ขายของ

วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มีความความลึกซึ่ง ต่อแม่เท่านั้น

ชีวิตผมก็ไม่มีอะไรมาก ในความลับ แค่ มีความความลึกซึ่ง ต่อแม่เท่านั้น เรื่องมีอยู่ว่า แม่มาขอ มาบอกลูกชายว่า แม่จะขอคบดูใจกับแฟนใหม่แม่ ผมเห็นว่าแม่คงเหงา
เลยไปกอดแม่ทางด้านหลัง พูดโน้มน้าวใจแม่ว่า แม่ถ้าแม่เหงาก็บอกลูกใด้ ถ้าแม่ยังไม่หมด ถ้าแม่จะใช้หรือหาคนมาใช้ธรรมชาติชายหญิง แม่ก็บอกลูกใด้ ลูกเองก็ไม่มีใคร
ถ้าแม่จำเป้นต้องใช้ ความเป็นชาย แม่เอาของผมไปใช้ก็ใด้ ผมให้แม่ใด้ ลูกไม่อยากให้แม่เสี่ยงกับผู้ชายใหม่มันจะเสียเวลาแม่แก่มีอายุแล้วและลูกก็โตจะ26แล้ว แม่ใด้
ฟังผมพูดแบบนั้น แม่ตอบมา จะลองคิดดู ถ้าลูกก็เหงาเหมือนแม่ แม่ขอคิดดูก่อน ตกเย็นเข้านอน แม่อาบน้ำตัวหอมไม่เคยเป็น การแต่งตัว ก็ในชุดคุ่มนอน ที่แม่ไม่เคย
ทำแบบนี้มานานตั่งแต่เลิกลากับพ่อ ผมอ่านใจแม่ใด้ ผมรีบอาบน้ำ เข้าไปในห้องแม่ แม่พูดคำแรก มาซิ คงไม่อายแม่นะ ผมหรือจะอาย คนนำเสนอ ตัวใให้แม่เอง และ ผมนึกใน
ใจไม่ต้องหาเมียคืนละ1000บาทแล้ว(เที่ยวกะหรี่) ผมทำตามประสบการณ์ทุกลีลา แต่ผมตื่นเต้นมากๆ กว่าเอาหญิงอื่นอีก เพศของแม่ดูสวยงามตามอายุ หน้าอกหน้าดูดเลีย
หน้าท้องมีลายนิดหน่อย คืนนั้นแม่พูดว่า ไม่ต้องแยกห้องนอนแล้วมานอนเตียงเดียวกันกับแม่เลย ผมดีใจสุดๆ หลังจากคืนในมาแม่บอกว่า จะพาผมไปเที่ยวตลาด ผมก็ไป
แต่แม่พาเดินเข้าห้างทอง ชื้อทองให้ผมใส่ สร้อยสามบาทสร้อยข้อมือสามบาทผมดีใจมาก ตกกลางคืนผมคึกคักกับแม่เต็มความสามารถ ทุกท่าลีลา ผมทำให้มีมี
ความสุขมากๆครับ ดูจากอาการแม่ออก กดหัวผมไปแรกลิ้น กอดชิดแบบคนสมปราถนารสกามทางเพศที่อดอยากมานาน จบแล้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น: