ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

2 คู่ชู้ชื่น


  เมีย น่ะมีแล้ว ลูกน่ะยังไม่มี แม้จะยังไม่แต่งงานอย่างเป็นทางการ แต่สังคมรอบข้างกับผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายต่างรับรู้และเสมือนหนึ่งแต่งงาน ด้วยกันแล้ว


เราอยู่ด้วยกันสองคนตามลำพัง โดยผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายไม่ได้ปฏิเสธความสัมพันธ์ของเราสองคนแบบนี้ ได้แต่รอให้เรียนจบรับปริญญา หางานทำแล้วค่อยจัดงานแต่งงานกันก็ได้ อีกส่วนนึง อาจเป็นเพราะผู้ใหญ่อาบน้ำอุ่นมาก่อน ความเปลี่ยนแปลงในอนาคตอาจมีได้ การทดลองใช้ชีวิตคู่แบบหนุ่มสาวสมัยใหม่จึงเป็นที่ยอมรับในระดับหนึ่ง


นอกเหนือจากผมทั้งสองที่อยู่ด้วยกันในคอนโดระดับสามดาวสี่ดาวแล้ว ยังมีเพื่อนสนิทแวะเวียนมาเล่นด้วย มาค้างด้วยเสมอ ๆ จนบางครั้งผมนึกถึงเวลาอันเป็นส่วนตัวของเราที่ขาดหายไปบ้าง แต่ด้วยความสนิทกันมาของเพื่อน ๆ กับทั้งผมและแฟน เวลาประกอบกิจกรรมส่วนตัวจึงเป็นที่เปิดเผยได้บ้าง ซึ่งเพื่อน ๆ ที่มาเป็นคู่ต่างเปลี่ยนบรรยากาศใช้สถานที่ของผมเป็นที่ใหม่ ๆ และหลายครั้งที่ผมกับแฟนเองก็ไปใช้ที่พักของเพื่อนเป็นสถานที่ใหม่ ๆ บ้างเหมือนกัน


บ่อยครั้งเข้าจึงเห็นเป็นเรื่องธรรมดา บางทีนอนด้วยกันสี่คนสองคู่ในเตียงเดียวกัน นึกอยากนึกต้องการขึ้นมา ก็ปฏิบัติภารกิจกันตรงนั้นเลย แรก ๆ ก็มีคลุมผ้าห่มบ้าง หลัง ๆ มาเริ่มคุ้นเคยและเคยชิน อยากทำก็ทำกันตรงนั้นเลย ข้าง ๆ ก็นอนอยู่อย่างนั้นแหละ เตียงจะขย่ม จะสั่นสะเทือนแค่ไหน เรารู้กัน แต่ไม่มีการล่วงเกินของกันและกัน คู่ใครคู่มัน


จะมีบ้างก็จากพวกผู้หญิงด้วยกัน ชอบเปิดเผยของแฟนผู้ชายให้เพื่อนผู้หญิงได้ดูบ้างวับ ๆ แวม ๆ ให้แกล้งเอามือมาโดนมาสัมผัสบ้างแบบเฉียด ๆ ทำไปทำมาก็สนุกไปอีกแบบ


จนหลัง ๆ มาสำหรับคู่ที่ซี้และสนิทกันสุด ๆ เมื่อเคยเล็กน้อย เคยนิด ๆ หน่อย ๆ ก็เริ่มขยับมากขึ้นทีละนิด ๆ เพื่อนชายที่ยังหลับไม่รู้เรื่องเนื่องจากฤทธิ์เมาค้าง แฟนก็ถอดเสื้อผ้าล่อนจ้อน ปล่อยให้นอนอย่างนั้น แฟนผมเห็นของชายอื่นซึ่งเป็นเพื่อนสนิท ก็เป็นที่สนุกสนานสำหรับคู่ซี้ที่คบหากันมานาน จนหลัง ๆ มาก็เล่นแกล้งกันอย่างนี้ออกบ่อยขึ้น


ผมเองก็เคย เสร็จกิจตอนกลางคืน บ้างก็นอนไปเลย เสื้อผ้ายังไม่สวมใส่ พอตอนเช้าปลุกให้ตื่นก็ขี้เกียจ แฟนผมดึงหมอนผ้าห่มออกหมดเตียง ปล่อยให้ผมล่อนจ้อนต่อหน้าแฟนสาวของเพื่อน เลยต้องตื่นและลุกขึ้น เป็นที่สนุกสนานกัน


บางครั้งก็พิเรน นัดทำกิจกรรมพร้อม ๆ กัน ของใครของมันอยู่บนเตียงเดียวกัน ผู้หญิงแหละส่วนมากเป็นฝ่ายยุและเริ่มต้นก่อน มีการบอกให้เสร็จพร้อม ๆ กันด้วยนะ แทนที่ฝ่ายหญิงจะเป็นฝ่ายอาย กลับเป็นฝ่ายชายซะที่ต้องเขินจากการกระทำ


จนคู่ผมกับคู่ของเพื่อนแฟน มักจะมานอนค้างด้วยกันบ่อยครั้งขึ้น ผมก็กลัวแฟนผมจะมีอะไรเกินเลยไปนอกจากแค่มีอะไรกับผม เพราะหลายครั้งที่ผมต้องออกไปธุระด้านนอก ปล่อยให้เค้าอยู่กันสามคน ไอ้ตอนที่ฝ่ายชายอีกคนไม่อยู่ มีแค่ผม แฟนและเพื่อนสาว ผมรู้แก่ใจตัวเองอยู่ว่าไม่มีอะไรแน่


มีวันนึง ฝ่ายชายอีกคนไม่อยู่ด้วย ต้องไปธุระกับครอบครัวเค้าแบบค้างคืน แฟนสาวซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับแฟนผมก็มาค้างบ้านผมเนื่องจากไม่สะดวกที่จะนอน คนเดียว ซึ่งฝ่ายชายของเค้าก็ไม่มีปัญหาอะไรเนื่องจากเราทั้งหมดเป็นเพื่อนสนิทกันมา นาน คบหากันมาไล่เรี่ยกับแฟนผมกับเพื่อนสาว


ผมก็เกรงใจไม่กล้ามีอะไรกัน ของอย่างนี้บ่อย ๆ เข้ามันก็ห้ามกันได้ ไม่ใช่ข้าวใหม่ปลามันที่ต้องหลังอาหารทุกมื้อรวมถึงก่อนนอนและกลางดึกประมาณ นั้น แต่แฟนผมคึก เป็นฝ่ายจัดการเองเลย ดึกก็ยังไม่ดึก นอนหลับก็ยังไม่ได้นอน ยังดูรายการทีวีละครภาคค่ำอยู่เลย ผ้าก็ไม่เอามาห่ม ช่วงล่างทั้งสองคนเปลือยเปล่าหมดเลย ผมเป็นฝ่ายนอนหงายเช่นเดียวกันกับเพื่อนสาวที่เมื่อหันหน้าไปข้าง ๆ เป็นต้องเจอ บางจังหวะยังมีจ้องตากับผมซะด้วย มันยิ่งแปลก ๆ ทะแม่ง ๆ ยังไงไม่รู้


แล้วก็ผลัดให้ผมเป็นฝ่ายทำบ้าง มองไปข้างหน้าตรง ๆ ก็เจอหน้าแฟนผม มองไปข้าง ๆ ก็เจอเพื่อนสาวนอนอยู่ข้าง ๆ ตลกสิ้นดี จนต้องรีบทำให้เสร็จไปโดยเร็ว


เสื้อที่ผมไม่ได้ใส่เวลานอนอยู่เป็นปกติอยู่แล้ว ยิ่งไม่ได้สวมใส่ท่อนล่างด้วย ความจริงก็พอคุ้นเคยกันอยู่หรอก แต่นั่นอยู่กันเป็นคู่ ๆ แต่งานนี้มีแค่สามคน แม้จะห่มผ้าห่มก็เถอะ แฟนผมยังชวนนอนในแบบล่อนจ้อนอยู่อย่างนั้น แฟนผมลุกไปเข้าห้องน้ำ เสื้อที่ใส่เพียงตัวเดียว เวลาลุกออกไปจากเตียงเห็นบั้นท้ายชัดเจนเลย เวลาเดินกลับมา เห็นดำ ๆ มาแต่ไกลเลย เป็นที่สนุกสนาน ไม่อายกันเลย นี่ถ้าแฟนหนุ่มของเพื่อนสาวอยู่ด้วยจะกล้าทำอย่างนี้มั้ยเนี่ย


จนรุ่งเช้าแฟนผมเข้าอาบน้ำพร้อมกันกับเพื่อนสาวเค้า สักพักแฟนผมออกมาจูงมือผมเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน หลังจากปฏิเสธและคัดค้านไม่เป็นผลสำเร็จ ผมจึงเป็นส่วนหนึ่งของสองสาวที่ทั้งหมดต่างแก้ผ้าอาบน้ำพร้อมกัน


แน่นอนเรื่องพวกนี้ไม่ใช่ว่าแต่ละคนไม่เคย เราทั้งสามคนและทั้งเพื่อนชายที่วันนี้ไม่อยู่ ก็ต่างคุ้นเคยกันดี แต่เรื่องแก้ผ้าเปิดเผยต่อหน้าคู่อื่นแบบเป็นกันเองอย่างนี้ เราทั้งหมดต่างไม่เคยกัน แล้วผมเป็นผู้ชายคนเดียวท่ามกลางสาวรุ่นทั้งสอง เล่นเอาผมเขินไม่ใช่น้อย


ผมถูกร้องขอให้แค่ได้เห็นขนาดที่แท้จริง แฟนผมปลุกปั้นจนแข็งตัวเต็มที่ต่อหน้าเพื่อนสาว พร้อมวิจารณ์อย่างสนุกสนาน ว่าของผมกับแฟนเค้าก็มีขนาดเท่า ๆ กันเนี่ยแหละ เพื่อนสาวบอก แล้วก็มีขนน้อยกว่านี้ด้วย พุงก็ล้ำหน้ากว่าของผม ทั้งสองสาวต่างวิจารณ์กันอย่างสนุกปาก จนผมต้องรีบอาบน้ำแล้วหลบฉากไปก่อน


หลังเที่ยงแฟนหนุ่มกลับมา โดยแผนการและการจัดการของสองสาว พวกเราทั้งหมดสี่คนเข้าอาบน้ำพร้อม ๆ กัน ล่อนจ้อนกันหมดอย่างไม่อายฟ้าอายดินกันเลย สาเหตุความกล้าส่วนนึงมาจากเครื่องดื่มที่พวกเราล้อมวงดื่มกันอย่างเมามัน มองดูผมที แล้วก็มองดูของแฟนหนุ่มที เป็นที่สนุกสนานของทั้งสองสาว ผมเองน่ะเหรออายเหมือนกันนะ อย่าคิดว่าเป็นผู้ชายไม่นึกอายนะ และดูแฟนหนุ่มก็อายไม่แพ้กัน ผมยังไม่กล้ามองดูของเค้าเลย มองของพวกเดียวกันแล้วตลกพิกล ถ้าให้เห็นจากหนังเอ็กซ์ยังพอว่า


คืนนั้นพวกเราสี่คนจบลงที่บนเตียงในสภาพล่อนจ้อนกันหมด หลังจากเหน็ดเหนื่อยจากภารกิจที่ต่างคนต่างทำ คู่ใครคู่มัน แต่ก็เป็นที่เปิดเผยมากกว่าแต่ละครั้งที่ผ่านมา เรือนร่างทั้งเรือนร่างของเพื่อนสาวอยู่ในเมมโมรี่ของผมหมดแล้ว และคิดว่าสรีระของแฟนผมก็ตกเป็นเป้าสายตาและเก็บบันทึกโดยเพื่อนชายด้วย เหมือนกัน


แม้ว่าจะยังไม่เกินเลยถึงขนาดแลกคู่กัน และผมก็ไม่ได้คิดอย่างนั้นด้วย แต่มันก็ลึกซึ้งส่อแววอยู่ไม่น้อย เริ่มด้วยแฟนผมเปิดโอกาสให้เพื่อนสาวได้จับอาวุธและลูบไล้เรือนร่างของผมขณะ ที่กำลังประกอบกิจกัน เหมือนกับส่งสัญญาณให้กับเพื่อนสาวให้ได้รับรู้ว่า ขอเค้าจับแฟนหนุ่มของตัวเองด้วยนะ


และเป็นเช่นนั้น แฟนผมซึ่งเป็นของผม การกระทำในเชิงเซ็กซ์ก็ต้องทำกับผมแต่เพียงผู้เดียว แต่กลับไปจับสัมผัสเรือนร่างคนอื่น จริงอยู่ไม่ใช่ใคร เราเพื่อนสนิทกัน และเพื่อนสาวก็ยังจับของผม ทำไมแฟนผมจะจับของแฟนเค้าไม่ได้ ผมรู้สึกถึงอารมณ์ที่ถูกกระตุ้นได้เป็นอย่างดี เพราะเมื่อผมถูกเพื่อนสาวล้วงมือมาจับสัมผัสโดยเฉพาะอาวุธของผม มันสร้างอารมณ์ กระตุ้นอารมณ์ให้กระสันขึ้นมาอย่างมากมายมหาศาลเลยแหละ


และดูแฟนหนุ่มของเค้าก็รู้สึกอย่างนั้นไปด้วยเหมือนกัน ดูซิจับของคนอื่นแล้วยังหันมามองหน้าผมอีก ยังกับเด็กได้ของเล่นใหม่แหนะ ผมไม่รอเงียบ ไม่ตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบอย่างเดียวแล้ว ใจต้องกล้าหน้าต้องด้าน เอ่ยปากร้องขอเลย เป็นไงเป็นกัน แตกหักก็แตกหัก เลิกคบก็เลิกคบ ต้องการอะไรบอกไปตามนั้น ไม่ต้องเก็บเงียบอยู่อย่างนั้น


ได้ผลแฮะ แม้จะต้องยอมให้แฟนผมตกเป็นฝ่ายถูกจับและสัมผัสด้วย แต่นั่นก็เป็นความสมัครใจของแฟนผม ดูเธอไม่มีท่าทีจะรักนวลสงวนตัวเลย รวมทั้งเพื่อนสาวด้วยเหมือนกัน


นมก็เป็นนมเหมือนกันนั่นแหละ ใหญ่เล็กก็อีกเรื่อง ถ้าหลับตาแล้วจับ ลึก ๆ แล้วก็ไม่มีอะไร เป็นนมเหมือนกัน แต่ความจริงมันไม่ใช่ อาการกิริยาแสดงออกเมื่อถูกจับสัมผัสโดยคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนตัวเอง มันเร้าอารมณ์ไม่ใช่น้อย ยิ่งจับยิ่งได้ใจ เมื่อไม่ว่าก็จับอีกเรื่อย ๆ




ฝ่ายชายเป็นฝ่ายอยู่ด้านบนทั้งสองคน ฝ่ายหญิงนอนเรียงกันอยู่บนเตียง อาวุธทั้งคู่สอดใส่ของคู่รักของกันและกันอยู่ แขนที่เอื้อมมือข้ามฝั่งไป ทั้งสองคนสลับไขว้กันอยู่อย่างเห็นได้ชัด แฟนผมก็ดูมีความสุขไม่ใช่น้อย ผมลูบไล้ลงล่าง ผ่านสะดือมา เพื่อนสาวยิ่งตื่นเต้น แฟนหนุ่มกลัวเสียเปรียบ ต่างลูบลงล่างด้วยเหมือนกัน ผมเห็นอย่างนั้นจึงลงต่ำเรื่อย ๆ แบบไม่ยอมกัน จนถึงเส้นขนบนเนินที่อวบอิ่ม ดูออกจะขาวกว่าแฟนผมเล็กน้อย ขนที่ปกคลุมแทบมองอะไรไม่ค่อยเห็น ตัดกับสีผิวที่ขาวนวลอย่างลงตัว


ถัดไปอีกนิดไม่เกินสองนิ้ว มันคืออาวุธของแฟนหนุ่มที่ยังสอดเข้าออกช้า ๆ อย่างเป็นจังหวะ ใครล่ะจะล้วงเข้าไป มือผมก็ได้แต่นัวเนียอยู่บนเนินขนของเธออย่างที่เธอได้อารมณ์อย่างดียิ่งนัก


เช่นกันแฟนหนุ่มไม่ยอมกัน ต่างจับเนื้อหนังมังสาบริเวณเนินสวรรค์ของแฟนผมอย่างเมามัน ใจอยากจะบอกตอนนี้เลยว่าถ้าจะจับก็จับแบบถนอม ๆ กันหน่อย แต่ดูแฟนผมจะไม่ว่าอะไร เหมือนจะชอบในความรู้สึก มองจ้องตามมือของแฟนหนุ่มเพื่อนเค้าอย่างใจจดใจจ่อ ผมก้มมองดูตามไปด้วย ขนที่พอมีหลอมแหลม มองเห็นเนื้อเนินได้อย่างชัดเจน ความขาวของเนื้อตัวกำลังพอดี ไม่คล้ำและไม่ขาวจั๊ว ฉับพลันมือที่พัลวันอยู่แค่บนเนินก็ลงลึกเกินกว่าที่ผมคิด การขยับของบั้นเด้าของผมเข้าออกทำให้ท้องน้อยโดนและสัมผัสกับมือของแฟนหนุ่ม ที่ใจกล้ามากที่ลงลึกกว่าที่ผมทำกับแฟนสาวเค้า


จนต้องมองหน้าเจ้าของมือที่กล้าหาญขนาดนี้ รอยยิ้มที่ชอบใจเป็นแค่คำตอบที่ได้รับ ส่วนนึงก็คิดหวง แต่เห็นความพึงพอใจของแฟนผมที่ได้รับเลยไม่ขัดจังหวะอะไร เมื่อไม่ปล่อยซักที ผมตัดสินใจเอื้อมมือไปจับบ้าง แต่ก็ไม่ถนัดดีนักเนื่องจากแขนและลำตัวมันเอียงเข้าหาแล้วมันขัดกัน สร้างความไม่สะดวกยิ่งนัก แฟนหนุ่มเห็นอย่างนั้นเลยปล่อยมือจากเป้าหมายแฟนผม


พร้อมกับการชักออกจากปากถ้ำของเพื่อนสาว มืออุ้มสะโพกแฟนสาวของตัวเองกระเถิบให้เข้าใกล้ตัวผม สายตาแฟนหนุ่มที่มองหน้าผมเหมือนเปิดโอกาสให้ผมได้จับสัมผัสเธอได้ถนัดขึ้น และลึกซึ้งกว่าเดิม ว่าแล้วก็เอื้อมมือไปจับ แล้วก็ไม่จับเปล่า ล้วงเลย แหย่นิ้วเข้าออกตามอารมณ์ที่เธอต้องการ บนเนินเนื้อที่เห็นมีขนขึ้นค่อนข้างเยอะ แต่เมื่อแหกออก เบื้องล่างรอบ ๆ ปากถ้ำกลับมองเห็นได้เด่นชัด ความอบอุ่นเกิดขึ้นกับนิ้วมือที่แหย่เข้า ยังคิดว่าจะเป็นยังไงถ้าไม่ใช่นิ้ว


แฟนสาวจับอาวุธของแฟนหนุ่มเค้าชักขึ้นลงเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา พร้อม ๆ กับการถอนตัวของแฟนผมและลุกขึ้นนั่งดูผมที่กำลังใช้นิ้วกับเป้าหมายของ เพื่อนสาวอยู่ เป็นไงเป็นกัน แต่เปล่า แฟนผมไม่ได้ว่าอะไร กลับมองดูด้วยความชื่นชมและสนใจเป็นยิ่งนัก


พร้อมกับประคองตัวผม คล้าย ๆ จะย้ายตัวผมให้เข้าไปอยู่ระหว่างกลางของเพื่อนสาว แฟนผมมองหน้าแฟนหนุ่มของเธอคล้าย ๆ จะถามว่าได้มั้ย ให้ผมทำอย่างนี้ได้มั้ย ไม่ต้องรอคำตอบจากเจ้าตัวทั้งคู่ ผมก็ปฏิเสธด้วยตัวเองก่อน ทำนองว่าไม่เหมาะสมนักหรอกที่จะต้องทำกันถึงขนาดนี้ ตอนนั้นผมไม่ได้นึกถึงว่าแฟนผมอาจต้องตกเป็นเป้าหมายของการกระทำ โดยการสลับคู่ชู้ชื่นหรอก คิดแต่เพียงว่ามันเลยเถิดเกินไป



ไม่มีความคิดเห็น: