ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

2 คู่ชู้ชื่น 2

เอาสิ ไม่ว่าหรอก ได้เลย ใช่มั้ย แฟนหนุ่มบอกอย่างนั้นพร้อมหันไปถามเพื่อนสาวเจ้าตัว ซึ่งก็ไม่ได้ว่าอะไรเหมือนกัน ผมตัดใจไม่ยุ่งเกี่ยวดีกว่า เดี๋ยวจะไปกันใหญ่ พร้อมกับจับแฟนผมหันหลัง แล้วสอดใส่ในท่าเข้าทางด้านหลัง เด้าไปเรื่อย ๆ ไม่สนใจสิ่งยั่วยุรอบข้าง จนแฟนหนุ่มหันไปจัดการกับแฟนสาวตัวเองต่อ จนเสร็จไปพร้อม ๆ กัน


คืนนั้น พวกเราสี่คนนอนหลับกันในสภาพเดิม ไร้ซึ่งเสื้อผ้าที่จะสวมใส่ ไร้ซึ่งผ้าห่มที่จะปิดคลุมร่างกาย กวาดสายตาไปรอบ ๆ นี่เหรอห้องของผม มันช่างรก ระเกะระกะไปด้วยเสิ้อผ้า ข้าวของที่กระจัดกระจาย บ่งบอกถึงกิจกรรมที่ค่อนข้างหนักหน่วงของเมื่อคืนที่ผ่านมา


ผมตื่นและลุกอาบน้ำอาบท่าก่อนใครเพื่อน ออกมาทั้งสามยังนอนหลับด้วยความขี้เกียจอย่างสบายอารมณ์ ระหว่างแต่งตัว เดินไปเดินมา เห็นเรือนร่างของเพื่อนสาวที่นอนอย่างสบายเนื้อสบายตัว แผ่หลากางแขนกางขาแบบสบายใจเป็นอย่างยิ่ง เหลียวมองแต่ละมุม มันช่างงดงามอะไรอย่างนี้ เมื่อคืนยังไม่รู้สึกดีเท่านี้เลย


เนื้อตัวขาวสะอาด ผอมเอวบางร่างน้อย แม้จะไม่ถึงขนาดผอมแห้งแรงน้อย แต่กระดูกที่สะโพกถึงกับปูดออกมาทั้งสองข้าง มองไปตรงกลางซึ่งเป็นเนื้อเนินสวรรค์ ซึ่งปูดออกมาไม่แพ้กัน หากมองมาจากด้านข้าง จะเห็นปูดออกมาทั้งสามจุดเลย หน้าท้องขาวจั๊วแบนเรียบด้วยการรักษาหุ่นที่ดี มีพร้อมด้วยกระจุกขนสีดำสนิทเป็นกระจุกอยู่เต็มเนื้อเนิน ช่วงล่างที่เห็นถูกปิดสนิทแทบเป็นเนื้อเดียวกัน ถูกมองทะลุเห็นเนื้อหนังด้านข้างได้อย่างชัดเจน ไร้ซึ่งการปกคลุมของเส้นขนที่มีไม่มากนัก


มองไล่ขึ้นไปข้างบน ซี่โครงบางซี่ที่มองเห็นได้ค่อนข้างถนัด ไม่ได้ทำให้เกิดความรู้สึกน่ากลัวหรือสงสารแต่ประการ ใด มันสมส่วนกับสรีระทั้งหมดอยู่แล้ว หน้าอกถูกแรงดึงดูดของโลกให้แยกเต้าทั้งสองออกห่างจากกันเล็กน้อย แต่ยังดูเป็นรูปเป็นทรงอยู่อย่างน่าดูน่าสัมผัสอีกเป็นยิ่งนัก หน้าตาที่ดูกลมกลึง น่ารัก จิ้มลิ้ม ปากนิดจมูกหน่อย เหมาะกับเรือนร่างเล็ก ๆ กระทัดรัดอย่างนี้ ดีและเหมาะสมแล้ว


พูดถึงว่าเวลามองผู้หญิงตอนหลับอย่างนี้ก็น่าดูไปอีกแบบนึงนะ มีความรู้สึกดีที่ได้จ้องมองโดยที่เค้าไม่รู้ตัว


เหลือบมองมาทางแฟนผมที่นอนอยู่ข้าง ๆ กัน ท่านอนตะแคงขาข้างนึงพาดคล้ายกอดหมอนกอด มองเห็นปากถ้ำที่ปิดสนิทโดยไม่ต้องหาช่องทางในการดูเลย มันเห็นได้อย่างชัดเจน แม้จะเป็นของที่คุ้นเคยกันมา แต่ดูกี่ครั้งก็ไม่รู้จักเบื่อ ขนที่มีไม่มากนัก ทำให้เห็นทุกอย่างได้ชัดเจน ร่องที่แนบสนิทกันอย่างนี้น่าสัมผัสยิ่งนัก หุ่นที่ดูอวบอั๋นกว่าเพื่อนสาว ไม่ถึงกับตัวโตมากนัก หุ่นเหมือนกับหญิงสาววัยรุ่นทั่ว ๆ ไป ผมยาวสลวย หน้าอกกลมกลึง ผิวธรรมดา ไม่คล้ำไม่จั๊ว บั้นท้ายสวยงามได้รูป ท่าที่นอนอยู่นี้น่าปั่นให้แข็ง แล้วตะแคงสอดใส่เข้าจากทางด้านหลังมากเลย


แฟนหนุ่มที่นอนอยู่อีกข้างนึงของเพื่อนสาว แม้จะแก้ผ้าล่อนจ้อนด้วยเหมือนกัน แต่ดีที่ท่าที่นอนนี้ไม่ได้เปิดเผยให้เห็นส่วนสำคัญ ไม่อยากนั้นคงต้องเบือนหน้าหนีเป็นแน่ ไม่รู้สิ มองของผู้ชายด้วยกัน ไม่น่าพิศวาสอะไรเลยแม้แต่น้อย แต่ก็ไม่ได้รังเกียจนะ เค้าก็ผู้ชายคนนึงเหมือนกัน


มองดูรวม ๆ แล้ว แยกเพื่อนชายออกไป คัดเฉพาะหญิงสาวสองคนที่นอนอยู่อย่างสบายอารมณ์ ขนาดผมสวมใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยแล้ว ยังทำให้เกิดอาการตุงได้อย่างไม่ต้องสงสัย ยิ่งมองดูก็ยิ่งนึกอยาก ยิ่งโดยเฉพาะความรู้สึกแปลกใหม่ถ้าได้มีโอกาสร่วมรักกับเพื่อนสาวคนนี้ แต่แรกเลยไม่เคยมีความรู้สึกอยากที่จะมีอะไรด้วยกันเลย ที่เห็นก็แค่เด็กสาวคนนึงที่ออกจะน่ารักคนนึงเท่านั้นเอง


แต่ตอนนี้ไม่ใช่ ความรู้สึกที่ได้มองเห็น ทำให้ความคิดเปลี่ยนได้เหมือนกัน


และทุกคนต่างทะยอยกันตื่นนอน หญิงสาวทั้งสองคนเข้าอาบน้ำด้วยกัน เพื่อนชายรู้สึกตัวตื่นแล้ว นอนนุ่งผ้าขนหนู กลิ้งไปมาอยู่บนที่นอน รอต่อคิวอาบน้ำ ส่วนผมแยกตัวไปหาของกินมาเตรียมไว้ให้กับทุกคน ไม่รู้คิดยังไง ทิ้งแฟนไว้กับหนุ่มสาวทั้งคู่ ถ้าเมื่อคืนไม่มีบทบาทแหวกแนวคงไม่คิดอะไรหรอก แต่ก็แยกตัวไปอยู่ดี


อาหารที่หาได้ไม่ยากนัก ทำให้ใช้เวลาตามลำพังด้านนอกไม่นานนัก กลับเข้ามาสองสาวกำลังแต่งตัว เพื่อนชายเพิ่งเข้าอาบน้ำต่อคิวไม่นานนี้เอง แฟนผมยังแต่งตัวไม่เรียบร้อยก็เข้ามาโอบกอดผมด้วยเป็นสิ่งที่เราทำกันเป็น ปกติ ยังไม่ทันจัดเตรียมอาหารให้เรียบร้อยดี ผมก็ถูกลากมายังโซฟาหน้าทีวีที่อยู่ไม่ไกลนัก ลักษณะนี้ไม่ใช่แค่พิศวาสธรรมดา แต่ส่งสัญญาณทำนองที่ต้องการจะร่วมรักกัน


แน่นอนเสื้อผ้าผมค่อย ๆ ทะยอยถูกปลดออกทีละชิ้น ๆ เหลือบดูเพื่อนสาวก็ยังนุ่งผ้าขนหนูสางผมที่เพิ่งสระมาใหม่ ๆ พร้อมกับชำเลืองดูผมกับแฟนอยู่เป็นระยะ ๆ ด้วยที่เกิดอารมณ์ส่วนนึงมาแล้วเมื่อช่วงที่เธอ ๆ ยังหลับอยู่ บวกกับอาจมีลุ้นกับเพื่อนสาว จึงปล่อยให้เป็นไปตามความต้องการของแฟนผม


เพื่อนชายอาบน้ำเสร็จ เดินตัวเปียกออกมาพร้อมแซวว่าเล่นกันแต่เช้าเลย แล้วเพื่อนสาวก็เดินเข้ามาหาแฟนหนุ่มเค้า ผลักเบา ๆ จนล้มตัวลงนั่งที่เท้าแขนของโซฟาตัวเดียวกันพร้อมปลดผ้าขนหนูของเพื่อน ชายออกและปลุกปั้นให้พร้อมใช้งาน


ผมถูกจับให้ลุกนั่งอยู่ข้าง ๆ เพื่อนชาย แฟนผมพร้อมเพื่อนสาวลงนั่งที่ด้านหน้าของเราทั้งสอง ต่างคนต่างใช้มือปั้นจับให้ตื่นตัว แล้วทำงานกันเป็นทีม แฟนผมเอื้อมใช้มือให้กับเพื่อนชาย เพื่อนหญิงมาใช้มือกับผมเหมือนกัน บรรยากาศสร้างอารมณ์ให้ทั้งผมและเพื่อนชายเกิดอาการลุกตัวอย่างรวดเร็ว


เพื่อนสาวเป็นฝ่ายเริ่มก่อนเลย เธอบอกแฟนหนุ่มของเธอว่าเธอจะลองจับคู่กับผมดูนะ แฟนหนุ่มพยักหน้ารับไม่ว่าอะไร ผมนึกในใจว่าดีสิ ดีแน่ แต่อีกเสี้ยวกลับนึกวูบขึ้นมา อย่างนี้แฟนผมก็ต้อง... เอาไวดีวะ อยากก็อยาก เสียดายแฟนผมก็เสียดาย


ดูแฟนผมก็ต้องรู้ตัวเอง ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง ถ้าผมต้องจับคู่กับเพื่อนสาวเค้า


และเหมือนเปิดทางให้ทุกอย่างเป็นไป แฟนผมกระเถิบตัวเองออกมาพร้อมหันบอกเพื่อนสาวว่าลองดูดิ ลองดู พร้อมพูดติดตลกว่า ถ้าติดใจไม่ยกให้นะ ให้แค่ลองชิมดูเฉย ๆ


เอาแล้วสิงานนี้ อะไรจะขนาดนั้น นี่จะต้องถึงขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย แล้วถ้าใคร ๆ เค้ารู้ว่าแฟนผมหรือพวกเราทั้งสี่คนทำอะไรกันอย่างนี้ คนอื่นเค้าจะว่ากันยังไง ไม่ขายหน้าแย่เหรอเนี่ย แล้วแฟนผมก็เป็นฝ่ายเสียหายด้วย


แต่ยังไม่ทันได้คิดอะไรมากมายไปกว่านั้น ยังไม่ทันที่จะตกลงปลงใจหรือยังไงด้วยเลย เพื่อนสาวลุกขึ้นแล้วเข้ามานั่งข้าง ๆ ผมซะแล้ว ขาข้างนึงก่ายกับขาผมไว้ มือก็จับอาวุธผมไว้อย่างมั่นเหมาะ พร้อมชักขึ้นลงอย่างได้อารมณ์ ทุกอย่างมากองอยู่ตรงหน้าแล้ว อะไรไม่รู้สั่งการให้ผมต้องเอื้อมมือล้วงจับของ ๆ เธอที่ถ่างไว้รอแล้ว พร้อมกับปลดผ้าขนหนูออกจากตัวเธอจนหลุดไปกองอยู่ด้านหลัง


แฟนผมยังนั่งอยู่กับพื้นที่เดิมเพื่อคอยดูและลุ้นกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไป ส่วนเพื่อนชายจับของตัวเองไปพลาง ๆ


เอาล่ะ ทำอย่างที่คิดไว้ดีกว่า อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด มาถึงนี่แล้ว ช่างมัน เรื่องอื่นเอาไว้ก่อน ผมลุกขึ้นอยู่ตรงหน้าเพื่อนสาว ย่อตัวลงให้ได้ระดับ ในขณะที่เธอนั่งอยู่บนโซฟา หน้าตาเธอระทึกมากเลย เหมือนจะขาดอากาศหายใจ เหมือนอากาศในห้องไม่เพียงพอ เธอหึดกระหอบและดูตื่นเต้นมากเมื่อรู้ว่าคาดว่าสิ่งเร้าใจแปลกใหม่กำลังจะ เข้าสู่ร่างกายเธอในไม่กี่วินาทีนี้


ยิ่งเห็นอาการของเธอ พลอยทำให้ผมสะท้านไปด้วย หน้ามืดตามัวแล้ว อาวุธผมแข็งโป๊กเลย ด้วยที่เธอเปิดทางรอผมไว้ก่อนแล้ว ด้วยที่เธอเต็มใจที่จะให้ผมผ่านเข้าไปภายใน และด้วยที่ผมก็พร้อมไม่ต่างไปจากเธอ ทุกอย่างจึงราบลื่นเป็นอย่างยิ่ง เสียบแรกทำให้เธอหลับตาพร้อมกับเอนหัวไปด้านหลังเล็กน้อย ผมถอยหลังออกแล้วเข้าไปใหม่อีกครั้งอย่างค่อยเป็นค่อยไป


สายตาเหลือบเห็นบรรยากาศข้าง ๆ กำลังจะเริ่มต้นตามผมกับเพื่อนสาวมาติด ๆ ผมปล่อยใจปล่อยอารมณ์เมื่อเห็นแฟนผมลุกขึ้นพร้อมล้มตัวลงนั่งข้าง ๆ เพื่อนสาวบนโซฟาอย่างไม่มีท่าทีปฏิเสธแต่อย่างใด มิหน้ำซ้ำยังช่วยจับประคองอาวุธของเพื่อนชายเพื่อนำทางเข้าสู่ยังถ้ำสวรรค์ ของเธอ เหมือนกับที่มักจับอาวุธของผมแบบนี้อยู่บ่อย ๆ ดูหน้าตาท่าทางเธอมีความสุขไม่เบา พอวางใจได้บ้าง เพื่อนชายปฏิบัติต่อแฟนผมแบบสุภาพเรียบร้อย ไม่ตะกละตะกามก็พอรับได้


ว่าแล้วผมก็เร่งจังหวะเพิ่มขึ้น มันสร้างความกระสันให้เพื่อนสาวเป็นอย่างยิ่ง พร้อมกับนำหน้าไปก่อนด้วยการเปลี่ยนท่าบ้าง หลายต่อหลายท่าบนโซฟาตัวเดียวกัน ไม่เว้นแม้กระทั่งท่วงท่าที่เพื่อนสาวเป็นฝ่ายดำเนินการเอง ให้ผมเป็นฝ่ายตั้งรับบ้าง หลายครั้งที่ผมเอื้อมมือจับหน้าอกของแฟนผมไปด้วย เพื่อส่งกำลังใจ ส่งสัญญาณให้เธอรู้ว่าผมยังอยู่ตรงนี้ ไม่ได้หายไปไหน ซึ่งก็ทั้งมอบกำลังให้เธอ และดูเหมือนออกจะหวง ๆ ซักนิดนึง ให้รู้ซะบ้างนะ ว่าผมยังอยู่ตรงนี้ ทำอะไรก็เกรงใจกันหน่อย


คิด ๆ ดูแล้วผมก็เห็นแก่ตัวไม่เบาเลยนะ ไม่อยากให้แฟนตัวเองต้องทำอะไรมาก ไม่อยากให้สนุกกับอย่างอื่นมาก เดี๋ยวติดใจแล้วผมจะหมดคุณค่า ว่าแต่คนอื่น ไม่ดูตัวเองบ้าง ทำกับเพื่อนสาวทุกรูปแบบ อย่างไหนสนุกก็ทำ ท่าไหนมัน ๆ ก็เอา แบบไหนสะใจก็ไม่เว้น ไม่รู้สิ ทำไงได้ ก็แบบนี้มันไม่เคยนี่น่า


หลังจากสะใจมาระดับนึงแล้ว ซึ่งก็นานพอดู ผมจึงผลัดเปลี่ยนกันบ้าง ไม่รู้สิไม่อยากให้ใครมาเสร็จกับแฟนผม ไม่อยากให้แฟนผมเป็นที่ถูกอกถูกใจใคร แม้กระทั่งเพื่อนที่สนิทกันก็ตาม ผมเข้าสวมกอดแฟน พร้อมกับบรรเลงรสรักกับแฟนผมต่อ


ความรู้สึกแรกที่สอดใส่ไปยังถ้ำสวรรค์ของแฟนผมเองนั้น รู้สึกแปลก ๆ อยู่บ้าง มันอุ่นแบบแปลก ๆ มันแฉะแบบแปลก ๆ หรือว่าคิดไปเองก็ไม่รู้ ขณะที่เพื่อนชายหันไปประกอบกิจกับแฟนสาวของเค้าต่อเหมือนกัน


ผมไม่รออะไรแล้ว ส่งสัญญาณแบบที่รู้กันกับแฟนว่าผมพร้อมที่จะเสร็จกิจแล้วนะ และก็ไปถึงดวงดาวแบบถึงกึ๋นสุด ๆ มันคือความสุดยอดของสุดยอด


แล้วเพื่อน ๆ ทั้งสองก็ค่อย ๆ ตามมาติด ๆ


หลังอาหารมื้อนั้น พวกเราหายหน้าหายตากันไปพักใหญ่ คงปรับตัวปรับใจกันอยู่มั้ง เพราะรู้ว่าคู่ของเพื่อนก็ไม่เคยมีประสบการณ์อย่างนี้มาก่อนเหมือนกันกับคู่ ของผม ผมกับแฟนผมคุยแบบเปิดอก ต่างคิดตรงกัน ได้บทสรุปว่า เมื่อถามความรู้สึกลึก ๆ แล้ว ว่ามันทะแม่ง ๆ ยังไงชอบกล ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ จะไม่สลับคู่ให้ลึกซึ้งอย่างนี้เลย รู้สึกเสียดายในสิ่งที่ได้ทำลงไป แต่เมื่อได้ทำไปแล้ว ย้อนเวลากลับคืนไม่ได้ คิดอีกที ก็มีความสุขไม่เบาเหมือนกัน มันลุ้นระทึก มันตื่นเต้น มันเร้าใจ มัน...สารพัดที่จะบรรยาย


สรุปง่าย ๆ ว่า พอรับได้

ไม่มีความคิดเห็น: