ง 3 คนก็นั่งคุยกันตรงมุมมืดมุมหนึ่ง คุยกันหลายๆเรื่อง โดยที่แฟนผมแปลให้ผมฟังเป็นระยะๆ เราคุยไปดื่มเบียร์ไป จนมึนเหมือนกัน จนเบียร์หมด ตอนแรกไมค์จะอาสาไปซื้อมาให้ แต่ผมเกรงใจ เลยบอกว่าผมจะไปซื้อมาให้เอง ผมเลยบอกแฟนว่าให้อยู่คุยเป็นเพื่อนไมค์ เดี๋ยวผมมา ผมก็เดินออกมาหาร้านที่อยู่ใกล้ๆ แต่สรุปแล้วไม่มีเลย เลยต้องเดินย้อนไปที่บริเวณงาน ซึ่งผมเดินไปพักใหญ่กว่าจะได้เบียร์มา เพราะรอคิวซื้อเบียร์นานมาก จนซื้อมาแล้วก็เดินกลับ ในระหว่างที่เดินกลับจนจะมาถึงที่ที่เรานั่งกันนั้น ผมสังเกตุเห็นแต่ไกล ว่ามีอะไรแปลกๆตรงที่แฟนผมนั่งกับไมค์ ผมเลยไม่เดินเข้าไปทันที แล้วก็แอบมุมหินที่บังผมอยู่ พอผมชะเง้อมองเท่านั้นแหละ ผมถึงกับตกใจ เพราะภาพที่เห็นคือ ไมค์มันกำลังดูดปากแฟนผม พร้อมทั้งเอามือมาบี้นมแฟนผมด้วย มันเอามือมาคลึงนมที่อวบใหญ่ของแฟนผม โดยที่แฟนผมก็ไม่ได้ปัดป้อง แถมยังดูดปากรับกับไมค์อีก ผมเห็นแล้วตัวชาเลย แต่ก็ยังไม่เข้าไป เพราะอยากรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อ ไมค์มันกอดรัดฟัดแฟนผมอยู่ได้พักนึง แล้วมันพยายามจะถอดเสื้อแฟนผมออก แต่แฟนผมไม่ยอม แล้วมันก็ยืนขึ้นเอาเป้ากางเกงมาอยู่ที่หน้าแฟนผม แล้วมันดึงควยของมันออกมา ผมเห็นแล้วแทบเข่าอ่อน ควยของมันใหญ่มากๆ ยาวไม่ต่ำกว่า 8 นิ้ว แถวลำควยมันหนาอีก ผมเห็นแฟนทำหน้าลนลาน แล้วก็หันมาทางผม ( แต่ไม่เห็นเพราะมีโขดหินบังอยู่) เหมือนเธอจะดูว่าผมมาแล้วหรือยัง แล้ว เธอก็พูดกับไมค์ ผมจับใจความว่า ประมาณว่า ให้รีบๆ เดี๋ยวแฟนเธอมาหรือเปล่าประมาณนี้ แล้วเธอก็ไม่รอช้า เธอเอามือจับควยอันใหญ่ยัดเข้าปากเธอทันที ซึ่งเธออ้าปากรับควยจนเหมือนปากจะฉีก จากนั้นเธอก็ดูด ทั้งโยกหัวเข้าออกเป็นจังหวะ แบบรวดเร็ว ผมเห็นแล้วความรู้สึกที่มีของผมเหมือนตอนเห็นเธอดูดควยให้ยามที่แมนชั่น ครั้งนั้นเลย ( ผมเคยเล่าให้ฟังแล้วครับ เรื่องที่แฟนผมเย็ดกับยาม ) ผมเห็นแล้วอยากเข้าไปทันที เพราะอยากรู้ว่าเธอกับไมค์จะทำหน้ายังเวลาเห็นผม แต่ผมไม่ทำดีกว่า ในระหว่างที่เธอดูดควยให้ไมค์ ผมแกล้งทำเป็นโทรศัพท์เข้าไปหาเธอ เธอก็หยุดดูดควย แล้วก็มารับโทรศัพท์ ผมบอกเธอว่า รอนานไหม เธอก็บอกว่าทำไมช้าจัง อยู่ไหนแล้ว ผมก็บอกเธอว่าเดินใกล้จะถึงแล้ว จากนั้นเธอก็บอกว่าให้รีบมาแล้วก็วางสายไป พอคุยโทรศัพท์เสร็จ เธอก็พูดกับไมค์เหมือนกับว่าให้รีบใส่กางเกง เพราะผมกำลังมา ไมค์ก็รีบใส่กางเกง และนั่งลงทำเป็นคุยกับแฟนผมปกติ ผมเห็นว่าได้เวลา ก็เลยเดินเข้าไป พอแฟนผมและไมค์เห็นผม ก็ทำท่าดีใจที่ได้เบียร์มากินแล้ว ผมก็ทำเป็นปกติ ไม่ไห้รู้ว่าผมเห็นอะไรเมื่อกี้ เรา 3 คนคุยกันดื่มเบียร์กันไป จนกระทั่งแฟนของไมค์เดิมมา ผมหันไปเห็นแฟนของไมค์ ถึงกับอึ่งนิดๆ เธอสวย หุ่นอวบน่าเย็ดเหมือนกัน ที่สำคัญเธอใส่เสื้อกล้ามและไม่ใส่ชุดชั้นใน เห็นเป็นรอยหัวนมชัดเลย ไมค์ก็แนะนำแฟนให้เรารู้จัก เธอชื่อ เจนนี่ จากนั้นเรา 4 คนก็นั่งคุยกันจนเกือบจะตี 2 เราคุยกันตอนแรกจากเรื่องธรรมดา แต่เพราะความมึนและอารมณ์ที่พวกเรามี เลยลามปามไปถึงเรื่งเซ็กส์ ผมกับแฟนเล่าประสบการณ์เรื่องเซ็กส์ให้ ไมค์และเจนนี่ฟัง ดูเหมือนพวกเขาทั้งสองจะชอบเรื่องแบบนี้ ในระหว่างที่แฟนผมเล่าให้พวกเขาฟัง ผมแอบมองนมเจนนี่ตลอดเวลา และนึกจิตนาการว่าหีเธอจะสวยขนาดไหน และผมสังเกตุไมค์ก็มองแฟนผมอยู่ตลอดเช่นกัน คงอยากเย็ดแฟนผมเต็มแก่แล้ว หลังจากที่อารมณ์ค้างเมื่อกี้ พวกเราเล่าเรื่องเสียวให้ ผัวเมียฝรั่งคู่นี้ฟัง จน ไมค์บอกกับแฟนผมว่า อยากดูคู่เราเย็ดกัน อยากให้เราเย็ดให้พวกเขาดูได้ไหม พอแฟนผมบอกผมว่าพวกเขาต้องการแบบนี้ ด้วยความที่มึนอยู่เพราะกินเบียร์เยอะ และชอบเย็ดโชว์อยู่แล้ว ผมก็ตอบตกลงไปแบบไม่ลังเล แต่มีข้อแม้ว่าต้องไปเอากันในห้อง เพราะที่นี่คนเยอะเกินไป จากนั้นพวกเราก็กลับเข้าไปที่พักโรงแรม ซึ่งเป็นเรื่องบังเอิญที่ไมค์กับเจนนี่ก็พักอยู่โรงแรมเดียวกันกับเราด้วย แต่อยู่กันคนละชั้น ผมกับแฟนพาฝรั่งสองคนไปที่ห้องของเรา พอเข้าไปที่ห้อง ผมให้ไมค์และเจนนี่นั่งที่โซฟาเพื่อดูเราเย็ดโชว์ จากนั้นผมก็ไม่รอช้า จับแฟนผมมาดูดปาก และเอามือถูหีเธอ เธอร้องครางด้วยความเสียว จากนั้นผมถอดเสื้อเธอออกมาจนหมด แล้วก็ดูดหัวนมเธอทั้งสองข้าง มือก็ขย้ำนมไปมา และเลียจนหัวนมเธอมีแต่น้ำลายผม ผมหันไปมอง 2 คนที่นั่งดูอยู่แบบตาไม่กระพริบ โดยเฉพาะไมค์ ที่จ้องมองแฟนผมเหมือนกับว่าอยากจะเข้าไปเย็ดด้วย ผมก็คิดในใจว่า เดี๋ยวจะเย็ดแฟนโชว์ไอ้ไมค์มันให้สะใจไปเลย ผมถอดเสื้อผ้าของผมออกจนหมด ผมเห็นเจนนี่แอบยิ้มด้วยตอนที่เธอเห็นควยผม ขนาดควยผมยาวแค่ 6 นิ้ว คงสู้ไมค์ไม่ได้ จากนั้นผมก็ไม่สนใจอะไร ผมเอาควยให้แฟนดูด แฟนผมก็ดูดควยเป็นจังหวะเหมือนที่ดูดให้ไมค์เมื่อกี้ เธอเอาลิ้นเลียรอบๆควยผม แต่ตอนนั้นสายตาเธอเหล่ไปมองไมค์ด้วย ผมเห็นดังนั้นก็กระชากแฟนผมแล้วผลักเธอลงไปนอนบนเตียงทันที แล้วก็เอาหัวควยมาถูตรงหีเธอ เธอเสียวจนตัวบิดไปมา จนผมทนไม่ไหว ดันควยลงไปในรู้หีเธอจนมิด แล้วก็กระแทกหีแรงๆเป็นจังหวะ เสียงดัง พับๆๆๆๆ เธอก็ร้องครางดังทั่วห้อง ผมกระแทกหีแฟนอยู่นานจนลืม 2 คนที่นั้งดูอยู่ว่าตอนนี้เป็นไงบ้าง ระหว่างที่กระแทกหีอยู่ ผมหันหลังไปดูไมค์กับเจนนี่แล้วถึงกับอึ้ง เพราะตอนนี้ทั้งคู่แก้ผ้าล่อนจ้อน โดยที่เจนนี่อมควยให้ไมค์อยู่ คงเป็นเพราะเห็นเราเย็ดกันแล้วเกิดอารมณ์ เลยเย็ดกันบ้าง ผมหันไปมองหีของเจนนี่ ถึงกับตกใจ หีเธอสวยมาก เธอโกนขนหมอยจนเกลี้ยง น่าเลียมากๆ ผมบอกแฟนให้หันไปดูคู่นี้ พอแฟนเห็นเธอก็ยิ้ม แล้วก็พูดเป็นภาษาอังกฤษ ให้ 2 คนฟัง ผมถามว่าเธอพูดอะไรให้พวกเขาฟัง เธอบอกว่า เธอชวนให้พวกเขามาเย็ดกันบนเตียงเดียวกันนี้ ไมค์ก็ไม่รอช้า จับเจนนี่ลงมานอนบนเตียงข้างๆแฟนผม แล้วก็เอาควยเย็ดเจนนี่ทันที สรุปแล้วตอนนี้มีคู่เย็ดกันถึง 2 คู่ บนเตียงเดียวกัน พวกเราเย็ดกันอย่างเมามัน เสียงกระแทกเนื้อชนเนื้อทั้งของคู่ผมและคู่ไมค์ดัง
พับๆๆๆ ไปทั่วห้อง พร้อมทั้งเสียงครางของสองสาวที่โดยเย็ดอยู่ก็ดังเช่นกัน เพราะด้วยความเสียวที่ไม่เคยเย็ดพร้อมกับคู่อื่นมาก่อน ทั้งผมและแฟนน้ำแตกเสร็จไปทั้งคู่ และคู่ของไมค์กับเจนนี่ก็เสร็จเช่นกัน หลังจากที่พวกเราเสร็จกันแล้ว เราก็คุยกันอยู่ในห้องของผมกับแฟนต่ออย่างสนุกสนาน เรื่องที่คุยก็ไม่พ้นเรื่องเย็ด คุยไปคุยมาจนเกิดอารมณ์อีกครั้ง ไมค์ก็พูดกับแฟนผมเหมือนจะกระซิบอะไรบางอย่างกัน จากนั้นแฟมผมก็ยิ้มและก็บอกผมว่า ผมจะว่าอะไรไหมถ้าไมค์เขาขอแลกคู่เย็ดกันคืนนี้ ผมได้ยินถึงกับเงียบไปพักนึง แฟนผมก็บอกต่ออีกว่า ไมค์เขาอยากจะเย็ดเธอ และเจนนี่แฟนเขาก็อยากจะลองกับผม ผมก็คิดอยู่ในใจว่าแฟนผมคงอยากเย็ดฝรั่งเต็มแก่แล้วสินะ และพอผมนึกถึงหีของเจนนี่แล้วก็รู้สึกว่า น่าลอง และผมก็คิดอยู่ในใจว่ายังไงซะ นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่แฟนผมเย็ดกับคนอื่น เลยตอบตกลงไป แต่ไมค์บอกกับผมว่า ต้องแยกห้องกัน โดยที่ไมค์จะพาแฟนผมไปเย็ดที่ห้องไมค์ ส่วนเจนนี่ก็จะเย็ดกับผมที่ห้องนี้ คือเหมือนแลกเมียกันหนึ่งคืนเลยครับ
โดยที่เราจะเอาเมียมาคืนกันในตอนเช้า ผมก็ตงลง จากนั้นไมค์ก็พาแฟนผมไปที่ห้องของเขาโดยตอนที่เปิดประตูออกไปผมเห็นไมค์ขย้ำ ก้นแฟมผมด้วย ผมถามว่าห้องไมค์อยู่ห้องไหน ได้คำตอบมาว่า ห้อง 906 ชั้นล่างจากห้องเราอีก 3 ชั้น พอไมค์พาแฟนผมไปแล้ว ผมก็ปิดประตู แล้วก็รีบเข้าไปฟัดเจนนี่ทันที จนเจนนี่พูดอะไรออกมาก็ไม่รู้ ผมฟังไม่รู้เรื่อง แต่ผมไม่สนใจแล้ว ผมจะรีบเย็ดเธอ เพราะตอนนั้นก็เป็นเวลา ตี4 เกือบตี 5 แล้ว ถ้าไม่รีบเดียวจะเช้าซะก่อน ผมถอดเสื้อผาของเจนนี่ออกไปหมด และดึงเธอลงนอนบนเตียง และเอาลิ้นเลียหีที่ไร้ขนหมอยของเธออย่างเมามัน เธอครางและสั่นไปทั้งตัว ผมเลียหีสวยๆของเจนนี่อยู่นาน จนน้ำหีเธอเยิ้มไปหมด จากนั้นผมก็เอามือไปคลึงนมที่ใหญ่แต่ค่อนข้างยานของเธอ แล้วก็เอาควยไปเย็ดร่องนมเธอ ระหว่างที่เย็ดร่องนม เธอก็ดูดควยไปด้วย ผมเสียวมากๆ จนทนไม่ไหว จับเธออ้าขาออกแล้วก็ยัดควยเข้าไปในหีสวยๆทันที เพราะผมควยเล็กกว่าไมค์ ผมเลยต้องใช้การกระแทกที่รุนแรงกับเธอ และมันก็ได้ผล เจนนี่เสียวจนส่ายหน้าไปมาตลอดเวลาที่ผมกระแทกหีเธอ เสียงดัง พับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมกระแทกไปแล้วก็ก้มลงมาดูดปากสวยๆของเธอในเวลาเดียวกัน ตอนที่เย็ดเจนนี่อยู่นั้น ผมก็แอบคิดถึงแฟนผมว่า ป่านนี้คงโดนไมค์เย็ดจนสนุกหีอยู่แน่ๆ ผมกระแทกจนน้ำเธอแตกและผมก็จะแตกเช่นกัน ผมควักควยออกมาแตกใส่ตัวเธอ เต็มหน้าท้องเธอเลยครับ พอเสร็จ เจนนี่ก็ยิ้มให้ผม ผมไม่รู้จะสื่อสารกับเธอยังไง ก็ได้แต่ยิ้มตอบ เพราะความที่เหนื่อยผมกับเจนนี่ก็หลับกันไปครับ ผมนอนนานมาก รู้สึกตัวก็ตอนเกือบ 10 โมงเช้า ผมกะว่าจะลุกไปเข้าห้องน้ำ เแล้วกลับมานอนต่อ แต่ตอนตื่นขึ้นมา ผมก็ไม่เห็นเจนนี่แล้ว หันไปดูเสื้อผ้าเธอก็ไม่อยู่ ผมก็คิดว่าเธอคงกลับไปที่ห้องเธอแล้ว จากนั้นผมก็นึกขึ้นได้ว่าแฟนผมยังไม่กลับมาเลย ผมเลยใส่เสื้อผ้าและลงไปดูแฟนผมที่ห้อง 906 แต่พอตอนเปิดประตูห้องผมออกมา ผมเห็นกุญแจของห้อง 906 แขวนไว้ตรงลูกบินประตูหน้าห้องผม ผมก็แปลกใจ เลยเอาติดตัวแล้วก็ลงไปที่ห้อง 906 พอไปถึงผมก็เคาะประตูอยู่นาน แต่ไม่มีคนมาเปิด ผมเลยใช้กุญแจที่ได้มาไขเข้าไป พอเปิดประตูเข้าไปเท่านั้นหละครับ กลิ่นน้ำว่าวฟุ้งเต็มห้องเลยครับ จนผมแปลกใจ พอเดินเข้ามาถึงที่เตียงนอน ผมถึงกับอึ้ง เพราะแฟนผมนอนฉีกขาหมดสภาพ ทั่วร่างกายเธอเต็มไปด้วยน้ำว่าว ตั้งแต่หัว หน้า ลำตัว หรือแม้ตรงที่ขา มีน้ำว่าวอยู่เต็มไปหมด ที่ริมฝีปากเธอก็มีน้ำว่าวย้อยออกมาเหมือนย้อยออกมาทางปากติดอยู่ ตัวเธอจากที่ผิวขาวๆ มีแต่รอยแดงเป็นจั้มทั่วตัว โดยเฉพาะตรงนม ผมดูที่หีเธอก็มีรอยแดงเหมือนหีฉีกเลยครับ มีคราบน้ำว่าวย้อยออกมาจากรูหีค้างไว้ด้วย ส่วนตรงแก้มก้นก็มีรอยแดงเหมือนโดนตีก้น ผมจับตูดเธอมาดูถึงกับตกใจ รูตูดบานและแดง มีน้ำว่าวคาอยู่ในรูด้วย และน้ำว่าวที่เห็นอยู่เต็มตัวเธอ ยังอุ่นๆ อยู่ ไม่แห้ง เหมือนกับเพิ่งโดน ผมงงมาก แล้วก็พยายามถามแฟนผมว่าเกิดอะไรขึ้น ตอนนั้นเธอยังรู้สึกตัว แต่ดูเหมือนไม่มีแรงลุก ไม่มีแรงพูด ผมถามว่าเกิดอะไรขึ้น ไมค์คนเดียวทำได้ขนาดนี้เลยหรอ แล้วไมค์กับเจนนี่อยู่ไหน แฟนผมก็พยายามใช้แรงที่เหลือตอบผมมา ตอนที่เธออ้าปากพูด น้ำว่าวที่ค้างอยู่ในปากเธอก็ย้อยออกมาด้วย เธอบอกว่า โดนรุมเย็ด ผมได้ยินก็ตกใจ จะโดนรุมเย็ดได้ไง มีแค่ไมค์คนเดียวผมเห็นเธอไม่มีแรงจะตอบผม ก็เลยไม่ถามอะไรก่อน ผมรีบอุ้มเธอไปล้างน้ำว่าวที่เลอะเต็มตัวเธอออก พาเธอกลับมานอนพักที่ห้องเรา ไว้ค่อยถามเธอตอนเธอมีแรงเธอหลับไปนานหลายชั่วโมง จนเธอตื่นมาตอน 5 โมงเย็น ผมก็สั่งข้าวให้เธอกิน แต่เธอบอกผมว่ากินไม่ลง จากนั้นผมก็ถามว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น เธอก็บอกผม
ทุกอย่าง เธอบอกว่า ตอนเธอไปที่ห้องไมค์ เธอก็เย็ดกับไมค์แค่ 2 คน แต่พอโดนไมค์เย็ดเสร็จ สักพักมีเสียงเคาะประตู ตอนแรกแฟนผมก็นึกว่าผมไปหา แต่ไม่ใช้ พอไมค์เปิดประตู ก็มีฝรั่งรูปร่างสูงใหญ่เดินเข้ามาหลายคน แฟนผมบอกว่านับแล้วไม่ต่ำกว่า 10 คน เข้ามาอัดกันในห้องนั้น จนห้องดูแคบไปเลย แฟนผมบอกว่า เธอตกใจแล้วก็ถามไมค์ว่าพวกนี้เป็นใคร ไมค์ก็บอกเธอว่า เป็นเพื่อนๆของไมค์เอง พวกเขาอยากจะรู้จักแฟนผม เธอบอกว่า เธอยังไม่ทันได้พูดอะไร ฝรั่งพวกนั้นก็รีบเข้ามาจับเธอปล้ำทันที แต่ละคนถอดเสื้อผ้าออกมา ควยพวกมันใหญ่พอๆกับไมค์ทั้งนั้น พวกมันรุมกันดูดนม รุมกันเลียหี รุมกันฟัดเธอ เธอบอกว่าเธอจะขัดขืนก็ทำไม่ได้ เพราะโดนล้อมไว้หมด เธอเล่าต่อไปอีกว่า พวกมันรุ่มเย็ดหีเธอ และเย็ดรูตูดเธอด้วย เธอบอกมันเจ็บมาก เพราะเธอไม่เคยโดนเย็ดรูตูดมาก่อน เธอบอกว่าพวกมันรุ่มเย็ดเธอทีเดียวพร้อมกัน ทั้งรูหี รูตูด และให้เธออมควยไปด้วย โดยที่มีฝรั่งคนหนึ่งใช้กล้องวีดีโอถ่ายเธอตอนโดนรุมเย็ดตั้งแต่ต้นจนจบ พวกมันเอาเธอแล้วเอาอีก และชักว่าวใส่หน้า ใส่ตัว ใส่ปากเธอ จนเธอไม่มีเวลาพักเลย ผมได้ฟังแล้วพูดไม่ออกเลยครับ เธอบอกว่าเธอโดนรุมเย็ดตั้งแต่ ตี5 จนถึง เกือบ 10 โมงเช้า แล้วบอกว่า ตอนที่ผมเข้าไปในห้อง แล้วเห็นเธอหมดสภาพนั้น พวกมันเพิ่งเย็ดเธอเสร็จไปไม่ถึง 20 นาที ก่อนผมมา ผมพูดไม่ออกเลยเมื่อรู้ว่าแฟนผมโดนฝรั่ง มากกว่า 10 คน คนรุมเย็ดกว่า 5 ชั่วโมง เธอบอกว่า พวกมันก็ออกไปพร้อมกับเจนนี่ด้วย ได้ฟังแค่นี้ผมก็อึงเลยครับ แสดงว่าไอ้ฝรั่งพวกนั้นวางแผนไว้ งานนี้คุ้มหรือเปล่าไม่รู้ ผมได้เย็ดเมียฝรั่งคนเดียว แต่แฟนผมได้ผัวฝรั่งควยใหญ่เกือบ 20 คน หลังจากนั้นผมก็เช็คเอาท์ออกจากโรงแรม โดย ตลอดทางที่กลับ แฟมผมหลับไปตลอดทาง กลิ่นน้ำว่าวยังติดตัวเธออยู่เลย แม้ว่าเธอจะอาบน้ำแล้วก็ตาม และหลังจากวันนั้นกว่าเธอจะหายปวดหี ปวดรูตูดต้องใชเวลาเกือบหนึ่งอาทิตย์ทีเดียว จนครั้งนั้นกลายเป็นบทเรียนของเธอ เธอบอกว่าเข็ดฝรั่งไปอีกนาน




ไม่มีความคิดเห็น: