ขายของ

วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แม่ทุกคนมีลูกชายในวันรุ่น

แม่ทุกคนมีลูกชายในวันรุ่น ก็ห่วงว่า 1กว่าลูกจะติดยา2.ไล่ตีกันจนตายเพาะศักดิ์ศรีสถาบันการศึกษา3อก
หักเรื่องผู้
หญิงฆ่าตัวตาย4ไปเที่ยวไกลบ้านจนหน้าเป็นห่วงจากภัยสังคม ฉันเองก็เป็นแบบนั้นห่วงลูกมากๆจนต้องแอบดูพฤติกรรม
ของลูกชายประจำ แอบเจาะรูห้องฉันให้ทะลุห้องลูกชายใว้ลับๆบนฝ่าเพด้านใว้ เวลาแอบดูใช้ตู้เสื้อผ้าแอบดู..ตั่งให้ตรงจุด
ทำรูใว้ ทุกสามหรือสองวันลูกชายจะชอบสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองประจำ เรื่องยาไม่มี ในช่วงที่แอบดู บางที่ก็สงสารลูกมากๆ
นอนลูบคำเพศตัวเองเปิดเว็ปโป้ดูไปช้วยตัวเองไปด้วย มีครั้งวันเกิดเหตุ พาลูกชายไปเที่ยวเขาที่ท่องเที่ยวดัง ไปเป็นทั่วในชุม
ชนจัดเที่ยว ฉันเองนำเต้นสนามไปด้วยตามคำแนะนำคนในชุมชน เต้นสนามก้นอนใด้สองคนไม่คับแคบเกินไป เรากางนอน
ในสนามรีสอร์ท ให้บริการ หรือใคร่จะเปิดห้องนอนก็ใด้แล้วแต่..เที่ยวทำกิจกรรมในรีสอร์ท ปืนป่าย เดิน ร่องเพ ขี่ม้ากินเที่ยว
ในรีสอร์ทครบ ตกเย็นเข้าโรงเบียร์รีสอร์ท เมานิดหน่อยเต้นมันสุดกับลูกชายเที่ยงคืนเลิกกลับมาเตรียมตัวอาบน้ำนอน
ห้องน้ำรวมรอคิวอาบกันนานพอสมควร ลูกชายบอกอาบที่หลังสุดดีกว่าแม่คนเยอะมานังรอให้ยุ่งกัดทำมั๊ย ลูกชายเดิน
ไปชื้อ วาย ขอวรีสอร์ทมาดื่มกินกับลูกชายนั่งมองเดือนนอกเต้นสนามเดินป่า มันใด้บรรยากาศดีสุดๆชีวิตเย็นสบายจาก
อากาศใกล้ป่าและหุบเขา จนถึงเวลาอาบน้ำเพาะคนอื่นอาบหมดแล้วเหลือแต่แม่ลูกเท่านั้น ทุกคนคงเหนื่อยกับการทำกิจกรรม
รีบนอนเอาแรงเดินขึ้นเขาไปดูสิงสาราสัตว์ต่างๆบนเขา ฉันเรียกลูกไปอาบน้ำพร้อมกัน ด้วยเห็นห้องน้ำอาบมันเงียบมาก 
ฉันกลัวเลยให้ลูกชายมาอาบพร้อมกันในห้องน้ำ ลูกชายบอกก็ดีจะใด้ไม่ต้องมานั่งรอกันไปมา ฉันก็อาบน้ำตามปกติในชุด
กระโปร่งยางยืดแกระอก แต่ลูกชายซิแอบมองด้วยหางตาฉันชอบสังเกตุลูกอยู่แล้วลุกชายนุ่งกางเกงในอาบน้ำเห็นมันดันตัว
ผ่านผ้ากับความเปลียกน้ำ ภาพชัดเจนว่าลูกชายเป็นคนความคุมความต้องการไม่ใด้ แค่เห็นซวดทรงแม่ผ่านผ้าชุดอาบน้ำ
ใจก็ไปซะแล้วลูกเราแต่ลูกใด้แค่มองเท่านั้นจนอาบเสร็จ เดินมาสนามเต้นลูกเดินตามหลัง เขาไปเต้นสนามเดินป่านอนข้างกัน
ลูกรีบห่มผ้าคงกลัวแม่เห็นของลับชี้ขึ้นฟ้าแน่นอน ด้วยฉันลองแกล้งลูกชายไม่ให้เขาเครียดซีเรียดมากไปฉันกอดเขาขาเกยลูก
ชาย เขาขยับตัวนอนตะแคง ฉันอดใจแซวลูกไม่ใด้ อายแม่หรือแค่จู๋ขึ้นชี้ฟ้าแค่นี้เองทำเป้นเรื่องใหญ่ ลูกก็พูดมาก็หนูคนนิแม่
ไม่ใช้พระอิดพระปูนนะ ฉันหัวเราะเบาๆ เป็นไงไปนะลูก ฉันกล้าพูดมาก ให้ลูกชายมากอดแม่ใด้จะใด้ไออุ่นอาจจะฝันเปลียกใด้
ลูกชายพริกตัวกลับมา พูดจริงดิแม่ ฉันบอกจริงลูกแม่ไม่ถือตัวกับลูกหลอก ลูกก็ขยับมากอดจริงๆจนรับรู้ข้างตัวมีอะไรทิ่มแทง
ใว้ข้างๆเอว ฉันถามลูกดีขึ้นมั๊ยลูก ลูกบอกดีขึ้นมากๆแม่ มือลูกก็อยู่ที่หน้าอกพอดี ด้วยเหตุฉันอนุญาติให้ลูกกอดแบบนั้นลูกคง
ใด้ใจ ทำตัวขยับเอวโยกเอวทิ่มตัวไปมาข้างเอวฉัน ด้วยเหตุลูกกล้าทำแบบนั้น ฉันก็กล้าให้ลูกมานอนทับบนตัวฉันไปเลย
ลูกดีใจมาก กอดฉันแน่นบนตัวฉันเมาหำน้อยมาชิดร่องเสียวฉันผ่านผ้าชุดนอนสนามฉันยอมเปิดผ้านอนสนามให้หำลูกชาย
ผ่านมาชนกางเกงในฉันเลย ลูกชายทำเอาโยกตัวขึ้นลงมือก็ลูบนมฉันไปมาฉันเองก็มีสนุกคิดด้านดีถ้าลูกชายกล้าทำกลัวนี้
ก็ยอมมันใด้ฟิวร์ทางอารทณ์ทางเพศสุดๆเลยฉันยอมถอด กางเกงในออกลูกชายก็ทำแค่ถูๆไถๆแค่ร่องเสียวไปมานานพอประมาณ
ฉันเาสียวใด้อารมณ์ที่สุดแต่ไม่แสดงออกให้ลูกรู้ ฉันกล้าลูกกับลูกชายไปว่า สงสัยหำหารูปูไม่เจอมังเลยวิ่งเล่นแค่หน้ารูเท่านั้น
ลูกชายตอบกับมาเอาเข้าก็ใด้ เข้าจอหำน้อยลงรูฉันเขาเอาจริงๆ จนฉันเสียวใด้จากความรู้สึกสุดๆในชีวิตฉันเขาทำใด้นานมาก
จนฉันเสร็จไปแล้วเขาเองเร่งก้นดึงก้นเดินหน้าถอยหลังใด้เร็วสุดจนฉันตัวงอเสร็จต่อเนื่องในรอบเกือบสี่สิบปีของฉันในที่สุดลูกชาย
ก็ปล่อยน้ำมาบวกน้ำของฉันจนใด้ลูกชายนอนทับฉัน หำยังคารูปูฉันลูกหอบเหนื่อยมากๆจากลมหายใจเข้าออกคงเอาน้ำออกใด้ทุกหยดน้ำ
ในลำกล้องหำน้อยๆลูกชายเราแม่ลูกขึ้นสวรรค์ไปพร้อมกันเดือนดาวเป็นพยานเต็มท้องฟ้าที่เดียว ว่า แม่ลูกคู่นี้ไม่มีพรมแดนกำแพงเพ
ต้องห้ามอีกต่อไป ลูกชายพริกตัวกลับไปนอนหลับสบายตัวไปเลย จนเช้าใกล้จะสว่างลูกชายสกิดให้แม่ตื่นและแล้วก็มีอีกรอบจนเราแม่ลูก
ขึ้นไปเที่ยวบนตะวันท่อแสงแดดอ่อนๆยามตอนเช้าๆด้วยกันอีกรอบความสว่างเจิดจ๊าไม่เห็นมีกำแพงต้องห้ามเลยมีแต่ความสุขล้วนๆ
ในรีสอร์ทชายป่าเขาลำเนาไพร จนเราแม่ลูกไม่มีคำว่าจะเลิกทำจนทุกวันนี้ทุกมุมบ้านเราใช้เป็นที่คฤหาสน์บ้านสวรรชั้นเจ็ดนรกไม่เห็นมี
สักขุม จนทุกวันนี้ถึงลูกชายจะมีเมียแล้วก็ตาม ฉันก็ไม่แสดงความหึงหวงเลยปกติต่อหน้าเมียของลูก แต่ถ้าหลับหลังลูกชายก็เป็นของเราตามเดิม
ตกลงกันก่อนให้ไปแต่งเมีย เพาะฉันก็ยากอุ้มหลานเช่นกันจะ

ไม่มีความคิดเห็น: