ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เรื่องการมีเซ็กในครอบครัวมีอยู่จริง

 เรื่องการมีเซ็กในครอบครัวมีอยู
่จริง

อย่างน้อยข่าวที่ออกช่องฟรีทีวี
ต่างๆที่ออกข่าวคือการข่มขืนไม่สมยอม แต่ถ้าสมยอมคงไม่เป็นข่าวแน่นอน
เพราะคนกลุ่มนี้เขาผึ่งพาอาศัยกัน แบบลับๆ เหมือนเพจน้อง มันเป็นความลับสุดๆของชีวิตเลยเรื่องแบบนี้
พี่เองก็หนึ่งในนั้น พี่ปิดความลับไม่ให้ใครรู้มา10ปีใด้แม้คนในครอบครัวอย่างพี่สาวพี่ชายและพ่อไม่เคยปริปาก
พูดแม้แต่คำเดียว เรื่องมีอยู่ว่า ผมลูกคนสุดท้องของครัวครับ ก็ต้องธรรมดานิสัยเอาแต่ใจในวัยเด็กจนโตเป็น
วัยรุ่น ในวัยนั้นผมยังนอนห้องเดียวกับพ่อแม่ จนโต13ปีใด้ ผมจะเห็นแม่มีอะไรกับพ่อบ่อยทำกันเนิบนาบเบาๆ
กลัวลูกตื่น ผมหยี่ตาดูทุกครั้ง ผมมีอารมณ์มั๊ยที่ใด้เห็นพ่อแม่ล่อกันต่อหน้าผม มีครับและมันตื่นเต้นด้วย และมี
วันที่พ่อไปทำงานนอกสถานที่กลับมาบ้านไม่ใด้ ผมต้องนอนกับแม่สองคนในห้อง ผมคิดพิเลนกับแม่ด้วยการ
ทำแบบพ่อทำกับแม่ ผมคอมตัวแม่ แม่พูดจะทะอะไร อย่าบอกนะว่าเคยเห็นแม่กับพ่อ ผมก็ตอบเคยเห็นทุก
ครั้งแหละแม่ ผมขอแม่ลอกทำแบบพ่อบ้างใด้มั๊ย แม่บอกทำเป็นหรือตัวแค่นี้ ผมขอลองทำก่อน แม่หัวเราะผม
เด็กนอเด็กชังไม่รู้อะไรเลย ก็จริงของแม่แหละนั้นตอนนั้น ผมไม่รู้จะเริมยังไงทั่งที่ผมคอมแม่แล้ว ทำใด้แค่โยกตัวไปมา
เท่านั้น แม่บอกถอดผ้าแม่ซิ ถอดของหนูด้วย ผมก็ทำตามแม่บอก พอถอดหมดผมเห็นของแม่ใหญ่กว่าของเด็กมาก
มีขนเต็มไปหมด แม่บอกว่าจู๋เอง แม่แนะนำให้ผมลองแย่จู๋ให้ของแม่ผมแย่ไปก็ไม่เจอรูจนแม่มาจับยัดเขาไปและให้ผม
โยกไปมา ผมทำแบบนั้นนานเท่าไรไม่รู้ผมรู้สึกเจ็บตรงปลายจู๋ผมจีดๆแต่ไม่มาก ผมเหมือนมีอาการปวดเหยียวอย่างมาก
ผมปล่อยใส่แม่เลย แม่บอกว่าควน้ำแรกซินะลูก แม่ใด้เปิดซิงลูกเองหรือนี้ แม่หัวเราะ ผมดึงจู๋ออกมามันมีเลือดติดจู๋ผมด้าย
แม่มาจับดู เส้นสลึงขาดเลยมีเลือดออกมานะลูก แม่ยังไม่ให้เอาไปบอกใครห้ามเด็ดขาดเลย วันหลังต่อมาผมก็ไม่ใด้ทำกับ
แม่อีกผมเจ็บหลังจากเอาแม่ จู๋ผมบวมมากเยี่ยวไม่ค่อยออกมันเจ็บมากที่เดียว พ่อเห็นว่าผมโตแล้วแยกห้องให้นอน ผมนอน
คนเดียวเป็นเวลาจนจบม6หลังจากจบก็มาหางานทำ จนปัญจุบัน จากวันนั้นถึงวันนี้10ปีใด้ ตอนนี้ผมก็28ปีแล้ว
จนใด้รู้จักเฟสแนวครอบครัวทำให้ผมนึกถึงในวัยเด็กผม และทุกครั้งแม่โทรมา ผมจะแซวแม่ว่า แม่ทำอะไรผมตอนเด็ก
แม่หัวเราะล้า555เลยตอบแบบไม่อายผมเลย ก็ยากรู้ยากเห็นดีนักเลยจับเปิดซิงเอาเองซะเลย ผมว่า แม่นะแม่ ผมไม่
เคยลืมเลยนะ แม่ยังบอกกลับบ้านมาเอาคืนซิ ผมก็บอกไม่เอาคืน ผมโตแล้วแม่ แม่จะบ้าหรือ ผมกับแม่ก็คุยตามปกติทุกวัน
ถึงผมจะกลับบ้านผมก็ไม่เคยคิดจะแบบนั้นกับแม่เพราะรู้อะไรเป็นอะไรแล้ว แต่ผมก็ชอบลึกในใจนะ อย่างน้อยคนเปิดซิงผม
คือแม่แท้ๆผมเอง

ไม่มีความคิดเห็น: