ขายของ

วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ไอ้เจ้าหมาตัวดี

 


หวัดดีค่ะฉันชื่อแอนเรียนมหาวิทยาลัยปี4 มีเรื่องเกี่ยวกับตัวเองจะเล่าให้เพื่อนๆได้ฟัง บ้านเป็นฟาร์มเพาะสุนัข รับผสม รับเลี้ยง เหตุการณ์ก็เกิดขึ้นแบบบังเอิญ
โดยวันนึงเป็นช่วงที่หมาที่บ้านกำลังเป็นสัด แล้วช่วงนั้นไม่มีใครติดต่อหมามาให้ผสมพันธุ์เลยสักราย บรรดาหมาๆที่เลี้ยงไว้50กว่าตัวก็หงุดหงิดกันมาก
วันนั้นไม่มีใครอยู่บ้านไปต่างประเทศกันหมดยกเว้นคนเดียว เพิ่งกลับมาจากมหาลัยมาถึงบ้านก็ให้อาหารหมา อยู่ๆก็เกิดความคิดแผลงๆขึ้นมา
เห็นแต่ล่ะตัวมันมองกันตาละห้อย คิดแวบๆขึ้นมาว่า จะทำไงดีให้เจ้าหมาเหล่านี้หายหงุดหงิดได้ เลยคิดพิเรนขึ้นว่า เราเป็นผู้หญิงก็เพศเมียนี่หน่า
ถ้าเราลองคลาน4 ขาดูก็เหมือนหมาตัวเมียเลยนี่หน่า อืม.. เอาก็เอาไหนๆก็ไหนๆแล้ว เลยเดินไปเปิดกรงแรก เป็นเกรทเดนตัวใหญ่สีดำ แล้วเข้าไป
ในกรงปิดประตู ก้มลงคลาน4ขาหันหลังให้มัน ถกกระโปรงนักศึกษาที่แสนจะสั้นคับติ้วขึ้นไว้ที่เอวเอากางเกงในออก เอามือเกาะประตูกรง แล้วเจ้าเกรทเดนมัน
ก็เข้ามาเลียของฉันอยู่พักนึง โห เสียวมากเลยค่ะ ไม่เคยรู้เลยว่าลิ้นหมาจะทำให้เสียวขนาดนี้ จากนั้นแป็ปนึงมันก็ขึ้นคร่อมบั้นท้ายของฉันเอาขาหน้าเกี่ยวไว้ตรงเอว
กับสะโพก คางมันเกยกับหลังของฉัน แล้ว
มันก็เริ่มซอยยิกๆ ช้าๆ จนของมันเริ่มออกมายาวสีแดงสด ประมาณคืบกว่าๆ ใหญ่พอสมควร(ก็ตัวมันใหญ่มากเลยน่ะก็คงใหญ่ตามตัว) แล้วจู่มันก็แทงพรวดเข้า
มาในของฉัน ฉันตกใจมากไม่ทันตั้งตัว ทันทีที่มันเข้ามาในของฉัน ขาหน้าของมันรัดเกาะกับเอวของฉันแน่นคางแนบสนิทกับหลังของฉัน แบบไม่ยอมให้หลุดออก
จากหลังเลย มันซอยยิกๆถี่ๆเร็วมาก จนฉันแสบและเสียววาบมากๆ มือฉันกำประตูกรงแน่นเลย มันซอยสักพักแล้วจู่ๆฉันก็รู้สึกว่ามีอะไรขนาดใหญ่ดันหลุดเข้ามา
ในของฉัน ผลุบ! ฉันสะดุ้งเฮือก เจ็บแทบขาดใจลูกหมากของมันนั่นเอง เจ้าเกรทเดนหยุดซอยพลิกตัวหันหลังกลับลงไปยืนลักษณะก้นติดกับบั้นท้ายของฉัน
เหมือนกับหมาตัวผู้กับตัวเมียติดเป้งกัน ฉันรู้สึกคับแน่นในท้องน้อยมาก อึดอัดมาก ลูกหมากของมันก็ขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆจนแน่นมากๆ ตอนนี้ฉันเริ่มทรมาณมาก
มันปวดแปร๊บๆวูบวาบๆ จนฉันทนไม่ไหวต้องร้องไห้ออกมาเพื่อระบายความเจ็บปวดทรมาณ ไม่นึกเลยว่ามันทรมาณแบบนี้ เจ้าเกรทเดนก็ปล่อยน้ำเชื้อของมันเข้าไป
ในมดลูกของฉันอย่างแรงมาก พุ่งแบบรู้สึกเลยว่ามากระทบกับผนังมดลูกเป็นระยะๆ นานมากประมาณเกือบ30นาที มันก็ปล่อยน้ำเชื้ออยู่นั่นแหละจนฉันรู้สึกว่าน้ำเชื้อ
ของมันเต็มแน่นอยู่ในท้องฉันจนไม่มีที่ว่างแล้ว พ่นแล้วพ่นอีกฉันเริ่มหน้ามืดไม่ไหวหมอบตัวลงกับพื้นโดยปล่อยก้นโด่งคาอยู่ กับของมันคิดในใจว่าทำไมนานแบบนี้แล้ว
จะหลุดไหมเนี่ย กังวลมากตอนนั้นโอ้ย..ทรมาณมาก แต่แล้วมันก็หลุดผลัวะออกมาจากของฉัน น้ำของฉันและของมันล้นไหลออกมาเป็นทางเลยเยอะมากเต็มพื้นไป
หมดน้ำใสๆ ฉันหันมาดูของตัวเอง โอ้โห เป็นรูกลวงโบ๋เลยเข้าไปได้ไงเนี่ยเจ็บแทบตาย ก็ลุกขึ้นมากะจะไปอาบน้ำนอน แต่หันไปเห็นหมาตัวอื่นๆท่าทางอยากมั่ง ก็เลยคิดใน
ใจเอาก็เอาเป็นไงเป็นกัน ให้มันทุกตัวนี่แหละจะได้ไม่ลำเอียงแต่ไม่รู้ไหวรึป่าว 22 ตัว โอ้ยๆ จะตายไหมเนี่ยหรือฉันจะท้องกับหมาไหมเนี่ยต้องรับน้ำเชื้ออีก 22 ตัวแถม
ต้องติดเป้ง ของฉันจะพังไหมเนี่ย สรุปวันนั้นฉันโดนผสมพันธุ์ไป 12 กว่าตัวไม่ครบ 22 กว่าตัวเพราะไม่ไหว หมดแรงระบมมากบวมเลย ไข้ขึ้นไป 7 วัน โดน
ปล่อยน้ำเชื้อไปเยอะมากเต็มของฉันเลยมีแต่น้ำเชื้อๆๆของหมาๆๆๆๆๆทั้ง นั้น หวังว่าน้ำอสุจิของหมาคงผสมกับคนไม่ได้หรอกนะ ถ้าได้ล่ะโหจะเป็นไงเนี่ย กลัวๆอยู่เหมือนกัน
แต่คงไม่ท้องหรอกน่า ถ้าท้องได้ก็ดีจะได้มีลูกหมาขายโดยไม่ต้องหาแม่พันธุ์ อิอิ หลังจากนั้นมาฉันเลยยอมเป็นหมาตัวเมียให้หมาๆที่บ้านผสมพันธุ์เวลาเป็นสัด ทุกครั้ง จนฉันติด
ใจไปแล้วเดี๋ยวนี้ แต่ไม่ชอบอย่างเดียวเวลาติดเป้งมันทรมาณมาก ยิ่งถ้าตัวไหนใหญ่มากๆนะ แทบเกือบไม่หลุดเกือบ ช.ม ได้ถึงจะหลุด ตอนนี้ของฉันเริ่มๆยืนๆออกมาคล้ายๆ ของหมาตัวเมียแล้วล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: