ขายของ

วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

หนูเล่าสั้นๆนะไม่ขอลงรายละเอียด

หนูเล่าสั้นๆนะไม่ขอลงรายละเอียด หนูอยู่คอนโดกับพ่อ พ่อแม่เลิกแยกทางกันแต่หนูขอแม่
มาอยู่กับพ่อเย็นว่าพี่ชายอยู่กับแม่แล้ว แม่เอกก็มีสามีใหม่ผัวฝรั่ง
พ่อมาผู้หญิงโทรมาหาหนูรับสายให้ประจำ จนทำให้หนูหวงพ่อขึ้นมาจนมีโอกาสต่อว่าพ่อ พ่อมีกิ๊กเยอะจังนะ พ่อตอบมาก็คนโสดไม่เสียหายอะไรนิ หนูใด้ยิน
ตอบแบบนี้ เลี้ยงลูกยังอดๆยากๆจะมีกิ๊กมีกั๊กอีกนะ พ่อตอบไม่ใด้เลี้ยงด้วยเงินนิ จนทำให้หนู หมั้นไส้พ่อขึ้นมาใช้มือไปจับหำพ่อบีบเตฺมแรงเลย พ่อร้องจ๊ากๆๆๆ
หนูก็ปล่อยมือออก พ่อตอบมาแบบกวนๆ บีบแบบนี้มันสู้มือ เดียวก็ไม่มีสิทธิ์ใด้เป้นลูกหลอก เดียวแหละ เดียวแหละ...ลูกคนนี้ หนูก็ตอบไปกวนๆเช่นกัน ทำไม
ไม่ให้เป็นลูกแล้วจะให้เป็นอะไร..พ่อตอบกวนๆกับมา...ก็ให้เป็นกิ๊กแทนคนที่ลูกต่อว่าเขาไปทางโทรศัพท์ไง..พ่อยังเดินเขามาอุ้มหนูไปที่เตียง พ่อจะทำแบบนี้
พ่อจะทำแบบนี้ จะใด้หมดคำ ว่า พ่อลูกไง...พ่อจับหนูแก้ผ้า จับนมเลียเล่นในที่สุดหนู ก็ไม่มีสิทธิ์ เรียกพ่อใด้อีก เพราะของพ่อไปในของหนู พ่อทำหนูไปพูดไป ว่า 
พ่อก็อยากเป็นนะ ขนาดของพ่อ ลงไปในรูลูก ลูกยังเสียวใช้ไหมละ แล้วพ่อจะเหลือเหลือ กับสาวๆมาติดพันธิ์พ่อ หนูเองตอนนั้นก็ยอมพ่อนะ เพราะอยากให้พ่อ
เอาใจบาง ตั่งแต่พ่อเลิกกับแม่เป้นโสดหนุ่นใหญ่ขับเก่งอวดสาวๆ มีสาวๆมานั่งหน้ารถ จนลืมลูกสาว ว่า วันๆลูกสาวเหงาแค่ใหน ไม่เคยเอาใจลูกเลย วันนี้หนู
ไม่ขอเป็นเป็นลูกสาวแล้ว หนูกอดเอวพ่อกลับ ร้องออกมาจากความเสียวไปทั่งตัว หนูพูดไม่อายหนูเส็จก่อนพ่อ พ่อตามมาติดๆ และพ่อก็นอนข้างหนูลูบตัว
หนูเล่นไปมา และพ่อก็มาหอมแก้มหนู บอกว่า หนูจะเอาอะไรบอกพ่อนะ หนูตอบไปว่า พร้อมกอดพ่อ หนูไม่อยากใด้อะไรนอกจากให้พ่อรักหนูบางเอาใจหนูบาง
พ่อติดสาวๆจนลืมหนู พ่อก้เอามือมาลูบหน้าผากหนูเสยเส้นผมหนู หนูมีความอบอุ่นมีความสุขมากๆ หลังจากนั้นมา พ่อไปใหนมาใหนจะให้หนูไปด้วยทุกครั้ง
จนหนูหลงใหลในตัวพ่อ เพราะมีแต่สาวๆเข้ามาทักพ่อต่อหน้าหนู พ่อก็คนหล่อมากๆ แลพหนู่เองก็เวลาอยู่บนตัวตัวจะหลงพูดว่า ผ ผ จ้า ม มีความสุขจังเลย
เป็นนของ ม คนเดียวนะ และทุกวันนี้ยังมีอะไรกับพ่อประจำในคอนโด พ่อก็พูดเสมอว่าถ้าเจอคนดีๆไม่ต้องมายึดติดพ่อ ให้ทำตัวอิสระ ทางใจใด้เลยพ่อไม่ห้าม
ลูกสาวพ่อหลอก จนหนูมีแฟน แต่หนูยังแอบมาให้พ่อเอาประจำ จบค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: