ขายของ

วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แอบดูแม่ยาย


ที่ บ้านอจะกลับมาทุกวันศุกร์ยู่ด้วยกัน 4 คน พ่อตาแม่ยายและแฟน แต่แฟน ทำงานอยู่ต่างอำเภอ แต่จะกลับมาเย็นวันศุกร์ ห้องนอนของแม่ยายจะอยู่ติดกันผนังด้านข้างห้องนอนจะเป็นไม้อัด และห้องน้ำจะอยู่ข้างล่าง ทุกเช้าทุกคนจะแยกกันไปทำงาน ให้กุญแจกันคนละดอก แม่ยายจะเป็นคนผิวขาว แต่งตัวดี อายุประ 57 ปี แม่ยายจะมีสวนอยู่ เหตุการณืที่อยากจะแอบดูเกิดจากที่มีอยู่วันหนึ่งนั่งดูทีวีอยู่ด้านล่าง แม่ยายนุ่งผ้าเช็ดตัวสีขาวไปอาบน้ำเดินผ่านหน้าที่วี ก็ทำให้ ควย ลุก นิดๆ ก็เลยหาวิธีแอบดู ด้านหลังห้องน้ำเป็นผนังปูน จึงกลับบ้านมาก่อน เอาสว่านไปเจาะที่ผนังให้มัตรงกับช่องก๊อกน้ำด้านล่างเวลามองจะได้เห็น หี เต็มๆ จากวันนั้นเป็นต้นมาก็จะแอบดูหีแม่ยายตลอดเลย หีแม่ยายจะใหญ่มาก มีขน นิดๆ แม่ยายจะเป็นคน ที่ทำความสะอาดหีดีมากๆเลย เพราะทุกครั้งจะแหกหีแล้วล้างนานมากๆเลย ก็คิดว่าแกคงจะเสียวหีแน่แน่เลย เพราะก็จะถูนิ้วนานมากเลย ผมเหรอ ควยแข็งคามือทุกครั้งเลยครับ ที่สำคัญคือมีอยู่ครั้งหนึ่งที่ไปสวนกัน ปรากฏว่าวันนั้น ท่อน้ำที่ต่อจากปะปาภูเขาไม่ไหลต้องเดินไปตรวจดู แล้วแม่ยายต้องเป็นคนไปนำหน้าไป ทางที่ไปจะต้องเดินขึ้น คันนา และลงคันนา จังหวะที่แม่ยายเดินขึ้นคันนาอยู่ด้านหน้าและผมอยู่ด้านหลัง วันนั้นแม่ยายใส่กางเกงวอร์มเป็นผ้าฝ้ายธรรมดา ที่เป็นเหมือนชุดนอน แนบเนื้อ มองเห็นโหนกหี ใหญ่มากๆ(แอบมองตั้งแต่ออกบ้านมาแล้ว) กำลังก้าวขาขึ้นคันนาแกขึ้นไม่ไหว ผมเลยถือโอกาส เอามือ จับแก้มก้นสองข้างเพื่อช่วยพยุงแกให้ขึ้น คันนา เป็นจังหวะที่เราอยากจะจับ หี แม่ยายอยู่แล้ว หัวแม่มือเราก็แยงเข้าง่ามก้นถลำไปข้างหน้านิดๆทำให้ได้สัมผัสกับ หี แม่ยาย นิดๆ แม่ยายสดุ้งนิดหน่อย หลังจากเดินไปดูปะปาภูเขาแล้วกลับมา ก็ ไม่ได้มีอะไร แต่ช่วงหลังๆก็มีโอกาสใกล้ชิดกันมากขึ้น เช่น บางครั้งที่นั่งรถไปไหนมาไหนจะนั่งชิดติดกันตลอด มีครั้งหนึ่งต้องเดินทางไป กรุงเทพ รับปริญญาแฟน แฟนไปซ้อมรับปริญญาก่อน ผมต้องเดินทางไปสมทบกับแม่ยาย ถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ บอกแม่ยายว่า แม่ใส่กางเกงขาสั้นหลวมๆนะเพราะจะได้ไม่อึดอัดและ นอน หลับสบาย วันนี้ขึ้นรถไฟตู้นอน ชั้น หนึ่ง มีห้องส่วนตัว 17.25 รถไฟออกจากสถานี ก่อนขึ้นรถไฟก็วื้อเบีร์จากข้างล่างมากิน3 กระป๋อง เราสอง แม่ 1 กระป๋อง ก็ก่อนอน อาบน้ำ เรีบยร้อย ดื่มกินเบียร์กันหมดเลยหน้าแดงนิด วันนี้แม่ใส่กางเกงขาสั้นสีขาว มองเห็นต้นขาอวบ อัดแนน ใส่เสื้อสีชสพู คอกว้างนิดๆ มองเห็น สายเสื้อในสีขาว ทำให้เสียวมากๆเลย คิดในใจว่าจะเริ่มต้นยังไงดี ถามแม่ว่า
"แม่ครับ ตอนกลางคืนที่ แฟมผมกลับมาบ้านแม่ได้ยินเสียงดังไหมครับ"
แม่ก็ตอบว่า "ได้ยินซิ ... ทุกครั้งเลยนะ"
"แต่ผมไม่ค่อยได้ยินเสียงจากห้องแม่เลยนะ"
"ก็ พ่อ แม่ แก่แล้ว "
"ยังหรอกครับแม่"
"แม่ทั้งสวย และหุ่นดี ที่สำคัญ ยังเต่งตึง ด้วย จริงๆนะครับแม่ " 

แม่ถามว่า" แล้วเมื่อไรจะมีหลานให้แม่อุ้มหล่ะ"
"ผมก็ทำทุกวันเลยนะแม่ " สังเกตุสีหน้าแม่ยายแล้วหน้าแดงมากเลย
"แม่ครับ แม่รู้หรือเปล่าว่าแม่สวยกว่าคนอายุ 57 นะครับ"
"อย่ามายอแม่เลยแม่แก่แล้ว"
"แม่ครับ ผม มีความสุขมากทุกครั้งที่เห็น ใส่ผ้าขนหนู เดินผ่าน ผมไปอาบน้ำ ผมจินตนาการไปต่างๆ นาๆ เลยนะครับแม่"
"ไม่รู้ซิ เพราะแม่ก็ทำปกติ อยู่แล้ว แม่คิดว่าแก่แล้ว คงไม่มี ใครคิดอะไรหรอกเพราะ ก็ลูกๆทั้งนั้น" " นี้แสดงว่าเรา คิด อะไรกับแม่ แน่ๆเลย ใช้ไหม"
"แม่ครับ ผมขอสารภาพครับแม่ว่าผมคิด อะไรหลายๆอย่างกับแม่มาก แต่ก็ คิดว่า คงเป็นไปไม่ได้หรอกครับ เพราะ กลัวแม่จะว่า "
เสียงรถไฟ ก็แผดเสียง แตร พร้อมกับตะเบ็งวิ่งออกไป เรื่อยๆ ตามทาง ตอนนั้น ผมนั้งอยู่เตียงด้านล่าง ขยับมา ใกล้ๆแม่มากยิ่งขึ้น และได้กลิ่นน้ำหอม เบาๆ สบายๆ ยิ่งทำให้ ควยผมแข็งมากเลย แม่เองก็ คงคิดไม่ต่างจากเรามากนักหรอก แต่ก็คงเป็นกังวลในใจบ้าง ที่ ต้องมา ใช้ ควย อันเดียวกัน กับลูกสาว แต่ด้วยสัณชาตญาณ ของการร่วมเศ ที่มีในใจของทั้งผมและแม่ยายขณะนั้น บ่งบอกได้เลยว่าตอนนี้ เราพร้อมที่จะ มอบ ความสุข ตามที่หัวใจโหยมา เติม ให้กันและกันแล้ว (เจ้าหน้าที่ตรวจตั๋วไปตั้งนานแล้วนะครับ เราก็ล็อดประตูเลย)
ผมนั่งติดกับตัวแม่เลยและเอามือขวาวางที่ ต้นขา ติดกับ เนิน หีแม่ สัมผัสถึงขอบกางเกงในที่ติดระหว่าง แคมหีด้านที่ติดกับต้นขาด้านใน ผมหอบหายใจแรงๆมากๆและผมก็จับมอืแม่ยายมาจับที่ ควยผม ขณะนั้น ควยผมเอง แข็งมากแล้ว ตอนแรกแม่ก็จับเฉยๆแต่ก็มีบีบบ้างที่ด้านอกกางเกง นะ
"แม่ครับ แม่รู้ไหมครับ ผมมีความสุขมาก" ผมกระชิบที่ข้างหูแม่ แม่ไม่พูดอะไร ขณะที่มือ ที่กำ ควย ก็ บีบ ขย้ำ หนักขึ้น ผมเองก็ กอดแม่ มือซ้ายจับ นม แม่ นม แม่จะนิ่มมือดีมากครับ หย่อนนิดหน่อย คะเนจากด้านนอกนะครับ ตอนนั้น เราไม่ได้ขัดขืน หรือ ปัดป้องอะไร กันเลย เรา พยายาม เบียดชิดติดกัน ให้มากทีสุด ผมประคองให้แม่นอน หงายลงที่ เตียงนอนในตู้รถไฟ และให้หย่อนขาลงมาที่พื้น กางเกงสีขาว บริเวณเนินหี ดันเด่น โหนกนูน มากๆ ผมไม่รอช้ารีบรูดกางเกง ทั้งกางเกงในติดออกมาด้วยกัน ก่อน ที่จะก้มลงไปที่ หี แม่ ผมก็ เอา กางเกงในบริเวณที่สัมผัสกับร่องหี แม่มาดู มีน้ำเยิ้มติดนิดหน่อย และผม ก็ สูดดม ได้กลิ่ม ที่รัญจวนใจยิ่ง " แม่ครับ หีแม่ หอมมากครับ" และผมมองไปที่หี ของแม่ตอนนี้ บริเวณแคมหี จะมีสีแดง เพราะด้วยความเงี่ยน เลือดจะวิ่งมาบริเวณแคมทั้งสอง ผม ค่อย ลากลิ้น จากด้านล่างของแคมด้านซ้านขึ้นไปด้านบน และ ลากลิ้นสลับจากแคมล่างด้านขวาไปด้านบน แม่จะ เด็งหี สู้กับลิ้นผมเลยครับ "แม่ครับ หี แม่ หอม มากๆครับ" ผมสูดดมหีแม่ ฮูด......ฮูด........โอ้ย .......แม่จ๋า ........... ขอเอาลิ้น แยงเข้าไปในรู นะครับ แม่ได้ยินผมพูด ยกหี แบะหา ให้ผม เลยครับ ผมก็เอาลิ้นแยงเข้าไปในรู้ ลิ้นผมจะสัมผัสกับน้ำหล่อลื่น ของแม่เริ่มไหล ขณะนี้ที่หัวของผม มีมือแม่ มาจับไว้ พร้อมกับ ได้ยินเสียงคราง ปนกับเสียง ล้อเหล็กกระทบราง มีความสุขและเป็นบรรยายกาศที่ไม่รู้ลืมเลย "แม่ครบ .... ผม ขอเลียเม็ด แตด แม่นะครับ" ตอนนี้ ตัวแม่ สะเทิ้นนิดๆ เกรง นิดๆ "ผมใช้ปลายลิ้น เลียที่แตดแม่เบาๆ ได้ยิน เสียงคราง " ซี๊ด......โอ้ย.ซี๊ด ..... แม่เสียว ววววว มาก" เริ่มจากเบานิดหนึ่ง ที่ปลายเม็ดแตด ใช้ปลายลิ้น ลากผ่านร่อง หีของแม่จาก ล่างมาที่เม็ด แต็ด น้ำหีของแม่จากร่องจะติดลิ้นมา แล้วก็ วน ที่ปลายเม็ดแตดแม่ พร้อมกับ เน้น กด ลงไป หนัก บ้าง เบา บ้าง "ลูก จ๋า ...แม่ เสียว รู หี มากๆ "ตอนนี้แม่ดิ้น และ กดหัวผมหนักขึ้น ควยผมเองก็แข็งมากๆ เลย ผม ยังไม่กล้าให้แม่ดูดควยผม ผมเลย ลุกขึ้น จัดท่าแม่ใหม่ ให้นอนบนเตียงด้วยกัน ตอนนี้ แม่ นอน ชันเข่า พร้อมที่จะ ให้ผม เอา ควย ใส่ รู หี "แม่ครับ แม่รู้ไหมครับ ผมมีความสุข มากๆ และเราจะมีความสุขอย่างนี้ตลอดไปนะแม่ครับ" ผม พูดไปพร้อมกับกดลำควย ลงไปในร่องหีองแม่ อย่างเนิบๆ แม่สดุ้งนิดหน่อย และ ลำควยของผมก็เข้าไปสัมผัสกับน้ำที่อยู่ข้างในรูหีแม่ "โอ้ย ยยยย แม่ครับ ผมเสียว ควย มาก ครับ บบบบ.." แม่เด้งหีรับควย แม่ไม่พูดอะไร นอกจาก เสียงคราง "แม่จ๋า ผม เสียว ควย เหลือเกิน " ผมโยก ควยเข้าออก มอง ไปที่ แคมหี แม่ ที่ อวบอูม อม ลำควย ผม ลำควยผม ก็เต็มไปด้วยเมือกหล่อลื่น แข็งมากๆ แม่ครับตอนนี้ เรากอดกัน เป็นเนื้อเดียวกัน นม แม่ ก็สัมผัสกับหน้าอกผม แท่งควยผม กับรูหีแม่ก็อยู่ด้วยกัน "แม่จ๋า ....ผมเสียวควยเหลือเกินครับ " เราจะเย็ดกันอย่างนี้ตลอดไปนะครับ "แม่ครับ ต่อไป ตอนพักเทียง เรานัดกันมาเย็ดที่บ้านนะ แม่นะ" แม่พยักหน้า เมือฟังผม และยิ่งกอดผมแน่นขึ้น " หี แม่เริ่มรัดควยผม มากๆ ขาแม่ตอนนี้ หนีบเอวผมไว้ และแม เอาขาลงจากหนีบเอว มานอนหงายราบ ให้ขาอวบสองข้าง ชิดกัน มีควยผมปักอยู่ที่บริเวณ หีแม่ ให้ผมเย็ดแม่จากท่านอน ขาชิด ผม ถอน ควย ขึ้นมานิดหนึ่งแล้ว กดลงไป ตามร่องหีแม่ "ลูกจ๋า แม่เสียว โอ้ย ยย .......ลำควย ลูก เสียดสี กับเม็ดแตดแม่ ลูกจ๋า ..... แม่มีความสุข มาก ..... แม่ เสียว หี..... ซี๊ด ....โอ้ย อูวว์........ ลูกจ้า........ เอา ควยเข้าลึกๆเลย .... ลูกจ๋า ....... แม่เสียว มาก...... ลูกจ๋า แม่ไมเคย โดน เย็น มาเป็นเวลา หลายปี แล้ว .... แม่ไม่คิดว่า ได้เย็ด กับลูกเขย ตัวเอง แม่ดีใจมาก เพราะ เราก็ครอบครัวดียวกัน ลูกกับแม่ มีผัว คนเดียวกัน แม่ รู้สึกตื่นเต้น มาก แม่ เสียว หี เหลือเกิน ลูก จ๋า ...... เอา น้ำ ควย พ่น ใส่รูหี แม่เลยนะ แม่อยาก มีความรู้สึกว่า น้ำควย พุ่งกระทบมดลูก ลูกจ๋า ........ คืนนี้ เราเย็ดกัน หลายๆครั้งเลยนะ แม่ มีความสุขที่สุดเลยครับ แม่รู้สึกว่าตัวเองมีชีวิต ชีวา มากๆ เลย ต่อไป ถ้าเราไปเทียว ที่ไหนๆ เราจะไปด้วยกัน ปฏิบัติต่อกัน เหมือ ผัว เมีย เลยนะ ได้ไหมลูกจ๋า ....
"แม่ครับ ผมอยาก เย็ดแม่ ที่โซฟา หน้าที่วี บ้านเรา มากๆเลย ครับแม่"
"ได้ซิ ลูก กลับไป เราเย็ดกันตรงนั้นเลยนะ"
"ลูก จ๋า ........ ควยลูก แน่นรู หี แม่เหลือ เกิน แม่ชอบ มาก ท่านี้ นะ ควยลูกเสียดสี เม็ดแตด แม่มากๆเลย โอ้ยยย...... แม่เสียวหี กระแทก ควย ใส่ รูหีแม่แรงๆเลยลูก ซูดดดดด แม่ ...เสียว หี...มาก โอ้ย น้ำแม่จะออกแล้ว ลูกจ๋า.........โอ้ยยยยย.........ซู๊ดดดดดด......"
"ผมพ่นน้ำควย ใส่รู หีแม่ และแช่ คาไว้ อย่างนี้นะครับแม่ แม่ครับ ผมมีความสุขมากเลย ครับ แม่ แม่หล่ะ "
"แม่ขอบอกเลยว่า ..ในชีวิต แม่ แม่ มีความสุขมากที่สุดเลย ..... แม่เสียว หี มากๆ ตอนที่ ลูก เอาควย ใส่หี แม่นะ แม่ นึกถึงหน้าลูกสาวแม่ ตอนที่ ลูก สอง คนเย็ดกัน ทุกๆวัน ทำให้แม่ยิ่งเสียวหี มากๆ เลย ต่อไปนี้ ต้องมาเย็ดแม่บ่อยๆ นะ "
"ครับ แม่ เพราะ เมียผม ก็กลับมา เสาร์ อาทิตย์ หากวันไหน งานมากเขาก็ไม่กลับ ผมก็นอนกับแม่ครับ"
"แม่ครับ ควย ผม แข็งอีกแล้วครับแม่"
"แม่ก็ เสียวหีอีกแล้วเหมือนกัน"
คืนนั้น บนรถไฟ ผมกับแม่ ไม่ได้ใส่เสื้อ ผ้าเลยครับ รถไฟ ออก 5 โมง เย็น มาถึงกรุงเทพ ประมาณ 6 โมงเช้า ผมกับแม่ เย็ดกัน 3 ครั้ง แทบ ไม่ได้นอนเลยครับ ใครจะรู้บ้างว่า ขณะที่เสียงล้อเหล็กกระทบกับราง รถไฟกำลังวิ่งตะเบ็ง มุ่งหน้าไปยังจุดหมาย ปลายทงนั้น ในตู้รถไฟ ชั้น 1 มี ลูกเขย กับแม่ยาย กำลัง มอบความสุขให้กันและกัน เขา กำลัง เลียหีแม่ยาย และดูดเม็ดแตด แม่ยาย แม่ยายเองก็ เด้งหีรับลิ้น ที่ลูกเขย เลีย หี ทุกครั้ง รถไฟ สายความสุข วิ่งต่อไป ในขณะที่ ควยของลูกเขย คาอยู่ที่หี ของแม่ยายจนรุ่งเช้า ผมอยากจะบอกว่า
"แม่ครับ ผมรักแม่มากครับ"

ไม่มีความคิดเห็น: