ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เรื่องผมมันเป็นการลักหลับแม่

เรื่องผมมันเป็นการลักหลับแม่น่ะครับเรื่องของผมคือ ผมชอบแอบมองแม่มากตอนอาบน้ำคือบ
้านผมอยู่
ตวจ เมื่อก่อนห้องน้ำที่บ้านจะไม่มีเวลาอาบน้ำก็คืออาบจากตุ่มหน้าบ้านผมชอบแอบมองตอนแม่
ใส่ผ้าถึงอาบน้ำเวลาราดน้ำมันจะเห็นสัดส่วนผมจะมีอารมมากจะเก็บภาพไปช่วยตัวเองทุกคืน
คิดว่าได้เย็ดกับแม่ได้เสร็จข้างในทุกคืน ตอนนั้นผมอายุ17 เป็นคนที่มีอารมสูงมากคิดตลอดว่
จะทำไงถึงจะได้เอาแม่ คิดแบบนี้อยู่หลายเดือน จนวันนึงผมเข้าไปหองพี่สาว
เข้าไปเอาหนังสือเพลงมาอ่านเล่นบังเอิญเห็นขวดยานอนหลับแต่ตอนนั้นผมเองก็ไม่รู้ว่ามันจะ
ได้ผลหรือป่าวก็เลยแอบหยิบมา4เม็ดมาทดลองกินเองผมกินไปสองเม็ดผลคือมันแรงมาก
ผมหลับไปเป็นวัน หลังจากนั้นผมเลยแอบเข้าไปหยิบมาอีก แม่ผมจะไม่กินน้ำเย็นแกจะมี
ขวดน้ำส่วนตัวไว้ดื่มเองในห้องผมแอบบดยาสี่เม็ดใส่ไว้ในขวดน้ำแม่บอกก่อนว่าพ่อผมเสียแล้วหลายป
แล้วผมอยู่กับแม่และพี่สาวและนัองชายอีกคนที่บ้่นจะไม่มีประตูห้องใช้แค่ผ้ากั้นแทนประตูตกกลางคืน
ผมใจจดจ่อมาก รอเวลาว่าแม่จะดื่มน้ำตอนไหน จนเวลาที่รอคอยมาถึงแม่ผมดื่มน้ำผมเฝ้าแอบรอว่าจะได้
ผลไหมผ่านไปสักครึ่งชั่วโมงได้ยินแต่เสียงทีวีในห้องแม่เปิดอยู่เลยแอบย่องไปดูเห็นแม่หลับแต่ก็ยังไม่แน่ใจว่า
หลับปกติหรือเพราะยาทำทีเข้าไปปลุกแม่กะว่าถ้าตื่นก็จะบอกว่าปวดหัวจะขอยากิน ลองเขย่าตัวและเรียก
แม่ดูแกก็ไม่ตื่นลองเรียกอยู่พักนึงก็ไม่ตื่น
ได้ยินเสียงกนเบาๆจึงแน่ใจว่าคงเพราะยาแน่นอน ผมรีบเลย รีบเปิดผ้าถึงแม่ออกเพื่อจะดูหีแกหีที่อยากเห็นมานาน
สมใจอยากมากครับหมอยเยอะมากแต่หีไม่ใหญ่เท่าไหร่ผมดึงผ้าถุงออกเปิดเสื้อขึ้นแล้วดูดเลียหัวนมจนรู้สึกว่า
หัวนมแม่แข้งตั้งขึ้นมาผมดูดสักพักก็เอามือล้วงแหย่หีไปด้วยละจากนมก็มาดมที่หีแต่ว่าไม่กล้าเลียกล้าๆกลัวว่าแก
จะตื่นตอนไหนเลยรีบจับขาแกถ่างออกค่อยเอาควยที่แขฌงมากๆตอนนั้นค่อยๆดันเข้าไปมันเข้าง่ายมากผมรีบเร่ง
กระเด้าควยใส่หีแม่แต่ไม่ถึงกับแรงมากกลัวตื่น ซอยได้สักสิบนาทีผมรู้สึกไม่ไหวแล้วมันตื่นเต้นมากน้ำจะออกเลย
ตัดสินใจรับเร่งซอยแล้วชักออกมาแตกข้างนอกใส่มือตัวเองแล้วรีบปิดผ้าถุงกับเสื้อแม่ไว้ที่เดิมแล้วออกจากออก
แม่อย่างเร็วบอกตรงๆว่าเย้ดหีแม่ครั้งแรกมันเสียวสุดๆจริงๆครับ 

ไม่มีความคิดเห็น: