ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

น้าขี้เกียจ

 

ครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่แต่งเติม
นานมาแล้วครับตอนผมอายุไม่มากเท่าไหร่ ก้อพอเย็ดได้ยังไม่เป็นเท่าไหร่ ตอนนั้นผมพึ่งจะสึกออกมาจากเพศพรรชิต(ขออนุญาติอ้างอิง)ผมไม่ชอบอยู่บ้าน เพราะที่บ้าน พ่อแม่ผมมักทะเลาะกันประจำ ผมเป็นวัยรุ่นคนหนึ่งที่โชคดีมากในสมัยนั้นที่พอจะมี มอ’ไซค์ขี่ แต่ไม่ยักกะมีสามซ้อนเพราะจีบสาวไม่เป็น เวลาผมเบื่อ ๆ ก้อมักจะขี่มอ’ไซค์ ข้ามจังหวัดประมาณ 80 กม.ไปหลบอยู่ บ้านน้าผมที่ต่าง จังหวัดเป็นประจำ(อันที่จริงผมก้อเด็กต่างจังหวัดแต่ที่ผมไปเขาเรียกว่าบ้าน นอก)ไปหลบอยู่เป็นระยะ ๆ นานแค่ใหนแล้วแต่ว่า จะมีงานอะไรให้ผมทำพอประทังอัตภาพได้นานเท่าไหร่ เข้าเรื่องเสียที ที่บ้านน้าผมที่ผมมักไปหลบเป็นประจำนั้น มีกันอยู่สองคนผัวเมีย น้าผมเป็นผู้ชายครับบอกก่อนเดี๋ยวคิดว่าผมเป็นเกย์ น้าผมก้อมีเมียหนึ่งคนที่แกหามาอย่างยากเย็นเพราะฐานะที่บ้านไม่สู้นะดีนัก (พูดง่าย ๆ ก้อจนนะแหละ)น้าสะใภ้ผมชื่อ ใป้พรครับ (คนเหนือเค้าเรียกว่า ใป้ หรือสะใภ้ )ส่วนผมพอจะมีติดตัวบ้างหากไม่ทำงานก้อพอจะอยู่บ้านน้าผมได้ประมาณเดือนสอง เดือน เหตุมันเกิดจากสาเหตุนี้หละครับ เอาเป็นว่าไม่โยกโย้ละกัน เมื่อครั้งที่เกิดเหตุกาม ตอนนั้นที่ผมหลบไปพักบ้านน้าก้อเพราะสาเหตุเดิม ไปพักอยู่บ้านน้าได้ไม่กี่วัน น้าชวนผมไปทำงานที่กรุงเทพ ฯ ไปขายแรงงาน(ก้อกรรมกรนั่นแหละ)แต่ผมขี้เกียจไป เลยบอกกับแกว่าเดี๋ยวจะเที่ยวกับเพื่อนสัก สองสามวันกัอจะกลับแล้ว แกจึงไปขายแรงงานตามลำพัง เพราะเมียแกก้อขี้เกียจเหมือนผม อันที่จริงผมก้อไม่ได้คิดอะไรกับน้าสะใภ้ผมหรอกเพราะแกก้อไม่ได้สวยอะไร แต่เพื่อนผมดันไม่เป็นใจ ไอ้เราก้อกะจะไปกินเหล้าเมายาตามประสากับเพื่อนฝูง ดันไปขายแรงงานกันซะเกลี้ยง ไม่มีเพื่อนเที่ยว ไม่อยากกลับบ้าน ก้อเลยอยู่กับน้าใภ้กันสองคน น้าสะใภ้ผมเป็นคนอวบครับ ไม่ขาวแม้แจะเป็นคนเหนือแต่ก้อไม่ได้กระดำกระด่าง แกมักจะเข้าป่าหาเห็ดหาหน่อไม้มาขายบ้างกินบ้างเป็นประจำ ไอ้เราไม่มีอะไรจะทำก้อตามแกเข้าป่าทุกวัน เช้าไปเที่ยวกะแก ทุกวันแก ก้อมักจะบ่นโน่นบ่นนี่ เป็นเรื่อง ที่ผมไม่อยากจะรู้หรอก แต่แกคงอยากได้คนรับฟังที่ไว้ใจได้มั้ง
วันนี้มาแปลก....บ่นเรื่อง........
....อ้น..ใป้หนาก้ายอาวมึงป๊ะโท๊ะ..(ใป้=ใช้เรียกตัวเองแทนสะใภ้ /หนา=นะ / ก้าย = เบื่อ / อาว = น้า / มึง =ไม่แปล / ป๊ะโท๊ะ = โคตร มาก ๆ ) เอาเป็นภาษากลางดีกว่าขี้เกียจแปล
ทำไมหละครับใป้พร เบื่ออาวเรื่องอะไรหละคับ....
..ก้ออาวมึง มันขี้เกียจ..
..ขี้เกียจอะไร ใป้พร เสร็จนาอาวแก ก้อไปหางานทำที่กรุงเทพ ฯ ...
..อาวแกทำงานก้อขยันดีหรอก แต่เรื่องอื่นชี้เกียจ..
...เรื่องอะไร ใป้พร....
ก้อเรื่องของผู้ใหญ่ นะแหละ..
แล้วมันเรื่องอะไรหละ....
ไอ้เราก้อพาซื่อเพราะตอนนั้น ก้อออกจากวัดได้ไม่นาน อายุก้อพอเย็ดได้แล้วแต่ไม่เคยเย็ดสักทีเพราะไม่ได้ประสีประสา ไม่มีเทคโนโลยีเหมือนสมัยนี้ ที่ดูวิธีทำผ่านคลิปมือถึอได้
ใป้พร ทำหน้าเหมือนคิดว่า ไอ้นี้มันโง่จริงหรือแกล้ง แล้วก้อเดินหายไปหาของในป่าโดยไม่ตอบอะไรผมอีก ไอ้ผมมันเข้าป่าก้อหาแต่เรื่องสนุก ไม่ได้คิดอะไรมาก มีหนังกะติ๊กอันหนึ่ง ก้อหายิงนก ยิงหนู ไปตามเรื่อง แต่ก้อไม่ได้แม่นยำอะไรนักเอาพอ หนุก ๆ
จนอีกพักใหญ่ เราจึงมาเจอกันอีกที ผมก้อยังยิงอะไรไม่ได้สักอย่าง น้าสะใภ้ผมมีหน่อไม้ติดมือมาสองสามหาง
...อ้น..ได้อะไรบ้างใหม..น้าสะใภ้ผมถามอย่างอารมณ์ดี มาแต่ใกล
...ไม่ได้อะไรเลย 555+...
...ใป้ ก้อได้หน่อมาแค่สองสามหาง สงสัยวันนี้ กินแกงหน่อไม้กันแน่ ๆ
...แหวะ.เบื่อแกงหน่อไม้ ไม่มีอย่างอื่นอีกเหรอ ใป้พร...
....งั้นไปงมหอยที่อ่างเก็บน้ำกัน....น้าสะใภ้ผมออกความเห็น
(หอยที่อ่างเก็บน้ำนี้ เป็นหอยกาบขนาดใหญ่ประมาณฝ่ามือเด็ก อยู่ในน้ำหน้าดินลึกประมาณหน้าอกลงไป เนื้อหยาบ ไม่นิยมนำมาทำกับข้าว กับแกล้มพอได้)
....ก้อดีเหมือนกันครับ ใป้พร....วันนี้ไม่อยากกินแกงหน่อ...
พอไปถึงอ่างเก็บน้ำด้วยที่เราสนิทกันมาก และไม่ได้คิดอะไรอกุศลต่อกัน เราจึงถอดเสื้อผ้าก่อนลงน้ำด้วยกัน ไอ้ผมมันผู้ชาย ถอดเสื้อ กางเกงเสร็จก่อนก้อหันจะไปคุย กะใป้พร...............อุ๊ แม่เจ้า..............
ใป้พร ถอดเสื้อและกางเกงใน ออก เหลือแต่ยกทรง กะผ้าถุง ผมพึ่งเคยเห็นแบบเผาขนก้อวันนี้ นึกว่าผิวสีแทน แต่เนื้อหนังมังสาที่อยู่ในร่มผ้าของแก ช่าง ขาวเหลือเกิน ไอ้ที่อยู่ในยกทรงก้อใช่ย่อย ประมาณตูดเด็ก เนินนมแกช่างขาว อวบอิ่ม ล้นทะลักออกมา ทำเอาน้องชายที่อยู่ในกางเกงใน เริ่มตื่นตัว แล้วแกก้อหันหลังให้ผมปลดตะขอยกทรงโดยแกดึงผ้าถุงขึ้นมาปิด แต่โทษเถอะ ปิดนมเห็นตูด ปิดตูดเห็นนม เบ้อเร่อ เจ้าน้องชายตัวดีของผมแข็งปั๋งโดยมิได้นัดหมาย แกก้อเห็นแหละว่า ควยผมแข็ง แต่แกไม่พูดอะไร แล้วเราก้อลงน้ำไปงมหอยด้วยกัน ที่ตื้น ๆ ไม่เท่าไหร่พอเหยียบเจอก้อดำเก็บเองได้ แต่ที่ตื้นมักจะเป็นหอยตัวล็ก ๆ เราจึงงมไปลึก เรื่อย ๆ ๆ ๆ
.....อ้น..ใป้เหยียบได้หอยตัวใหญ่ มางมเอาเร็ว...
....ครับ ๆ ๆ .....พอผมดำลงไป......อุ๊.....แม่เจ้า....ผ้าถุงที่แกใส่ พอผมดำลงไป น้ำกะเพื่อม ทำผ้าถุงลอยขึ้น จนเกือบถึงเนินสวรรค์ พอผมงมหอยจากใต้เท้าแกได้แล้ว ขึ้นจากน้ำ ผ้าถุงครอบหัวผมขึ้นมา ไอ้ที่แกใส่ผ้าถุงปิดไว้ บัดนี้ มันเปิดเผยต่อหน้าผมหมด ไม่ว่าจะนมที่อยู่ประชิดหน้าและ หีแกที่อยู่ในน้ำประจักต่อสายตาผมทั้งหมดทั้งมวล เราสองคน ตะลึงกันอยู่สักพัก แล้วแกก้อเอาผ้าถุงออกจากหัวผม
.....อ้น...จะดูอีกนานมั้ย....จะกินหอยกาบหรืออยากจะกิน **หอยหมี**
ด้วยความอยากจากสันดานดิบแม้จะยังเย็ดไม่เป็นแต่สัญชาตญานบอกให้ปากผมตอบออกไปว่า
...**หอยหมีครับ** ไป้พร....
...อ้น..ถ้าอยากกินหอยหมี ก้อขึ้นไปรอบนฝั่ง....
แล้วแกก้อเดินนำหน้าผมขึ้นฝั่ง....ไอ้ผมไม่สนในอะไรทั้งสิ้น...สิ่งที่ผม เห็นเมื่อกี้สั่งให้ผมเดินตามแกไป พอถึงฝั่ง ผมไม่พูดพล่ามทำเพลง ตรงเข้าไปถอดผ้าถุงแกออก แกปัดป้องเล็กน้อยพอเป็นพิธี แล้วแกก้อเอาผ้าถุงผืนนั้นปูพื้น นอนหงายรออ้าซ่า ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้น นมก้อไมดูด ตูดก้อไม่ดม หีก้อไม่เลีย(ยังทำไม่เป็น) ถอดกางเกงในออก จับควยยัดทันที ยัดเข้าไปนิดเดียวแกร้อง จ้าก..เพราะปากหีแกไม่มีน้ำหล่อลื่น
อ้น...ค่อยๆ ใส่ หี ยังไม่มีน้ำ...อุ๊ย...ซี๊ด..แสบหี
ผมไม่ฟังอะไรทั้งนั้น ด้วยความเงี่ยนและหน้ามืด ผมจับควยยัดเข้าไปจนได้ เสียงแกครวญครางด้วยความแสบหี
อ้น...อุ๊ย ๆ ๆแสบหี ...เบา ๆ ๆ อึ๊ ๆ ๆ ...เฮ้อ...
ในที่สุดควยผมก้อผ่านพ้นปากหี อันแสนจะฝืด เข้ามาพบกับความ ชุ่มฉ่ำด้านใน ผมค่อย ๆ ลากควย ออกมาแล้ว ยัดเยียดความเป็นผัวเข้าไปในหีแก ลากควยเข้าออก ไม่กี่ครั้ง ปากหีที่เคยฝืด ก้อเปียกชุ่ม ผมสาวควยเข้าออกเรื่อย จากช้า ๆ ค่อย ๆ เร็วขึ้น ๆ
...ซี๊ด..อ้น ...สำแรง ๆ ๆ อ้า....กดลึก ๆ ๆ ซี๊ด...อ้า...เสียวหี....เสียงแกครวญคราง พร่ำสอน พร่ำ บอกแต่ไม่เข้าหูผมแม้แต่คำเดียว ในหัวผมตอนนี้ คิดอยู่ อย่างเดียว คือ สำ ๆ ๆ เข้าไป จะแรงจะเบาไม่รู้ รู้แต่ว่ายิ่ง สำ ยิ่งมัน ยิ่งมัน ยิ่งเสียว ยิ่งเสียว ยิ่งสำ เร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆ ๆ ๆ
ปั๊บ ๆ ๆ ๆ ๆ ซี๊ด ๆ ๆ อ้า...อ้น...ซี๊ด ไป้เสียว...อ๊า....แรง ๆ ๆ ๆ ....
ผมสำหี ไป้พรด้วยความบ้าคลั่ง กระหน่ำจนเจ็บหนอกควยไปหมด แต่มันไม่ได้ทำให้ผมย่อท้อ พอน้ำหัวมาแล้ว ผมสาวควยจนเกือบจะสุด กระหน่ำสำหีแกอย่างแรง จนน้ำใกล้ออกผมสามออกมายาวไปหน่อย จนควยหลุดออกจากรูหี แต่ด้วยความเมามันผมกระแทกลงไปสุดแรง
อ้น.....โอ๊ย ย ย ย ......อ๊าย ย ย ย ....อ๊า ๆ ๆ ๆ ....เอาออก ๆ ๆๆ โอ๊ย..ย ย ย ย ...นั้นรูขี้.....โอ๊ย ๆ ๆ ๆ ไม่ใช่รูหี
ผมไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น แม้แกจะผลักอก ยกเท้าพยายามถีบผมออก แต่สายไปเสียแล้ว กระแทกอีกไม่กีทีน้ำก้อจะออกแล้ว ถึงไม่ใช่รูหี รูขี้ หรือรูอะไรก้อช่าง ไม่สำคัญอะไรทั้งนั้น เอาช้างมาลากก้อจะสำ
ปั๊บ ๆ ๆ ๆ....โอ๊ย ๆ ๆ ...ซี๊ด..ๆ ๆ ๆ ๆ...โอย...เจ็บ....ซี๊ด.....
ไป้พร..........น้ำออกแล้ว.....ซี๊ดอ้า ๆ ๆ ๆ
โอ้ย ๆ ๆ ๆ....ฮือ ๆ ๆ ๆ ๆ
พอน้ำผมออกแล้ว ไป้พร ก้อน้ำออก แต่เป็น น้ำตาใหลพราก แกไม่ได้เสียใจสำนึกผิด ที่ให้ผม สำหีแกหรอก แต่แกบอกว่าแกแสบรูขี้
ครับ นั้นคือประสบการณ์ครั้งแรกที่ผมได้ น้าสะใภ้ทำเมีย นับจากนั้นผมมักจะหลบไปอยู่ที่บ้านแกบ่อยขึ้น น้าหรืออาวผมก้อไม่ได้สงสัย อะไร และน้าผมก้อดีใจที่ผมไปอยู่ด้วย บ่อย ๆ เพราะแกจะใข้ให้ผมไปช่วยงานแกที่สวน หรือนาแกเป็นประจำ ถ้าหากแกเผลอหรือไม่มีงานอะไร ผมมักจะชวนน้าสะใภ้ไปเข้าป่างมหอย บ่อย ๆ แม้แต่ตอนที่น้าสะใภ้มีประจำเดือน ผมก้อไม่หยุดเย็ดน้าสะใภ้ แต่ผมจะเย็ด รูขี้แกแทน ซึ่งพักหลัง ๆ รู้สึกว่าน้าสะใภ้ผมจะชอบให้สำรูขี้เหมือนกัน จนกระทั่ง น้าสะใภ้ผมท้อง ผมจึงหยุแย็ดหี เย็ดแต่รูขี้แกอย่างเดียว ไม่อยากให้กระทบกระเทือนเด็กในท้อง ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นลูกใคร แต่ผมว่าเป็นของผม ซะ 80 % แหง ๆ เพราะน้าสะใภ้เคยบ่น บ่อย ๆ ว่า น้าชายผมขี้เกียจ

ไม่มีความคิดเห็น: