ขายของ

วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

หนูอยู่พี่ชายพ่อแม่

ตามที่ทักไปว่าจะเล่า หนูอยู่พี่ชายพ่อแม่ แต่พ่อแม่ไม่มีเวลาให้ครอบครัว พ่อแม่ทำแต่งาน ยังไม่เช้าพ่อกับแม่ก๋ออกไปทำงานแล้ว พ่อต้องไปส่งแม่อีกโรงงานนึ่ง
ก่อนพ่อไปทำอีกที เป็นแบบนี้ทุกวัน จนเราสองคนพี่น้องสนิดกันมากๆ พี่ชายเวลาไปข้างนอกจะโทรมาถามก
ินอะไรจะชื้อไปให้ทุกครั้ง ก็มีพี่ชายนี้แหละดูแลการกิน
ของหนู พาไปดูหนัง พาไปเที่ยว เป็นพนักงานขับรถให้หนูไปในตัว ความสนิดนี้แหละทำให้หนู ถลำลึก ตอนนอนเล่นที่เตียงหนูจับของลับพี่ชายเล่นหน้าตายเชยเลย
พี่ชายก็ไม่ว่าอะไร ในที่สุดเราพี่น้องก็เป็นของกันและกัน เราจะร่วมเซ็กกันประจำทำด้วยความเคยชินไม่มีอะไรปกปิดใจต่อกัน ในที่สุดพ่อแม่ก็จับใด้ แม่เจอยาคุมหนู
ที่ห้องนอน แม่แอบไปดู พ่อกับแม่เค้นหาความจริง ว่าเล่นมั่วกับใคร แม่จะใด้ให้เอามารับผิดชอบหรือหมั่นกับ แม่ขอแค่บอกพ่อแม่ แม่พ่อจะไม่ว่าอะไรขอบอกว่า
ผู้ชายคนนั้นเป็นใคร พามาให้พ่อแม่รู้จักใด้มั๊ย พี่ชายหนูยื่นข้างตัวสั่นยังกระผีเข้า แม่เค้นแบบไม่ยอมอยากรู้จักชายคนนั้น จนหนูยอม ปริปากพูด แต่บอกแม่กับพ่อ
ไปว่าห้ามด่า ห้ามโกรธพวกหนูนะ พ่อแม่รับปากตามที่หนูขอร้องไป ...หนูกับพี่มีอะไรกัน ..พ่อกับแม่ใด้ยินหน้าถอดสีเลย ถึงกับพูดไม่ออก พ่อถาม สมยอมกันนะ
ไม่ใช้การขมขืนนะ หนูตอบไป ว่าใช้ สมยอม สักพัก พ่อกับแม่ ก็หาข้อยุติให้เราใด้ มีอะไรกันใด้แต่ห้ามปล่อยให้ท้องมีลูกด้วยกันก็แล้วกัน พี่ชายถึงกับ โล่งอกหายใจ
ทั่วท้อง หลังจากนั้นมาพ่อแม่ก็เคยชินกับการรู้เรื่องของเรา พี่น้องร่วมรักกัน แม้เราสองคนพี่น้องจะขอแม่มานอนห้องเดียวกันแม่พ่อก็ไม่ว่าอะไร บางที่เราแสดง
ความห่วงกัน เช่น พี่จะตากฝนไปชื่อของหนูหาร่มให้ พี่บอกว่ายากกินก๋วยเตี๋ยว หนูก็ชวนพี่ไปกิน จนพ่อแม่แซวมาว่า แม่อยู่กับพ่อจนปานนี้ไม่เคยเอาใจกันเลย
แล้วแบบนี้ลูกแม่จะแยกกันใด้มั๊ยถ้าถึงเวลา หนูบอกว่าก็อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆแม่ถามหนูทำมั๊ยรักกันแบบผัวเมีย หนูก็ตอบไปว่า พ่อแม่ไม่เคยดูแลพวกหนูตอนเริ่ม
สู้หนุ่มสาว หนูบอกว่าก็ใด้พี่นี้แหละดูแลเอาใจไปใหนมาใหนด้วยกัน จนเกินการขอกันร่วมเพศในที่สุด แม่ใด้ฟังก็เข้าใจ พ่อเองก็มีตอบมาขัดๆใจ พ่อไม่มีอารมณ์
แบบนี้คนในครอบครัวเลยต่อให้แก้ผ้าต่อหน้าก็เอาไปลง ..แม่ก็ดุพ่อว่า แต่ชอบกดคนอื่นเอาทำเมีย ไม่เคยถามเขาเลยหรือว่าเขาจะยอมมั๊ย พ่อออกยิ้มใส่แม่ หนู
พอรู้ว่าแม่พูดหมายความว่าอะไร บ้างวันแม่เห็นเราไม่ออกมาจากห้องเปิดประตูไปเรียก พี่ชายกำลังทำรักท่ารวมเพศกับหนูอยู่เลยแม่ก็ปิดประตูให้คืน ออกมาจากห้อง
แม่ชอบแซวคือจะรักกันมากเลยนะ ทุกวันนี้แม่กับพ่อรับการกระทำของเราใด้ และไม่เคยด่าเราประจานยามแม่กับพ่อไม่พอใจพวกเราบางเรื่อง

ไม่มีความคิดเห็น: